Topic đóng góp Snippet và System

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi dh-g, 6/12/12.

  1. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    đổi pj vùn vụt thế thím :| thế thím Daric h thầu pj gì?

    - - - Updated - - -

    đổi pj vùn vụt thế thím :| thế thím Daric h thầu pj gì?
     
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    gone it
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/14
  3. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    a Mee dân voz?

    h đang hk có gì làm, vì lý do lớn nên hk làm rpg nữa :4cool_doubt: chắc bỏ sang nghề viết lib như ông Hùng hay lại dịch tutorial
    còn a đấy a Hùng, ăn nói toàn phóng đảng... ;;) hồi xưa em chửi tên nhóc trâu 97 a bảo để lại vết ố, h chắc là vết khét rồi =))
     
  4. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    gì mà dân voz 8-} suy nghĩ thế nào mà phán thế vậy
     
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    gone it
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/14
  6. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiếu 1 phần rất hay của T32 nhé, T32_Tick ^^
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    gone it
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/14
  8. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    gone it
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/14
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có gì hay hơn GroupUtils ?
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    gone it
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/14
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    gone it
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/14
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    gone it
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/14
  13. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM

    Bạn ơi.. bạn có thể làm cho nó ra 2 trường hợp.. 1 là knockback có bay lên và 1 là chỉ knockback thôi không có bay lên không ?..
    Vì có lúc thì cần nó bay , nhưng có lúc lại không cần.. nếu được chuyển mấy cái loc thành tọa độ x,y luôn được k :D.. để mình nhập tọa độ vô thôi khỏi gọi location ..
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/4/13
  14. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    bạn có thể chỉnh sửa snippet của mình, làm thêm 1 cái tương tự và xóa tất cả biến liên quan tới độ cao unit là đc mà :D
     
  15. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    hì...ý mình là bạn nên làm cho nó có tính tùy biến cao hơn. Như là bay và không bay như mình nói.. rồi ngoài ra còn tùy biến nhập cho người nhập tọa độ và người dùng location nữa..
    MÌnh thì code được rồi nhưng code thì gớm lắm :D.. mình không phải dân lập trình chỉ học lõm thôi nên không dám chỉnh sữa của bạn :D.. nếu bạn chỉnh được chút thì tuyệt.. code của bạn mà :1cool_byebye:
     
  16. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    H nay ngồi móc đ, á nhầm móc tài liệu, :9cool_pudency: moi ra mấy cái system đồ cổ hồi mới học type code jass:
    Check sự di chuyển (req: R32, AutoIndex)
    PHP:
    library IsUnitMoving initializer init requires RepeatDataAutoIndex
    /*================================================
    Dua tren y tuong cua thang gi day quen roi:
    Credit to: Anh dep zai nao day viet ra isUnitMoving ben 4rum nc ngoai
    / Someone who wrote isUnitMoving in another 4rum :-*
    System co the kiem tra rieng le unit co dang di chuyen hay khong

    Can phai dang ky lenh de xac dinh unit co di chuyen hay khong

    Khac voi system IsUnitMoving cua nn, system nay tien loi hon vi muon check unit nao
    chi can nhap lenh add vao lenh de check, ko can phai add tat ca unit
    Giam thieu leak cho map.

    =================================================*/
    globals
        
    private boolean array IsMove
        
    private boolean array Unregist
    endglobals

    private struct moving extends RepeatData
        unit wmove
        real lx
        real ly
        method onLoop takes nothing returns nothing
            local real x
    =GetUnitX(this.wmove)
            
    local real y=GetUnitY(this.wmove)
            if (
    != this.lx or != this.ly) or (!= this.lx and != this.lythen
                
    if IsMove[GetUnitId(this.wmove)]==false then
                    set IsMove
    [GetUnitId(this.wmove)]=true
                    set this
    .lx=GetUnitX(this.wmove)
                    
    set this.ly=GetUnitY(this.wmove)
                endif
            else
                if 
    x== this.lx and == this.ly then
                    
    if IsMove[GetUnitId(this.wmove)]==true then
                        set IsMove
    [GetUnitId(this.wmove)]=false
                    
    endif
                endif
            endif
            if 
    Unregist[GetUnitId(this.wmove)]== true then
                call this
    .stop()
            endif
        
    endmethod
        method onEnd takes nothing returns nothing
            set this
    .wmove=null
        endmethod
    endstruct

        
    function IsUnitMoving takes unit which returns boolean
            
    return IsMove[GetUnitId(which)]
        
    endfunction

        
    function RegisterUnitMoving takes unit which returns nothing
            local moving this
    =moving.create(0.10,0)
            
    set this.wmove=which
            set IsMove
    [GetUnitId(which)]=false
            set this
    .lx=GetUnitX(which)
            
    set this.ly=GetUnitY(which)
        
    endfunction
        
        
    function UnregisterUnitMoving takes unit which returns nothing
            set Unregist
    [GetUnitId(which)]=true
        endfunction

        
    private function init takes nothing returns nothing
            local integer i
    =0
            loop
                exitwhen i
    >=8120
                set IsMove
    [i]=false
                set Unregist
    [i]=false
                set i
    =i+1
            endloop
        endfunction
    endlibrary
    và system hữu dụng cho Multiboard cho ai muốn làm đẹp:
    PHP:
    library MultiboardText initializer init
    globals 
        
    private timer saveTimer
        
    private integer sN
        
    private MultiboardText array sMT
    endglobals

    struct MultiboardText
        multiboard saveMulti
        integer saveColumn
        integer saveRow
        real saveTime
        real thisTime
        string saveText
        boolean saveStatus
        integer saveMax
        integer saveMin
        string saveColor
        
        
    static method create takes multiboard Multistring Textinteger cinteger rreal tstring tclr returns thistype
            local thistype this
    =thistype.allocate()
            
    set this.saveMulti=Multi 
            set this
    .saveText=Text
            set this
    .saveColumn=c
            set this
    .saveRow=r
            set this
    .saveTime=t
            set this
    .saveStatus=false
            set this
    .thisTime=0
            set this
    .saveColor=tclr
            
    return this
        endmethod
        
        method onDestroy takes nothing returns nothing
            set 
    .saveMulti=null
        endmethod
    endstruct

    function MultiboardTextLoop takes nothing returns nothing
        local MultiboardText this
        local MultiboardText revers
        local integer i
    =1
        local integer i2
    =sN
        local string s
        loop
            exitwhen i
    >sN
            set this
    =sMT[i]
            if 
    this.saveStatus==false then
                
    if i>1 then
                    loop
                        exitwhen i2
    <=0
                        
    if i2<i then
                            set revers
    =sMT[i2]
                            if 
    revers.saveRow==this.saveRow then
                                set revers
    .saveStatus=true
                            
    endif
                        endif
                        
    set i2=i2-1
                    endloop
                    
    if this.saveStatus==false then
                        
    if this.saveMin>= (this.saveMax-3then
                            call MultiboardSetItemValueBJ
    (this.saveMulti,this.saveColumn,this.saveRow,"")
                            
    call this.destroy()
                            
    set sMT[i]=sMT[sN]
                            
    set sN=sN-1
                            set i
    =i-1
                        
    else
                            if 
    this.thisTime>= this.saveTime then
                                set this
    .thisTime=0
                                set this
    .saveMin=this.saveMin+1
                                set s
    =SubString(this.saveText,this.saveMin,this.saveMax)
                                
    call MultiboardSetItemValueBJ(this.saveMulti,this.saveColumn,this.saveRow,s)
                            else
                                
    set this.thisTime=this.thisTime+0.04
                            
    endif
                        endif
                    endif
                else
                    if 
    this.saveMin>= (this.saveMax-3then
                        call MultiboardSetItemValueBJ
    (this.saveMulti,this.saveColumn,this.saveRow,"")
                        
    call this.destroy()
                        
    set sMT[i]=sMT[sN]
                        
    set sN=sN-1
                        set i
    =i-1
                    
    else
                        if 
    this.thisTime>= this.saveTime then
                            set this
    .thisTime=0
                            set this
    .saveMin=this.saveMin+1
                            set s
    =SubString(this.saveText,this.saveMin,this.saveMax)
                            
    call MultiboardSetItemValueBJ(this.saveMulti,this.saveColumn,this.saveRow,s)
                        else
                            
    set this.thisTime=this.thisTime+0.04
                        
    endif
                    endif
                endif
            else
                
    set this.saveStatus=false
            
    endif
            
    set i=i+1
        endloop
        
        
    if sN<=0 then
            set sN
    =0
            call PauseTimer
    (saveTimer)
        endif
    endfunction

    function MultiboardSetItemText takes multiboard whichinteger cinteger rstring txtstring clreal t returns nothing
        local MultiboardText mt
        local string txtt
    ="                                                                              " +txt+"         " 
        
    if t<=0 then
            set t
    =0.1
        
    endif
        
    set mt=MultiboardText.create(which,txtt,c,r,t,cl)
        
    set mt.saveMax=StringLength(txtt)
        
    set mt.saveMin=0
        set sN
    =sN+1
        set sMT
    [sN]=mt
        
    if sN==1 then
            call TimerStart
    (saveTimer,0.04,true,function MultiboardTextLoop)
        endif
    endfunction

    private function init takes nothing returns nothing
        set saveTimer
    =CreateTimer()
        
    set sN=0
    endfunction

    endlibrary
    Vài hướng dẫn sử dụng cho system multiboard text trên:
    Ai thấy hay + rep nhóe :-*
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/13
  17. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Sao toàn là Jass và V-Jass không vậy ...
    GUI như em sao dám post lên ạ mấy bác :))
     
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    gone it
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/14
  19. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Không tự tin thím ơi :)) sợ gạch quá há há
     
  20. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    Convert tích hợp với R32 đc hem a nhỉ :9cool_pudency:
     

Chia sẻ trang này