Giới thiệu: Trailer: [video=youtube;UnrruAgfu3s]http://www.youtube.com/watch?v=UnrruAgfu3s[/video] Tính năng chính: Screenshots: [Spoil] [/Spoil] Thời gian phát hành: Giới thiệu qua về team Giới thiệu các đơn vị quân
Nhìn chung thì đồ họa game sẽ là như vậy, nhưng mà chi tiết thì bọn mình sẽ có những thay đổi nhất định như ánh sáng, texture, effect ... Game sẽ được release trên cả điện thoại nên model tạm thời chỉ có từng ấy chi tiết. Một lí do nữa là 1 người làm tất cả các thành phần đồ họa ( model, texutre, animation, ingame effect, GUI ) cho nên phải có gắng giảm tải để đảm bảo tiến độ, thân :) Mới nhìn bạn sẽ có cảm giác như vậy, game cũng thuộc thể loại chiến thuật theo lượt nên sẽ có những điểm giống nhau trong gameplay, nhưng mà các tính năng thì khác nhau khá nhiều, hi vọng game sẽ release được đúng thời điểm dự tính của bọn mình để các bạn có thể chơi và góp ý
Game bọn mình sẽ chú trogj vào gameplay và đồ họa phong cách đơn giản sử dụng nhiều khối lập phương và các khối cơ bản.
Nhìn chung là cũng ổn, gameplay chưa show nhiều nhưng có lẽ giống dạng tatic battle , ngoài ra mình có góp ý là những chi tiết nhỏ như giao diện UIm thanh máu có lẽ cần nổi bật hơn nữa, mấy cái đấy design chắc không lâu lắm, đơn cử như thanh máu mình thấy hơi thô, giống kiểu vẽ bằng pain thì nó không thu hút lắm, trông như kiểu flash game đó, có lẽ nên cải tiến trông cho nó sang hơn tí
@sasha: Game bọn mình làm = unity3d, engine khá tiện cho những team nhỏ do có cộng đồng support đông (tức là bí thì hỏi bác google bác ấy chỉ) @Donkilong: Gameplay bọn mình đúng là trong trận thì dạng đó, còn chiến dịch sẽ dạng hao hao RTK đó bạn. Thanh máu sẽ được thay cho nó ngon hơn, thanh đó mình để tạm và đúng là được vẽ = pain .
Đúng thể loại mình thích Đồ họa vậy là dễ thương và dễ nhìn rồi! Mình mới chơi thử pre-alpha, tuy chỉ là khởi đầu sau này còn cải tiến nhưng mình cũng xin góp ý chút: - Đồ họa với mình thế là ngon rồi, model robot thì cũng cute, mà con nào cũng cũng đứng tưng tưng 1 chỗ nên nhanh mỏi mắt @@ - Lúc chọn lựa các skill nên thể hiện rõ, ví dụ như tầm đánh, aoe. Giống như game này: http://www.gtds.net/Tactics-Core/ - Mình để ý lúc chọn skill nào đó, và không có kẻ thù nào trong phạm vi thì game coi như ..đứng, phải alt+f4
cảm ơn góp ý của bạn nhiều, phần animation của robot hiện tại đang mới chỉ có những phần cơ bản nhất như idle, attack, move ... và sẽ được bổ sung thêm animation các skill, khi robot bị dính đòn và khi chết. mình cũng sẽ cố gắng bổ sung thêm mỗi robot từ 2 đền 3 animation idle để khi robot đứng yên nhìn sẽ đa dạng hơn (phần này sẽ để sau vì ưu tiên thấp hơn). Phần info skill cũng sẽ được bổ sung theo góp ý của bạn ở bản cập nhật tiếp theo, còn lỗi khi chọn skill mà địch đứng ngoài range thì đúng là lỗi và đã được khác phục, những skill cần mục tiêu mà không có mục tiêu nào trong phạm vi thì sẽ không highlight, những skill khác khi ấn vào mà không dùng có thể back lại như khi di chuyển nhầm ô. Cảm ơn bạn đã chơi thử phiên bản pre-alpha và góp ý cho bọn mình, phiên bản đó thực ra bọn mình dùng để test và nhận feedback nội bộ ấy mà, lỗi và thiếu chức năng tóe loe Best regard, Viet - Artist Bọn mình đã sửa và sẽ up vào bản alpha build tiếp theo kèm các chức năng quan trọng khác, mong bạn tiếp tục ủng hộ và feedback, giai đoạn này feedback rất quan trọng với bọn mình Best regard, Sáng - Coder
À, các link các bạn up mình down về báo page not found, chỉ được từ trang: http://www.slidedb.com/games/ground...akers-pre-alpha-trailer-and-demo-build-000720 Lúc launch game, hiện ra bảng config trước, phần graphics, mình nghĩ nên cho game nhớ tùy chỉnh trước đó..
Hi bạn, bọn mình up lên indiedb (cũng là slidedb với modedb luôn) nó up 1 miror lên gamefront (lởm) và 1 miror ngon lên host của nó nhưng yêu cầu phải đăng ký thành viên, rút kinh nghiệmlaanf sau bọn mình sẽ up 1 version lên host bọn mình luôn noted and will do :)
Game cần dc polish. Nhìn giống game thời 90s quá @_@ Thêm vài hiệu ứng, background đẹp, nhạc hay,... thì có lẽ sẽ thu hút hơn. Đúng là cần phải polish, game có vẻ hay nhưng rất thô.
thanks bạn, game bọn mình đang trong giai đoạn cần polish, đấy cũng là lý do bọn mình tung bản thô lên sớm để lấy feedback của anh em, xem điểm nào bị feedback nhiều nhất để ưu tiên và điểm nào được khen nhiều nhất để tiếp tục phát triển. Ví dụ từcomment của bạn bọn mình có thể áng chừng như sau - Game chưa bắt mắt và thiếu hiệu ứng (đang được bổ sung) - Nhạc kém do thiếu người biết làm nhạc và chi phí quá đắt cho dự án indie - Gameplay có vẻ nhận được khá nhiều lời khen, nếu người chơi bước qua được bước khó tiép cận ban đầu Mong bạn tiếp tục góp ý vào các bản update sau của bọn mình
Tạo không gian game này dễ nhất là cho extrude tất cả đống ô cờ xuống, kiểu cột đá bay trên mây ấy :3, có thể làm ô dạng tổ ong cũng được nhưng lại mất công code thêm Với cả thay đổi độ cao màn chơi, không làm phẳng nữa là ngon, trông đỡ thô hơn. Art style chưa đồng nhất, quân cờ đang để celshading thì bàn cờ cũng nên celshading, không nên để dạng 3d như thế. Ngoài ra thì để thay đổi gameplay nên có 1 vài quân có khả năng phá ô để tạo chướng ngại vật, hoặc đánh knockback, vừa hợp tên game "ground breaker" vừa tăng tính chiến thuật cho game.
Hi bạn, việc này khá đơn giản nhưng bọn mình chưa thấy lý do vì sao nên làm thế Việc này thì ngược lại, nếu tính xa sẽ làm phát sinh rất nhiều conflict với những skill thay đổi vị trí unit Bọn mình đang update art liên tục, hy vọng các bản sau sẽ ok hơn bản hiện tại Những cái này đều đã có trong game rồi :)
Hex Grid hay đấy Hex grid mang vẻ hiện đại và chiến thuật hơn. Xét trên góc độ kiến trúc thì ô lục giác vừa mang dáng vẻ cứng cáp, vừa mềm dẻo, đây thực sự là model kiến trúc của tương lai. Đó cũng đang là trend bây giờ. Đặc biệt theme robot cực kì hợp với ô kiểu này. Nếu có điều kiện thì ô vuông các bác chuyển thành ô lục giác là tốt. Bonus thêm là dự án floating city cũng dùng hex grid http://www.scifiideas.com/sfi/technology/cities-of-the-future-floating-cities/