Diablo 3 expansion - The Reaper of Souls (?!)

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi damnmage, 14/8/13.

  1. quangtre

    quangtre Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/12/04
    Bài viết:
    812
    Thêm một vài thông tin được tóm tắt từ bài phóng vấn với Josh Mosqueira, xin được dịch lại để cung cấp thêm thông tin cho các chiến hữu:
    1/ Class mới

    - Class mới được công bố như chúng ta đã biết là Crusader, những kỵ sỹ thập tự chinh thánh chiến với khả năng sử dụng các kỹ năng có sự giúp đỡ của năng lượng Holy (ánh sáng), những ai đã từng chơi Paladin của D2 không lạ gì class này, cây kỹ năng của class mới này có nhiều skill khá giống với Paladin, sẽ đề cập đến trong phần sau, một số đặc điểm của class có thể kể ra:
    +Sử dụng main stat là Strength
    +Xác nhận khả năng có thể sử dụng chùy (Flails) hoặc Trường kiếm (Two-Handed Swords), tuy nhiên các kỹ năng khuyến khích tập trung nhiều vào việc sử dụng kết hợp với khiên (Shields) với các khả năng gia tăng phòng thủ vào sử dụng khiên để chiến đấu, đây cũng là class độc quyền với các khả năng với khiên. Class này có lẽ được sinh ra để tối ưu cho dòng item khiên vốn quá phế ở bản D3 gốc do chẳng ai thèm dùng.
    +Tấn công xa mức tầm trung : mid -range
    +Skill sử dụng năng lượng Wrath, chưa rõ cách thức tạo ra sẽ thế nào, chờ Blizcon
    +Crusader là các siêu chiến binh đến từ cách lực lượng viễn chinh có nguồn gốc là các Paladin và về cơ bản có thể coi họ là lực lượng ưu tú nhất của đội ngũ Paladin
    +Crusader sẽ bắt đầu chơi từ Act 1 như các char bình thường khác trong bản gốc
    +Hệ thống Skill bao gồm : Primary, Secondary, Defensive, Utility, Laws, Conviction
    [​IMG]
    2/ Skill
    Bộ skill của Crusader giống như các char khác có chủ động và bị động, cơ bản như sau( Dài quá nên các bạn tự dịch)
    Active Skills:
    Punish - Hit your enemy. Your hits increase your sense of combat, which improves your ability to block. Requires a shield. (Cost: 5 Wrath) (roughly translated)
    Retaliate - When you block, you do extra damage
    Slash - Ignite the air in front of you, damaging all enemies (Cost: 5 Wrath)
    Long Reach - Increases the range of Slash
    Justice - Throw a hammer of justice at your enemies. (Cost: 5 Wrath)
    Scourge - Scourge your enemies, surrounding them in threads of hallowed power. The threads cut and bleed enemies they attach to, and will seek out new enemies to latch onto and punish. (Generate: 5 Wrath per attack)
    Bound Fate
    Razor's Edge

    Laws of Justice - Active: Increases armor for the Crusader and his allies, while Laws of Justice are active. Passive: When you block an attack, you and your allies take less damage for a short duration. Requires a shield. Cooldown: 30 seconds
    Laws of Valor - Active: Increases the damage of the Crusader and his allies, while Laws of Valor is active. Passive: When you critically hit, you and your allies do more damage for a short duration. Cooldown: 30 seconds
    Laws of Fate - Active: Increases the speed of the Crusader and his allies, while Laws of Fate is active. Passive: When you dodge, you and your allies run faster for a short duration. Cooldown: 30 seconds
    Sweep Attack - Spread a mystical plague in the air in a large arc, dealing heavy damage on enemies in front of you (Cost: 25 Wrath) (roughly translated)
    Shield Glare - Temporarily blind enemies in front of you with your shield. Requires a shield. Cooldown: 12 seconds
    Emblazoned Rune Shield - Blinded enemies sometimes explode when on low health
    Judgement - Roots enemies for 4 seconds. Cooldown: 20 seconds
    Heaven's Fury - Creates an area of holy power that burns and damages enemies (Cost: 40 Wrath)
    Consecration - Creates sacred ground around you that heals both the Crusader and his allies. Cooldown: 20 seconds
    Shattered Ground - The enemies within the area in effect take damage
    Shield Bash - Blasts enemies in front of you. Requires a shield. (Cost: 25 Wrath)
    Fist of the Heavens- Call a bolt from the sky damaging enemies in the area. (Cost: 30 Wrath)
    Tempest of the Heavens
    Well of Retribution - Create a well of holy lightning at the target location that will electrecute nearby enemies
    Lightning Rod
    Reverberation

    Blessed Shield - Hurl a celestial shield through the air, smashing it into enemies and ricocheting it between them (Cost: 25 Wrath)
    Staggering Shield
    Blessed Hammer - Summons a blessed hammer that revolves around you damaging enemies. (Cost: 10 Wrath)
    Provoke - Taunts the enemy to attack you for 5 seconds. Cooldown: 20 seconds (Generate: 50 Wrath)
    Falling Sword - The Crusader is launched in the air and lands on his enemies. Cooldown: 15 seconds (Cost: 25 Wrath)
    Part of the Cloud - You create a lightning storm that covers the ground where the character falls, hitting enemies with lightning
    Passive Skills:
    Indestructible - You gain 1% armor for every 5% life that you lose
    Wrathful - Wrath regeneration increased by 5% for 3 seconds after a block
    Wrecking Ball
    Against All Odds - When surrounded by 4 or more enemies within 15 yards, you gain 10% Crit Chance for 5 seconds
    Finery - Gain 34 All Resist for each gem of different color on your gear, if you have five different gems you'll gain another 34 All Resist
    Heavenly Strength - Enable the crusader to hold a 2 handed weapon in main hand, but only if you have a Crusader shield in the other, in addition you lose 10% movement speed
    Holy Cause - 10% more Holy damage on weapon. Also proc coefficient increased by 10% on Holy weapons
    Vigilant
    Long Arm of the Law
    Stand Your Ground - Increase block chance by 5%, reduce dodge chance by/to X%

    3/ Gameplay
    + Giới hạn lever tăng lên 70
    + Tất cả các class sẽ có skill, runs, passive mới
    +Vấn đề di chuyển tự do giữa các Act: không có, có thể quyết định trong tuơng lai
    + Ladder: Hiện tại chưa nói được gì, hệ thống này sẽ còn tiếp tục được nghiên cứu và thử nghiệm trước khi được chính thức công bố
    +PvP: không có thông tin gì mới, và trong bản mở rộng có lẽ cũng sẽ chưa đề cập đến vấn đề này, đây là 1 hệ thống cần rất nhiều thời gian tinh chỉnh cho cân bằng nên thời điểm này nhóm phát triển chỉ dồn toàn lực cho các hệ thống đã công bố như loot 2.0. loot run, paragon..... Chế độ này sẽ được công bố khi D3 đã đạt đến mức cân bằng hoàn hảo.
    +Cơ chế rơi đồ legend cho lần giết boss đầu tiên: Đang nghiên cứu và có khả năng sẽ gắn cùng acao, nhóm phát triển vẫn chưa quyết định cụ thể
    +Không có bất kỳ thay đổi nào về game cho đến Blizcon ( có thể patch mới chỉ ra sau Blizcon)
    +Chest: tăng lên cả về số lượng và chất lượng rơi đồ, có nhiều khả năng các chest lớn ở ẩn sâu trong các ngõ ngách cho những ai may mắn phát hiện ra sẽ rớt chắc chắn 1 legend
    +Số người max coop: không có gì thay đổi, 4 người 1 đội là con số hợp lý
    +Shields cho Crusader: sẽ có 2 loại khiên, một loại khiên thường dùng cho tất cả các class, và khiên theo class chỉ dùng với Crusader, đây là các loại khiên đặc biệt có các effect đặc biệt hỗ trợ cho các skill của class này cũng như tăng khả năng block và giáp nhiều hơn chỉ với Crusader
    +Tại sao chỉ có 1 class mới: 1 Act mới, 1 kẻ thù mới, và 1 class mới. tất cả đều tương quan 1 cách hợp lý
    +Có điều kiện nào để cần phải mở khóa class mới Crusader không: tất nhiên không, class mới có thể chơi ngay khi up lên bản cập nhật
    +Hệ thống rune và rune world ( giống D2- là các viên đá có khả năng + chỉ số và khi ghép theo trật tự sẽ cho gia tăng các chỉ số đặc biệt): vì mức độ đồ sộ nên chưa quyết định có hay không xuất hiện trong bản mở rộng này, thông tin cụ thể nếu có sẽ công bố tại Blizcon
    +Nâng cấp hệ thống chat và kênh xã hội trong game: chờ Blizcon
    +Có thêm đệ mới không trong bản mở rộng: KHông, tuy nhiên 3 đệ cũ sẽ tiếp tục câu chuyện cùng những người anh hùng của mình và họ cũng sẽ được nâng cấp thêm các skill mới, có 1 số nhiệm vụ trong cốt truyện sẽ liên quan đến họ
    +AH: sẽ không bỏ, nhưng sẽ không còn đóng quá nhiều vai trò quan trọng trong giai đoạn end game, nhà phát triển chỉ muốn nó giúp người chơi dễ dàng hơn với game ở giai đoạn đầu và đi nhanh đến lev cuối, khi lên lev 70, cuộc chiến thực sự mới bắt đầu, AH hết vai trò, các item cao cấp nhất là không thể bán, cái còn lại cho những ai muốn bá đạo là phải bỏ công sức và mồ hôi cày cuốc
    +Paragon 2.0: vấn đề này các bạn đã bàn tuơng đối rõ ở các post trên, tuy nhiên đến thời điểm này tất cả chỉ đều là giả thiết và thử nghiệm, cụ thể thế nào, hãy chờ đến Blizcon
    +Độ khó của game: sẽ tăng, cụ thể thế nào, lại chờ Blizcon
    4/New Act
    New City - The Survivor's Enclave
    Phần lớn các sự kiện diễn ra tại Westmarch
    Các khu vực khác bao gồm : The Pandemonium Fortress, a Zakarum Cathedral, Moldering Waterway, Old Storehouse and the Wolf Gate và nhiều khu vực khác chưa được công bố trong Act
    Sự chuyển đổi giữa các khu vực bên ngoài trời và trong các duegon của Act là rất liền mạch
    Tất cả các khu vực thay đổi random sau mỗi lần chơi
    Độ dài của Act 5 mới tương đương với Act 2
    Act 5 sẽ là Act tăm tối và sẽ khốc liệt nhất của toàn bộ game
    5/New Lore (XIn để nguyên tiếng Anh)
    New Boss in the game - Malthael
    The ex-Archangel of Wisdom, Malthael, is now the Reaper of Souls. He can take the souls of his enemies and is Death incarnate. During the opening cinematic we can see him fight against Tyrael and taking the Black Soulstone. His main goal appears to be to end the Eternal Conflict
    Malthael's actions seem to be "justified", since El'Druin cannot harm him
    Malthael's ultimate goal is to destroy Sanctuary
    Malthael's scythes do not have a name and he no longer uses his chalice - Calad'ar
    We will be seeing the Archangels in the expansion as well as some of the Evils
    Hell is in chaos due to the missing Evils
    Two Books were found in the game by French site Judgehype. The first signed by Urzael, the second by Hamish Bode. Here are their rough translations:
    We must do everything in our power to bring down the Nephalem so that the collection of souls is not interrupted. This will be the key to victory for Malthael.
    I can hear them. The voices speak to me again. What? Death comes? I can not die! I can not! I'm too big for my life to go away and. Please tell me how I can avoid my fate. You want me to do this? Yes, I will! I promise. I will do anything.
    6/Loot Runs
    Một chế độ chơi mới được thêm vào, dự kiến bổ sung thêm cùng các chế độ chơi khác bao gồm Nephalem Trials, Bounties, Exploreation
    15-20 phút cho việc hoàn thành 1 duegon ngẫu nhiên
    Thời tiết, quái, boss (thậm chí 2 boss)........ random và random, không lần nào giống lần nào
    Nhiều cấp độ sâu, đánh đến khi nào không đánh nổi nữa thì thôi
    Để vào loot run cần phải có cái gì đó để mở khóa chế độ này, điều này lẽ dĩ nhiên sẽ lại phải chờ đến Blizcon
    7/Nephalem Trials
    Chế độ chơi mới được thêm vào cùng Loot Runs,Bounties, Exploreation
    Nephalem Trials được chơi ở mọi vị trí trong bản đồ
    Cơ chế dựa trên độ khó tăng dần của quái trong 1 run, càng đi sâu vào càng khó cộng với chất lượng phần thưởng tăng dần lên, chế độ này cũng có thể được sử dụng để test các bộ kỹ năng cũng như các kiểu buil
    Chi tiết cụ thể: Blizcon
    8/Loot 2.0 (Đã đề cập ở #1 khá chi tiết rùi)
    9/Paragon 2.0
    Đây sẽ là thay đổi lớn của game với cơ chế cộng điểm hoàn toàn mới, paragon không tính riêng cho từng char nữa mà tính cho cả acao, phần thưởng sẽ thay đổi, mỗi khi lên Par sẽ được cho 1 điểm để phân bổ cho các stats khác nhau bao gồm: Core (Str, Dex, Int, Vit), Attack (Crit Chance, Crit Damage, Attack Speed, Cooldown Reduction), Defense (Health %, Resist All, Armor, Dodge %, Block Chance %) and Utility (Run Speed, Magic Find, Gold Pickup Radius). Paragon lever là vô tận, điểm par có thể reset. Điểm par có thể dùng cho tất cả các char trong acao. Dự kiến sau khi up lên mở rộng, toàn bộ điểm kinh nghiệm sẽ được quy đổi ra điểm par bằng một công thức nào đó chưa được công bố, nhưng sẽ đảm bảo những ai đã lên đến Par 100 và những người thấp hơn không có sự chênh lệch quá nhiều về điểm Par quy đổi để tránh trường hợp người quá mạnh kẻ quá yếu khi họ cứ dồn hết poin vào các chỉ số + dame.Các chỉ số được cộng bằng Par poin cũng sẽ cap ở một mức quy định trừ 4 chỉ số Core có khả năng sẽ cho cộng vô hạn
    10/ Các vấn đề khác
    Thêm 1 loại gem mới : Diamond gem : tăng 3 % dame với Etiles khi nạm vào vũ khí, giảm 11% câu đao của skill khi nạm vào mũ và tăng 10 % All res khi nạm vào giáp. Các chỉ số trên tính với loại gem thấp nhất, khi ép lên gem cao thì chỉ số sẽ tăng theo
    Sẽ có các công thức craft mới cho thợ rèn và thợ ngọc
    Chỉ số Toughness (độ dẻo dai) sẽ được thêm vào cho nhân vật, chưa rõ nó sẽ ảnh hưởng thế nào đến gameplay, nhiều khả năg là duy trì tốc độ và thời gian chạy
    Nephalem Valor sẽ có ngay từ lever thấp (khoảng 30+), tính năng này hiện chỉ bắt đầu từ lev 60
    Sẽ có các quest phụ cho các NPC, hệ thống trò chuyện sẽ thay đổi ấn tượng hơn, giới hạn về Run speed nhiều khả năng sẽ tăng lên
    Trước mở rộng, chắc chắn sẽ ra các patch với các tính năng Paragon 2.0, Loot 2.0, Loot Runs, Nephalem Trials
    Giai đoạn beta sẽ được tiến hành luôn năm nay
    Về cơ bản toàn bộ các dữ liệu về nội dung của bản mở rộng ( item, class, skill, act....) đã viết xong, giai đoạn chỉnh sửa và gắn kết đang được tiến hành

    Nguồn: http://horadric.ru/o/d3
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/8/13
  2. emtraisieunhan2

    emtraisieunhan2 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    23/6/06
    Bài viết:
    2,249
    đọc skill ông này có vẻ chán =)) con này có nét rất giống monk, nhất là cái law. resource wrath nhìn y hệt spirit, hồi cũng chậm y hệt luôn.

    được cái là cầm dc 2hand sword ở 1 tay =p~
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/8/13
  3. ChiChi#1857

    ChiChi#1857 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    568
    Nơi ở:
    HN
    Class có 'runs' mới là cái gì vậy quangtre?
     
  4. S|O|S

    S|O|S Champion Hunter

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    325
    Có lẽ expansion này sẽ giữ chân player thêm 1 thời gian cho đến lúc blizz tung ra bản expansion cuối cùng bao gồm PVP team match.

    Lại tiếp tục chờ và hy vọng :-w
     
  5. damnmage

    damnmage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/06
    Bài viết:
    109
    Nơi ở:
    dmage#1282
    Thanks guys, cuối tuần còn bận chơi nên x update được post; giờ update trang 1 rầu. Mình cố gắng giữ những thông tin cô đọng & ít chữ nhất có thể nên ko thể nhét mọi thứ vào đó được.

    Thông tin quan trọng nhất là khi lên 1 PL thì 1 Paragon Point mới sẽ được thưởng cho tất cả các hero trong account, mỗi em 1 điểm; tha hồ mà xài ná.

    Thanks quangtre, đã link Crusader với post của bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/8/13
  6. minhquy27

    minhquy27 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Bài viết:
    621
    viên diamond bá thế, cấp thấp nhất mà đã tăng 10%Ar mỗi viên rồi, thế cấp cao nhất bnhiu? 20%?? rồi ép 3 viên vào giáp thì *3=60% Ar :6cool_beat_brick::6cool_beat_brick:
     
  7. mappro3009

    mappro3009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/3/08
    Bài viết:
    444
    Nơi ở:
    Di A Blo Ba
    cái gem đó chắc phải giới hạn trên giáp 1 cái thôi, hoặc chỉ dùng riêng cho giáp của Cru thì hợp lý,
    chứ dùng cả 3 cục , rồi dùng cho mấy class khác , AR đang 1k nhảy lên 1k6 :|
     
  8. Làm gì thốn

    Làm gì thốn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    147
    Nơi ở:
    Saigon Yo
    Rốt cuộc, nên đợi exp ra chơi lại Cru luôn; hay bây giờ chơi sẵn 1 char lên 60 nhỉ. Vì lỡ del hết char cũ rồi.

    Bây giờ cày sớm có giúp được gì cho Exp không ta? :5cool_sweat:
     
  9. mappro3009

    mappro3009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/3/08
    Bài viết:
    444
    Nơi ở:
    Di A Blo Ba
    cứ cày lại , kiếm PL để dành sẵn, từ giờ đến tháng 4/2013 đủ để ông có 1 con PL 100 mà :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/8/13
  10. Eclypse

    Eclypse Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/2/07
    Bài viết:
    347
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Đào đâu ra bác, cấp 1 là 10% thì mấy cấp sau chỉ tăng lên 12-14% chứ không tăng 10 - 20 - 30... đâu :9cool_haha:
     
  11. spirit269

    spirit269 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    803
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Như vậy Loot Runs sẽ thành " chuồng bò " mới của chúng ta. Mà nghe cái vụ " đánh đến khi nào không đánh nổi nữa thì thôi " sao mà hấp dẫn quá. :5cool_still_dreamin
     
  12. minhquy27

    minhquy27 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Bài viết:
    621
    thế cấp cúi k đến 20% ah, r bác quên chest có đến 3 slot ah. 1k->1.6k phải rồi =)) quá bá :))
     
  13. Eclypse

    Eclypse Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/2/07
    Bài viết:
    347
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Chắc là có lỗi dịch thuật rùi chứ tăng theo % thế quái nào đc... :4cool_oh: Phải là số cụ thể như 10 - 15 - 20 ... [Resistance to all element] thì mới hợp lý:6cool_what:
     
  14. mappro3009

    mappro3009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/3/08
    Bài viết:
    444
    Nơi ở:
    Di A Blo Ba
    ^ nếu theo giá trị AR vậy cái gem đó cùi dữ , theo thứ tự thì nếu max cùng lắm chỉ được 80 AR ( giả sử gem cuối tốn tiền craft gần 100m/1 cục mà bonus được có 80AR ....)

    cái passive skill của Cru đã có cái 2 gem khác nhau thì + 34 AR cho mỗi màu, mang 5 màu khác nhau thì bonus thêm nữa là 6*34 AR ~ 200AR (mà chắc ko ai gắn 5 màu lên người đâu).
    vậy nên cái cục diamond đó nó sẽ + % AR đó
     
  15. tngyeu

    tngyeu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/5/12
    Bài viết:
    607
    Nơi ở:
    Diablo 3
    New Gem - Diamond
    Weapons: increases damage to Elites (3% @ Flawed)
    Helms: reduces cooldown of skills (11% @ Flawed)
    Armor: increases All Resistance (10 @ Flawed)

    Cứ mơ đấy gem tăng AR theo %, mấy class build AR cao nó tăng theo % nữa thì có 2k AR ah.

    thế theo bác 80AR cùi hơn 62 main stat or vit ? lol
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/8/13
  16. toannd18

    toannd18 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    523
    "Cùng lắm chỉ đc 80Ar " =.= mấy cái chest như Tal rasha, Inna stat to tổ bố mà đập đc 1 cục 70 80 res vào xem có cùi ko bác :)) nói vậy chứ tùy char, 80 res all nó phải ngang 150~200 vit đấy ;))
    Chả đọc mình cũng đoán nó + Ar cố định =)) nó mà + % thì loạn hết à =)) thử hình dung cái áo 3 socket đập luôn 3 cục 20% res xem thì nó bá cỡ nào :D.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/8/13
  17. mappro3009

    mappro3009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/3/08
    Bài viết:
    444
    Nơi ở:
    Di A Blo Ba
    chết, xin lỗi 2 bác trên :H , nếu 1 cục 80AR ,3 cục 240AR thì nó lại khác :P ( cứ lẩm bẩm trong đầu 3 cục thì chỉ 80 AR ==! ) dĩ nhiên là 80AR thì hơn 62 stat chứ :D hé hé :D
     
  18. cuibap303

    cuibap303 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/10/08
    Bài viết:
    87
    Hehe AH không bỏ, mà sau này items lv 70 không bán được, vậy là ai kiên trì cày items là bá đạo thui.
     
  19. Rif

    Rif C O N T R A

    Tham gia ngày:
    2/6/12
    Bài viết:
    1,540
    Nơi ở:
    .CĐ Tơ Lụa.
    - Mình thì nghĩ cục gem này cũng bình thường, ko thật sự hot lắm. D3 ko phải như xưa, giờ ngay cả mp 10 cũng ko phải là vấn đề lớn với nhiều người. Bây giờ đi farm quan trọng là nhanh, hiệu quả nên các chỉ số thiên về phòng thủ chỉ cần ở mức độ nhất định, còn lại ưu tiên up hết vào dps là cách build của nhiều người. Đi farm ko phải như HC hay PvP mà cần up EHP cho thật cao, lâu lâu chết 1, 2 mạng cũng chẳng là vấn đề gì. Để sống sót cũng còn 1 đống opts khác như LR, LoH, LS, LAK, LPSS, pickup, armor v.v.. chứ chẳng riêng gì AR.


    - Với đồ đạc hiện giờ thì chưa cần đến cục gem kia, AR đã ko phải là thiếu. Đương nhiên gem đó sẽ ko phải ko có ngon, có thể thay AR của 1 món hàng hot để giảm chi phí khi up gear, tuy nhiên nó cũng chỉ bình thường, gear có lẽ chỉ cần 1, 2 cục như vậy là đủ. Nói chung nếu sau này ko có nhiều sự thay đổi thì gem này chỉ ... bình thường [​IMG]


    - PvP thọt => helm thì có lẽ mọi người vẫn ưu tiên Ruby để up exp nhanh hơn kiếm Paragon point, Wep thì chắc vẫn Emerald :-s, armor thì main stats vẫn ưu tiên => nhu cầu gem mới là ko cao
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/8/13
  20. Eclypse

    Eclypse Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/2/07
    Bài viết:
    347
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Các bác cứ nghĩ xem hiện giờ All res max của 1 món là: 80 - tương đương 1 dòng Magic Property. Nếu 1 cái áo có 3 soc - tương đương 1 dòng Magic property mà có 3 viên 80 AR thì là 240 AR >> quá imba, chả ai search áo mà search AR nữa, chỉ cần có soc. :4cool_oh:
    Gem hiện nay có 15 cấp, khả năng trong bản Exp ra thêm 1 cấp nữa là ko cao. Max all res 80 nếu đồ lv tăng lên 70 thì có khả năng sẽ tăng lên 90 hoặc 100. Vậy để cân bằng thì 1 viên Marquise Diamond có AR khoảng 50 là đẹp, 10 - 13 - 16 - 19 .... - 49 - 52. Đây chỉ là suy đoán của mình :5cool_big_smile:
     

Chia sẻ trang này