Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. JohnNDK

    JohnNDK Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/12/13
    Bài viết:
    2
    Có Bác nào biết add-on và đưa vào sử dụng warhead và projectile ko vậy. Giúp với.
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    hình như là
    DeployToLand=yes
     
  3. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    t có 1 ý tưởng về một chiếc xe:

    Khi tấn công mục tiêu, nó sẽ gồng trong 3s rồi phóng vào mục tiêu 1 tia laser có sức công phá cao (có thể là xuyên ục tiêu và trúng luôn các mục tiêu phía sau nếu dc)
    range: 8
    độ dài dường laser(nếu dc) : range=12
    dâmge: 700, 100% vs mọi loại giáp
    lên cấp 3:
    range: 9
    độ dài dường laser(nếu dc) : range=13
    dâmge: 800, 100% vs mọi loại giáp


    Và 1 cái ioncanon bây giờ là NewSupperweapon với tầm và sức công phá cao hơn (cần code và code nah2 (model nhà supperweapon thj có rou nhưng aic ó cái đẹp hơn cũng dc))

    nhưng cái vần đề ở đây là tui ko bik làm nên bác nào làm hộ tui hay hướng dẫn cũng dc :2cool_sad:
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/12/13
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    bắn theo đường thẳng
    Mã:
    [SVD] ;Natasha's sniper rifle
    Damage=1600 ;EM effect duration
    AmbientDamage=150 ;the damage
    ROF=60
    Range=16
    Projectile=InvisibleLow
    Speed=100
    IsRailgun=true
    AttachedParticleSystem=NewInvisibleSniper
    Report=NatashaAttack
    Warhead=NatashaWH
    RevealOnFire=no ; Doesn't clear shroud when fired
    FireOnce=yes
    
    [NatashaWH] ;add to [WarheadTypes]
    EMEffect=yes
    Verses=200%,100%,100%,1%,1%,1%,0%,0%,0%,100%,0%
    PenetratesBunker=yes
    ImmunityType=EMP ;works with NPatch, add xx=EMP to [ImmunityTypes]
    InfDeath=1
    AnimList=PIFF
    ProneDamage=100%
    Bullets=yes
    
    [NewInvisibleSniper] ;add to [ParticleSystems]
    BehavesLike=Railgun
    HoldsWhat=NewInvisibleSPart
    Spawns=yes
    SpawnFrames=1
    SpawnRadius=1
    Slowdown=.02
    ParticleCap=1
    SpawnCutoff=10
    SpawnTranslucencyCutoff=11
    SpiralDeltaPerCoord=0
    ParticlesPerCoord=.05
    SpiralRadius=0
    MovementPerturbationCoefficient=0
    PositionPerturbationCoefficient=0
    VelocityPerturbationCoefficient=0
    
    [NewInvisibleSPart] ;add to [Particles]
    BehavesLike=Railgun
    BehavesLike=Smoke
    MaxDC=1
    MaxEC=1
    Warhead=HollowPoint4
    Image=
    Translucency=100
    Velocity=5.0
    Deacc=.05
    WindEffect=0
    DeleteOnStateLimit=yes
    EndStateAI=50
    StateAIAdvance=3 
    

    lưu ý có thể bắn trúng bồ nếu nó đứng cản đường
     
  5. xx1014xx

    xx1014xx Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/7/06
    Bài viết:
    18
    Nơi ở:
    Biên Hoà
    Vẫn ko dc bạn ơi, mình đang xài nPatch ấy, tại ares chưa save dc nên ko xài nhiều
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    Landable=no

    THỬ XEM, chỉ có 2 code đó thôi
     
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    @Natit_titan: vấn đề campaign... ở file battlemd.ini
    1=miss1

    [MISS1]
    CD=2
    Scenario=MISS1.MAP
    ...
    vậy tên khi nó save lại là mã gì? Rồi hình load khi vào màng ở mã nào?
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    trong file mission.ini nữa

    [SOV01UMD.MAP]
    Briefing=Brief:Sov01md
    UIName=Name:Sov01md
    LSLoadMessage=LoadMsg:Sov01md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov01md

    LS640BkgdName=S01.SHP
    LS800BkgdName=S01.SHP
    LS800BkgdPal=S01.PAL
     
  9. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Cho hỏi chút, sao cái thôi miên vĩnh viễn trong ares nó không hoạt động được vậy :3cool_angry:
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    đc mà, tui có bị gì đâu, hay tại ver mới nó thay đổi gì
     
  11. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    Ohm, tks ong :6cool_smile::1cool_byebye: nhưng phải làm sao thì nó mới bắn theo đường thẳng (ý t là chỉ cần bắn ra đất hay là phải ngắm vào mục tiêu???)
    Chỉnh nó wa laser thì thay code nào? Nhìn rối quá @@
     
  12. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    cái MouseCursors khai ở đâu zị natit?

    [MouseCursors]
    NewLS=53,5,4,63,5,12345,12345
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    bản Ares ko có khai báo cái này

    - - - Updated - - -

    ngay [svd]
    IsLaser=yes
    IsHouseColor=yes
    LaserDuration=15
     
  14. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Titan gửi lại cho em cái mail hdvn đi :5cool_big_smile: bữa nay check mới thấy mail mà nó hết hạn mất tiêu rồi :2cool_sad:
     
  15. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Cho tôi cái warhead thôi miên VV của ares 0.5 cái, tui làm hoài nó không chịu thôi miên VV
     
  16. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    uk vậy trong file battlemd.ini có:

    [battles]
    1=ALL1
    2=ALL02
    ...

    vậy làm sao biết số thứ tự nào là của quân allied số thứ tự nào là của quân soviet và số thứ tự nào là của quân yuri?

    - - - Updated - - -

    uk vậy trong file battlemd.ini có:

    [battles]
    1=ALL1
    2=ALL02
    ...

    vậy làm sao biết số thứ tự nào là của quân allied số thứ tự nào là của quân soviet và số thứ tự nào là của quân yuri?

    - - - Updated - - -

    uk vậy trong file battlemd.ini có:

    battles
    1=ALL1
    2=ALL02
    ...

    vậy làm sao biết số thứ tự nào là của quân allied số thứ tự nào là của quân soviet và số thứ tự nào là của quân yuri?
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    Đùa chắc
    ALL, SOV, TRN tượng trưng cho 3 phe
     
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    @Natit_Titan: file Battlemd.ini

    [Battles]

    1=ALL1
    2=ALL02
    3=ALL03
    4=ALL04
    5=ALL05
    6=ALL06
    7=ALL07

    8=SOV1
    9=SOV02
    10=SOV03
    11=SOV04
    12=SOV05
    13=SOV06
    14=SOV07

    vậy làm sao có phe yuri??? rồi muốn thêm 1 màn của phe soviet thì sao??? Chẳng lẽ 15=SOV08??? mà tự nó hiểu luôn hả?
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    15= YURI01 cái này khia báo như file rulesmd thôi chứ có gì đâu
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    một thẳng lính muốn bơi được dưới nước thì làm sao?
     

Chia sẻ trang này