- Hiện trên diablofans đã xuất hiện những thông tin mới nhất về Datamining bản Expansion sắp tới. Mình sẽ cập nhật những thông tin mới nhất vào topic này & dịch lại cho mọi người nắm bắt được những thông tin mới nhất - Do nội dung là tương đối nhiều nên mình sẽ post lại thông tin trước, sau đó sẽ dịch lại dần dần. Hiện có rất nhiều thông tin hấp dẫn, mọi người cố gắng theo dõi ************************* [x] Những thông tin mới - 04/10/2013 - Updated by quangtre 1/ Caps ( giới hạn tối đa) 3 chỉ số cơ bản bao gồm : Chance CR - 40 %, CR dame : 250 %, AS - 40 % ( 40 % đánh cũng đã gọi là như gió rùi) 2/ Thêm gems Diamond : + Khảm lên mũ: giảm % câu đao + Khảm lên vũ khí : cộng dame khi đánh Etile + Khảm lên giáp: Tăng AR 3/ Min và max dame trên vũ khí: Tất cả các dame min và max ở bản mở rộng với khi vũ khí mới sẽ được tăng lên gấp 3 lần so với chỉ số cao nhất tuơng đuơng ở bản cũ. Đáng chú ý là có sự ảnh hưởng rõ rệt của dame nguyên tố. Nếu như ở bản cũ, các dame nguyên tố không đóng vai trò gì nhiều và chỉ cộng dồn vào dame vật lý với ảnh hưởng và sự gia tăng không đáng kể, nói chung là chỉ để cho đẹp thì ở bản mở rộng sẽ quay trở lại đúng với sức mạnh của nó. Với sự xuất hiện của nhiều loại quái vật mới với các thuộc tính kháng và bị kháng bởi các nguyên tố khác nhau nên sử dụng vũ khí với dame nguyên tố nào để phát huy sức mạnh hay trở thành đồ phế bỏ trên mỗi loại quái vật mang thuộc tính khắc chế sẽ được thể hiện rõ hơn. Mỗi dame nguyên tố sẽ có hiệu ứng riêng biệt. ( Cá nhân đây là điều mình thích nhất vì ở bản cũ Bliz tự nhiên bỏ cái này đi và giờ đã mang nó trở lại). Tạm thời xác nhận có các loại dame nguyên tố sau: Độc ( toxic), lửa( fire), băng ( frosh), sét ( lighting), chaos, holy, acare........Các afix cộng % dame nguyên tố trên vũ khí sẽ được tính toán chính xác và cụ thể hơn trong hiệu quả tác động lên quái chứ không chung chung như bản cũ nữa. 4/ Afix + % dame vật lý lên vũ khí đang được cân nhắc có thể bị loại bỏ hoặc caps đến 10 % để nâng vai trò của dame nguyên tố lên 5/ Main stat và Vitality trên trang bị ở bản mở rộng được tăng từ 2-4 lần so với trang bị cao nhất ở bản cũ, 6/ Cơ chế lifesteal sẽ có thay đổi, hiện chưa có thông tin cụ thể, có thể phải chờ đến Blizcon 7/ Tất cả các đồ legend kiếm được ở bất kỳ cấp độ nào trong bản mở rộng sẽ đều chắc chắn chứa 1 afix đặc biệt, đảm bảo nâng cao giá trị của đồ legend. afix đặc biệt giờ sẽ ngẫu nhiên với tất cả đồ chứ không còn cố định afix này phải đi với đồ này như bản cũ [x] Tổng quát về RoS Datamining [x] Class Skill Changes - Do thông tin trên Diablofans đã hiển thị khá đầy đủ & chi tiết nên mình sẽ ko quote lại, trong phần này, mình chỉ đưa ra bình luận & nhận xét về những sự thay đổi đó Barbarian - Bình luận bởi toannd18 [SPOIL] Nhận xét tổng quát - Qua 1 số thông tin cơ bản về change skill của Barbarian ở RoS đã cho thấy Blizz đã nerf hoàn toàn đường build DT - vốn dĩ đưa Barb trở thành "cỗ máy farm hiệu quả nhất". Nhìn chung thay đổi của Barb khá nhiều, tuy nhiên dưới đây mình xin liệt 1 số thay đổi đáng chú ý xoay quanh đường build DT - Barb sẽ phải chật vật hơn khi sử dụng fury với những skill spam, ko còn permanently WotB, điều này cho thấy 1 sự thực đáng buồn là build DT gắn liền mệnh danh "farm machine" của Barbarian ngày nào đã đến lúc nhường chỗ cho những đường build khác, làm phong phú thêm chứ ko còn nhà nhà DT người người DT như bây h nữa --- Skill changes [SPOIL] ***Active Skills*** +) Battle Rage: - Into the Fray: Nhận 1% CC/enemy trong phạm vi 10 yard, ko còn regen 15 fury khi crit nữa => Không còn dư dả fury để spam Sprint, HoTA hay Rend nữa. +) Whirlwind: - Hurricane : Hút tất cả enemy 45 yard về phía Barb dưới tác dụng của whirlwind => Không còn cho phép WW chạy với tốc độ cơ bản mà chỉ còn 66% MS => Hiệu quả trong việc thoát hiểm ko còn tốt như trước. Tuy nhiên sẽ khá lợi hại nếu kết hợp với 1 số skill gây dmg AoE như Earthquake, Rend, HoTA hoặc kết hợp với battle rage để có lượng CC khá khủng, tuy nhiên thiếu hụt fury vẫn ko thể tránh khỏi. +) Wrath of the Berseker: - Thrive on Chaos : Nhận 248 Life/1 fury sử dụng thay vì +1s duration với mỗi 15 fury regen => hết permanently WotB, có lẽ đây mới là nerf đau đớn nhất, Barb ko còn farm nhanh, chạy nhanh liên tục như cũ. +) War Cry: - Invigorate : Tăng 10% lượng máu tối đa và regen 1651 life/second. +) Ancient Spear: bây giờ cost 20 fury thay vì regen 15 fury. +) Weapon Throw: Phục hồi 5 fury per hit thay vì mất 10 fury/hit => Dòng -5 weap throw phế barb h chơi Weap throw vô tư +) Rend: Tốn 20 fury để dùng. Dmg gây ra như cũ. - Blood Lust : Thay vì hồi lượng máu = 9% dmg gây ra thì hồi 0,5% lượng máu tối đa trên 1 giây với mỗi địch thủ dính Rend. +) Bash: Hồi 8 Fury/hit gây 1 cú đánh mạnh với lực là 165% weap dmg,và ko còn knockback. (Các rune hầu như thay đổi ko nhiều) +) Overpower: thay đổi không đáng kể với build DT, rune Killing Spree+10%CC ko thay đổi. ***Passive Skills*** +) Ruthless: Ko còn tăng 5%CC 50%CD nữa, gây thêm 40% dmg cho những địch thủ còn dưới 30% lượng máu tối đa ... => Nerf nữa. +) Weapon Master: Tăng 5%CC thay vì 10% (với Mace/Axe), 8%dmg thay vì 15% (với dagger/sword), các weap còn lại vẫn như cũ ko thay đổi. => Lại mất thêm 1 mớ Crit chance. +) Bloodthirst: Không còn hồi phục lượng máu tương đương 3% dmg gây ra nữa mà thay vào đố sẽ hồi phục 165life/1 fury sử dụng, con số này được cộng dồn với 1% lượng bonus health globes từ items => Trông có vẻ hay tuy nhiên barb ko còn regen fury như trước để spam thì cũng chẳng ăn thua. +) No Escape: Đổi thành tăng 20% dmg của weap throw và ancient spear với những địch thủ đứng cách xa > 25 yards. ***Skill mới ??*** +) Rampage: Tăng 4% Strength trong 8s với mỗi địch thủ bị tiêu diệt, hiệu ứng cộng dồn 5 lần (Max 20% str, ko tồi) +) Sword and Board: Sử dụng kèm shield, mỗi lần block phục hồi 20fury => khá hay +) Absorb: Giảm 826 sát thương nhận được [/SPOIL] [/SPOIL] Demon Hunter - Bình luận bởi Nuub [SPOIL] Nhận xét tổng quát các slot cho DH cơ bản sẽ như này: [1] generator: grenade sẽ là 1 build rất mạnh có thể thay thế toàn bộ những generator khác nếu chúng ko có thay đổi [2] spender: có nhiều lựa chọn như multishot, cluster arrow thêm vào elemental, rapid, strafe mặc dù rapid và strafe cũng dc buff.... elemental arrow và charkram hơi thọt so với những cái khác [3] vault vẫn 99% chiếm 1 slot [4] survival: hiệu quả của SP mới ko biết thế nào nhưng có lẽ chỉ chiếm 50% slot này [5] & [6] các skill tình huống: rain of fire, spike trap (có thể spender), charkram shuriken, preparation hồi disc, turret, companion, caltrop, mark death đều dc buff dam/giảm cool down/ giảm hatred Tóm lại: build toàn mìn hoặc toàn tên lửa sẽ vượt trội so với dps chay, với combo grenade + cluster/strafe/rapid fire/multi shot rune mìn và combo hunger/ bola + cluster/strafe/rapid fire rune tên lửa khả năng sống sót vẫn chưa nói dc gì nhiều vì có 1 số skill mới như wall tạo vật cản và slow, caltrop cũng tốt hơn... và có bắt buộc LS item hay không --- Skill changes [SPOIL] -shadow power mất 15% LS , gloom chỉ còn 25% là 1 nerf rất nặng , gần như khó dựa vào skill này để sống sót nữa, dự đoán là sẽ phải có item hút máu bù vào ( có thể là holy dam sẽ heal khá mạnh nên có thêm lựa chọn ) -các skill liên quan Grenade (cả passive) dc buff dam và AOE mạnh => build grenade sẽ là 1 lựa chọn tốt, vì cơ bản là giờ đã có thể dùng grenade để tank boss rồi -combo tên lửa/ cluster arrow dc buff dam và giảm hatred, thêm vào passive mìn và tên lửa rất mạnh => có thể dùng thường xuyên hơn nhiều -strafe tăng dam gần gấp đôi từ 156 lên 280 và rune dam cũng tăng là 1 buff quá dữ, kết hợp passive mìn và tên lửa mới thì độ bá đạo tăng gấp đôi và có thể sẽ dc điều chỉnh giảm xuống vì bây giờ đã khá mạnh rồi [/SPOIL] [/SPOIL] Monk - Bình luận bởi Silife [SPOIL] Nhận xét tổng quát - Ko như Barbarian bị vùi sâu xuống đáy vực, anh em Monk được Blizz 1 bước thăng thiên lên mây với khá nhiều những skill được buff thêm. Về cơ bản lối đánh của Monk sắp tới dự là ko chỉ những lối đánh cũ ko nhiều sự thay đổi, mà sẽ có thêm nhiều những lối đánh mới do nhiều skill được buff lên. - Với những sự thay đổi skill changes, dự đoán Monk sẽ trở thành class farm lợi hại nhất với tốc độ như điện xẹt nếu biết kết hợp skill đúng --- Skill changes [SPOIL] - Transcendence: được buff LPSS gấp đôi lên 165.1 => dự là sẽ được sử dụng nhiêu hơn - Seize the Initiative: đang đợi xem sẽ thay đổi như thế nào - Fist of Thuner: được buff thêm Teleport vào thẳng skill => ko cần phụ thuộc vào Thunder Clap để có teleport => dự vẫn sẽ là 1 trong những main primary skill của ae Monk. Do FoT ko còn phụ thuộc vào TC => các rune khác sẽ lên ngôi, dự Quickening sẽ chiếm ưu thế do hồi spirit nhanh => hỗ trợ nhiều phong cách build - Breath of Heaven: được buff heal nhiều máu hơn => sau này dự sẽ hữu dụng do càng về sau độ khó càng cao, càng vất và => dự sẽ được dùng nhiều - Serenity: được buff thêm => vẫn sẽ được sử dụng nhiều, ngoài 2 rune thường dùng, Indigo dự sẽ bắt được được dùng nhiều hơn do được thêm khả năng phản dame 50% - Mantra of Healing: LR được buff thêm lên đến 3303 => khá ngon - Dashing Strike: bị tăng spirit cost lên, nhưng điều đó có lẽ cũng ko quá ảnh hường đến những gì mà DS được buff, ko cần target & xuyên qua nhiều kẻ thù với khoảng cách lên đến 50 yard và gây nên 535% wd <= imba. Kết hợp với rune "Way of the Falling Star " => Monk có khả năng trở thành 1 class với tốc độ farm nhanh nhất. Hiện đã có 1 Build farm với DS là main skill, dự sau này Build đó sẽ trở thành 1 hot build mới cho ae nhà Monk - Inner Sanctuary: lại thêm 1 skill được buff vô cùng lợi hại, ngoài khả năng hấp thụ dame, còn có thêm khả năng dash. Như vậy monk có 1 skill teleport & 2 skill dash lợi hại => nếu biết kết hợp hợp lý Monk sẽ vô đối về khoản farm tốc độ => như ninja thoát ẳn thoát hiện - Momentum: di chuyển 30 yards tăng thêm 20% wd trong 4s => kết hợp với Dash thì vô cùng lợi hại - Epiphany: Thêm 1 skill dash thứ 3 + 1 teleport => lại vừa giảm 50% spirit cost cho các skills => dự là sẽ vô cùng thích hợp cho nhiều kiểu build [/SPOIL] [/SPOIL] Wizard - Bình luận bởi nickgibaygio [SPOIL] Nhận xét tổng quát: - Build sắp tới của Wiz chắc chắn là đa dạng hơn, Archon và CM bị nerf mình chả quan tâm mấy bởi vì chơi để vui mà cứ 2 kiểu này vô spam skill với giữ nút quá là chán. Rất nhiều skill khuyến khích combo (vd sau khi xài skill A thì tăng 30% dmg hoặc skill B thì đối phương nhận thêm 50% dmg từ lightning), hệ thống loại dmg đa dạng hơn tha hồ mà chọn (nếu theo thông tin mỗi dmg sẽ có effect riêng sắp tới thì lại càng sướng). Một số skill như Pulsar, Black Hole và Frozen Orb chắc chắn sẽ đánh dấu sự mở ra của hàng loạt hướng build mới. --- Skill changes [SPOIL] _ Power Hungry giờ quá tốt: hồi trước nhặt xong chỉ được hồi 30 AP giờ có thể dự trữ 5 lần và mỗi cast là một free spell, đi với mấy đồ +% rớt Health Globes sắp tới thì ngon nữa. _ Conflagration: Khi gây damage Fire lên thì mục tiêu sẽ nhận thêm 5% crit cho TOÀN TEAM, khỏi nói nhé . _ Galvanizing Ward: Cứ mỗi 5s không nhận damage sẽ được 1 cái khiên 12386 dmg (độ hữu dụng tùy thuộc vào việc nó có scale với resist và DR không), không còn hữu dụng với melee wiz nhưng với ranged kitting wiz thì là khác. _ Arcane Dynamo: Giờ là each cast => cast đại vào không khí không cần dính ai cũng lên stack, và đồng thời xác suất lên stack là 100% => đủ as thì tạo 5 stack là trong vài s . _ Wave of Force: Giờ không còn cd nữa, tuy nhiên cũng mất knockback luôn, tương tự 1 kiểu của Nova trong D2. _ Mirror Images: Skill cơ bản giờ đã gây 40% dmg của bạn, kết hợp với Duplicates và Illusionist thì vãi bựa. _ Arcane Orb: Giảm AP cost (35 -> 30), tăng AoE, đồng thơi 1 tin nữa là FROZEN ORB IS BACK BITCHES. Damage bên ngoài của Frozen Orb có vẻ không ấn tượng mấy nhưng cũng giống trong D2 nó khá lừa tình vì cứ mỗi cái ice bolts tóe ra là đã tính dmg rồi. _ Energy Twister: Giảm AP cost mạnh (35 -> 25 wtf), báo hiệu rằng sắp tới Critical Mass sẽ bị đụng chạm vì chả đời nào blizz lại đi buff thêm cái đường SNS. _ Magic Missile: có 1 rune mới là Glacial Spike gây AoE dmg và freeze 100% 1s 1 unit không thể bị freeze hơn 1 lần mỗi 5s nhưng thế là đủ với một Signature spell. _ Meteor: Giảm AP cost (50 -> 40), có một cái rune bựa mới là: . Pulsar: thả một cục pulsar thần thánh gây 1820% dmg lúc rớt, và gây thêm 490% mỗi s trong 6s => tổng cộng có thể gây 4760% dmg đồng thời còn taunt enemies. Đi thêm với cái Arcane Dynamo lại càng bẩn bựa. CD 24s nhưng với CM và đồ giảm CD sắp tới thì không có vấn đề gì. . Comet và Liquefy (Lightning Bind) giờ có thêm hiệu ứng là 20% freeze 1s hoặc trói 3s khi crit. _ Ray of Frost giờ đã thành AoE (gây dmg AoE nhỏ xung quanh mục tiêu đầu tiên bị dính). Sleet Storm giờ khi channel sẽ mở rộng AoE đến max là 22 yards . _ Archon: Bị khai tử, không nói gì nhiều hơn , tuy nhiên phải đợi xem CM với đồ giảm CD sắp tới thế nào đã. _ Paralysis: Giờ 10 cast là stun 1.5s, không còn bị % nhảm nhí như hiện nay (vì 8% mà bỏ vào proc effect của skill thì còn có 1-2%, lại thêm việc quá ít skill lightning), lưu ý là Electrocute có AS x2 so với skill thường. _ Unwavering Will: Đứng yên 2s sẽ + 20% Armor/Resistence và 10% dmg, lối đi mới cho channel wiz. _ Elemental Exposure: Khi gây mỗi loại elemental dmg (Arcane, Lightning, Poison, Fire) sẽ khiến đối phương nhận thêm 5% từ mọi source (bồ gây physical dmg cũng hưởng), stack max lên 20% nói chung là rất lớn. Nhìn mặt bằng chung của skill của Wiz sắp tới đều được fix và gây nhiều loại dmg, các skill gây physical hoặc poison dmg cũng được chuyển qua 1 trong 4 loại trên, đồ cũng hình như sẽ add thêm effect của dmg nên mình nghĩ stack 4 loại sẽ không hề khó như tưởng. _ Black Hole: Lực hút của skill này như thế nào chưa biết nên chưa nói được, rune của nó cũng có effect khá bựa phải đợi xem sao. [/SPOIL] [/SPOIL] Witch Doctor - Bình luận bởi ... [SPOIL] Nhận xét tổng quát: --- Skill changes [SPOIL] [/SPOIL] [/SPOIL] Crusader - Bình luận bởi Silife [SPOIL] Nhận xét tổng quát - Là 1 class mới với lối đánh khá phong phú và thú vị, cùng main stat Streng với Barbarian. Ở Crusader chúng ta có thể nhận thấy sở hữu khá nhiều điều đặc biệt thú vị Là class duy nhất có thể cùng lúc sử dụng vũ khí 2-hand & shield (nhờ skill) Khả năng đánh AOE khá tốt Được phát huy sức mạnh rất cao khi sử dụng Khiên Có khả năng buff cho team cũng rất tốt & buff rất phong phú: AS, AR, LR, Strength, MS, Resource regen ... - Mặc dù có thể sử dụng cùng lúc cả 2-Hand và Shield, nhưng style này có 1 nhược điểm rất ... rất lớn là bị giảm 10% ms. Chính vì thế những người chơi Crusader nhiều khả năng sẽ chia ra 2 trường phái: Rùa bò + dame to vs Nhanh nhẹn + dame thấp (thấp so với kiểu kia) --- Skill Builds - 1 [SPOIL] 1. 2-Hand & Shield [SPOIL] - Những người theo phong cách này sẽ có lượng dps tương đối cao, nhưng bù lại họ sẽ như những chú heo con chạy lon ton theo team. Trong xu hướng bây giờ là đẩy nhanh tốc độ farm, hầu hết mọi người đều có min ms là 24%, nhiều class lại có những skill tăng ms => 2-Hand Crusader chỉ có 14% ms sẽ phải chịu cảnh lẽo đẽo theo sau lưng đồng đội - Tuy nhiên đối với những run theo dạng Uber hoặc các mode săn boss sau này chú trọng đến lượng dps cao thì 2-Hand Crusader sẽ được ưu ái hơn so với 1-Hand 1.1 - Build 1: - Boom Shield 1.2 - Build 2: - Đang cập nhật ... [/SPOIL] 2. 1-Hand & Shield [SPOIL] - Trái ngược với 2-Hand Crusader, những người theo phong cách này chấp nhận có lượng dps thấp hơn 2-hand & thấp hơn ... mặt bằng chung các class khác, nhưng bù lại họ có tốc độ chạy ngang ngửa với những đồng đội trong team để ko phải lúc nào cũng bị bỏ lại sau lưng [/SPOIL] [/SPOIL] [/SPOIL] [x] New Bosses and New Models [video=youtube;TQo8cZnXN_M]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=TQo8cZnXN_M[/video] [x] Devil's hand - New Game Mode [SPOIL] Conv_X1_DevilsHandIntro.txt MenuLabel - The Devil’s Hand Line0 - What is the Devil’s Hand? Line1 - A threat. A riddle. A game of cards where there are winners—and corpses. Line4 - To join the game, you must bring us artifacts. When you deliver a set, we will deal you in. Line2 - And who is “we”? Line3 - The Covenant of Shadows. We search the lands for these artifacts. They are very dangerous, and we know how to keep them… safe. Line8 - Will you play? Gizmos.txt X1_Lore_DevilsHand - Thenia’s Chest caOut_Boneyards_chest_devilshand - Cultist Cache TrOut_Highlands_Chest_devilshand - Royal Coffer mDescriptions.txt DevilsHand_01_01 - Obtained from the Royal Coffer in the Northern Highlands. DevilsHand_01_02 - Obtained from the Skeleton King. DevilsHand_01_03 - Obtained from the Butcher. DevilsHand_01_04 - Obtained from Sotnob the Fool in the Halls of Agony. DevilsHand_01_05 - Obtained from Rockmaw inside the Lost Mine or Scavenger’s Den in the Fields of Slaughter. DevilsHand_02_01 - Obtained from Ssthrass in Dahlgur Oasis. DevilsHand_02_02 - Obtained from Belial. DevilsHand_02_03 - Obtained from Inquisitor Hamath in the Stinging Winds. DevilsHand_02_04 - Obtained from the Cultist Cache in the Desolate Sands. DevilsHand_03_01 - Obtained from common enemies in the Keep Depths. DevilsHand_03_02 - Obtained from Treasure Goblins. DevilsHand_03_03 - Obtained from common enemies in the Fields of Slaughter and Arreat Crater. DevilsHand_03_04 - Obtained from Dragus, Demonic Ballista, Siegebreaker, and Azmodan. DevilsHand_03_05 - Obtained from Cydaea and Act III Succubi. DevilsHand_03_06 - Obtained from the Lacuni known as ‘Envy.’ She can sometimes be found inside the Ice Cavern in the Fields of Slaughter. DevilsHand_03_07 - Obtained from Ghom and Act III Golgor. Items.txt DevilsHand_00_02 - Loving Oath DevilsHand_00_03 - Defender’s Oath DevilsHand_00_01 - Broken Oath DevilsHand_00_04 - Cruel Oath DevilsHand_01_01 - The Black King’s Trophy DevilsHand_01_02 - The Black King’s Skull DevilsHand_01_03 - The Black King’s Tainted Elixir DevilsHand_01_04 - The Black King’s Bloodied Gauntlet DevilsHand_01_05 - The Black King’s Journal DevilsHand_02_01 - Dark Coven Scroll of Illusions DevilsHand_02_02 - Dark Coven Insignia DevilsHand_02_03 - Dark Coven Torturing Device DevilsHand_02_04 - Dark Coven Jar of Reagents DevilsHand_02_05 - Dark Coven Familiar DevilsHand_03_01 - Icon of Wrath DevilsHand_03_02 - Icon of Greed DevilsHand_03_03 - Icon of Sloth DevilsHand_03_04 - Icon of Pride DevilsHand_03_05 - Icon of Lust DevilsHand_03_06 - Icon of Envy DevilsHand_03_07 - Icon of Gluttony Tutorials.txt DevilsHandItemPickedUp_title - Devil’s Hand DevilsHandItemPickedUp - You found a Devil’s Hand item! Click this button to find out more about it. DevilsHandSetComplete - You have completed a Devil’s Hand set! Return to Thenia in New Tristram to redeem it for a legendary item. DevilsHandSetComplete_title - Devil’s Hand Set Completed DevilsHandRedeem - Click a card to reveal one of the random rewards. You can keep it or choose to look at the other card. If you do, you must keep the second card. DevilsHandRedeem_title - Redeeming Devil’s Hand DevilsHandQuestLore - These are the Devil’s Hand sets you can collect. Click on one to see what you need to complete it. DevilsHandTracking - Click on an item to track it! [/SPOIL] [x] New Legendaries - provided by quangtre [SPOIL] [/SPOIL] [x] Guilds, Clans, Ladders, and Seasons! [SPOIL] BestLadderRankValue - Best Ladder Rank BestLadderParagonValue - Best Ladder Paragon Level GuildLadderRank - Clan Ladder RankSeasonHero - Seasonal HardcoreSeasonHero - Hardcore Seasonal BestLadderRankValue - Best Ladder Rank BestLadderParagonValue - Best Ladder Paragon Level GuildLadderRank - Clan Ladder Rank HardcoreDeaths - Hardcore Deaths LadderTab - Ladder ParagonLevel - Paragon Level {s1} SeasonParagonLevel - Season Paragon Level SeasonProfileOverall - Overall SeasonProfile - Season {s1} FriendGuildLabel - Clan: {s1} CreatingHeroStatus - Creating Hero... FriendNoteLabel - Friend Note: {s1} ClanNoteLabel - Clan Note: {s1} GuildTitle - Clan ({s1}) GuildButton - {c_white}{s1} |4Member:Members; Online GuildInvitesTitle - Clan Invites ({s1}) NoClanButton - Start NoClanText - You are not currently in a Clan. To find a clan to join or to create a clan, begin here. NoClanTitle - No Clan OverlayAddGroupButton - Find Group GroupTitle - Groups ({s1}) GuildRequestTitle - Clan Requests ({s1}) GroupRequestTitle - Group Requests ({s1}) GroupInvitesTitle - Group Invites ({s1}) OverlayCreateGroupButton - Create Group GuildInviteReceived - You have received an invitation from {s1} to join clan {s2}. GuildInviteReceived_NoInviter - You have received an invitation to join clan {s1}. GroupInviteReceived - You have received an invitation from {s1} to join group {s2}. GroupInviteReceived_NoInviter - You have received an invitation to join group {s1}. * Tiếp tục về Clan - Clan chats FooterButtonGuild - Clan {c:FFF3AA55}({HOTKEY}) FooterButtonGuildDescription - View your clan. InviteToGuildDisabled_AlreadyMember - This player is already a clan member. InviteToGuildDisabled_NoPermission - Your clan rank does not have permission to invite others. InviteToGuildDisabled_PlayerOffline - Players must be online to receive clan invites. InviteToGuildDisabled_AlreadyInvited - This player is already invited to the clan. SetAsGuildLeaderDisabled_MustBeOfficer - Only officers can be selected as a new clan leader. RequestGuildInviteDisabled_StarterEdition - Clan feature is unavailable in Starter Edition. RequestGuildInviteDisabled_NotLookingForMembers - This clan is not looking for new members. GuildInviteReceived - You have received an invitation from {s1} to join clan {s2}. GuildInviteReceived_NoInviter - You have received an invitation to join clan {s1}. GroupInviteReceived - You have received an invitation from {s1} to join group {s2}. GroupInvieReceived_NoInviter - You have received an invitation to join group {s1}. GuildChannelLabel - Clan GuildOfficerChannelLabel - Clan Officers GroupOfficerChannelLabel - {s1} (Officers) ButtonKick - Kick FriendGuildLabel - Clan: {s1} CreatingHeroStatus - Creating Hero... FriendNoteLabel - Friend Note: {s1} ClanNoteLabel - Clan Note: {s1} GuildButton - {c_white}{s1} |4Member:Members; Online GuildInvitesTitle - Clan Invites ({s1}) NoClanButton - Start InviteToGuild - Invite to Clan PromoteGuildMember - Promote Clan Member DemoteGuildMember - Demote Clan Member KickFromGuild - Kick from Clan SetGuildNote - Set Clan Note SetAsGuildLeader - Transfer Clan Leadership LeaveGuild - Leave Clan NewsPost_Edit - Edit News Post NewsPost_Delete - Delete News Post NewsPost_MakeSticky - Make Sticky NewsPost_RemoveStickiness - Remove Stickiness NewsPost_ReportFor - Report Post For: ReportInappropriateNewsPost - Inappropriate News Post RequestClanInvite - Request Clan Invite Guild - Clan DisbandGuild - Disband Clan [/SPOIL] [x] Images: Crusader Icons, Item UI pics, ACT5 Load screen, Portraits [SPOIL] Crusader icons Flail Portraits Act 5 Load Screen [/SPOIL] [x] Crusader Lore Videos - Including Ending Cutscene [video=youtube;rEsznRWA01I]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=rEsznRWA01I[/video] Do số lượng clip là rất nhiều nên mình ko tiện đưa hết lên đấy, các bạn chịu khó vào đây để có thể xem được đấy đủ nhé d3-reaper-of-souls-crusader-lore-videos [x] More Crusader Abilities [video=youtube;d23yDURAtHo]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=d23yDURAtHo[/video] + Primary --- 4 [SPOIL] Punish - Generate: 5 Wrath per attack / Smash your enemy for 130% weapon damage, plus 10% of your shield's block amount as damage. Your strikes heighten your battle senses, increasing your block chance by 2% for 3 seconds. Retaliate : When you block, your attacker takes 10% weapon damage and 10% of your Thorns damage. Celerity : When you block, your attack speed is increased by 15% for 3 seconds. Rebirth : When you block, your Life regeneration is increased by 500% for 3 seconds. Scourge - Generate: 5 Wrath per attack / Scourge your enemies for 120% weapon damage. Striking an enemy surrounds it in hallowed threads which have a chance to jump to 3 nearby enemies. Bound Fate: Damage done to any shackled enemy is evenly distributed amongst all shackled enemies. Razor's Edge: Root enemies caught by the hallowed threads. Empowered Wrath: The chains explode after 1 seconds dealing 85% weapon damage. Shackling Leech: Increase Life regeneration by 5% for every enemy surrounded by threads. Slash - Generate: 5 Wrath per attack / Ignite the air 5 yards in front of you with Holy fire, causing 135% weapon damage to all enemies caught in it. Justice - Generate: 5 Wrath per attack / Hurl a hammer of justice at your enemies, dealing 140% Holy weapon damage. [/SPOIL] + Secondary --- 5 [SPOIL] Shield Bash - Cost: 25 Wrath / Bash all enemies in front of you with your shield, dealing 270% weapon damage as holy, plus 10% shield block amount as damage as holy. / Enemies struck have a 20% chance to be stunned, increased by 25% of your shield's block chance. / The skill can also be used to reflect projectiles. Shattered Shield: The shield shatters into other smaller fragments, hitting more enemies, dealing 50% weapon damage and 10% of your shield's armor value as damage. Shield Cross: Shields erupt from you in a cross formation. Enemies hit by any of the shields will take 40% weapon damage and 10% of your shield's armor value as damage. Fist of The Heavens - Cost 25 Warth. Kêu gọi một luồng sấm chớp từ trên trời đánh xuống gây 220% wd lên bất cứ kẻ thù nào trong vòng 8 yards. Khi nó chạm đất, nó sẽ chia nhỏ ra thành 6 luồng sét, gây nên 50% wd lên kẻ thù nào mà nó đi qua Tempest of the Heavens: Triệu gọi một cơn bão sấm chớp bao phủ 1 khu vực có bán kính là 8 yards trong vòng 4s, gây 80% wd cho kẻ thù nào bước vào Reverberation: Tia chớp phát nổ tạo ra 1 sóng âm, hất văng kẻ thù ra xa và làm chậm chúng 50% trong vòng 6s Lightning Rod: Luồng sấm chớp sẽ ko còn chia nhỏ ra khi gặp phải tác động nữa. Thay vào đó, những kẻ thù nào bị đánh trúng sẽ trở thành những nguồn dẫn sét, bi giật 75% wd trong vòng 5s hoặc đến khi kẻ thù bị chết Well of Retribution: Tạo ra những luồng ánh sáng thần thánh tại 1 vị trí xác định, giật điện những kẻ thù nào trong phạm vi 25 yards gây 10% holy wd Sweep Attack - Tốn 25 Wrath: quét 1 đòn đánh theo đường vòng cung xuyên qua kẻ thù phí trước trong khoảng 20 yards, gây 230% weapon dame lên tất cả kẻ thù bị quét trúng Magnetic Arc: Tăng range của vòng cung lên 10 yard, tất cả những kẻ thù bị quét trúng sẽ bị kéo về phía bạn Flogging: Kẻ thù bị đánh trúng sẽ bị lửa đốt trong 5s, gây nên 50% dame Holy Shock: Chuyển 5% lượng dame dealt được bởi Sweep thành life Trip Attack: Kẻ thù bị quét trúng sẽ có 20% khả năng bị ngã, stun trong vòng 5s Blessed Hammer - Cost: 10 Wrath / Summon a blessed hammer that spins around you, dealing 125% weapon damage to any enemy hit. Hammers have a 100% chance to pierce. Multi-Hammer: The first time the Hammers hit an enemy, they explode, creating 2 smaller hammers that spin out in random directions dealing 25% weapon damage. Lightning Hammers: The hammers are charged with lightning, which occasionally arcs between the hammer and the crusader as it spirals through the air. Enemies hit by the lightning will take 50% weapon damage. Infinite Hammers: The first time they impact with an enemy there is a 25% chance that a new hammer will be created at the location of the monster that was hit. Hammer Time: Throw 2 large hammers that travel in opposite directions around you, damaging enemies that they pass through. The 2 hammers will collide after spinning around you once, exploding and dealing 75% weapon damage at the collision point. Blessed Shield - Cost: 25 Wrath / Hurl a celestial shield at enemies, dealing 200% weapon damage and 10% of shield block amount as damage. The shield will ricochet to 1 targets nearby. Staggering Shield: Blessed Shield has a 100% chance to stun the first enemy hit for 4 seconds. For each additional strike, Blessed Shield has a 20% decreased chance to stun. Deadly Nimbus: Your shield is empowered, increasing your Block Chance by 20% and Armor by 50%. When you block this power is unleashed in an explosion dealing 210% weapon damage to all nearby enemies. Divine Aegis: When the shield hits an enemy, your Armor is increased by 20% and Life regeneration is increased by 20% for 4 seconds. Shattering Throw: Piercing Shield: The shield no longer bounces, but pierces through all enemies, knocking them aside. [/SPOIL] + Defensive --- 2 [SPOIL] Shield Glare - Cooldown: 12 seconds / Light erupts from your shield, blinding all enemies 30 yards in front of you for 4 seconds. Divine Verdict: Blinded enemies take 15% more damage from all sources for 4 seconds. Uncertainty: Enemies caught in the glare have a 30% chance be charmed and fight for you for 6 seconds. Emblazoned Shield: Enemies with health lower than 25% have a 50% chance to explode when blinded, dealing 20% weapon damage to enemies within 8 yards. Zealous Glare: Gain 5 Wrath for every enemy blinded. Judgment - Cooldown: 20 seconds / Pass judgment on all enemies in an area, rooting them in place for 4 seconds. Penitence: Huddle Up: Freeze: Resolved : [/SPOIL] + Utility --- 2 [SPOIL] Consecration - Cooldown: 20 seconds / Consecrate the ground 13 yards around you for 10 seconds. You and your allies heal 2890 - 3716 Life per second while standing on the consecrated ground. / Heal amount is increased by 25% of your Life per Second. Aegis Purgatory: The consecrated ground becomes sacred, and enemies cannot enter or leave sacred ground. You and your allies gain 20 resistance to all elements while standing on sacred ground. Well of Healing: A healing well with 6 charges is summoned at the targeted location but the radius of consecrated ground is reduced to 13 yards Bathed in Light: Increase the radius of the consecrated ground to 24 yards. 50% of damage taken by allies in the consecrated ground is redirected to you. Shattered Ground: Enemies standing on consecrated ground will take 10% weapon damage as fire and 10% thorns damage per second. Provoke - Generate: 50 Wrath / Cooldown: 20 seconds / Taunt all nearby enemies, causing them to focus their attention on you for 5 seconds. [/SPOIL] + Laws--- 4 [SPOIL] Laws of Justice - Cooldown: 30 seconds / Active: khi sử dụng sẽ cung cấp cho cá nhân và tất cả đồng đội 900 All Resistances trong 5 giây. / Passive: Mỗi khi block được đòn đánh, lượng Resistances cá nhân và đồng đội sẽ có cơ hội được tăng thêm 300 trong 5s Crimson: Indigo: Obsidian: Golden: Laws of Hope - Cooldown: 30 seconds / Active: khi sử dụng, sẽ tăng 20% trong 5 giây khả năng hồi resource cho bạn và tất cả đồng đội / Passive: mỗi khi ăn được health globe, tốc độ hồi resource của bạn và đồng đội sẽ được tăng thêm 10% trong vòng 5s Rune ... đang được cập nhật. Laws of Valor - Cooldown: 30 seconds / Active: Recite a Law, granting you and your allies 174 Strength and 15% increased Attack Speed for 5 seconds. / Passive: Whenever you deal a critical strike against an enemy, there is a chance you and your allies will gain 66 Strength and 5% increased Attack Speed for 5 seconds. Invincible : Activating you will gain 0 Life on Hit for 30 seconds. / Whenever you crit, you will gain 10 Life over 5 seconds. Frozen in Terror : Whenever you crit, enemies within 0 yards have a 0% chance to be stunned for 3 seconds. Activating the skill increases the chance by 0%. Cool Down : Whenever you crit, the cooldown of laws of valor will be reduced by 3 second. / Activating the skill increases cooldown reduction to 4 seconds. Critical : Whenever you crit, instead of gaining attack speed, you will gain 50% increased critical hit damage to 0% / • Activating the skill increases the crit hit damage Laws of Fate - Cooldown: 30 seconds / Active: Recite a Law, increasing you and your allies movement speed by 10% for 5 seconds / Passive: Whenever you dodge, there is a chance you and your allies will gain 5% increase to movement speed for 5 seconds. [/SPOIL] + Conviction --- 2 [SPOIL] Falling Sword - Cost: 25 Wrath / Cooldown: 25 seconds / Launch yourself into the heavens and come crashing down on your enemies, dealing 400% weapon damage to everything within 15 yards of where you land. Superheated: The ground you fall on becomes holy for 60 seconds, dealing 100% weapon damage per second to all enemies who pass over it. Part the Clouds: You build a storm of lightning as you fall, which covers the area you land on for 5 seconds, causing lightning strikes to attack enemies under the storm dealing 60% weapon damage and stunning them for 2 seconds. Rise Brothers: You land with such force that avatars of your order are summoned forth to fight by your side for 60 seconds. Rapid Descent : Reduce the cooldown by 1 second for each enemy hit. Reduces the damage to 200% weapon damage. Heaven's Fury - Đánh xuống 1 luồng sức mạnh thần thánh gây nên 200% wd holy trong vòng 3s Double Double: Blessed Ground: Split Fury: Thou Shalt Not Pass: [/SPOIL] + Passive --- 10 [SPOIL] Indestructible - Tăng thêm 1% armor cho mỗi 5% life mất đi Wrathful - Tăng 5% khả năng hồi Wrath trong vòng 3s sau khi block Wrecking Ball - Gain Thorns. Against All Odds - khi bị bao vây bởi 4 kẻ thù trở lên trong vòng 15 yards, được tăng 10% crit chance trong vòng 5s * Finery - You get 34 resistance to all elements for each different color gem that sits on your equipment. If you have 5 gems of different colors (Diamonds have been seen in the Gamescom demo) you get an additional bonus of 34. * Heavenly Strength - Có thể sử dụng vũ khí 2-hand ở main hand, trong khi offhand vẫn sử dụng shield / Tốc độ di chuyển tối đa giảm 10% Holy Cause - Tăng 10% lượng Holy dame trên vũ khí / Tăng 10% hiệu ứng của vũ khí Holy Vigilant - Tăng 413 Life regeneration (LR) / Tăng tổng lượng LR lên 3% / Giảm tất cả lượng dame ko phải vật lý 2% * Long Arm of The Law - Tăng khoảng thời gian passive proc effect lên 100% của tất cả các Laws Hold Your Ground - Block chance được tăng lên 5% / Dodge chance giảm xuống 0% [/SPOIL] - Một số skill chưa thể xác định được thuộc mục nào Steed Charge - Cooldown: 15 seconds / Cưỡi một chiến mã ma thuật chạy xuyên qua kẻ thù mà ko bị phát hiện hoặc ngăn chặn trong 3s Rune ... đang được cập nhật. Bombardment - Cooldown: 60 seconds / Kêu gọi một cuộc đột kích từ xa, những cơn mưa đá và những quả cầu lửa tấn công vào những kẻ thù xung quanh bạn, gây 400% weapon dame. Đợt oanh tạc sẽ tiếp tục tấn công vào những kẻ thù gần đó một cách ngẫu nhiên trong vòng 22 giây Tar Pit: thay vì ném đi những quả cầu lửa, thi thể của những xác chết và những con vật bị tiêm nhiễm mầm bệnh (những con bò) sẽ được ném đi. Khi chúng rơi xuống đất, những phần bị nhiễm độc sẽ lan tỏa ra khắp bãi chiến trường, để lại những vùng bị nhiễm độc gây nên 250% weapon dame trong 5s Mine Field: Một quả bom hẹn giờ sẽ được tung vào bãi chiến trường, phát nổ 5 giây sau đó và tạo ra một luồng ánh sáng gây nên 250% weapon dame Bird of Prey - Cost: 25 Wrath / Active: Ra lệnh cho Gyrfalcon nổi cơn thịnh nộ, từ đó gia tăng lượng dame của nó trong 1 khoảng thời gian ngắn. / Passive: triệu hồi sinh vật bí ẩn Gyrfalcon chiến đấu sát cánh bên bạn Immolate: Gyrfalcon và bầy đàn của nó bay đến một vị trí được xác định, gây nên 20% weapon dame lên tất cả kẻ thù trong phạm vi 15 yards xung quanh Flock : Gyrfalcon phát ra 1 tiếng kêu xé tai, gây choáng tất cả những kẻ thủ nằm ở giữa vị trí của nó & một điểm xác định Boon: Active: The Gyrfalcon covers you in a protective aura, reducing all incoming damage by 20% for 25 seconds. Staggering Cry: Active: The Gyrfalcon emits a piercing shriek, stunning all enemies between it and the targeted location for 3 seconds. * Phalanx - Cost: 35 Wrath / Summon powerful avatars who charge forward to the targeted destination. / Enemies caught in the path of the charge are knocked back, take 200% weapon damage, and have a 0% chance to be stunned for 1 seconds. Archers: The summoned avatars wield bows and attack enemies at range as they walk dealing 10 - 100 damage. Shield Charge: The Avatars charge very quickly to the targeted destination, pushing enemies in their way backwards. At the end of the destination, they all perform a shield bash, damaging the enemies at that location dealing 100% weapon damage. Stampede: Summon warhorses that charge and stampede over the enemy, dealing 300% damage and stunning enemies for 2 seconds. Shield Bearers: The avatars no longer walk forward, but plant at the summoned location, blocking all enemies from moving through. The crusader and his allies can pass through the avatars unharmed. * Retaliation - Cooldown: 15 seconds / Build up a massive explosion, unleashing it after 3 seconds, dealing 265% weapon damage, plus 10% shield armor value as damage as holy to all enemies within 15 yards. Reciprocate: 100% of damage taken when the explosion is building up is converted into damage. * Akarat's Champion - Cost: 50 Wrath / Cooldown: 120 seconds / The crusader is so empowered with zeal that he ignites, burning all enemies who touch his fiery form. * Iron Skin - Cooldown: 30 seconds / Your skin turns to iron, absorbing 65% of all incoming damage for 5 seconds. [x] Game Modes and More ChallengeTypeWave Fight : Wave Trial - Phá hủy từng đợt kẻ thù càng nhanh càng tốt. Khoảng thời gian phụ sẽ được chuyển thành phần thưởng điểm kinh nghiệm và gold. ChallengeTypeHorde : Horde Trial - Tiêu diệt một bầy đàn quái vật vô tận. Giết những con quái trước khi thời gian kết thúc để kiếm phần thưởng điểm kinh nghiệm và gold cho mỗi con quái bị giết ChallengeTypeTimed Dungeon : Collapsing Dungeon - Chiếm đoạt những di tích Nephalem nhằm ngăn ngừa sự sụp đổ của ngục tối và kiếm thêm những khoảng thời gian bonuses ChallengeTypeZapper : Berseker Trial - Tiêu diệt những con quái vật trước khi chúng nổi cơn thịnh nộ. Việc tiêu diệt những con quái vật bị đánh dấu trước khi chúng nổi giận sẽ cung cấp phần thưởng kinh nghiện và gold. ChallengeTypeGoblin Hunt : Goblin Hunt - Tìm kiếm những con treasure goblins trước khi tất cả bọn chúng trốn thoát ChallengeTitle : Nephalem Trial [x] Enchanting - * Nhiều khả năng quy trình Enchanting sẽ thế này: chọn affix để re-roll => trả tiền => nhận được những affixes mới được random ra => chọn một affix nào mình thích trong list => affix cũ được thay thế bằng affix mới => xong ItemCannotBeEnchantedInvalidQuality - The mystic chỉ có thể enchant legendaries or rares. ItemCannotBeEnchantedFilledSockets - The mystic chỉ có thể enchant items kô có socketed gems. ItemCannotBeEnchantedCrafted - The mystic ko thể enchant crafted items. temCannotBeEnchanted - Item đó ko thể enchanted. ItemUse_EnchantmentAlreadyKnown - That enchantment đã được thực hiện rồi ItemCannotBeImproved - Item đó ko có một enchantment mà có thể nâng cấp được ItemCannotBeEnchantedByType - Item đó ko thể cải tạo enchantment này ItemCannotBeReforged - Item đó ko thể rèn luyện ItemCannotBeReforgedUnidentified - Item đó ko thể rèn luyện bởi vi nó unidentified. ItemCannotBeReforgedMaxDurability - Item đó ko thể rèn luyện vì nó đã được luyện nhiều lần ItemCannotBeReforgedHasGems - Item đó ko thể rèn luyện vì nó có ít nhất một socket đã được gắn ngọc vào ItemCannotBeUsedForTransmog - Item đó ko thể chuyển đổi hình dạng ItemTransmogAlreadyUnlocked - Item đó đã được mở khóa để có thể chuyển đổi hình dạng Mystic_Scroll_Molten_I - Molten Scroll I Mystic_Scroll_Molten_II - Molten Scroll II Mystic_Scroll_OneHandedCriticalD1 - 1-handed Critical Hit Mystic_ScrollOfDexterity_I - Scroll of Dexterity Mystic_ScrollOfIntelligence_I - Scroll of Intelligence Mystic_ScrollOfStrength_I - Scroll of Strength Mystic_ScrollOfVitality_I - Scroll of Vitality Mystic_ScrollProcTest - Proc Test Scroll ----- EnchantWarning - Cái này sẽ thay thế enchantment hiện tại trên item của bạn:{STATS} Bạn có muốn thực hiện điều này ko? EnchantImproveWarning - Bạn có muốn enchant item này một lần nữa để có thể có được những giá trị cao hơn ko? EnchantMaxLevelWarning - Bạn ko thể nâng cấp enchantment này thêm nữa. Bạn có chắc là vẫn muốn enchant hay ko? CraftScrolls - Craft Scrolls ImproveEnchantmentSuccess - Nâng cấp Enchantment thành công! ImproveEnchantmentFailure - Nâng cấp Enchantment thất bại! Reforge - Reforge ReforgeCost - Reforge: {s1}, 1 Durability * Ở đây có 2 từ mình ko dịch "enchant " & "Enchantment " sang tiếng việt vì thấy để tiếng Anh mọi người đọc còn quen hơn là dịch sang tiếng Việt. Tuy nhiên chúng ta có thể hiểu enchant theo nghĩa cải tạo 1 món đồ nào đó để nó trở nên tốt hơn, còn Enchantment có thể hiểu theo nghĩa là 1 option nào đó mà có thể cải tạo được trên item của mình [x] Item Passive Effects - Hot - [SPOIL] ItemPassive_Gloves_ps3_promo - Chance to summon a minion of Leoric when attacking. ItemPassive_Unique_Ring_500_x1 - Health Globes picked up release an explosion for 100% weapon damage to enemies within 40 yards. ItemPassive_Unique_Ring_501_x1 - Companion - Wolf Companion now summons 3 wolves. ItemPassive_Unique_Ring_502_x1 - Transform into something angelic or demonic. ItemPassive_Unique_Ring_503_x1 - You absorb an attribute from the pack you are fighting. ItemPassive_Unique_Ring_504_x1 - Leave a clone of yourself behind after using Vault. ItemPassive_Unique_Ring_505_x1 - Your Chill effects have a 50% chance to Freeze instead of Slow. ItemPassive_Unique_Ring_506_x1 - Double the duration of Fire elemental effects. ItemPassive_Unique_Ring_507_x1 - Falling Sword can be used again within 4 seconds before the cooldown is triggered. ItemPassive_Unique_Ring_508_x1 - Gain a soul stack on kill. After reaching 10 stacks, you release a poison explosion for 500% weapon damage in a 30 yard radius. ItemPassive_Unique_Ring_509_x1 - Enemies you hit become Marked for Death. ItemPassive_Unique_Ring_510_x1 - You may have one extra Hydra active at a time. ItemPassive_Unique_Ring_511_x1 - Chance on kill to siphon the spirit out of the slain enemy. When the spirit is pulled to you, it heals you for 10% of your maximum Life and Mana. ItemPassive_Unique_Ring_512_x1 - Enable all runes for a specific skill. ItemPassive_Unique_Ring_513_x1 - Summon a treasure goblin who picks up normal-quality items for you. After picking up 40 items, he drops a rare item with a chance for a legendary. ItemPassive_Unique_Ring_514_x1 - Emanate a Slow Time bubble around you. ItemPassive_Unique_Ring_515_x1 - Equip on Follower: Gain access to all skills. ItemPassive_Unique_Ring_516_x1 - When receiving fatal damage, you are instead restored to 100% of maximum Life and and resources. This item is destroyed in the process. ItemPassive_Unique_Ring_517_x1 - Elemental Arrow now generates 3 Hatred. ItemPassive_Unique_Ring_518_x1 - Vault now costs 8 Hatred instead of Discipline. ItemPassive_Unique_Ring_519_x1 - Prevent 100% of Arcane damage taken and heal yourself for the amount prevented. ItemPassive_Unique_Ring_520_x1 - Chance on hit to summon a herd of murderous cows. ItemPassive_Unique_Ring_521_x1 - Shrine effects last until death. ItemPassive_Unique_Ring_522_x1 - Chance on attack to shoot out a spectral creature dealing damage and knockback. ItemPassive_Unique_Ring_523_x1 - Summon a Fetish Army after you kill 20 Elites. ItemPassive_Unique_Ring_524_x1 - You turn into a treasure goblin or pony. ItemPassive_Unique_Ring_525_x1 - Enemies you kill have a 100% chance to drop a health globe. ItemPassive_Unique_Ring_526_x1 - Pets deal 100% more damage. ItemPassive_Unique_Ring_527_x1 - When you melee attack, you also cleave enemies up to 20 yards in front of you for 100% weapon damage. ItemPassive_Unique_Ring_528_x1 - Reduce the cost of Seismic Slam to 15 Fury. ItemPassive_Unique_Ring_529_x1 - Cause an Earthquake when you land after using Leap. ItemPassive_Unique_Ring_530_x1 - Increase the duration of Ignore Pain to 60 seconds. ItemPassive_Unique_Ring_531_x1 - Automatically cast Smoke Screen when you fall below 30% Life. This effect may occur once every 30 seconds. ItemPassive_Unique_Ring_532_x1 - Automatically drop Caltrops when you are hit. This effect may only occur once every 6 seconds. ItemPassive_Unique_Ring_533_x1 - Strafe no longer costs Hatred. ItemPassive_Unique_Ring_534_x1 - Lashing Tail Kick releases a Fireball for 300% weapon damage as Fire. ItemPassive_Unique_Ring_535_x1 - Double the range of Deadly Reach. ItemPassive_Unique_Ring_536_x1 - Blinding Flash now generates 50 Spirit. ItemPassive_Unique_Ring_537_x1 - Tempest Rush no longer costs Spirit to channel. ItemPassive_Unique_Ring_538_x1 - Increase the radius of Breath of Heaven to 50 yards. ItemPassive_Unique_Ring_539_x - When Dashing Strike hits an enemy more than 25 yards away, its Spirit cost is refunded. ItemPassive_Unique_Ring_540_x1 - Increase Exploding Palm's on-death explosion damage to 100% of the enemy's maximum Life. ItemPassive_Unique_Ring_541_x1 - Spirit Generators generate 50% additional Spirit. ItemPassive_Unique_Ring_542_x1 - Gain the base effect of all four Mantras at all times. ItemPassive_Unique_Ring_543_x1 - Mystic Ally mirrors your attacks. ItemPassive_Unique_Ring_544_x1 - Prevent 100% of Cold damage taken and heal yourself for the amount prevented. ItemPassive_Unique_Ring_545_x1 - Prevent 100% of Fire damage taken and heal yourself for the amount prevented. ItemPassive_Unique_Ring_546_x1 - Prevent 100% of Holy damage taken and heal yourself for the amount prevented. ItemPassive_Unique_Ring_547_x1 - Prevent 100% of Lightning damage taken and heal yourself for the amount prevented. ItemPassive_Unique_Ring_548_x1 - Prevent 100% of Poison damage taken and heal yourself for the amount prevented. ItemPassive_Unique_Axe_2H_012_x1 - After killing 20 enemies you explode out in anger, dealing 400% weapon damage as Fire to all nearby enemies. ItemPassive_Unique_Ring_025_x1 - Each time you pick up gold, increase your Gold and Health Pickup radius by 1 yard for 10 seconds, stacking up to 30 times. ItemPassive_Unique_Boots_020_x1 - Deal 20% additional damage after remaining stationary for 3 seconds. ItemPassive_Unique_Helm_017_x1 - Increase your highest primary attribute by 10% but reduce the others by 5%. ItemPassive_Unique_Amulet_017_x1 - Periodically charm a nearby enemy. While charmed, the enemy takes 35% more damage. ItemPassive_Unique_Dagger_103_x1 - Chance on hit to poison your enemy if they have a higher health percent than you, causing them to take 20% increased damage for 5 seconds. ItemPassive_Unique_Belt_016_x1 - Picking up a Health Globe increases your maximum Life by 5% for 15 seconds, stacking up to 5 times. ItemPassive_Unique_Ring_549_x1 - Zombie Dogs stuns enemies around them for 1 second when summoned. ItemPassive_Unique_Ring_550_x1 - Zombie Dogs take 10% of any damage dealt to you. ItemPassive_Unique_Ring_551_x1 - Spirit Walk lasts until you attack or until an enemy is within 30 yards of you. ItemPassive_Unique_Ring_552_x1 - Reduce the cooldown of Fetish Army and Big Bad Voodoo by 1 second each time your fetishes deal damage. ItemPassive_Unique_Ring_553_x1 - X% chance for health globes to also grant a powerup. ItemPassive_Unique_Ring_554_x1 - Increase attack speed of your pets by 100%. ItemPassive_Unique_Ring_555_x1 - Corpse Spiders release a web on impact that Slows enemies by 50% for 3 seconds. ItemPassive_Unique_Ring_556_x1 - Teleport gains the effect of the Wormhole rune. ItemPassive_Unique_Ring_557_x1 - Magic Missile fires 2 extra missiles. ItemPassive_Unique_Ring_558_x1 - Double. the number of enemies your Electrocute jumps to. ItemPassive_Unique_Ring_559_x1 - Gain immunity to Freeze and Immobilize effects. ItemPassive_Unique_Ring_560_x1 - Chance on hit to create a chaos field at the enemy's location for 5 seconds, causing enemies inside to be Confused. ItemPassive_Unique_Ring_561_x1 - Emit Lightning Nova around you for 150% weapon damage every second while your Arcane Power is less than 20% of maximum. ItemPassive_Unique_Ring_562_x1 - Stun enemies for 1 second the first time you hit them. ItemPassive_Unique_Ring_563_x1 - Gain increased damage after stunning an enemy. ItemPassive_Unique_Ring_564_x1 - Gain 15% increased damage for 3 seconds after blocking an attack. ItemPassive_Unique_Ring_565_x1 - You take 50% damage from blocked attacks. ItemPassive_Unique_Ring_566_x1 - Chance on Critical Hit to increase attack speed and movement speed. ItemPassive_Unique_Ring_567_x1 - Chance on being hit to Confuse the enemy for 2 seconds. ItemPassive_Unique_Ring_568_x1 - Enemy missiles sometimes pass through you harmlessly. ItemPassive_Unique_Ring_569_x1 - Chance on hit to gain an effect that removes the Spirit cost of your abilities for 3 sec. ItemPassive_Unique_Ring_570_x1 - Damage increased by 15% to targets that are slowed or stunned. ItemPassive_Unique_Ring_571_x1 - Chance on hit to deal 12% of the target�s current health as Holy damage. ItemPassive_Unique_Ring_572_x1 - Chance on kill to increase damage dealt by 4% for 5 sec., stacking up to 5 times. ItemPassive_Unique_Ring_573_x1 - Reduces duration of control impairing effects by 75%. ItemPassive_Unique_Ring_574_x1 - When you block an attack, gain 100% chance to also block the next 2 attacks. ItemPassive_Unique_Ring_575_x1 - Heal for 10% of your missing Life when you kill an Undead enemy. ItemPassive_Unique_Ring_576_x1 - Enhances your Poison Darts. ItemPassive_Unique_Ring_577_x1 - Chance on hit to pull in and Slow nearby enemies. ItemPassive_Unique_Ring_581_x1 - Chance on hit to blast your enemy with Lightning and slow its attack speed and movement speed! This effect jumps to additional enemies. ItemPassive_Unique_Ring_580_x1 - Reduce the cooldown of Earthquake every time it kills an enemy. ItemPassive_Unique_Ring_579_x1 - You may move unhindered through enemies. ItemPassive_Unique_Ring_578_x1 - Call of the Ancients last until they die. ItemPassive_Unique_Ring_582_x1 - Double the number of enemies that Lightning elemental effects jump to. ItemPassive_Unique_Ring_583_x1 - Double the damage of Poison elemental effects.damage. ItemPassive_Unique_Ring_584_x1 --- Double the chance for Arcane elemental effects to charm the enemy. ItemPassive_Unique_Ring_585_x1 - Double the healing amount of Holy elemental effects. ItemPassive_Unique_Shoulder_103_x1 - When receiving fatal damage, there is a chance that you are instead restored to 25% of maximum Life and cause nearby enemies away to flee in fear. ItemPassive_Unique_Amulet_105_x1 - After earning a massacre bonus, summon forth 5-10 skeletal guardians for 45 seconds. ItemPassive_Unique_Bracer_105_x1 - Chance on being hit to deal 1000% of your Thorns damage to nearby enemies. itemPassive_Unique_Helm_003_x1 - Casts a Poison Nova when you hit an enemy. ItemPassive_Unique_Boots_007_x1 - Burn the ground you walk on, dealing 100% weapon damage each second.. [/SPOIL] [x] Paragon Bonuses - MS, AS, CC, CD, AR, Life [SPOIL] UnspentPoints - Unspent Points AddOrRemovePoints - Add or Remove Points ToNextLevel - To Next Level OpenCategory - Open Category ParagonLevel - Paragon Level ParagonCategory_Attack - Offense ParagonCategory_Defense - Defense ParagonCategory_Primary_Attributes - Core ParagonCategory_Utility - Utility ParagonCategoryPointsRemaining - {s1} Points Remaining: {s2} ParagonBonusLabel_Strength - Strength ParagonBonusLabel_Dexterity - Dexterity ParagonBonusLabel_Intelligence - Intelligence ParagonBonusLabel_Vitality - Vitality ParagonBonusLabel_Attacks_Per_Second_Bonus - Attack Speed ParagonBonusLabel_Crit_Percent_Bonus_Capped - Critical Hit Chance ParagonBonusLabel_Crit_Damage_Percent - Critical Hit Damage ParagonBonusLabel_Power_Cooldown_Reduction_Percent - Cooldown Reduction ParagonBonusLabel_Resource_Max_Bonus_Mana - Maximum Mana ParagonBonusLabel_Resource_Max_Bonus_Fury - Maximum Fury ParagonBonusLabel_Resource_Max_Bonus_Spirit - Maximum Spirit ParagonBonusLabel_Resource_Max_Bonus_Arcanum - Maximum Arcane Power ParagonBonusLabel_Resource_Regen_Bonus_Percent_Mana - Mana Regeneration % ParagonBonusLabel_Resource_Regen_Bonus_Percent_Fury - Fury Generation % ParagonBonusLabel_Resource_Regen_Bonus_Percent_Hatred - Hatred Regeneration % ParagonBonusLabel_Resource_Regen_Bonus_Percent_Spirit - Spirit Generation % ParagonBonusLabel_Resource_Regen_Bonus_Percent_Arcanum - Arcane Power Regeneration % ParagonBonusLabel_Movement_Bonus_Run_Speed - Movement Speed ParagonBonusLabel_Gold_PickUp_Radius - Gold Pickup Radius ParagonBonusLabel_Hitpoints_Percent - Life ParagonBonusLabel_Resource_Max_Bonus_Hatred - Maximum Hatred ParagonBonusLabel_Resistance_All - Resist All ParagonBonusLabel_Armor_Bonus_Percent - Armor ParagonBonusLabel_Dodge_Chance_Bonus - Dodge ParagonBonusValue_Intelligence - [{VALUE}|+|] ParagonBonusValue_Attacks_Per_Second_Bonus - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Strength - [{VALUE}|+|] ParagonBonusValue_Dexterity - [{VALUE}|+|] ParagonBonusValue_Vitality - [{VALUE}|+|] ParagonBonusValue_Crit_Damage_Percent - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Crit_Percent_Bonus_Capped - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Power_Cooldown_Reduction_Percent - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Hitpoints_Percent - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Resistance_All - [{VALUE}|+|] ParagonBonusValue_Armor_Bonus_Percent - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Dodge_Chance_Bonus - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Movement_Bonus_Run_Speed - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Gold_PickUp_Radius - [{VALUE}|1+|] ParagonBonusValue_Resource_Max_Bonus_Arcanum - [{VALUE}|2+|] ParagonBonusValue_Resource_Regen_Bonus_Percent_Arcanum - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Resource_Max_BonusFury - [{VALUE}|2+|] ParagonBonusValue_Resource_Max_BonusHatred - [{VALUE}|2+|] ParagonBonusValue_Resource_Max_BonusMana - [{VALUE}|2+|] ParagonBonusValue_Resource_Max_BonusSpirit - [{VALUE}|2+|] ParagonBonusValue_Resource_Regen_Bonus_Percent_Fury - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Resource_Regen_Bonus_Percent_Hatred - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Resource_Regen_Bonus_Percent_Mana - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusValue_Resource_Regen_Bonus_Percent_Spirit - [{VALUE}*100|2+|]% NephalemValorWarning - Changing your skills and passives will reset your Nephalem Valor stacks! ParagonCategoryPointsTotal - {s1} Points Total: {s2} ParagonCategoryPointsSpent - {s1} Points Spent: {s2} ParagonBonusLabel_Magic_Find - Magic Find ParagonBonusValue_Magic_Find - [{VALUE}*100|2+|]% ParagonBonusLabel_Resource_Max_Bonus_Faith - Maximum Wrath ParagonBonusValue_Resource_Max_Bonus_Faith - [{VALUE}|2+|] [/SPOIL] [x] Artisan Backstories - Source [x] Lore Journals - Source [x] 103 New Objectives and Quests - Source [x] Level Areas - Source [x] Other Goodies - Transmog, "Game Bound" items, and much more - Source MadeToOrderAffixRightClick - Click chuột phải để reset property một cách ngẫu nhiên TransmogrifyTooltipUnlockable - Thêm hình dạng itemtory item này vào bộ sưu tập của bạn? TransmogrifyWarning - WARNING: Transmogrifying một item sẽ kết dính nó với bạn. Tiếp tục? EnchantItemHeaderNormal - Chọn một propery để thay thế RemoveEnchantmentWarning - Điều này sẽ khôi phục item trở về trạng thái ban đầu. Bạn có chắc chứ? EnchantItemAffix - Thay thế Property EnchantItemSelectAffix - Chọn property để thay thế EnchantItemPlaceItem - Đặt một item vào để thay thế thuộc tính TransmogrifyIntro - The Mystic có thể giúp một item này trong giống một item khác. Quá trình này được gọi là transmogrification. RevertAffix - Revert to Original Affix: {s1} ChangeEnchantmentWarning - Việc chọn một property khác sẽ hủy đi enchantment hiện tại của bạn. Bạn có chắc ko? EnchantIntro - The mystic có thể thay thế một property ko mong muốn trên 1 rare hoặc legendary item bằng một property mới ngẫu nhiên. Bạn có thể thay thế một property bao nhiêu lần cũng được, chỉ cần trả tiền cho mỗi lần enchant SelectTransmogLook - Lựa chọn hình dáng mới EnchantCostIncludesGemRemovalCost - Việc này sẽ tốn kém chi phí, bao gồm cả chi phí unsocketing EnchantItemSelectReplacementAffix - Chọn Property EnchantItemSelectReplacementAffixDesc - Chọn một trong danh sách những properties mới để enchant item của bạn Blue post *****************
- Ha ha, sr bác nhé, cưỡi chiến mã ma thuật chứ ko phải thép, dịch nhanh quá nên lộn tùng phèo hết cả lên. Chả hiểu sao tư dưng lúc dịch đến cái này lại liên tưởng đến cái Môtô của thằng Ghost rider, thế nên chém luôn thành chiến mã thép
- Các bợn chịu khó đọc kỹ phần Enchanting để hiểu rõ cơ chế của nó thế nào. Đọc Item Passive Effects xem có những cái nào bệnh hoạn ko thì hú lên cho ae cùng biết nhé, đại khái là giống như cái effect mà bác nickgibaygio vừa la lên ấy
ItemPassive_Unique_Ring_543_x1 - Mystic Ally mirrors your attacks. ItemPassive_Unique_Helm_017_x1 - Increase your highest primary attribute by 10% but reduce the others by 5%. ItemPassive_Unique_Ring_537_x1 - Tempest Rush no longer costs Spirit to channel. ItemPassive_Unique_Ring_541_x1 - Spirit Generators generate 50% additional Spirit. ItemPassive_Unique_Ring_542_x1 - Gain the base effect of all four Mantras at all times. ItemPassive_Unique_Ring_517_x1 - Elemental Arrow now generates 3 Hatred. ItemPassive_Unique_Ring_518_x1 - Vault now costs 8 Hatred instead of Discipline. ItemPassive_Unique_Ring_533_x1 - Strafe no longer costs Hatred. blizz lần này uống nhiều fristy khôn ra 100 lần thì phải, bonus toàn dùng % chứ ko phải là 1 giá trị tuyệt đối nữa
ItemPassive_Unique_Ring_525_x1 - Enemies you kill have a 100% chance to drop a health globe. ItemPassive_Unique_Ring_500_x1 - Health Globes picked up release an explosion for 100% weapon damage to enemies within 40 yards. ItemPassive_Unique_Ring_527_x1 - When you melee attack, you also cleave enemies up to 20 yards in front of you for 100% weapon damage. Vkl item
Đây là lý do Blizzard bỏ affix Minions bất tử? Chứ WD mà có chiêu này thì ngon lành luôn. Đeo cái này rồi ăn Empowered hoặc Fleeting thì làm trùm rồi còn gì?? WD xài cái này thì chạy đua vô địch. Cái này chắc được ưa chuộng trong HC, nhưng không rõ cơ hội là bao nhiêu %. Không biết để làm gì???
ItemPassive_Unique_Ring_582_x1 - Double the number of enemies that Lightning elemental effects jump to. ItemPassive_Unique_Ring_583_x1 - Double the damage of Poison elemental effects.damage. ItemPassive_Unique_Ring_584_x1 --- Double the chance for Arcane elemental effects to charm the enemy. ItemPassive_Unique_Ring_585_x1 - Double the healing amount of Holy elemental effects. hay rồi, elemental dam sẽ có hiệu ứng như dam overtime cho poison, fire; arcane sẽ thi thoảng thu phục quái; holy dam heal; lighting nhảy lan chỉ hy vọng nốt là mấy cái dam đấy nó sẽ dựa vào dps nữa thôi, chứ lại 1 absolute number thì cũng vứt đi poison/fire có lẽ sẽ tăng độ bá đạo của WW, strafe holy heal rất có thể sẽ là 1 lựa chọn khác so với life steal
Nhìn sơ sơ thì thấy Gheed quay lại (hoặc chỉ là cái máy của ổng), MP không còn (được thay bằng vài mức độ khó - hay là cho console) , có rất nhiều game mode, nhiệm vụ, không biết chơi bao lâu mới hết. Ai muốn qua Adventure mode thì cần đi xong game trước.
Có chút góp ý với bác thế này: Một số thông tin của bác khá nhạy cảm nên " Spoiler " chút chỉ mất công exp mất hay sau này Với lại bác đã trót dịch thì cũng nên đưa Datamining sang từ mà một số bạn dễ hiểu hơn tí Mình là mình tưởng exp này tên là datamining đấy ><