Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Trời @"@. Thôi không đùa đâu Titan , hỏi thật là mọi người có nghe ngóng đc tin tức gì không vậy :(
     
  2. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    À, mình đã làm theo cách của natit và đã làm được, thks nhá:5cool_big_smile:
     
  3. acquacv

    acquacv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    33
    [LWZLJ]
    UIName=Name:LWZLJ
    Name=
    Prerequisite=NAYARD
    IsGattling=yes
    TurretCount=1
    WeaponCount=4
    Weapon1=HornetLauncher
    EliteWeapon1=HornetLauncher
    Weapon2=AAGattCannLW
    EliteWeapon2=AAGattCannLW
    Weapon3=AGGattlingLW
    EliteWeapon3=AGGattlingLW
    Weapon4=AAGattCannLW
    EliteWeapon4=AAGattCannLW
    WeaponStages=2
    Stage1=1
    Stage2=1
    EliteStage1=1
    EliteStage2=1
    RateUp=1
    RateDown=0
    Spawns=HORNET
    SpawnsNumber=3
    SpawnRegenRate=600
    SpawnReloadRate=150
    FireAngle=32
    NoSpawnAlt=yes
    ToProtect=yes
    Category=Support
    Strength=1500
    Naval=yes
    Armor=heavy
    TechLevel=9
    Sensors=yes
    SensorsSight=8
    Sight=10
    Speed=4
    CrateGoodie=no
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    ;RequiredHouses=Confederation
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=250
    Soylent=2500
    Turret=no
    Points=60
    Weight=4
    ROT=1
    Crusher=no ;gs yes
    Crewed=no
    SelfHealing=yes
    OpportunityFire=yes
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=GenSovWaterSelect
    VoiceMove=GenSovWaterMove
    VoiceAttack=GenSovWaterAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=
    SinkingSound=GenLargeWaterDie
    MoveSound=DreadnoughtMoveStart
    Locomotor={2BEA74E1-7CCA-11d3-BE14-00104B62A16C};{4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    SpeedType=Float
    MovementZone=Water
    ThreatPosed=25 ; This value MUST be 0 for all building addons
    ;DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    TooBigToFitUnderBridge=true
    Size=50
    ImmuneToPsionics=yes
    NavalTargeting=7
    LandTargeting=2
    BuildLimit=4

    [AGGattlingLW]
    Damage=25
    ROF=5
    Range=10
    Projectile=Invisiblelow ;GEF Anti ground ;SA
    Speed=100
    Warhead=SSA
    Report=GattlingGunAttackLoop3
    ;DownReport=GattlingGunDecreaseLoop3
    Anim=VTMUZZLE
    Burst = 1
    OmniFire=yes

    [AAGattCannLW]
    Damage=30
    ROF=5
    Range=10
    Projectile=Invisible3
    Speed=100
    Warhead=GattWH
    Report=GattlingGunAttackLoop3
    ;DownReport=GattlingGunDecreaseLoop3
    Anim=VTMUZZLE
    Burst = 1
    OmniFire=yes

    code này mình lấy bên topic http://forum.gamevn.com/showthread.php?977363-Kho-Download-Tong-hop-cac-vxl-dep ớ dưới hết , phần art này :

    [LWZLJ]
    Cameo=LWZLJICON
    Voxel=yes
    Remapable=yes
    Weapon1FLH=0,0,0
    Weapon2FLH=-440,80,130
    Weapon3FLH=450,-80,135
    Weapon4FLH=-440,80,130

    EliteWeapon1FLH=0,0,0
    EliteWeapon2FLH=-440,80,130
    EliteWeapon3FLH=-450,-80,135
    EliteWeapon4FLH=-440,80,130

    nghe bạn nói có thể mod ra2 vs lại mình ko có file artmd nên mình làm tương tự = file rules thay cho rules md còn artmd thì dùng file art :) mình có khai báo rồi các file hva vxl đưa hết qua thư mục game rồi nhưng vào game nó vẫn tàng hình :(
     
  4. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @EarthMan: lúc rài làm gì biệt tích vậy? không mod nữa à?
    @Natit_Titan: ấy da... vậy mình tìm không được là do phiên bản quá... mình sử dụng Xcc 1.45 à... vậy cho mình xin Xcc 1.47 đi....

    - - - Updated - - -

    @acquacv: ấy da... vậy nói tóm lại cậu chép 2 mục này vào 2 file tên gì? art hay artmd??? và cậu vô game là vào file yuri.exe hay ra2.exe? rồi file vxl và file hva của cậu có tên là gì?

    từ bài viết trên cậu có thể tìm file artmd và rulesmd mà... cậu nhớ trả lời hết câu hỏi của tớ... và đọc cách sử dụng Xcc từ trang 1...
     
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: ở trang 1 cậu cho link Xcc 1.4.5 mà... hix...
     
  6. acquacv

    acquacv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    33
    rules và art bấm vào ra2 chơi chứ đâu có file artmd đâu mà chép
    các file vxl hva mình down ở đây http://bbs.ra2diy.com/forum.php?mod=attachment&aid=NTcxfDVhZWMxNTlmfDEzNTgwOTEyNzJ8MHw1MjU=
     
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: đã cập nhật phiên bản 1.4.7 nhưng vẫn không tìm được??? không sử dụng chức năng search được??? có cần cài đặt gì không?

    - - - Updated - - -

    @acquacv: vậy đúng rồi... vậy file hva và vxl của cậu tên gì??? cậu phải đặt tên giống như tên trong [...] của file art và rules mới được... tớ đâu có download từ trang của cậu đưa ra science đâu... sử dụng điện thoại cùi bắp mà...
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/13
  8. acquacv

    acquacv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    33
    lqgjj.hva
    lqgjj.vxl
    lqgjjwo.hva
    lqgjjwo.vxl
    xv22.hva

    - - - Updated - - -

    và xv22.vxl nữa mà ý cậu là tàu tên tàu là LWZLJ thì phải đặt là LWZLJ.vxl , hva hả
     
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @acquacv: uk đúng rồi... phải đặt tên như trong [...] cụ thể ở đây là [ LWZLJ]... rồi vậy làm được chưa?
     
  10. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    @TankHunterktvn: thêm vào bên tank.Tại thấy con tank này mỗi lần bắn thì nó giật lại.Trông giống thật:6cool_smile:

    http://www.mediafire.com/download/p6...mp8ql7/t34.zip

    - - - Updated - - -

    ok,mình đã từng thử làm con tàu cuả acquacv nhưng ko dc (nó ko hiện lên) vs chiếc máy bay hình như ko thấy khai báo.

    @Natit: Ông chỉ tui làm máy bay thả bom lửa ik:1cool_byebye:
     
  11. acquacv

    acquacv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    33
    ừ sao mình làm rồi mà nó hiện hình lên rồi , nhưng khi phóng máy bay thì nó tàn hình mà máy bay phóng đi không phải của con tàu đó mà là giống của chiếc bên đồng minh , có 1 cây súng bắn tỉa nằm trên chiếc tàu không biết bắn được không nữa:(

    - - - Updated - - -

    nó hiện hình rồi nhưng khi phóng máy bay là máy bay khác nhưng lại tàn hình nữa , 6 file vxl , hva mình chỉ đỗi tên được 2 file đầu vì mấy cái sau trùng tên không được :(
     
  12. acquacv

    acquacv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    33
    chiếc đó bị gì rồi bạn nào cho mình xin code mấy chiếc này + phần art và link down vxl , hva đi :(

    [​IMG]

    - - - Updated - - -

    [​IMG]

    - - - Updated - - -

    [​IMG]
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    con tàu thử 2 ko có link đâu

    code của tàu sân bay thứ 1
    http://forums.revora.net/topic/61543-nimitz-cvn-68/
    Mã:
    [CARRIER]
    UIName=Name:CARRIER
    Name=Aircraft Carrier
    Prerequisite=GAYARD,TECH
    Primary=HornetLauncher -> lệnh phóng có sẵn trong game, ko cần viết thêm
    CanPassiveAquire=no
    NoSpawnAlt=yes -> nếu yes nghĩa là nó sẽ biến thành chiếc trong file  xxxWO.vxl, nếu no thì nó sẽ giữ nguyên hình dạng khi phóng máy bay
    Spawns=HORNET -> khai báo máy bay, muốn chiếc máy bay khác thì tạo 1 chiếc khác rồi thay tên vào
    SpawnsNumber=3
    SpawnRegenRate=600
    SpawnReloadRate=150
    FireAngle=32
    ToProtect=yes
    Category=Support
    Strength=800
    Naval=yes
    Armor=heavy
    TechLevel=7
    Sight=7
    Speed=4
    CrateGoodie=no
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=2000
    Soylent=2000
    Turret=no
    Points=55
    ROT=1
    Crusher=no
    Weight=5
    Crewed=no
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=AircraftCarrierSelect
    VoiceMove=AircraftCarrierMove
    VoiceAttack=AircraftCarrierAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=
    SinkingSound=GenLargeWaterDie
    MoveSound=ACCMoveStart
    Locomotor={2BEA74E1-7CCA-11d3-BE14-00104B62A16C}
    SpeedType=Float
    MovementZone=Water
    ThreatPosed=25
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    TooBigToFitUnderBridge=true
    GuardRange=10
    Size=50
    
    cái tàu thứ 3 thì thay code Primary=160mm và xóa mấy dòng
    NoSpawnAlt=yes
    Spawns=HORNET
    SpawnsNumber=3
    SpawnRegenRate=600
    SpawnReloadRate=150
    FireAngle=32
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/13
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    Máy bay thả bom lửa code giống mấy chiếc máy bay khác thôi, thay cái anim lửa là xong
     
  15. acquacv

    acquacv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    33
    phần art lần trước bác đưa nè phải khộng?


    [xxx]
    Cameo=xxxICON
    ;AltCameoxxxUICO
    Voxel=yes
    Remapable=yes

    xxx là tên con tàu phải không? cái code chỗ kia sửa lại là no cho nó hiện hình còn mấy file vxl , hva down về nó là nimitz sửa lại là CARRIER thì không được nên đổi lại là carrier phần khai báo cũng carrier nhưng vào game không có gì hết :(
     
  16. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @mkv : Em đợi ra M.O3.0 rồi mod tiếp :(
     
  17. acquacv

    acquacv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    33
    [​IMG]
    yeah con này giờ chỉ còn cái máy bay của nó vs cây súng bắn tỉa

    [LWZLJ]
    UIName=Name:LWZLJ
    Name=
    Prerequisite=NAYARD
    IsGattling=yes
    TurretCount=1
    WeaponCount=4
    Weapon1=HornetLauncher
    EliteWeapon1=HornetLauncher
    Weapon2=AAGattCannLW
    EliteWeapon2=AAGattCannLW
    Weapon3=AGGattlingLW
    EliteWeapon3=AGGattlingLW
    Weapon4=AAGattCannLW
    EliteWeapon4=AAGattCannLW
    WeaponStages=2
    Stage1=1
    Stage2=1
    EliteStage1=1
    EliteStage2=1
    RateUp=1
    RateDown=0
    Spawns=HORNET
    SpawnsNumber=3
    SpawnRegenRate=600
    SpawnReloadRate=150
    FireAngle=32
    NoSpawnAlt=yes
    ToProtect=yes
    Category=Support
    Strength=1500
    Naval=yes
    Armor=heavy
    TechLevel=9
    Sensors=yes
    SensorsSight=8
    Sight=10
    Speed=4
    CrateGoodie=no
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    ;RequiredHouses=Confederation
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=250
    Soylent=2500
    Turret=no
    Points=60
    Weight=4
    ROT=1
    Crusher=no ;gs yes
    Crewed=no
    SelfHealing=yes
    OpportunityFire=yes
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=GenSovWaterSelect
    VoiceMove=GenSovWaterMove
    VoiceAttack=GenSovWaterAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=
    SinkingSound=GenLargeWaterDie
    MoveSound=DreadnoughtMoveStart
    Locomotor={2BEA74E1-7CCA-11d3-BE14-00104B62A16C};{4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    SpeedType=Float
    MovementZone=Water
    ThreatPosed=25 ; This value MUST be 0 for all building addons
    ;DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    TooBigToFitUnderBridge=true
    Size=50
    ImmuneToPsionics=yes
    NavalTargeting=7
    LandTargeting=2
    BuildLimit=4

    [AGGattlingLW]
    Damage=25
    ROF=5
    Range=10
    Projectile=Invisiblelow ;GEF Anti ground ;SA
    Speed=100
    Warhead=SSA
    Report=GattlingGunAttackLoop3
    ;DownReport=GattlingGunDecreaseLoop3
    Anim=VTMUZZLE
    Burst = 1
    OmniFire=yes

    [AAGattCannLW]
    Damage=30
    ROF=5
    Range=10
    Projectile=Invisible3
    Speed=100
    Warhead=GattWH
    Report=GattlingGunAttackLoop3
    ;DownReport=GattlingGunDecreaseLoop3
    Anim=VTMUZZLE
    Burst = 1
    OmniFire=yes

    không biết code này có sẳn chức năng bắn tỉa cho nó chưa?

    phần art đây :

    [LWZLJ]
    Cameo=LWZLJICON
    Voxel=yes
    Remapable=yes
    Weapon1FLH=0,0,0
    Weapon2FLH=-440,80,130
    Weapon3FLH=450,-80,135
    Weapon4FLH=-440,80,130

    EliteWeapon1FLH=0,0,0
    EliteWeapon2FLH=-440,80,130
    EliteWeapon3FLH=-450,-80,135
    EliteWeapon4FLH=-440,80,130

    bác nat chỉ tui cách tạo máy bay của con này vs
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    ko cần mấy dòng này

    IsGattling=yes
    TurretCount=1
    WeaponCount=4
    Weapon1=HornetLauncher
    EliteWeapon1=HornetLauncher
    Weapon2=AAGattCannLW
    EliteWeapon2=AAGattCannLW
    Weapon3=AGGattlingLW
    EliteWeapon3=AGGattlingLW
    Weapon4=AAGattCannLW
    EliteWeapon4=AAGattCannLW
    WeaponStages=2
    Stage1=1
    Stage2=1
    EliteStage1=1
    EliteStage2=1

    con máy bay thì copy code con [hornet] sửa tên thành con máy bay là xong
     
  19. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @EarthMan: biết khi nào nó ra? tại sao phải đợi?
     
  20. acquacv

    acquacv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    33
    con máy bay sửa thành gì mới được vậy nat?
     

Chia sẻ trang này