_ Cdr ko tính là %cdr = A% + B% ạ, tức là có 2 miếng 10% và 8% thì không phải giảm 18%. :) công thức check ở trang 1. P/s: có lẽ bác Thuannp viết chưa rõ hoặc chưa có ví dụ dễ hiểu. Ví dụ : Với skill 120s cooldown gốc. Bạn có những món cdr như sau : 50%, 10%, 8%, 6%x2. Vậy cdr của bạn không phải 50+10+8+6+6 = 80( % ) mà là : 1 - ( 1 - 50% ) * ( 1 - 10% ) * ( 1 - 8% ) * ( 1 - 6% ) * ( 1 - 6% ) = 0,6341 tức là giảm 63,41% thời gian cd. Vậy cd còn lại là 120s * (1 - 63,41%) = 43,9s. Nếu skill duy trì trong 20s, vậy cd thực là 43,9 - 20 = 23,9 s :3
Bài viết của bác không có công thức tính Toughness thì phải. Bác làm ơn cho xem xin thêm cái công thức tính Toughness nữa ạ. Em thấy cái này khá quan trọng để tìm ra cách build tối ưu nhất .
mấy anh chị cho e hỏi với e đang download Diablo 3 về nhưng mà treo sáng h mới có 5G còn tận 2 G nữa liệu bây h e có stop nó lại mai download tiếp đc ko ..... em ko cắm qua đêm được :(
mình muốn hỏi sự khác nhau giứa physical res với amor, ko rõ lắm 2 cái này giống nhau hay khác nhau.(ko phải newbie )
http://us.battle.net/d3/en/forum/topic/11986398637 Skill 393% thì sẽ đánh ra 393% x 1.2 x 1.15 = ~542%
khác, armor kháng tất cả, physical chỉ kháng physical armor giống hệt với all res ấy, 10 armor = 1 all res nếu tính từ 0, giá trị bằng nhau thì 2 cái này cũng = nhau, ví dụ nếu 1 người có 10000 armor và 1000 all res thì 2 cái này giá trị bằng nhau
Có cái bài này đọc cũng lâu rồi, nó phân tích khá kỹ, xem ví dụ cụ thể để hiểu http://us.battle.net/d3/en/forum/topic/5836324621 Đại ý rằng, không phải 10 armor = 1 resist all, mà là, nên giữ tỷ lệ 10 armor / 1 resist all để được EHP, hay Toughness là cao nhất
bác đọc lại post của em 2 đường thể hiện giá trị của 2 cái này cắt nhau thì giá trị của chúng nó sẽ bằng nhau, vậy nên em mới nói tính từ 0
Cho mình hỏi thăm xíu, khi đi farm horadric cache, mở M lên, thấy bên cạnh I, II lâu lâu thấy có chữ Bonus, có mấy cái rương, như vậy là sao vậy ta?