[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Bác theanh làm đc skin character ko o.o
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Ý mình là thế này,lúc đầu khi mình import reference mesh vào MS3D,nó ở dạng T-Pose,sau đó tớ làm hết tất cả animation nhé. Bây giờ tớ muốn làm sao đó để khi import reference mesh nó là tư thế idle(giống cái animation tớ vừa làm),ko phải dạng T-Pose nữa. Cậu biết cách ko chỉ tớ với.:D
    @Rose: Giờ đang mùa ôn thi mà,box cũng vắng hơn bt,để hè thi xong hết,buiducduy thi cử xong anh sẽ bắt tay làm cùng em.:D
    @Kinzu: Nếu dựng hẳn 1 model player thì chắc ko đc rồi.:D
     
  3. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Mình hiểu ý bồ rồi, làm được, với 2 cách, đợi mình về chụp mấy cái ảnh minh họa cho dể hiểu :D
     
  4. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    @theanh: thế bác biết convert skin player của CSS k xD
     
  5. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    1.Lấy ví dụ, ở đây mình có cái tay đang ở tư thế T-pose
    [​IMG]
    2.Mình làm tượng trưng cái anim nắm tay lại (trong trường hợp của bồ nó là IDLE).
    [​IMG]
    3.Tiến hành mở file anim IDLE lên bằng notepad hay chương trình hex gì đó thì tùy, sau đó chép frame đầu tiên của idle(là frame 0), bồ copy từ dòng đầu tiên bắt đầu với ký tự “version 1” cho đến dòng có chữ “time 1” vào một file smd mới sau đó sửa “time 1” thành “end” rồi lưu lại. Đây là anim bone của models sau này.
    [​IMG]
    4.Bây giờ mở MS3D lên rồi import file ref cần làm vào, sau đó import file anim bone (đã tạo ở bước 3), rồi nhấn vào nút “Anim” để kích hoạt chế độ làm anim, lúc đó model sẽ tạm hiển thị theo anim bone đã làm.
    [​IMG]
    5.Sau đó click vào Tool rồi tìm đến mục “Reverse Animaton”, nó sẽ hiện ra cái bảng, click ok.
    [​IMG]
    6.Và cái model T-pose đã chuyển thành model idle như mong muốn, nhưng bone của nó vẫn ở dạng T-pose như cũ, đừng lo lắng, tắt chế độ làm anim đi, rồi lưu lại thành file smd mới
    [​IMG]
    7.Nào bây mở file anim bone (đã tạo ở bước 3) bằng notepad hay hex gì đó, chép toàn bộ các dòng trong file anim bone ( bắt đầu từ “version 1” cho đến “end”), rồi mở file Ref lên sẽ thấy một đoạn tex cũng bắt đầu với “version 1” cho đến “end”. Dán đè lên chúng rồi lưu lại. Còn đoạn tex bắt đầu ký tự “triangles” lưu thông tin về models đừng đụng đến chúng.
    [​IMG]
    8. Xong mở lên kiểm tra sẽ thấy modles ở dạng IDLE với bone, có thể sử dụng để complier:8cool_matrix:
    [​IMG]
     
  6. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @lephuchien: Cám ơn cao nhân chỉ bảo,đã thử và đã thành công.:2cool_confident:
    Thế mà lần mò mãi ko biết làm.:3cool_embarrassed:
     
  7. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Hì hì, không có chi, mình rất vui khi giúp được bồ, mừng vì box vẫn có người nhiệt tâm theo đuổi mod skin, à vài bữa nửa mình cũng nhờ bồ chỉ giáo về mod skin cho css đấy:3cool_adore:
     
  8. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    OK Men,tớ cũng đang tính chuyển sang "phá" skin CSS và CSGO(kết cái này lắm). Ta cùng hợp tác,bài hướng dẫn convert skin CS -> CSS kia chỉ là cơ bản nhất,còn rất rất nhiều cái để chọt phá.:2cool_sexy_girl:
     
  9. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    [Spoil]
    [/Spoil]

    Em thấy cách này hơi dài. Em dùng cách này nè: Cứ làm anim bình thường, đến dạng cần lấy sang ref thì để đó, giữ nguyên ở chế độ anim, chon tools/Scale all/ ok
    Xong rồi chuyển qua 2 dạng anim và ko anim sẽ thấy ở dạng ko anim nó là anim trc như kết quả đây đó :D
     
  10. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Mọi người hôm nay đã ai vào thứ CSBanana và Gamebanana chưa ? Mình vào thấy bị lỗi blank page , trang web trắng tinh không có gì hết. Nếu ai biết lỗi này thì chỉ mình cách khắc phục nhé. Thanks :D
     
  11. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    tớ cũng bị thôi , server nó bị gì rồi :8cool_tire:
     
  12. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Trang web bảo trì chăng :(, chán quá đi mất...
     
  13. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    ***Sory vì double bài, mọi người giúp tớ lỗi này với, nó xảy ra với skin v sau khi tớ decompile và compile nó lại. Không hề đụng chạm gì tới các file smd cả. Đơn giản là decom ra rồi com lại ngay mà ra thế này :(:(
     

    Các file đính kèm:

    • 1.PNG
      1.PNG
      Kích thước:
      87.8 KB
      Đọc:
      9
  14. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Decompile bằng Kratitos và ko đánh dấu rename bone nhé cậu. Hoặc cậu xài HLMV mà decompile và compile,trong trường hợp MS3D dở chứng.:2cool_sexy_girl:
     
  15. andretom1

    andretom1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Bài viết:
    37
    Lâu lắm rùi ko thấy anh LePhucHien :D
     
  16. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Cảm ơn Theanh nhé . Tối qua t ngồi mày mò ra vụ đó rồi. Thức đến 3h sáng ngồi mần lại các page trước mới tìm ra câu trả lời là : Kristo :)). Còn vụ không vào được CSBanana thì vì 1 lý do củ chuối , đó là t lỡ remove cái Java, cài lại xong vào web ngon ngay :D
     
  17. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    thật ra là web đó mấy ngày trước ko vào dc, còn hôm nay vào dc :v
     
  18. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    OK. Nhân tiện hỏi các bạn có ai biết sử dụng Plugin g4u_character không?, hướng dẫn mình với nha :D
     
  19. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Mình dùng cách này quen rồi, ngại thay đổi lắm :D

    Chào bạn, mình lâu lâu cũng có vào thăm box đó chẳng qua là hơi lười pót bài thui:5cool_ops:

    ALL: hình như là sắp có TOOL phá counter strike online 2 rùi, chuẩn bị thui
    Có tay nhân vật đeo bao tay Oakley Glove đó, khá đẹp nhưng không bằng MW3
    :3cool_adore:
    http://facepunch.com/showthread.php?t=1268516
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/13
  20. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này