[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    ^ Chứ gì nữa , cũng còn tùy vào models, mấy cái tay duỗi thẳng như CSS hay CSO hay MW thì ko nói rồi , :D
    P/s : bác Trishty có cái model Black Cannon của con BRS ko share tớ tý :)
     
  2. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Cái đó dễ vô cùng. :)) Cứ dựng bone cho cái hand sắp đc ghép vào, rồi làm anim cho ngón tay duỗi y gốc. Sau đó dùng thủ thuật chuyển anim về thành ref là ok :))
     
  3. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
  4. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    bác lên này tìm thử xem vậy :D
    AK http://csexe.ru/load/29
    M4 http://csexe.ru/load/30
    mấy cái hand đó ít khi thấy lắm :D , nhưng cũng đáng tìm hiểu đấy , thanks bác
     
  5. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    cao thủ cscfe model mà lại ! ;))
     
  6. mrbang123

    mrbang123 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/2/10
    Bài viết:
    500
    anh nào cho em xin cái skin con xspop raven và swat ellite
    cf với được không ạ
     
  7. vansang77

    vansang77 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Bài viết:
    7
  8. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    dùng phần mềm HLMV bật mấy cái súng trên rồi vào ô texture tìm texture laze , nó có màu đỏ xì rồi nhấp vào ô additive gì ấy , xong vào file -> save models
    p/s:Hôm nay ngồi tìm dc web dowload các models gốc của vocaloid , file models định dạng .pmx và .pmd :D
    http://www10.plala.or.jp/masisi/DL_vocaloid.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/11/12
  9. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    @mrbond:trc' hết là rất cảm ơn bạn nhưng mà tớ muốn cv nguyên cái hand CSS chứ ko cần hand battery :)
    tớ đang giữ 1 bộ sound của BF3 và MW3 ai lấy ko ạ :-?
     
  10. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Ngồi nghịch :)
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/11/12
  11. vansang77

    vansang77 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Bài viết:
    7
    cảm ơn bạn đã giúp nha! keke làm đươc rùi!
     
  12. vansang77

    vansang77 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Bài viết:
    7
    cho mình hỏi lổi qua nhiều đỉnh này là sao : "too many vertices in model: "AK-47-2"
    ************ ERROR ************ " tại mình ghép thêm ống giảm thanh mà compile lại thì vậy! bạn nào biết chỉ mình cách fix!thank!
     
  13. Aldaris

    Aldaris Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/4/12
    Bài viết:
    175
    Do file smd quá cao poly, đem export thành 2 part và sửa qc ==> complie
     
  14. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    ^
    ^
    Chi tiết hơn là , sau khi assign xong thì xóa cái khẩu súng đi , chừa lại cái giảm thanh rồi export smd , bật QC của khẩu ak47 , thêm cái tên vừa export vào , tên bạn đặt , xong :3cool_embarrassed:
     
  15. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Ông snacky dạo này còn hoạt động không ta? Tôi muốn nhờ ông một số việc
     
  16. vansang77

    vansang77 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Bài viết:
    7
    thank bạn đã giúp!để mình làm thử!

    - - - Updated - - -

    CŨNG THANK BẠN NÀY LUÔN!VÌ CÓ LÒNG GIÚP MÌNH!KEKE!

    - - - Updated - - -

    Ô HÔ! LÀM ĐƯỢC RÙI! CẢM ƠN 2 BẠN NHIỀU!
     
  17. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Anh em cho mình hỏi 2 việc với:
    1. Cách thêm joints vào skin,hôm trc king_ler bảo cứ thêm rồi import lần lượt các animation vào rồi export ra,nhưng khi compile xong model bị méo mó biến dạng. King_ler nói rõ dùm hơn đc ko?:6cool_smile:
    2. Có tool nào cắt animation ra thành các đoạn nhỏ hơn ko? Bình thường vài chục frames thì dễ rồi,còn hơn 200 cái thì chịu luôn.(ngoài 3D Max nhé,nhà ko có cái này)
    Anh em nào biết thì chỉ giáo với,cám ơn anh em nhiều.:D
     
  18. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Méo mó biến dạng tức là sao anh? :-?? Anh cho em xem cái ảnh :D Chưa gặp cái này bao h.
    Còn về cắt anim. Phải nhờ ai đó lập trình viết hộ phầm mềm cắt anim = cách can thiệp vào notepad. (Cái này hồi trc Dias có viết cho 1 plugin chạy trong CS để cắt anim và cắt rất chuẩn :D, KFL cũng làm cho 1 cái(autoit), nhưng cái đó cắt ko ra... )
     
  19. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Có ai rảnh thì làm hộ tôi các animation :
    start_sight
    end_sight
    shoot_iron
    idle_iron

    Cứ làm animation còn tôi tự chuyển vị trí :D

    - - - Updated - - -

    Có ai rảnh thì làm hộ tôi các animation :
    start_sight
    end_sight
    shoot_iron
    idle_iron

    Cứ làm animation còn tôi tự chuyển vị trí :D
     
  20. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    1. Hồi trc anh có thêm cái muzzle vào đầu nòng súng rồi làm như em bảo,compile thì cái đầu nòng súng nó bị méo đi,anh cũng ko giữ lại cây đó nữa,để mai anh làm lại xem sao.:D
    2. Cho anh xin cái soft đó đi,ngồi cắt mấy trăm cái frames bằng notepad chắc chết quá. :1cool_dribble:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này