Magefist dmg to vật ra ấy, cầm xbow chơi mage thì toàn 50mil+ dmg..nhưng mà nhìn nó rặng từng cục CA mà phát sốt luôn ấy đi T5 T6 cầm TnT clear nhanh hơn mage tại sentry bắn nhanh như AK trong khi đg cầm xbow
Em xin lỗi bác chứ DH chắc không lên nổi 50mil+ dmg đâu bác ạ , có chăng là 1st hit của ambush may ra
em mới chơi DH có 1 số thắc mắc mong các bro chỉ giáo dùm 1 : khi tăng ias của mình lên thì dame của sentri có tăng theo ko ạ ? gióng như tăng ias thì WD được bonus dame cho summon ấy. vậy trong trường hợp của dh thì có được ko ạ 2 : khi full set marau rồi sentri bắn CA vs multishot thì mình lấy bonus skill sentri hay là CA vs multishot? nếu có bonus CA sẵn rồi thì sentri bắn CA có được tăng dame ko ạ 3:với DH thì hp armor hay ar cái nào quan trọng nhất mong các bác gúp em cái :(
1. Nó tăng 1 ít vào tốc độ bắn cho Sentry thôi chứ ko tăng damage (tính ra thì cũng là tăng 1 ít damage vì bắn nhanh hơn mà). Sentry thì kiếm quả Gloves TnT cho nó bắn nhanh là ổn rồi, khỏi quan tâm nhiều tới AS, để slot stack CC CD Elemental ngon hơn. 2. Bonus thì thường lấy Sentry và CA. Trừ ở cái Quiver thì có thể roll ra Sentry hoặc CA thôi (ưu tiên Sentry hơn vì nó tăng cả damage cho mũi tên thường của Sentry và Special của Sentry mà trong đó có CA), còn lại các slot khác 2 skill này ko trùng nên cứ roll lấy +% Sentry (Shoulder và Chest) với CA (Boots và Helm). 3. Với DH và cả các class khác thì 2 thứ quan trọng tương đương nhau => cứ theo tỉ lệ tương đối là Armor/AR = 1/10, cái nào ít hơn thì stack thêm cái kia là hiệu quả nhất (ví dụ có 6k Armor rồi mà AR mới có 500 thì stack thêm AR, còn AR mà 700 thì stack thêm Armor). Hiện tại DH có skill tăng Armor dựa vào Dex nên stack AR có vẻ ổn hơn (vì có skill thì thường lượng Armor sẽ dư khi tính với cái tỉ lệ 1/10 kia, và nếu ko dùng skill mà thiếu Armor thì có thể dùng skill để bù).
dh dùng tất cả buff của nó lên đc gần 80mil mà thấy thằng bạn trong guild nói thế...,mình chỉ đc có 60mil, 1 lần duy nhất... còn thêm belt harringston chắc phải hơn 100mil chứ...
special attack của sentries ( MS, CA ) có internal cooldown, cầm TnT nó chỉ bắn thêm được 1 hit đạn thường 200% damage thôi, cái chính là pet cắn nhanh hơn. Có bằng chứng cho rằng TnT giảm internal cooldown nhưng không đáng kể, tối ưu hóa damage thì mặc găng marauder trifecta + Cindercoat có bonus sentry. Rank damage: 1. Cindercoat Sentry bonus + M5 ( bắn được CA/MS phụ Sentries, cầm Reaper's Wrap hồi Hatred ) / Hexing Pants of Mr.Yan + M5 2. TnT + M5 ( physical với áo có sentry bonus ) > TnT + M5 ( fire ) 3. M6 + Unity + SoJ combo > Aughild 3pcs + M5 4. Magefist + M5 ngoài ra còn lightning build xài Kridershot chơi impale ricochet nhưng chưa có điều kiện để thử.
Mình mới có item "Bombardiers Rucksack quiver" theo effect là tăng thêm 2 sentries ... mà sao sử dụng ko thấy nhỉ ? Bro nào trả lời giúp vs :'(
Có chứ! Chỉ có thể là do bạn ko chọn Passive Skill là "Custom Engineering" nên sau 30s nó sẽ mất đi, thành ra bạn ko thấy đủ cả 5. P/s: countdown của Sentry là 6s, thì trong mọi trường hợp, bạn sẽ vẫn được ít nhất 4 cái sentries trong 30s!
Vãi lái con Krinder cũng muốn có 1 con ngịch thử mà đó h chưa biết nó tròn méo thế nào =.=
Vác 2h xbow + CTW + SA + Ambush làm shot đầu tiên số to lắm. Cơ mà mình toàn solo nên đeo passive defensive thoai, crit elite căng đét 40mil unbuffed.