Topic giới thiệu/share ý tưởng các unit Yuri's Revenge do anh em chế ra

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi magicknight94, 6/2/13.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    để mai thi nốt môn Toán rồi mình chỉ cho
    nhưng code này là do mình nghĩ ra và chưa hề test, nhưng có lẽ dc
    gợi ý: Sử dụng nhiều Shnarpel Weapon
     
  2. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Deflect TankWeapon
    [spoil][Shot1]
    Damage=120
    ROF=100
    Range=7
    Projectile=Shot1Proj
    Speed=1000
    Report=PrismTankAttack
    Warhead=CometWH
    Bright=yes
    IsHouseColor=true
    LaserOuterSpread= 0,0,0
    LaserDuration = 15
    IsLaser=true

    [Shot1Proj]
    ShrapnelWeapon=Fragment1
    ShrapnelCount=1
    Inviso=yes
    Image=none
    SubjectToCliffs=yes
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no

    [Fragment1]
    Damage=60
    ROF=120
    Range=3
    Projectile=Fragment1Proj
    Speed=10
    Warhead=CometWH
    Bright=yes
    ;LaserInnerColor = 216,0,184
    ;LaserOuterColor = 80,0,88
    IsHouseColor=true
    LaserOuterSpread= 0,0,0
    LaserDuration = 15
    IsLaser=true

    [Fragment1Proj]
    ShrapnelWeapon=Fragment2
    ShrapnelCount=1
    Inviso=yes
    Image=none
    SubjectToCliffs=yes
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no

    [Fragment2]
    Damage=30
    ROF=120
    Range=3
    Projectile=Fragment2Proj
    Speed=10
    Warhead=CometWH
    Bright=yes
    ;LaserInnerColor = 216,0,184
    ;LaserOuterColor = 80,0,88
    IsHouseColor=true
    LaserOuterSpread= 0,0,0
    LaserDuration = 15
    IsLaser=true

    [Fragment2Proj]
    ShrapnelWeapon=Fragment3
    ShrapnelCount=1
    Inviso=yes
    Image=none
    SubjectToCliffs=yes
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no

    [Fragment3]
    Damage=15
    ROF=120
    Range=3
    Projectile=Fragment3Proj
    Speed=10
    Warhead=CometWH
    Bright=yes
    ;LaserInnerColor = 216,0,184
    ;LaserOuterColor = 80,0,88
    IsHouseColor=true
    LaserOuterSpread= 0,0,0
    LaserDuration = 15
    IsLaser=true

    [Fragment3Proj]
    Inviso=yes
    Image=none
    SubjectToCliffs=yes
    SubjectToElevation=yes
    SubjectToWalls=yes

    [XFRAGMENT]
    UIName=Name:XCOMET
    Name=Placeholder
    Image=HTNK
    Prerequisite=GAWEAP,GATECH
    Primary=Fragment1
    Secondary=Fragment2
    ElitePrimary=Fragment3
    Strength=300
    Category=AFV
    Armor=heavy
    Turret=yes ;temp until tank art done
    IsTilter=yes
    TooBigToFitUnderBridge=true
    TechLevel=-1
    Sight=8
    Speed=4
    CrateGoodie=no
    Crusher=yes
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance
    Cost=2000
    Points=50
    ROT=5
    IsSelectableCombatant=yes
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=
    VoiceMove=
    VoiceAttack=
    VoiceFeedback=
    MaxDebris=3
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Destroyer
    ThreatPosed=40 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    DamageSmokeOffset=100, 100, 275
    Weight=3.5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    Accelerates=false
    ZFudgeColumn=8
    ZFudgeTunnel=13
    Size=3[/spoil]

    thêm vào [VehicleTypes] con XFRAGMENT (để sử dụng Fragment Weapon)
    có thể thay thế "CometWH" bằng Warhead khác vì loại vũ khí này ko quan trọng warhead

    hình minh họa (nếu code thành công)
    [​IMG]
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    h mới thấy trong topic này có khá nhiều ý tưởng nhưng chưa có ai tổng hợp lại
    mà sao từ ngày mình đăng cái con deflect tank cái là topic im luôn T_T

    nói thêm: cái con Deflect Tank ấy đã được test thành công
     
  4. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    oa oa, topic bị bỏ rơi thật rồi sao :((
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Góp thêm 1 unit nữa
    Stealth Monster
    Cải tiến mới của quân Yuri cho lực lượng tàng hình. Nó là nỗi kinh hoàng cho kẻ địch vì tốc độ tàng hình của nó, sức mạnh của 2 khẩu súng laser và hơn hết là khả năng di chuyển trên nước lẫn trên cạn, có thể đánh chìm các hạm đội địch hay các binh đoàn xe tăng mạnh mẽ.

    Cost: 1600$
    Preresquite: Yuri War Factory, Yuri Battle Lab
    Armor: 400 (heavy)
    Speed: 5 (nhanh đấy)

    Weapon: Laser Gun
    Damage: 50 (per gun)
    Recharge time: 5 sec
    Range: 5.5

    Điểm yếu: không thể bắn máy bay và dame yếu đối với nhà cửa (vì vậy mà giá của nó giảm còn 1600$)
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/13
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    con này siêu quá rồi, chắc làm super tank hả
     
  8. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Con đó chỉ cho mua được 1 con thui (hero) thì may ra còn có thể chấp nhận được.
    @Natit: tui tự làm theo cách khác, chứ dùng cái initfire ko hợp (cái đó chỉ có hình ảnh lửa chứ ko gây cháy và deal damg theo thời gian DoT).
     
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mình định làm cho nó thành unit của 1 nước thuộc phe Yuri và sẽ giảm bớt sức mạnh của nó
    mà giáp 600 thì hơi trâu, chắc giảm thành 400. Damage thì giảm còn 50 mỗi khẩu súng. Speed giảm còn 5
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    tách cái anim lửa đó ra đặt tên khác, xong add dame vào anim như trong ares, trong warhead add cái anim đó vào, mỗi khi trúng đạn thì anim nó sẽ chạy, trong lúc nó chạy thì nó gây dame lên mục tiêu
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    topic closed
     
  12. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    REVIVE TOPIC

    HERO UNIT:

    Z : [​IMG]

    Cost: 2000$
    Preresquite: Stolen Forgotten Tech
    Armor: 1000 (heavy)
    Speed: 6
    Build Limit: 3
    Weapon: Atomic Buster
    Damage: Unknown
    Recharge time: Unknown
    Range: Unknown

    Dựa trên những bản thiết kế mới bị đánh cắp của mọi phe, 1 tập đoàn trung lập đã tạo ra 1 loại vũ khí hủy diệt cực kì mạnh. Khả năng phá hủy của nó vẫn chưa được biết rõ do các dữ liệu nghiên cứu đã bị phá hủy và mọi người liên quan đến dự án đều đã bị giết hoặc mất tích. Codename "Z" là vũ khí hủy diệt hàng loạt có khả năng phá hủy tank và infantry hàng loạt. Đó là tất cả dữ liệu có thể truyền về command center của các phe trước khi tất cả mẫu thử nghiệm bị phá hủy bởi 1 quả tên lửa. Ngày nay tất cả kĩ sư của các phe đều cố gắng tái tạo lại mẫu tăng này nhưng chưa có ai thực sự thành công.
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    đệt, vậy thì làm sao add vào game ?!
    mà cho link down cái con đó coi, nhìn ham :4cool_beauty:
     
  14. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
  15. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
  16. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Rửa kiếm thôi :5cool_big_smile: mà mod mất hết rồi ko muốn mod nữa. Crash HDD :6cool_beat_brick:

    Psss: Nói nhỏ thôi nha, đang cày JAV =))
     
  17. kuaanhemla

    kuaanhemla Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Bài viết:
    2
    Nếu Muốn Ý tướng Thì Mình Cũng Có Đấy :D
    LÀm 1 unit Bên phe yuri
    Có Khả năng Thôi Miên Các Loại tên lữa kiểu nhự Thằng gì Xmen Ấy =))
    Làm Cho nó quay lại và tấn Công Điểm Xuất Phát
    =>> Mình Chỉ Vô Tình Nghỉ Ra Thông cảm Nha :D
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    mấy cái bạn nghĩ ra bọn mình ko làm đc =))
     
  19. kuaanhemla

    kuaanhemla Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Bài viết:
    2
    ^^ Có Ý Tưởng Nào Cho Thời Tiết Không Nhỉ
    Mình lúc trước có xem vài đoạn video của Yuri Robotstorm
    Mình Thấy Có Sấm Chớp tùm Lum ta' la~
    Bây Giờ tìm Đoạn Video đó không Ra nữa :(
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    mấy cái đó thêm vào nó lag khỏi chơi game luôn :6cool_smile: thường thì add vào campaign thôi
     

Chia sẻ trang này