Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    như con nit :6cool_surrender:
     
  2. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    :6cool_beat_brick::6cool_beat_brick::6cool_beat_brick::6cool_beat_brick::6cool_beat_brick::6cool_beat_brick::6cool_beat_brick::6cool_beat_brick:
    oh sh*t damit fack
    vãi cả tĩnh điện :6cool_surrender::6cool_surrender:

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/14
  3. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    lâu ngày mới quay về diễn đàn, post cái rulesmo.ini cho anh em quẩy :7cool_feel_good: :5cool_big_smile:
     

    Các file đính kèm:

  4. truongminh87

    truongminh87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    144
    Nơi ở:
    In my heart
    Mình đã dùng XCC extract cái file rulesmd.ini ra để trong thư mục Yuri rồi chỉnh lại thông số để spawn vàng nhanh hơn tý, nhưng save lại vào game thì lại bị lổi ko còn như trước (phải xóa rulesmd.ini thì nó mới bình thường lại).
    Vậy mình muốn chỉnh sửa xong save lại như thế nào các bạn nhỉ?

    To lan1996: Cái đó để làm gì vậy bạn? Và dùng như thế nào vậy?
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    á đù, lấy ở đâu thế đại ka?
     
  6. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    nhưng mà Warhead=RailShot thì có...
     
  7. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Cái siêu vũ khí em làm đã hoàn thành. Mọi người xem có đẹp ko:
    [​IMG]

    Em đặt tên cho nó là Plasma Storm, code dựa trên Lightning Storm
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    đẹp đó, thử làm cái máy bay rải khí hóa học xem
     
  9. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Em có làm cái máy bay của phe thứ tư trong mod của em nè. Tạm thời vũ khí nó như thế này:
    [​IMG]

    Nó cũng là máy bay bay nhanh nhất game lun
     
  10. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    bạn đổi hình ảnh đám mây (WCCLOUDXX) bằng hình ảnh tên lửa (DRAGON) để cho nó mất đám mây, nhìn đẹp hơn
    Hồi trc mình cũng làm cái này rồi, mà bản đó mất rồi. Bạn làm khá đẹp đấy :D
     
  11. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: ở phần Projectile=AAHeatSeeker

    [AAHeatSeeker]
    ...
    ROT=80

    vậy con số đằng sau ROT càng lớn đạn bay càng nhanh hay con số càng nhỏ thì đạn bay càng nhanh vậy?
     
  12. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    ROT là Rate Of Turn, theo em đoán, có nghĩa là tốc độ quẹo, càng lớn quẹo càng nhanh
    À mà mod game 1 năm trời rùi mà em vẫn ko biết Soylent là j hết
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    ROT=80 là tốc độ bắn mỗi phát đó

    code game nhiều như lá mùa thu nên việc ko hiểu hết những code hiếm là điều bình thường

    Soylent: code này xác định giá cả khi cho lính vào máy nghiền, ví dụ ở bản RA2 cho con spy vào clonningvats sẽ đc rất nhiều tiền, đó là do code này
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    vqtrung nói đúng, ROT là tốc độ quay (code này qui định tốc độ quay của xe tăng và các tòa nhà có turret, còn trong Projectile thì ko biết để làm gì), còn tốc độ bắn là ROF ông ơi :6cool_beat_shot:
    h mới biết Soylent, tưởng Grinder hoạt động theo code Cost:6cool_beat_shot:
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/6/14
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    ồ vậy là nhầm :))
     
  16. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    À anh Natit cho em hỏi tí: làm sao tạo chữ ký mà có hình ảnh khác nhau mỗi lần comment vậy?
    Còn cái con robot bự chảng (ko phải con Titan hay Golem) mà em thấy trong 1 bức hình trong chữ ký của anh nó có trong mod của anh ko vậy? Mà mod của anh lần cập nhật cuối là vào ngày nào vậy?
     
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Titan có chương trình như String Table Editor mà gõ dc tiếng Việt ko?
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084


    chỉ có cài kia mới gõ đc thôi, ko còn cái khác. Con ROBOT to đùng trong chữ ký dùng để thay con Titan trong bản mod, mà bản update thì chưa làm :))
     
  19. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    "cái kia" là cái nào ?
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    String Table Editor mới gõ đc :6cool_sure:
     

Chia sẻ trang này