Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    chắc bạn này chưa khai báo XX=AirStrikeSpecial vào mục [SuperWeaponTypes] quá @@
    học căn bản đã đi ông, rồi hẵng mod trên Ares.
    mà mấy cái hd căn bản ở đầu trang (topic hd mod ra2 & yuri kia) hơi rắc rối, nhất là cái phần add tank. Hồi đầu mình đọc ko hiểu gì cả, sau này tự mày mò nó mới ra =_=
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/12
  2. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    Có ai nghiên cứu về cái này ko nhỉ, trong phần thêm side mới ấy, thêm rồi mà thiếu tiếng phát thanh nghe củng kì, lúc mua unit xong nó bảo "unit ready" đại loại vậy ấy, thế muốn thêm thì làm sao nhỉ
     
  3. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    mặc định thì game sẽ chạy "Unit Ready" khi mua đc 1 unit, còn nếu muốn Unit được mua khóc lúc vừa mới mua xong thì xem code của [ZEP] nhá!!
     
  4. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    Ý tớ là, cả 3 phe mổi lần xây unit xong thì tất nhiên máy nó sẽ nói là "unit ready" nhưng mổi phe 1 giọng khác nhau ấy, giờ giả sử add thêm 1 phe thứ 4 nửa chag83 hạn thì làm cách nào add giọng phát thanh đó vào
     
  5. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Cái này xem trong Rulesmd.ini rồi mò vào soundmd.ini mà tìm tên file
     
  6. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    Chắc trình tớ gà, chứ mò mãi chả thấy dòng nào nó đá đọng tới cái vụ này, hự
     
  7. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Cũng chưa đụng qua , nhưng xem những dòng nào trong rulesmd.ini có chữ EVA ấy.
     
  8. MilkFlower

    MilkFlower Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/8/12
    Bài viết:
    18
    Mọi người biết chỉnh thông số nào thì khi nhà bị bắn nó tự động sửa mà mình ko phải sửa thử công ko vậy ?
     
  9. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    làm sao để lấy 1 cái map camp ra chỉnh sửa rồi đưa nó vào lại dc nhi?
     
  10. MilkFlower

    MilkFlower Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/8/12
    Bài viết:
    18
    Trong Ares ý mình tạo 1 cái SW mới và làm sao để COM nó ko sử dụng được cái SW ấy hả mọi người, mình tạo ra cái SW mới COM nó bắn cứ ầm ầm hx hx
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    SW.AITargeting=none

    bây giờ tính mod lại à
     
  12. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    AIBuildThis=no đc ko nhỉ fgmnfgfnrtfnrthrthdt
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cũng có thể ko cho nó xây cái nhà đó :9cool_haha:
     
  14. MilkFlower

    MilkFlower Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/8/12
    Bài viết:
    18
    Mò chơi lại bỗng dưng thấy máu nhưng mod lại thì chắc không, toàn bộ dữ liệu liên quan bị mất sạch nên sau ngần ấy thời gian mình lại như newbie nghĩ mà thấy ngán :(

    - - - Updated - - -

    Mà bây giờ tới độ add cái nhà mới vào game với lính mới vô chả hiểu sao nó ko nhận artmd, hay tại thằng ares nó khìn khìn thế hxhx
     
  15. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    khìn gì? ta khai báo nhà với tank bt mà :3cool_angry:
    chắc chưa add file hva, shp hay voxel vào MIX rồi chứ gì?
     
  16. MilkFlower

    MilkFlower Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/8/12
    Bài viết:
    18
    Mình ko phải ko add vào mix mà ném luôn vào thư mục game, trước giờ vẫn làm vậy, thằng lính add vào thì đã nhạn còn mấy file SHP của building thì lại chỉ được có file buildup mà thôi
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    có 2 loại nhà, 1 loại cho màn tuyết và 1 loại cho màn thường, chắc thiếu 1 loại rồi
     
  18. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Mấy cưng ơi, tui có con tank phóng rocket này, gồm 2 turret (1 có tên lửa và ko có tên lửa). Làm thế nào để nó hoạt động được đây. Tức là khi phóng quả tên lửa ra xong thì nó sẽ load cái hình ko có tên lửa, khi đủ time, nạp lại tên lửa xong thì nó load cái hình có tên lửa. Cái xe V3 thì nó là cả con xe luôn, còn con tank này chỉ load lại có cái turret.

    http://www.mediafire.com/download.php?af4eqwsxgcgm4o3
     
  19. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Xe đó không thuộc dạng v3 mà dùng 1 engine chuyển đổi khác nhé :D . Sử dụng dạng chuyển Turret thay vì dùng file ****wo.vxl. Cách chuyển đổi tuơng tự Chrono Prison trong MO.2.0 . Nó sẽ có 2 cái turret thay phiên nhau hoạt động . trong code Unit sẽ có TurretCount=2 ^^
     
  20. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Nhưng bác có code ko? Quăng tui cái. Cả code rulesmd và code artmd.
     

Chia sẻ trang này