Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    ko ko ! mình muốn lấy cái ID của skill để bắt nó thực hiện ý mà
     
  2. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    Cho hỏi cách set AGI, INT, STR hoặc DAMAGE cho 1 hero???
     
  3. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    cái này dễ thôi bạn ! mò vào phân quản lý Unit, chọn thằng hero đó, ấn Ctrl+F (tìm kiếm), gõ "Strength" là nó dẫn bạn ra chỗ cần sửa strength
     
  4. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    K phải, ý mình là set bằng trigger ấy, chứ set thế kia mình hỏi làm gì :(
     
  5. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    cho em hỏi muốn cho đối phương ko nhìn effect khi cast 1 spell buff thì làm thế nào ạ.Giống như cast của bara trong dota đồng bội vẫn có thể nhìn thấy cái xoắn xoắn trên đầu,mà đối phương phải nhìn xuống tt status.Giúp em với
     
  6. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Cứ cho nhìn cũng đc chứ sao. Mấy phiên bản đầu, Bara track , đối thủ cũng biết. Thế cũng hay ^^. Cho nó sợ ^^. Mình hoàn toàn có thể dọa thôi. Tức là Cancel skill đi
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
  8. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    thanks các bác cho em hỏi 1 vấn đề nữa.Đó là ví dụ mình buff spell lên 1 thằng,buff vẫn còn trong 1 thời gian nhất định. giả sử khi buff lên 1 một thằng khác tức 2 buff tồn tại song song thì em muốn remove buff thằng thứ nhất thì làm thế nào ạ
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    có 1 cách thức gọi là gì đó thì không còn nhớ, nhưng nó sẽ có tác dụng cho việc này

    tạo 1 var riêng(unit) mỗi lần buff cho 1 cá thể thì set var_unit = unit

    call RemoveBuff(var_unit)
    set var_unit = unit

    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Banish
        Actions
            Unit - Remove Banish buff from varunit
            Set varunit = (Target unit of ability being cast)
    
    
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/13
  10. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    thanks bác.Em có spell như sau mong bác giúp em nốt
    Tạo ra dummy dưới đất,làm thếm 1 spell A(base=spell cast xuống đất) liên kết với trigger kia.Khi cast spell A tới point của dummy kia thì move đến dummy thì làm thế nào ạ?Mình muốn move đến dummy nào cũng đc chứ ko phải là duy nhất 1 last created unit mà mình vừa tạo ra.Em làm cứ bị vậy
     
  11. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    Cho hỏi, làm cách nào để cái Leaderboard k bị mất khi có Action Share Full Control?
     
  12. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Cho mình hỏi hàm Animation-Change Unit Flying Hieght thì "tốc độ" bay lên cao hay xuống thấp có thực sự hoạt động .Thực tế mình thử thì chưa bao h thấy tốc độ hoạt động cả ,1 là xảy ra ngay lập tức ,2 là đứng yên .Vậy muốn slice độ cao kiểu impale hay rain of fire thì phải dùng đến timer phải ko :-?
     
  13. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    chỉ cần sử dụng 1 trigger check lúc player out. thì call show cái leaderboard là hết bị! <<

    mình thấy tốc độ bay cũng hoạt động ấy chứ?. như trong map mình con chim ưng vẫn có tốc độ bay cao bay thấp. mình chỉ dùng Animation-Change Unit Flying Hieght thôi :|
     
  14. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Có thể đấy là do địa hình khi bay qua :-?
    Mình có làm 1 skill "Mưa" ,đại loại là tạo 1 dummy làm missle (model là mũi tên chẳng hạn) ,đặt độ cao mặc định cho nó là 700 ,dùng timer repeat 0.03s để tạo số lượng lớn dummy trên đồng thời thực hiện hàm "Animation - Change (Last created unit) flying height to 0.00 at 1000.00" .
    Nếu trên lí thuyết thì cứ 0.03s có 1 mũi tên bay xuống mặt đất với tốc độ 1000 nhưng thực tế mình làm thì nó chỉ tạo ra dummy đứng yên trên trời 8-} .Liệu mình có sai sót ở đâu ko
     
  15. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Ko phải bạn ạ. Muốn bay lên xuống từ từ thì bạn thêm 2 cái Action này đằng trước:
    1- thêm skill "Crow From" (skill này của Unit nhá)
    2- bỏ skill "Crow From" khỏi unit đó
    3- giờ mới xài "Animation-Change Unit Flying Hieght"
     
  16. shadow01

    shadow01 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    833
    các bạn cho hỏi map mình làm chơi 1 hồi thì có hiện tượng bị khượn, chạy đc 1 tí rồi đứng lại, chơi càng lâu bị đơ càng nặng. Cho hỏi cách fix lỗi đó
     
  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái đó là leak thôi. chỉ cần tìm nguồn phát sinh ra leak là dc
    2, nếu map có khá nhiều unit xuát hiện và thực hiện các lệnh order thì cái này là dạng out-control nói đơn giản là xử lý order hok kịp =))

    Animation - Change (Last created unit) flying height to 0.00 at 1000.00 phần này hơi thiếu chi tiết.
    đầu tiên là height nguồn unit là bao nhiêu? và height đích của nó dx: nguồn 1200 range đích 600 ranger speed 300 range. hãy thử
     
  18. findingmagic

    findingmagic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    42
    Cho mình hỏi làm thế nào để explore map sẵng giống DOTA ko
     
  19. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Ak về phần lên cao xuống thấp mình làm được rồi ,lí do ko hoạt động là do mình chỉnh giá trị movespeed thành 0 ,thành ra nó ko bay lên bay xuống được 8-}
    Cho mình hỏi có cách nào bằng trigger có thể xoay unit theo trục Roll hay Picth ko
     
  20. babied

    babied Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    67
    cho mình hỏi 1 số câu như sau:
    skill shallow grave của dazzle, multishot của medusa, skill (T) của gấu lửa ember, skill track của bara, skill chôn xuống của destroy các skill đc làm như nào
    shallow grave thì duy trì sự sống (máu có thể về 1 mà nhận damage cũng k chết).
    multishot bắn 5 mũi tên rất đồng nhất k bị phát hiện cái nào nhanh, chậm.
    skill (T) của gấu lửa ember thì nhảy qua các unit trên 1 aoe skill cast, mỗi unit nó đánh 1 cái rồi qua unit khác, có stack với fury(đánh lan)
    track của bara thì bật animation walk nhưng chạy nhanh hơn 522 rất nhiều
    và skill chôn của destroy thì hero biến mất như faerie dragon nhưng vẫn nhận damage từ ulti destroy

    -thực ra trigger đổi kích thước model các chiều xyz có hoạt động k, mình k làm đc,

    -sao mình k test đc map qua JNG nhỉ nó toàn báo lỗi!

    p/s: mình nghịch JNG ở nhà(bị off) nên hỏi 1 lúc mà cũng ít on nên ai trả lời thì đồng thời nhắn tin luôn cho box cá nhân mình với (please!)
     

Chia sẻ trang này