Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. Bottom

    Bottom Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Bài viết:
    195
    Nơi ở:
    Mar Heaven
    Làm trigger đấy bác :
    mình nói sơ wa thôi nhé khi 1 unit bị đánh thì sét point thằng đánh rồi lệnh random int để có %, tạo một unit dummy k màu k mùi, add skill chain lighting rồi bắt nó cast vào thằng bị đánh...
     
  2. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    bug spam stop + nếu trong map có item giống như giáp phản của dota thì sao?
     
  3. findingmagic

    findingmagic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    42
    Ah` thế này ví dụ: item là một cây trượng có dòng opition + 100 spell damage thì cái 100 spell damage nay` + váo sát thương gây ra từ skill của hero
     
  4. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Cách đơn giản là khi có item đấy thì thay tất cả các skill bằng các skill tương tự nhưng nhiều damage hơn.
    Nếu bạn muốn phức tạp thì dùng cái này
    http://www.hiveworkshop.com/forums/spells-569/dds-damage-detection-system-231238/
     
  5. Bottom

    Bottom Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Bài viết:
    195
    Nơi ở:
    Mar Heaven
    ....Có Giáp phản damage thì sao k cast đc à....
     
  6. Bottom

    Bottom Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Bài viết:
    195
    Nơi ở:
    Mar Heaven
    ....bác định làm giống liên minh à... Nếu thế thì bỏ ra dòng int để làm sát thương phét thuật vì trong liên minh k có stat str agi int như war .nên để đồ cộng int rồi viết toolip gì đó thì viết... Còn skill thì đối với skill viết tay thì thêm công thức tính damage cộng với lượng int hiện tại, còn skill base có sẵn như storm bolt thì bỏ hết mấy dòng damage và tạo ra công thức tính damage bằng trigger như trên....
     
  7. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Không phải không cast được mà là nếu đứa bị cast đang bật giáp phản thì lượng damage đấy không làm mất máu đứa cầm búa sét
     
  8. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Vậy bác nào làm cái code trong F6 rồi quăng cho mình với :D. Nói thế kia hơi khó làm theo, dù đã hiểu =)).

    P/S: đã làm xong nhưng có hoạt động kiểu abc xyz ... Đang sửa lại để hoạt động okie hơn :D.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/11/13
  9. Bottom

    Bottom Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Bài viết:
    195
    Nơi ở:
    Mar Heaven
    @BKUS: Hoạt động kiểu abc zxy là sao @@
    @ryu4ki: giáp phản thì thằng đánh nó vẫn dính mà, thằng cast chain có liên quan gì đâu.... Hay ý bạn là thằng bị đánh bật phản dmg thì nếu thằng đánh có giựt điện thì nó mất nhìu máu hơn? Mình k sợ trong map có phản dmg mà sợ trong map có mấy con kháng magic như golem ý.... Còn cái bạn nói bug spam stop nữa là seo ??
     
  10. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    1. Vì dùng dummy cast chain lightning nên unit gây damage cho giáp phản là con dummy đấy => damage phản sẽ phản vào dummy => thằng đánh không bị nhận damage phản. Hiểu chứ?
    2. Nếu dùng event - Unit is attacked thì khi unit attack vào 1 unit khác thì nháy "S" trigger vẫn hoạt động
     
  11. Bottom

    Bottom Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Bài viết:
    195
    Nơi ở:
    Mar Heaven
    thế dùng event gì bây giờ nào?? bạn nói đi trước trên hiveworkshop có chiu hút agi của cóc cũng dùng event đó mà :5cool_ops:
     
  12. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Unit - (Triggering unit) Takes damage

    Thế cái chiêu hút agi đấy được bao nhiêu vote? Hay là bug lòi mặt ra =))
     
  13. findingmagic

    findingmagic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    42
    Ah` bác có map demo vi dụ ko mình xin:3cool_adore:
     
  14. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
  15. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Có ai biết cách làm cho skill Death And Decay không gây damage lên bản thân và đồng đội không??? Mình đã thử chỉnh target allow là Ground, Enemy, not-self mà vẫn không được.
     
  16. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
  17. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Để như mặc định của nó tick thêm vào ô enemy
     
    kitagawa thích bài này.
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    đó chỉ là 1 trigger every 0.03 giây liên tục tạo thêm 1 unit theo vào target đó và có timer life nhất nhận. sẵn play animation index với 6 và thật ra nó còn 1 cái là FUC nữa chỉ cần biết làm ra cái FUC thì chuyển nó qua GUI dễ dàng :| phần FUC chỉ khiến unit dc tạo ra sẽ mờ theo thời gian.

    cái FUC tui nói nó trông như thế này
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?1000968-System-Fade-Unit-Color
     
  19. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    E làm đc rồi nhưng mỗi cái là ko biết cách làm cho bóng làm hành động giống hero. Bác chỉ e cách kiểm tra hành động hero với, chỉ cần attack và move thôi, e tks trước
     
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    đây là 1 map demo mình làm ví dụ về shadow walk nhé bạn kham khảo sẽ hiểu. mình cũng thêm cả FUC vào lun :|. và cái này là demo shadowwalk thôi chứ còn cái bạn là kiểu walk khác nó là 1 liền bóng xuất hiện theo hướng đi thay vì "theo sau" như mình

    https://drive.google.com/file/d/0Bywrq8jzyMYmeUJpZ29hREk0ejA/edit?usp=sharing download = ctrl + S
     

Chia sẻ trang này