[LWZLJ] UIName=Name:LWZLJ Name= Prerequisite=NAYARD IsGattling=yes TurretCount=1 WeaponCount=4 Weapon1=HornetLauncher EliteWeapon1=HornetLauncher Weapon2=AAGattCannLW EliteWeapon2=AAGattCannLW Weapon3=AGGattlingLW EliteWeapon3=AGGattlingLW Weapon4=AAGattCannLW EliteWeapon4=AAGattCannLW WeaponStages=2 Stage1=1 Stage2=1 EliteStage1=1 EliteStage2=1 RateUp=1 RateDown=0 Spawns=HORNET SpawnsNumber=3 SpawnRegenRate=600 SpawnReloadRate=150 FireAngle=32 NoSpawnAlt=yes ToProtect=yes Category=Support Strength=1500 Naval=yes Armor=heavy TechLevel=9 Sensors=yes SensorsSight=8 Sight=10 Speed=4 CrateGoodie=no Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry ;RequiredHouses=Confederation AllowedToStartInMultiplayer=no Cost=250 Soylent=2500 Turret=no Points=60 Weight=4 ROT=1 Crusher=no ;gs yes Crewed=no SelfHealing=yes OpportunityFire=yes IsSelectableCombatant=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=GenSovWaterSelect VoiceMove=GenSovWaterMove VoiceAttack=GenSovWaterAttackCommand VoiceFeedback= DieSound= SinkingSound=GenLargeWaterDie MoveSound=DreadnoughtMoveStart Locomotor={2BEA74E1-7CCA-11d3-BE14-00104B62A16C};{4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} SpeedType=Float MovementZone=Water ThreatPosed=25 ; This value MUST be 0 for all building addons ;DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF TooBigToFitUnderBridge=true Size=50 ImmuneToPsionics=yes NavalTargeting=7 LandTargeting=2 BuildLimit=4 [AGGattlingLW] Damage=25 ROF=5 Range=10 Projectile=Invisiblelow ;GEF Anti ground ;SA Speed=100 Warhead=SSA Report=GattlingGunAttackLoop3 ;DownReport=GattlingGunDecreaseLoop3 Anim=VTMUZZLE Burst = 1 OmniFire=yes [AAGattCannLW] Damage=30 ROF=5 Range=10 Projectile=Invisible3 Speed=100 Warhead=GattWH Report=GattlingGunAttackLoop3 ;DownReport=GattlingGunDecreaseLoop3 Anim=VTMUZZLE Burst = 1 OmniFire=yes code này mình lấy bên topic http://forum.gamevn.com/showthread.php?977363-Kho-Download-Tong-hop-cac-vxl-dep ớ dưới hết , phần art này : [LWZLJ] Cameo=LWZLJICON Voxel=yes Remapable=yes Weapon1FLH=0,0,0 Weapon2FLH=-440,80,130 Weapon3FLH=450,-80,135 Weapon4FLH=-440,80,130 EliteWeapon1FLH=0,0,0 EliteWeapon2FLH=-440,80,130 EliteWeapon3FLH=-450,-80,135 EliteWeapon4FLH=-440,80,130 nghe bạn nói có thể mod ra2 vs lại mình ko có file artmd nên mình làm tương tự = file rules thay cho rules md còn artmd thì dùng file art :) mình có khai báo rồi các file hva vxl đưa hết qua thư mục game rồi nhưng vào game nó vẫn tàng hình :(
@EarthMan: lúc rài làm gì biệt tích vậy? không mod nữa à? @Natit_Titan: ấy da... vậy mình tìm không được là do phiên bản quá... mình sử dụng Xcc 1.45 à... vậy cho mình xin Xcc 1.47 đi.... - - - Updated - - - @acquacv: ấy da... vậy nói tóm lại cậu chép 2 mục này vào 2 file tên gì? art hay artmd??? và cậu vô game là vào file yuri.exe hay ra2.exe? rồi file vxl và file hva của cậu có tên là gì? từ bài viết trên cậu có thể tìm file artmd và rulesmd mà... cậu nhớ trả lời hết câu hỏi của tớ... và đọc cách sử dụng Xcc từ trang 1...
rules và art bấm vào ra2 chơi chứ đâu có file artmd đâu mà chép các file vxl hva mình down ở đây http://bbs.ra2diy.com/forum.php?mod=attachment&aid=NTcxfDVhZWMxNTlmfDEzNTgwOTEyNzJ8MHw1MjU=
@Natit_Titan: đã cập nhật phiên bản 1.4.7 nhưng vẫn không tìm được??? không sử dụng chức năng search được??? có cần cài đặt gì không? - - - Updated - - - @acquacv: vậy đúng rồi... vậy file hva và vxl của cậu tên gì??? cậu phải đặt tên giống như tên trong [...] của file art và rules mới được... tớ đâu có download từ trang của cậu đưa ra science đâu... sử dụng điện thoại cùi bắp mà...
lqgjj.hva lqgjj.vxl lqgjjwo.hva lqgjjwo.vxl xv22.hva - - - Updated - - - và xv22.vxl nữa mà ý cậu là tàu tên tàu là LWZLJ thì phải đặt là LWZLJ.vxl , hva hả
@acquacv: uk đúng rồi... phải đặt tên như trong [...] cụ thể ở đây là [ LWZLJ]... rồi vậy làm được chưa?
@TankHunterktvn: thêm vào bên tank.Tại thấy con tank này mỗi lần bắn thì nó giật lại.Trông giống thật http://www.mediafire.com/download/p6...mp8ql7/t34.zip - - - Updated - - - ok,mình đã từng thử làm con tàu cuả acquacv nhưng ko dc (nó ko hiện lên) vs chiếc máy bay hình như ko thấy khai báo. @Natit: Ông chỉ tui làm máy bay thả bom lửa ik
ừ sao mình làm rồi mà nó hiện hình lên rồi , nhưng khi phóng máy bay thì nó tàn hình mà máy bay phóng đi không phải của con tàu đó mà là giống của chiếc bên đồng minh , có 1 cây súng bắn tỉa nằm trên chiếc tàu không biết bắn được không nữa:( - - - Updated - - - nó hiện hình rồi nhưng khi phóng máy bay là máy bay khác nhưng lại tàn hình nữa , 6 file vxl , hva mình chỉ đỗi tên được 2 file đầu vì mấy cái sau trùng tên không được :(
chiếc đó bị gì rồi bạn nào cho mình xin code mấy chiếc này + phần art và link down vxl , hva đi :( - - - Updated - - - - - - Updated - - -
con tàu thử 2 ko có link đâu code của tàu sân bay thứ 1 http://forums.revora.net/topic/61543-nimitz-cvn-68/ Mã: [CARRIER] UIName=Name:CARRIER Name=Aircraft Carrier Prerequisite=GAYARD,TECH Primary=HornetLauncher -> lệnh phóng có sẵn trong game, ko cần viết thêm CanPassiveAquire=no NoSpawnAlt=yes -> nếu yes nghĩa là nó sẽ biến thành chiếc trong file xxxWO.vxl, nếu no thì nó sẽ giữ nguyên hình dạng khi phóng máy bay Spawns=HORNET -> khai báo máy bay, muốn chiếc máy bay khác thì tạo 1 chiếc khác rồi thay tên vào SpawnsNumber=3 SpawnRegenRate=600 SpawnReloadRate=150 FireAngle=32 ToProtect=yes Category=Support Strength=800 Naval=yes Armor=heavy TechLevel=7 Sight=7 Speed=4 CrateGoodie=no Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance AllowedToStartInMultiplayer=no Cost=2000 Soylent=2000 Turret=no Points=55 ROT=1 Crusher=no Weight=5 Crewed=no IsSelectableCombatant=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=AircraftCarrierSelect VoiceMove=AircraftCarrierMove VoiceAttack=AircraftCarrierAttackCommand VoiceFeedback= DieSound= SinkingSound=GenLargeWaterDie MoveSound=ACCMoveStart Locomotor={2BEA74E1-7CCA-11d3-BE14-00104B62A16C} SpeedType=Float MovementZone=Water ThreatPosed=25 DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF TooBigToFitUnderBridge=true GuardRange=10 Size=50 cái tàu thứ 3 thì thay code Primary=160mm và xóa mấy dòng NoSpawnAlt=yes Spawns=HORNET SpawnsNumber=3 SpawnRegenRate=600 SpawnReloadRate=150 FireAngle=32
phần art lần trước bác đưa nè phải khộng? [xxx] Cameo=xxxICON ;AltCameoxxxUICO Voxel=yes Remapable=yes xxx là tên con tàu phải không? cái code chỗ kia sửa lại là no cho nó hiện hình còn mấy file vxl , hva down về nó là nimitz sửa lại là CARRIER thì không được nên đổi lại là carrier phần khai báo cũng carrier nhưng vào game không có gì hết :(
yeah con này giờ chỉ còn cái máy bay của nó vs cây súng bắn tỉa [LWZLJ] UIName=Name:LWZLJ Name= Prerequisite=NAYARD IsGattling=yes TurretCount=1 WeaponCount=4 Weapon1=HornetLauncher EliteWeapon1=HornetLauncher Weapon2=AAGattCannLW EliteWeapon2=AAGattCannLW Weapon3=AGGattlingLW EliteWeapon3=AGGattlingLW Weapon4=AAGattCannLW EliteWeapon4=AAGattCannLW WeaponStages=2 Stage1=1 Stage2=1 EliteStage1=1 EliteStage2=1 RateUp=1 RateDown=0 Spawns=HORNET SpawnsNumber=3 SpawnRegenRate=600 SpawnReloadRate=150 FireAngle=32 NoSpawnAlt=yes ToProtect=yes Category=Support Strength=1500 Naval=yes Armor=heavy TechLevel=9 Sensors=yes SensorsSight=8 Sight=10 Speed=4 CrateGoodie=no Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry ;RequiredHouses=Confederation AllowedToStartInMultiplayer=no Cost=250 Soylent=2500 Turret=no Points=60 Weight=4 ROT=1 Crusher=no ;gs yes Crewed=no SelfHealing=yes OpportunityFire=yes IsSelectableCombatant=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=GenSovWaterSelect VoiceMove=GenSovWaterMove VoiceAttack=GenSovWaterAttackCommand VoiceFeedback= DieSound= SinkingSound=GenLargeWaterDie MoveSound=DreadnoughtMoveStart Locomotor={2BEA74E1-7CCA-11d3-BE14-00104B62A16C};{4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} SpeedType=Float MovementZone=Water ThreatPosed=25 ; This value MUST be 0 for all building addons ;DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF TooBigToFitUnderBridge=true Size=50 ImmuneToPsionics=yes NavalTargeting=7 LandTargeting=2 BuildLimit=4 [AGGattlingLW] Damage=25 ROF=5 Range=10 Projectile=Invisiblelow ;GEF Anti ground ;SA Speed=100 Warhead=SSA Report=GattlingGunAttackLoop3 ;DownReport=GattlingGunDecreaseLoop3 Anim=VTMUZZLE Burst = 1 OmniFire=yes [AAGattCannLW] Damage=30 ROF=5 Range=10 Projectile=Invisible3 Speed=100 Warhead=GattWH Report=GattlingGunAttackLoop3 ;DownReport=GattlingGunDecreaseLoop3 Anim=VTMUZZLE Burst = 1 OmniFire=yes không biết code này có sẳn chức năng bắn tỉa cho nó chưa? phần art đây : [LWZLJ] Cameo=LWZLJICON Voxel=yes Remapable=yes Weapon1FLH=0,0,0 Weapon2FLH=-440,80,130 Weapon3FLH=450,-80,135 Weapon4FLH=-440,80,130 EliteWeapon1FLH=0,0,0 EliteWeapon2FLH=-440,80,130 EliteWeapon3FLH=-450,-80,135 EliteWeapon4FLH=-440,80,130 bác nat chỉ tui cách tạo máy bay của con này vs
ko cần mấy dòng này IsGattling=yes TurretCount=1 WeaponCount=4 Weapon1=HornetLauncher EliteWeapon1=HornetLauncher Weapon2=AAGattCannLW EliteWeapon2=AAGattCannLW Weapon3=AGGattlingLW EliteWeapon3=AGGattlingLW Weapon4=AAGattCannLW EliteWeapon4=AAGattCannLW WeaponStages=2 Stage1=1 Stage2=1 EliteStage1=1 EliteStage2=1 con máy bay thì copy code con [hornet] sửa tên thành con máy bay là xong