Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    Yuri + Npatch, Ares đã hỗ trợ nhưng vẫn còn bị lỗi nên không tính
     
  2. ava_ava001

    ava_ava001 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/12
    Bài viết:
    32
    Thế ra2 ko có gì để hỗ trợ code mới nhỉ :3cool_angry:
     
  3. Dorachan

    Dorachan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Bài viết:
    28
    Làm sao để làm một loại đạn nào đó có thể vừa bắn trên cạn vừa bắn trên không. Vd như cái đạn comet của xe prism tank, đạn eiffelbolt, mayanprism,... làm sao để nó bắn được trên không mà vừa bắn được dưới đất. Hỏi thêm nữa làm sao để biến 1 thằng lính hay xe tăng ko biết bơi thành biết bơi như con Tanya được không vậy.
     
  4. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    AA=yes; vào chỗ nào thì quên mất rồi =))
     
  5. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Vào Project của vũ khí :D:D:D:D:D:D:D
     
  6. Dorachan

    Dorachan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Bài viết:
    28
    Là sao, mấy bạn chỉ cụ thể hơn đi
     
  7. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    trời ơi làm sao để cho mấy cái máy bay bắn nhau dc?:3cool_angry:

    - - - Updated - - -

    thì kiếm cái vũ khí của đơn vị mà bạn mún nó vừa bắn dc dưới đất vừa bắn dc trên không rồi vào cái Project của nó=>thêm dóng AA=Yes
     
  8. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    [Comet] (vũ khí của Prism tank)
    ...
    Projectile=LargeCometP
    ...

    [LargeCometP]
    ...
    AA=yes
    ...

    là xong rồi :D
    còn muốn cho lính bơi dc thì thêm dòng này vào phần khai báo lính (mình chưa test) và cũng đừng thắc mắc vì muốn cho 1 chiếc tank (cả tank lẫn lính) có thể chrono cũng chỉ cần thêm dòng âm thanh là được)
    EnterWaterSound=TanyaEntersWater
    LeaveWaterSound=TanyaLeavesWater

    @baodongdo: thêm AA=yes vào projectile của vũ khí của máy bay muốn bắn dc trên không đó và thêm "AACombat=yes" vào phần khai báo máy bay thôi
    [ORCA]
    ...
    AACombat=yes
    ...
    (NPatch thì phải thêm AACombat=yes, còn Ares thì chỉ cần Projectile có AA=yes là được)
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/1/13
  9. Dorachan

    Dorachan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Bài viết:
    28
    Mình thêm rồi mà có bơi được đâu, mà thằng Boris của Soviet nó có sẵn dòng 2 đó mà có bơi được đâu. Còn tank thì mình muốn nó giống như là con robottank bay lơ lửng trên mặt đất lẫn mặt nước đó bạn à. Vậy còn cách nào khác không bạn.
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    boris muốn bơi đc thì phải sửa file hình ảnh của unit nữa, chứ sửa code ko thì khi nó xuống nước là nó tự động biến mất thôi à
    Còn tank thì sửa mấy dòng này lại

    SpeedType=Hover
    Locomotor={4A582742-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=AmphibiousDestroyer
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    code đầu đạn

    [PROJECTILE03]
    Arm=2
    Shadow=no
    Proximity=yes
    Ranged=yes
    AA=yes
    AG=yes
    Image=DRAGON3
    CourseLockDuration=3
    ROT=80
    Scalable=yes
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no

    máy bay phải có Fighter=yes
     
  12. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    làm sao để battle fortress được tạo ra bởi waypoint có sẵn lính bên trên và bắn dc bằng lính nhỉ? (Mình làm camp cho mấy con lính vào battle fortress, lát hồi BFortress xuất hiện nhưng nó lại xài súng 25mm @@ chứ ko bắn bằng vũ khí của mấy thằng lính, khi mấy con BFortress bị bắn vỡ thì mấy thằng lính bên trong chui ra -.- kể cả FV với Crazy Ivan cũng thế :(()
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/1/13
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cái đó thì lúc làm đc lúc không. có màn thì lính bên trong bắn ra đc, có màn thì ko :4cool_doubt:
     
  14. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Mấy thằng lính đó bắn độc lập với Battle Fortress.
     
  15. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ai có con Jellyfish cho mình xin nhé
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    ta đã thử, đã cố gắng, đã mong chờ và kết quả là đã thất bại trong việc tạo một chế độ chơi thuỷ chiến hoàn toàn trên mặt nước (ko có chơi trên đất liền, căn cứ xây hoàn toàn dưới nước) :))
     
  17. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    làm thế nào trích cái mission lầu 5 góc đc allied bảo vệ ở ra2 đem wa mod yuri vậy???
     
  18. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Ừa, ông nào rảnh thì giúp anh em chuyển mấy cái maps campaign bên ra2 qua yuri đi, anh chơi :D. Mấy maps đó rất hay mà.
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    nhớ ko nhầm thì camp yuri có màn đánh vào Washington mà :">
     
  20. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Nhưng mà nó đổi phe rùi. Map 2 Soviet Yuri cũng là từ map 10 Allied Ra2 qua đấy thôi, mỗi cái là lúc Ra2 thì chơi phe Mẹo, còn Yuri thì chơi anh cả đỏ.
     

Chia sẻ trang này