http://www.epicwar.com/maps/236011/ Hồi xưa mình rất thích chơi map này (chắc tại cái thời battle.net custom map k có nhiều), cũng edit nghịch ngợm linh tinh kiểu thích gì sửa đấy giờ vẫn thấy có 1 số ng host nhưng thấy nó cũng tạp nham, imba quá, 2 vamp nếu k imba đã đánh bục mặt ra rồi, vậy mà có map sửa thành 3 vamp . Tự dưng lại thèm chơi lại nên ngồi làm lại 1 map y như thế nhưng làm từ GIẤY TRẮNG, k thèm sửa từ map cũ Map làm hoàn toàn bằng Trigger nên chơi dc vs mọi patch. HKhi vào game, nếu bạn là Human thì chỉ cần tìm góc nào đấy xây Wall thủ nhà. Nếu bạn là Vampire thì chỉ cần tìm và giết hết Human. Khi 1 Human bị giết sẽ bị biến thành 1 con Vampire con. Game sẽ kết thúc khi Vampire hoặc Human chết hết. Hoặc hết thời gian quy định (-tm) Sói ở góc 7h, Có tất cả 7 con Sói, khi Human giết dc sói thì Trụ, Wall sẽ có thêm các Ability như Critical Attack, Sturn, Forst Armor, Thorn. .. BOSS ( ở đây là con hổ ) trên góc 1h30, khi giết nó sẽ dc 1 item mạnh vờ lờ Nâng cấp chặt gỗ (từ 10 phát chặt cây/10 gỗ -> 10 phát chặt/20 gỗ) -> thời gian chặt gỗ như nhau mà lượng gỗ lại gấp đôi (Mấy map khác k có) Có chức năng ghép đồ Đã fix, chơi online, căn chỉnh để BALANCE giữa 2 team Map có phụ đề song ngữ Human k thể mua đồ tại nhà vamp (nếu biết cách lách thì sẽ mua dc ) ... many ... many features Command:-tm: Mặc định, sau 60 phút nếu Vampire k giết dc hết Human thì Vampire sẽ thua, -tm sẽ xóa giới hạn này -g: Nếu chơi 1 vamp, nếu chơi luật k chơi đào trộm vàng, -g sẽ xóa mỏ vàng -rs: không cho chuyển vàng/gỗ (khóa giao dịch) -rp: Chỉ cho phép 2 Human sửa nhà cùng 1 thời điểm -wolf: Mặc định, khi Sói chết sẽ tự động dc hồi sinh, nhưng -wolf nó sẽ chết 1 lần và tịt luôn -clear: Xóa rác trên màn hình -cam hoặc -zoom: tham số đằng sau là 1, 2, 3, 4, 5, 6 (Thay đổi độ cao của camera), -cam <không tham số> sẽ trở về mặc định ScreenShot:
Bạn ơi, sửa địa hình chỗ 5h30 vs 6h30 giống với map 8.0 hay 9.1 được không? Đường lên chỉ cần 1 đường thẳng thôi. Và 2 chỗ này có 1 lối đi qua đi lại.
b cho link map đấy mình xem có hợp lý k? Nếu dc sẽ cho ra các # version, chỉ thay đổi địa hình thôi, còn core trigger vẫn giữ nguyên
Đây là địa hình 5h30 và 6h (Đường lên thẳng). [SPOIL][/SPOIL] Đây là hình góc 5h (hẹp hơn 1 chút vì 1 phần địa hình share qua góc 5h rưỡi. [SPOIL][/SPOIL] Địa hình chỗ 6h30 trong map 10f có thể giữ nguyên lối vào như cũ cũng được (cho phong phú). Địa hình này hồi đó thủ rất là vui.