[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Vậy hả cậu. Tớ thử làm nhưng toàn làm tăng poly lên thôi :)). Chán. Đang tính làm pack skin súng < 5k poly mà bất thành rồi
     
  2. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    vài skin thì mình cũng bị lỗi (chẳng nhớ lỗi gì, poly thì giảm)
    nếu vậy thì đành cắt mesh theo kiểu thủ công thôi, tuy hơi lâu :9cool_pudency:
     
  3. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Tớ thấy trong box này hình như chưa có hẳn 1 bài đề cập đến vấn đề cắt mesh ra sao thì phải. Có lẽ nên có một bài, tại vụ poly của skin p , w rắc rối quá :D
     
  4. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Cứ nhìn v, để 1 smd save model rồi từ từ cắt + compile xem nó có hở phần nào ko là đc :D
     
  5. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Bạn nào có thể convert giúp mình khẩu PKM hoặc RPD sang hand CSS hay Cf không ? Thanks nhiều nhé :D
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
  7. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com

    cái này ngày trước mới biết convter là chuyên gia bị thôi... haizz.
    làm 1 lát sao mà cây súng nó tăng 20k poly ( ban đầu là 13k)
    sau này mới biết là save đè lên nó
     
  8. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Theo mình thì bật skin v lên quan sát anim, thấy chỗ nào xuất hiện trong anim thì cắt, chỗ nào chi tiết quá cũng nên cắt nốt ;)) Quan sát skin CSO thấy nó cắt 1 nửa mesh ở phần khuất =))
    Cắt mesh thì bạn có thể cắt kết hợp face, vertex,... ;))
     
  9. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Nhưng mà tớ cắt xong nó toàn tăng poly lên thôi @"@
     
  10. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Mình cắt mesh bình thường, chưa bao giờ lên
    Xem thử có lỡ tay copy hay đè lên không ;))
     
  11. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Thế này nhé , chắc chỉ cần 1 cái ảnh bằng paint thôi , phiền cậu up cái ảnh chứa hộp thoại cắt mesh ấy lên và chỉ các bước xem tớ phải làm thế nào để cắt, ví dụ thôi :D . Cảm ơn cậu nhiều :D
     
  12. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Mình select face hoặc vertex mà thừa, xong bấm nút Delete trên bàn phím ;)) Không có hộp thoại ;))
     
  13. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Select vertex rồi del đi thôi cậu,cần gì phải tool cho mệt.:D
     
  14. KhánhDaniel

    KhánhDaniel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Bài viết:
    66
    mình muốn convert đc skin csgo cho cs1.6 cơ mà ngại mò quá :|
    ai biết không chỉ mình đi :|
     
  15. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    cho đến h vẫn chưa có ai convert thành công sang cs:s chứ đừng nói 1.6 :))
     
  16. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Convert đc sang CSS thì sang 1.6 chắc đơn giản thôi.=))
    Hình như chưa bung đc model của CSGO hay sao ấy,thấy có mỗi cái hand nhưng ko phải bung mà là dựng lại bone.
     
  17. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @All, oạch.......Tại tớ cứ nghĩ vụ cắt mesh nên mới định dùng tool. Sao lại không nghĩ ra nhở...đầu óc bí ngô quá :D. Cảm ơn các cậu nhiều lắm :D
     
  18. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    chưa bug được anim nó nên mới gọi là không thành công đấy, toàn rip hoặc lấy mesh dựng lại bone, mà model có nhẹ gì, cái hand đã 20k poly ...
     
  19. KhánhDaniel

    KhánhDaniel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Bài viết:
    66
    các thánh khinh tôi quá T.T
    Css -> 1.6 tôi làm đc lâu r` :|
    2010 hay sao ấy :|
    CSGO tôi phá đc model =)) nhưng mà poly cao lắm :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/13
  20. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    thật ra do trình độ đoc hiểu thì đúng hơn :| ng` ta đang nói từ CSGO sang CSS còn chưa dc chứ ko phải CSS sang CS 1.6
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này