Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. HugoChat

    HugoChat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Bài viết:
    5
    Mình cũng từ đây mà tìm đc cái chỉnh trong Rules .
    Trước tiên cảm ơn anh em Support Game RA 2 nói riêng cũng như ae Gamevn nói chung.

    Mình rất là mê cái trò này nhưng chơi 1 thơi gian mình có thấy nó có khuyết điểm như sau:

    Khi chơi với chế độ Medium thì 1 vs 7 là bình thường và nhàn :5cool_still_dreamin

    chuyển đến 1 vs 4 Prutal + 3 medium thì nó có vẽ khó chịu . Đánh dồn dập lúc ban đầu :4cool_oh: .. Nhưng sau khi cũng cố đc thì nhìn sang các đối thủ :1cool_look_down: .. CMN xây bít bùng rồi chờ mình qua đánh cho đến chết thì thôi .. lâu lâu nó mới thả vài tank lính qua gãi ngứa :2cool_burn_joss_sti

    Nên hôm nay mình muốn hỏi các bạn có cách nào chỉnh nó đánh liên tục hoặc theo time Set cho từng đội từng đợt vài đội tấn công mình cho nó hấp dẫn ..

    Chỉnh cho nó linh hoạt hơn như là tự động sửa cầu , tự động lấn sân tìm vàng hay mua nhà tàu đánh biển kết hợp này nọ .. Nói chung là mình muốn nó Linh hoạt hơn ..

    Rất mong anh em hướng dẫn từng phần và chút chi tiết thank rất nhiều :1cool_byebye:
     
  2. hoithegiantinh

    hoithegiantinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Bài viết:
    207
    Nơi ở:
    BV Thần Kinh
    Bạn nói sao chứ mình 1 vs 3 brutal mà nó đánh dồn dập ko cho mình kịp thở nữa là đằng khác! nó đánh "man rợ" từ đầu đến end game, kể cả lúc bị sập gần hết nhà thì cũng liều chết kéo toàn bộ quân số sang "hốt cú chót"!
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    có thể là AI bị thiếu tiền. Bạn chỉnh các dòng sau trong rules:

    Tìm dòng [Easy] trong rules.ini
    nó sẽ hiện như thế này
    Mã:
    [Easy]
    Groundspeed=1.0
    Airspeed=1.0
    BuildTime=.8
    Armor=1.2
    ROF=.8
    Cost=1.0
    RepairDelay=.02
    BuildDelay=.03
    DestroyWalls=no
    ContentScan=yes
    sửa cái "Cost=1.0" của thành "Cost=0.01"
    Khi đó AI mức khó sẽ có nhiều tiền hơn và đánh dồn dập hơn

    Bạn cũng có thể chỉnh thông số "Cost=..." cho [Normal] (áp dụng cho mức Medium) và [Difficult] (áp dụng cho mức dễ). [Easy] là áp dụng cho mức Brutal (chả hiểu tại sao EA lại làm ngược ngạo như thế, đáng lẽ [Easy] phải để ở mức dễ chứ)

    đây là thông số của mình sau khi chỉnh sửa (của bản Yuri's revenge)
    [spoil][Easy]
    Groundspeed=1.0
    Airspeed=1.0
    BuildTime=1.0
    Armor=1.0
    ROF=1.0
    Cost=.01
    RepairDelay=.02
    BuildDelay=.03
    DestroyWalls=no
    ContentScan=yes

    [Normal]
    Groundspeed=1.0
    Airspeed=1.0
    BuildTime=1.0
    Armor=1.0
    ROF=1.0
    Cost=.4
    RepairDelay=.02
    BuildDelay=.03
    BuildSlowdown=yes
    DestroyWalls=no
    ContentScan=yes

    [Difficult]
    Groundspeed=1.0
    Airspeed=1.0
    BuildTime=1.0
    Armor=1.0
    ROF=1.0
    Cost=.8
    RepairDelay=.05
    BuildDelay=.1
    BuildSlowdown=yes
    DestroyWalls=no[/spoil]
     
  4. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    thanks :D nhưng mà cái vấn đề đó hơi to đấy. Có cách chữa nó không?
    mà code "Pushy=yes" phải cho vào phần khai báo Unit chứ nhỉ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/7/13
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    bạn đã thử bản MOD của mình chưa, 1vs 1 đảm bảo bạn trụ ko quá 30 phút :5cool_still_dreamin
     
  6. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: vấn đề change Houses tớ làm được rồi...
    - tớ thấy một nhà phòng thủ(sentry gun trong bản mod nightmare) có thể trở thành sentry gun level 2... vậy cho tớ hỏi khi nào nó trở thành sentry gun level 2?
     
  7. HugoChat

    HugoChat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Bài viết:
    5
    Cám ơn bạn nhiều . Mấu chốt là chỗ này mình cứ nghĩ Difficult là Brutal . Chỉnh Cost nó về 0.01 và Normal + easy thì tăng nên game nó mất thăng = ban đầu nói chi đến đanh khó .. thank ban nhiều.

    - - - Updated - - -

    Nói thực mình ít đánh Yuri vì nó khá ảo . :D .. thank ban đã chia sẽ . chúc Mod bạn đắt hàng
     
  8. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mình lại thích Yuri hơn vì nó có phe thứ 3, đánh vui hơn và nó dễ mod hơn

    ngoài ra bạn có thể viết lại AI trong file AI.ini (hoặc AImd.ini của Yuri) để tăng độ khó cho AI
    còn bản của ông Titan cứ xài máy bay của Soviet là vô địch =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/7/13
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    hình như là khi nó lên cấp 3 (3 sao)

    mình cũng định hỏi Titan là làm sao để thay đổi hình ảnh của nhà khi tòa nhà đó lên LV3 (giống như cái Sentry Gun ấy)
     
  10. cntt113

    cntt113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Bài viết:
    21
    Cảm ơn anh Natit_Titan em làm được rồi

    - - - Updated - - -

    Cảm ơn anh Natit_Titan em làm được rồi

    - - - Updated - - -

    Cảm ơn anh Natit_Titan em làm được rồi
     
  11. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    TÌnh hình là đang làm 1 thằng lính FLAME, nhưng khốn khổ cái là nó bắn ra tia lửa đẹp nhưng ko có hiệu ứng cháy khi chạm mục tiêu (Animlist trong WH đó). Tui rõ ràng khai báo hết trong cả rulesmd và artmd rùi mà. Ông nào rảnh quẳng tui cái code phát. Mò mãi theo cách tự suy nghĩ có vẻ hoạt động thì được nhưng hình ảnh xấu vãi cả hàng :D.
    P/S: các files SHP có đủ hết rùi, ko phải lo lắng thiếu hình ảnh :D
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    lửa của thằng lính bên Yuri đó tag [INI]

    [NALASR]
    Upgrades=1

    [NALASRUP1]
    UIName=Name:NALASRUP1
    Name=Chain Gun Upgrade
    BuildCat=Combat
    Prerequisite=NALASR,NATECH,NACNST
    TechLevel=10
    Image=NALASRUP1
    Armor=steel
    Sight=7
    Owner=British,Germans,Americans,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry,Allied,Soviet,French,Alliance
    Cost=500
    Points=30
    Power=0
    Crewed=no
    Capturable=false
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    PowersUpBuilding=NALASR
    PowersUpToLevel=-1

    Primary=ChainVulcan
    Secondary=ChainVulcan
    Turret=yes
    ThreatPosed=0
    IsBaseDefense=yes
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    PowersUpToLevel=-1

    dòng đó nghĩa là sao???
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    tương ứng với Upgrades=1, nếu Upgrades=2 thì Upgrades đc 2 lần
     
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    bản sau sửa lại con máy bay rồi :))
     
  16. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: ủa sao kì vậy? sao mình để PowersUpToLevel=-1 mà vẫn up được 2 lần là sao?
     
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    thiệt hông :7cool_waaaht: mà anh để Upgrades là bao nhiêu?
     
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    anh xin lỗi... anh quên coi upgrades ... ^_^... upgrades=2 ^_^...

    - - - Updated - - -

    bây giờ không biết là sao mà cái patriot missile của mình nó lên cấp thì biến thành Guard Shack??? trong khi mình để NextStage=NASAM2... có phải muốn nó lên cấp mà biến thành một nhà khác thì chỉ có 2 mã UseNewUpgradeSystem=yes & NextStage=NASAM2 không?
     
  19. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    vậy có thể up cho 2 nhà được không Natit_Titan?

    - - - Updated - - -

    vậy rồi còn cái nhà NASAM2 có cần thêm mã gì không?
     
  20. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Này mấy bác có cách nào cho tank "biến" thành tank khác ko? Chứ deploy thì cái tank kia đứng im ko di chuyển được. Ý tớ là muốn lầm mấy chau như kiểu Tengu RA3 ấy.
     

Chia sẻ trang này