Cho hỏi làm sao để khắc phục mấy cái lỗi do mấy cái spell cố định của War3 gây ra.. Ví dụ lúc mình đang chơi map của mình.. dùng chiêu phân thân.. thì tự nhiên cái con tướng chính của mình không thấy đâu mà chỉ thấy mấy cái bóng. sau đó thì bug mất tướng luôn nhưng vẫn hiện Icon tướng bên góc trái. KHÔNG thấy Model đâu hết. Còn lúc mình cast spell Voodoo Vòng bất tử của con Shadow Hunter thì mấy skill khác mất hết chỉ còn mỗi skill Voodoo đang chạy.. con tướng tự nhiên thành bất tử luôn.. xong nhấn vào chiu Voodoo thì BUG văng ra ngoài luôn.. không hiểu mấy cái đó mình đã làm cái gì mà gây ra lỗi nhỉ.. có ai gặp trường hợp này thì chỉ giáo với. À chưa kể lâu lâu còn bị BUG cái chiu biến hình của Demon nữa.. chiu đó cũng thường bị BUG lắm mà không biết nguyên nhân gây ra nên không biết sửa như thế nào
Cho mình hỏi là hàm Order Unit Attack-Move to Point có bị Leak ko ,mình thường Order xong xóa point đó đi nhưng Unit toàn đi ra Centre of Playable Map Giúp mình nhé đang cần gấp vì mình sử dụng Hàm này thường xuyên nếu leak thì vỡ mặt :(
phần lớn các lỗi này không sửa được lỗi về cái Voodoo thì tôi chưa gặp về cái biến hình, Metamorphosis, nên đặt Duration - Normal: bằng 0 (thời gian biến) để giảm tối thiểu khả năn gây lỗi nếu không xóa cái point sử dụng ở lệnh trên thì leak đặt point đó vào biến (variable) rồi move tới cái biến này sau đó xóa biến
^ Đây bác xem ,mình làm như vậy mà nó cứ đi ra giữa map @@ Đại loại là spawn creep rồi order cho nó Mã: Actions If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions CreepType_Count Greater than or equal to 7 Then - Actions Set CreepType_Count = 0 Else - Actions Set CreepType_Count = (CreepType_Count + 1) Set SpawnCreep_Point[1] = (Center of DASpawnBot <gen>) Set SpawnCreep_Point[2] = (Center of DASpawnMid <gen>) Set SpawnCreep_Point[3] = (Center of DASpawnTop <gen>) Set SpawnCreep_Point[4] = (Center of BLSpawnBot <gen>) Set SpawnCreep_Point[5] = (Center of BLSpawnMid <gen>) Set SpawnCreep_Point[6] = (Center of BLSpawnTop <gen>) Set BattleField_Point[1] = (Center of BattleField Bot <gen>) Set BattleField_Point[2] = (Center of BatleField Mid <gen>) Set BattleField_Point[3] = (Center of BattleField Top <gen>) Set BattleField_Point[4] = (Center of BattleField Bot <gen>) Set BattleField_Point[5] = (Center of BatleField Mid <gen>) Set BattleField_Point[6] = (Center of BattleField Top <gen>) For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions) Loop - Actions If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions (Integer A) Less than or equal to 3 Then - Actions For each (Integer B) from 1 to NumberCreep[CreepType_Count], do (Actions) Loop - Actions Set SpawnCreep_Point[1] = (Center of DASpawnBot <gen>) Set SpawnCreep_Point[2] = (Center of DASpawnMid <gen>) Set SpawnCreep_Point[3] = (Center of DASpawnTop <gen>) Set BattleField_Point[1] = (Center of BattleField Bot <gen>) Set BattleField_Point[2] = (Center of BatleField Mid <gen>) Set BattleField_Point[3] = (Center of BattleField Top <gen>) -------- \\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\ -------- Unit - Create 1 DA_Creep[CreepType_Count] for Player 8 (Pink) at SpawnCreep_Point[(Integer A)] facing Default building facing degrees Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To BattleField_Point[(Integer A)] -------- \\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\ -------- For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions) Loop - Actions Custom script: call RemoveLocation(udg_SpawnCreep_Point[bj_forLoopAIndex] ) Custom script: call RemoveLocation(udg_BattleField_Point[bj_forLoopAIndex] ) Else - Actions For each (Integer B) from 1 to NumberCreep[CreepType_Count], do (Actions) Loop - Actions Set SpawnCreep_Point[4] = (Center of BLSpawnBot <gen>) Set SpawnCreep_Point[5] = (Center of BLSpawnMid <gen>) Set SpawnCreep_Point[6] = (Center of BLSpawnTop <gen>) Set BattleField_Point[4] = (Center of BattleField Bot <gen>) Set BattleField_Point[5] = (Center of BatleField Mid <gen>) Set BattleField_Point[6] = (Center of BattleField Top <gen>) -------- \\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\ -------- Unit - Create 1 BL_Creep[CreepType_Count] for Player 12 (Brown) at SpawnCreep_Point[(Integer A)] facing Default building facing degrees Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To BattleField_Point[(Integer A)] -------- \\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\ -------- For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions) Loop - Actions Custom script: call RemoveLocation(udg_SpawnCreep_Point[bj_forLoopAIndex] ) Custom script: call RemoveLocation(udg_BattleField_Point[bj_forLoopAIndex] ) For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions) Loop - Actions Custom script: call RemoveLocation(udg_SpawnCreep_Point[bj_forLoopAIndex] ) Custom script: call RemoveLocation(udg_BattleField_Point[bj_forLoopAIndex] ) ngoài ra mấy cái biến NumberCreep vs CreepType_Count ko có liên quan gì đến Order move-attack cả
lặp Integer A trong Integer A vậy là ko ổn rồi, Integer A chỉ là một biến, 2 vòng lặp lồng nhau dùng một biến vậy sao được? dùng vòng lặp với biến khác nhau đi các điểm spawn,attack đã đặt ở xanh sao ở đỏ lại đặt lại? xóa phần set point màu đỏ và xóa cái vòng lặp A dùng để xóa point đi, chỉ cần một cái ở cuối là được Mã: Actions If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions CreepType_Count Greater than or equal to 7 Then - Actions Set CreepType_Count = 0 Else - Actions Set CreepType_Count = (CreepType_Count + 1) Set SpawnCreep_Point[1] = (Center of DASpawnBot <gen>) Set SpawnCreep_Point[2] = (Center of DASpawnMid <gen>) Set SpawnCreep_Point[3] = (Center of DASpawnTop <gen>) Set SpawnCreep_Point[4] = (Center of BLSpawnBot <gen>) Set SpawnCreep_Point[5] = (Center of BLSpawnMid <gen>) Set SpawnCreep_Point[6] = (Center of BLSpawnTop <gen>) Set BattleField_Point[1] = (Center of BattleField Bot <gen>) Set BattleField_Point[2] = (Center of BatleField Mid <gen>) Set BattleField_Point[3] = (Center of BattleField Top <gen>) Set BattleField_Point[4] = (Center of BattleField Bot <gen>) Set BattleField_Point[5] = (Center of BatleField Mid <gen>) Set BattleField_Point[6] = (Center of BattleField Top <gen>) For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions) Loop - Actions If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions (Integer A) Less than or equal to 3 Then - Actions For each (Integer B) from 1 to NumberCreep[CreepType_Count], do (Actions) Loop - Actions Unit - Create 1 DA_Creep[CreepType_Count] for Player 8 (Pink) at SpawnCreep_Point[(Integer A)] facing Default building facing degrees Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To BattleField_Point[(Integer A)] Else - Actions For each (Integer B) from 1 to NumberCreep[CreepType_Count], do (Actions) Loop - Actions Unit - Create 1 BL_Creep[CreepType_Count] for Player 12 (Brown) at SpawnCreep_Point[(Integer A)] facing Default building facing degrees Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To BattleField_Point[(Integer A)] For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions) Loop - Actions Custom script: call RemoveLocation(udg_SpawnCreep_Point[bj_forLoopAIndex] ) Custom script: call RemoveLocation(udg_BattleField_Point[bj_forLoopAIndex] ) còn vụ creep chạy ra giữa bản đồ có thể do 2 vòng lặp A lồng nhau vậy nên A bị "rối"
Ai giúp với, sao map mình khi test hoặc chơi thì toàn bị đít ra và báo lỗi. Ai dzo map mình sửa giúp với. Cảm ơn các hảo thủ rất nhìu Link : http://www.epicwar.com/maps/226787/
có ai biết có font chữ nào để ghi tiếng Việt trong WE mà gần giống (hoặc giống y chang thì càng tốt) font chữ của war3 ko? nếu biết thì cho mình xin 1 cái cám ơn
Mình đang dự định đưa một kỹ năng trong CS1.1 vào map đó là Long jump kết hợp Bunny Hop =]] Mọi người cho ý kiến - - - Updated - - - và : Cho hỏi cách xoay camera góc nhìn
Cho hỏi khi sử dụng Metamorphosis mà sử dụng Mirror Image thì lại biến về thằng hero cũ? Có thể phân thân như thằng đã biến hình đc ko? Dùng Trigger gì vậy .Thanks All
Dùng dummy cast skill Illusion vào caster dùng loop là số lần cast để có số illusion tương ứng. Ai có thể cho mình xin hai spell của Sacred Warrior trong DotA là Berserker's Blood và Burning Spear được không ? Nếu là JASS và MUI, MPI thì quá ứng ý luôn
Cho mình hỏi, mình muốn làm 1 spell mà bị dính ở khúc damage, ý mình là mình muốn damaga = 50 *<level của skill> nhưng muốn set level của skill thì phải đặt bằng Interger mà Interget không cho vào Arithmetic được, vậy giờ mình phải làm sao ?
@saboteur94: Mã: Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Target), dealing [B](50*(Real((Level of Thunder Clap for (Triggering unit)))))[/B] damage of attack type Spells and damage type Normal Dùng Conversion - Convert Integer to Real để đổi giá trị của level skill từ integer sang dạng Real
quote lại lần nữa: ai cho mình xin 1 font chữ để ghi tiếng Việt trong WE mà gần giống (hoặc giống y chang thì càng tốt) font chữ trong war3 cám ơn
Cho mình hỏi Trigger như sau: Khi mà Storm Bolt đánh vào target thì sẻ có 1 khoảng thời gian đi từ Caster đến Target :( mà lúc cast phép thì không đoán được khoảng cách giữa target và caster, cho mình hỏi có trigger nào mà khi cục Storm Bolt đó đập vào target thì mới enable cái trigger mới không ạ
Tạo một trigger check every time,check tới khi unit đó có buff của storm bolt thì chạy các action sau đó.
Mình có một thắc mắc như thế này: Trong một timer check một hoặc nhiều unit nhiều lần Nhiều timer để check từng unit Thì cái nào sẽ gây lag hơn ?
Các bạn cho mình hỏi, chiêu ShockWave của hero bên orc, nếu muốn Target nào bị dính chiêu bị chậm hay đốt thì sao :v có cần trigger không ? và cho mình quote lại: "Khi mà Storm Bolt đánh vào target thì sẻ có 1 khoảng thời gian đi từ Caster đến Target mà lúc cast phép thì không đoán được khoảng cách giữa target và caster, cho mình hỏi có trigger nào mà khi cục Storm Bolt đó đập vào target thì mới enable cái trigger mới không ạ "