Cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi thuytien16, 18/7/14.

  1. thuytien16

    thuytien16 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    31
    Mình muốn làm 1 map giống Mu nhưng mà cái vụ code ngu quá không thể nghĩ đc ... mình muốn mỗi khi hero lên lever sẽ được 5 gỗ, khi dùng các lệnh ví dụ như "-agi (số lương) thì số gỗ sẽ biến mất và cộng thêm một số chỉ số "agi" bằng vào số gỗ vừa mất.
     
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    [spoil]
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Gains a level
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Owner of (Triggering unit)) Equal to (Player((Integer A)))
                        Then - Actions
                            Player - Add 5 to (Player((Integer A))) Current lumber
                            Custom script:   exitwhen true
                        Else - Actions
    
    Mã:
    Untitled Trigger 002
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Trigger - Add to Untitled Trigger 003 <gen> the event (Player - (Picked player) types a chat message containing -agi as A substring)
                    Trigger - Add to Untitled Trigger 003 <gen> the event (Player - (Picked player) types a chat message containing -str as A substring)
                    Trigger - Add to Untitled Trigger 003 <gen> the event (Player - (Picked player) types a chat message containing -int as A substring)
    
    Mã:
    Untitled Trigger 003
        Events
        Conditions
        Actions
            Set TempPlayer = (Triggering player)
            Set TempString = (Entered chat string)
            Set TempUnitGroup = (Units owned by TempPlayer matching (((Matching unit) is A Hero) Equal to True))
            Set TempInteger = (Integer((Substring(TempString, 5, (Length of TempString)))))
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    TempInteger Greater than (TempPlayer Current lumber)
                Then - Actions
                    Set TempInteger = (TempPlayer Current lumber)
                Else - Actions
            Player - Add (-1 x TempInteger) to TempPlayer Current lumber
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Substring(TempString, 1, 4)) Equal to -str
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in TempUnitGroup and do (Hero - Modify Strength of (Picked unit): Add TempInteger)
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Substring(TempString, 1, 4)) Equal to -int
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in TempUnitGroup and do (Hero - Modify Intelligence of (Picked unit): Add TempInteger)
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Substring(TempString, 1, 4)) Equal to -agi
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in TempUnitGroup and do (Hero - Modify Agility of (Picked unit): Add TempInteger)
                Else - Actions
            Custom script:   call DestroyGroup( udg_TempUnitGroup )
    
    [/spoil]
    Edit: Nếu có hỏi thắc mắc nhỏ thế này thì bạn nên vào topic hỏi đáp ở trên.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/7/14
  3. thuytien16

    thuytien16 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    31
    có thể cho mình hỏi cái nút thank nó ở đâu không , mình muốn thank nhưng mà không thấy nút để ấn cho bạn
     
  4. thuytien16

    thuytien16 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    31
    Bạn ơi mình viết đến đoạn này thì không viết được nữa bạn chỉ dùm mình với

    If - Conditions
    TempInteger Greater than (TempPlayer Current lumber)

    [​IMG]
     
  5. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Bạn phải dùng condition dạng integer
     
  6. thuytien16

    thuytien16 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    31
    Mình muốn khi hero của mình khi đủ lever (ví dụ lv 50) dùng lệnh "-move 1" thì nó được chuyển đến địa điểm chỉ định trước, nhưng nếu nếu nó không đủ level mà dùng lệnh đó thì nó không xảy ra, vậy phải viết thế nào vậy
     

Chia sẻ trang này