[Tutorial] Tạo các hiệu ứng skill

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Evil_Hunter, 31/10/12.

  1. Jolli Sheny

    Jolli Sheny Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Bài viết:
    315
    file rất bài bản + hình lẫn công thức, tiếng tàu cũng chỉ mô tả, chủ yếu nhìn hình ;))
     
  2. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cái này hay à nha, để từ từ nghiên cứu làm vài cái effect nữa.
     
  4. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    hôm nay thử làm vài cái mà mãi không được :(( vào game nó cho ra cái hình gì đấy :(
    mà có ai biết r và z trong những công thức đấy là gì không ?
     
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    z là chiều cao trong công thức đó! còn r thì chịu :-??
     
  6. Sieugamo

    Sieugamo Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    3,237
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    trong lập trình "r" thường được đặt cho biến chỉ độ dài của bán kính, thường sử dụng pixe làm đơn vị.
     
  7. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    Các bạn chỉ mình cách chỉnh gây damage cho các effect như Ziczac Start Tròn Vuông Xoắn Óc v.v dc ko thank
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Pick 1 group quanh point rồi deal damage thôi .
     
  9. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    ai làm cho mình cái deal dame Moon với GUi ấy thank nhiều
     
  10. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    ^
    Gây damage cho cái Moon
    Mình mới tập thôi có sai sót gì thì gạch nhẹ tay :2cool_burn_joss_sti
    Map: http://www.mediafire.com/?ijfl9kvju4tawjf
     
  11. BbKatunaKatu

    BbKatunaKatu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/12
    Bài viết:
    2
  12. HiroshiKaze

    HiroshiKaze Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/8/12
    Bài viết:
    66
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Lâu rùi ko lên 4rum chơi, đọc thấy thiếu hình trái tim mà sẵn đang có nên share lun :)

    [​IMG]

    đặt cái này trong header hay library scope gì đó tùy...
    Mã:
        globals
                                            real                            POSITIVE_Y
                                            real                            NEGATIVE_Y
        endglobals
    
        function HeartY takes real a, real MaxSize, real x returns nothing
            if x > MaxSize then
                call BJDebugMsg("Math Error!")
                return
            endif
            set POSITIVE_Y = a*RAbs(x) + SquareRoot(MaxSize*MaxSize - x*x)
            set NEGATIVE_Y = a*RAbs(x) - SquareRoot(MaxSize*MaxSize - x*x)
        endfunction
    
    còn đây là cách test:
    Mã:
    function InitTrig_test takes nothing returns nothing
        call TriggerSleepAction(10.)
        local real x = 500.
        loop
            call HeartY(.75,500.,x)
            call DestroyEffect(AddSpecialEffect("Abilities\\Spells\\Undead\\AnimateDead\\AnimateDeadTarget.mdl",x,POSITIVE_Y))
            call DestroyEffect(AddSpecialEffect("Abilities\\Spells\\Undead\\AnimateDead\\AnimateDeadTarget.mdl",x,NEGATIVE_Y))
            set x = x - 5
            exitwhen x < -500.
        endloop
    endfunction
    
     
  13. bgcy_ro002

    bgcy_ro002 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/12/11
    Bài viết:
    41
    Nơi ở:
    ???
    Time - Every 0.03 seconds of game time
    Unit - Move <Dummy> instantly to ((Position of Caster) offset by ((Tọa độ X), (Tọa độ Y)))

    Đây chỉ là cho Effect di chuyển theo pt thôi. (Chỉ áp dụng cho pt có tính chu kỳ)

    Còn tạo từng Effect hiện ra dần dần xếp thành hình thì thêm cái này vào loop

    Wait 0.03 seconds
     
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình thấy dùng nhiều effect thế này thì chắc là chỉ làm cho đẹp chứ nếu áp dụng vào game thì có lẽ fps sẽ giảm rất nhiều :D
     
  15. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    đồng ý! effect màu mè dành cho các map mì ăn liền thì tuyệt vơi :D
     
  16. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    eh,trong cái dòng For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions) thì cái "Actions" là cái gì?
     
  17. chulan

    chulan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Bài viết:
    89
    ai làm đc spell này cho mình xin map demo nha tks trước . Hình ảnh đây :

    [​IMG]
     
  18. eike2000

    eike2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/9/07
    Bài viết:
    18
    Nơi ở:
    gầm cầu
    cho mình hỏi ngu một cái, mấy cái trên chỉ là làm hiệu ứng thôi đúng không?
    Vậy chứ nếu deal dame luôn và deal buff luôn thì sao?
    Ví dụ như cái deal 10 cái nova theo đường thẳng, vậy mình muốn 10 cái này đều tạo ra 1 vùng là 150 dame tại vị trí cái nova nổ ra, nếu các creep đứng trong đó thì bị đóng băng, còn nếu là hero địch thì bị slow, và chính mình cũng bị slow trước tiên ( cái này nhắm làm cho hero đừng bá đạo quá ).
    Mấy bạn có giúp thì làm ơn cho nguyên cái trigger luôn nha, Jass hay Gui mình thật không biết tí gì
    [2] À mà có thêm cái chiêu cho nổ 1 vùng random trước mặt hero range là 500 nhưng nổ 6 cái nova, vị trí là random, range 150/nova
    [3] à, có thêm một cái nửa, là khi cái spell con hero bay lên rồi chưởng xuống một cái fireball, rồi từ từ hạ xuống lúc này con hero là bất tử đến khi nó tiếpđất thì kết thúc skill đó và nó chỉ chưởng đúng 1 cái fire ball thôi nhé ( nếu nó là ranger và có atk speed cao nó bắn thêm vài cái thì không đúng ) à nếu nó bay lên trong 1/2 giây thì nó cũng đâu có kịp bắn đâu nhỉ. Thôi kệ cẩn tắc vô áy náy
     
  19. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    cái dạng hình quạt này tương tự hình tròn đấy
     
  20. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    wow,ai có map demo cái hình trái tim ko?cho mình xin(=trigger nhá)
     

Chia sẻ trang này