THẦN ĐỒ Hero of Dynasty - Trải nghiệm bản đồ đậm chất Hành Động Võ Thuật bậc nhất Warcraft 3 - 1. Giới thiệu: 2. Bối cảnh: 3. Môn phái: 4. Trailer: 5. Hệ thống cải tiến: 6. Thông tin phiên bản: 7. Tải về: Epicwar version 1.1 8. Phản hồi: Mọi phản hồi các bạn có thể gửi tại đây hoặc thông qua group facebook: https://www.facebook.com/groups/wegamevn/ Cảnh báo: Map thuộc dạng dành cho dân Hardcore, cho nên rất khó chơi, bạn cần phải tập luyện mới dần quen. Trong game sẽ không có các hướng dẫn chi tiết. Bạn chỉ cần có bước đầu là quen với Warcraft 3 trước mà thôi. Nếu bạn không vào được game? Hãy vào Options của Warcraft 3 - Mục Video và chỉnh Textures, Models lên mức High. Nếu bạn không nhìn thấy được bối cảnh? Hãy reset game và vào map Thần Đồ là đầu tiên (Hoặc chỉ chơi mỗi map Thần Đồ) AI? Bật tất cả các slot Computer
Bóc team : 1. Nga my sao lại có phản đòn ở đây nhỉ. Đáng nhẽ trong kỹ năng phải có hiệu ứng làm chậm, tớ nghĩ nên có skill cuối là hệ thống buff HP, MP, Giảm STVL, STPT..... 2. Cái bang thì cho skill nó "rực lửa" một tí 3. Thiếu lâm yếu quá, cho skill phản dame vào. ------------------------------------- Ngoài ra thì model nhỏ quá camera cao mà model nhỏ nó xấu2 thế nào ấy, shop nên xóa thanh HP đi cho đẹp, bỏ Lock camera cho dễ chơi
Trả lời cho bạn: 1. Nga Mi có skill phản đòn trong 1 s, đòi hỏi bạn phải chấp nhận: Phản đòn hoặc bị tấn công. Bạn có thể sống đến phút chót và giết kẻ thù chỉ với 1 HP, combo trong chuỗi Kim Miên Phản Chấn có Thiên Lộ (Kích hoạt sau khi nâng cấp nội công 2), hồi phục lượng lớn Sinh lực đàng hoàng nhé. Ngoài ra Chưởng Tông là đường buff, bạn có thể có buff HP, MP ở môn Chưởng tông :3 2. Cái bang oánh mình chủ yếu dựa vào... animation đẹp thôi :3 Nhưng để xem ý tưởng có update phái này lên 2 đường hay không thì sẽ có lửa rực 3. Thiếu Lâm mà yếu thì không biết phái nào mạnh vào -_- Skill hấp thụ damage mình cho vào là vì muốn nerf lại sức mạnh bá đạo của Thiếu Lâm (Vì các đòn của Thiếu Lâm không có ra hiệu, ví dụ như Cái Bang, bạn có thể nhìn thấy sắp làm gì để mà còn né, còn Thiếu Lâm thì không, đứng gần thì ăn chưởng nhé). Nhưng có thể bản sau mình sẽ balance lại nội lực cho thiếu lâm, đã test và thấy còn hơi thiếu nội lực so với các phái kia 4. Không bao giờ xóa Lock Camera, xóa rồi còn khó chơi gấp bội nhé, map này chủ yếu thể hiện kĩ thuật, mình muốn các bạn thử sức với cái gì đó khác với War3 bình thường, có nhiều cái mà các bạn nên tự mày mò khám phá chứ không muốn đi theo đường của mấy map kia nữa. Bạn chơi các map tựa tựa nhau bạn chưa cảm thấy ngán à? -> Đang làm tiếp nội công giang hồ, sẽ có các tuyệt kĩ né tránh đặc hiệu. Ví dụ bạn không thích skill né của Thiếu Lâm thì có thể dùng nội công giang hồ khác thay cho nó (ví dụ phản đòn thì có Tàn Ảnh Đại Pháp)
Kan có vài nhận xét sau khi đã test và chơi qua 2 phái: - Map đồ họa tốt quá, phần mở đầu và chọn Hero rất ấn tượng...Like mạnh điểm này. - Skill biến hóa dạng này khá hay, rất thích hợp trong thể loại này, nhưng nếu có thể kết hợp tạo thành 1 chuỗi Combo thì sẽ hay hơn nữa và nếu đã gọi là Combo Skill thì phải có cái gọi là "phá (ngăn chặn) combo" tức là ngăn không cho người chơi hoàn thành được chuỗi Combo đó, nôm na là người chơi sẽ cố gắng tạo ra được chuỗi combo với sát thương cực mạnh còn đối phương thì tìm cách né hoặc phá combo của bạn, và ngược lai. => Tạo Felling sâu cho người chơi mỗi lần combo thành công kết thúc sinh mạng đối phương. - Âm thanh sinh động, nếu có thêm nhạc nền phong cách kiếm hiệp nhẹ vào nữa chắc tuyệt vời luôn. - Thời gian Cast Skill có hơi lâu tí, Kan có cảm giác nặng nề mỗi lần Cast Skill. Cuối cùng là cám ơn tác giả đã thổi một luồng gió mới vào cộng đồng WE VN.
Cám ơn góp ý của a ạ - Ban đầu em định làm liên một chuỗi combo dài, song hạn chế của Warcraft 3 đó là sự delay khi cast skill, bất kỳ skill nào cũng thế, đều bị một khoảng delay rất nhỏ khi click vào skill rồi char mới bắt đầu xuất skill, cộng thêm giới hạn animation của mỗi model nên chuỗi combo này thật sự không hoàn mĩ. Chính vì vậy em thay vì biến nó tựa như một game combo, em cho nó thành.... hack n slash hơi lai lai, người chơi cần phải nhìn , thật kĩ và quan sát từng một cử động của đối phương, ngoài ra một số skill không thể nào quan sát được nên đòi hỏi khó khăn đó là người chơi cần bỏ ra 1 ít may mắn và sự phán đoán của mình để né đòn tấn công đó. - Ngoài ra việc ngắt combo của đối phương thì giờ hoàn toàn có thể, cho đến khi đối phương xuất skill tiếp theo, em lợi dụng delay mỗi lần click vào nút skill để cho một số skill cần thiết có khả năng gây choáng ngắn hạn (dưới 0.8s) để ngắt đòn combo của đối thủ, muốn hoàn toàn ngắt thì buộc người chơi phải chơi theo teamwork (bu lại đập lẫn nhau) - Nhưng theo như góp ý của a, tương lai em sẽ tạo thêm một số bí cắp gọi là Kĩ năng giang hồ (Jianghu skills), đầu tư hoàn toàn vào chuỗi combo và sẽ cố gắng chau chuốt cho hợp lý animation của mỗi char Em cám ơn anh ạ.
#Update topic Hero of Dynasty Changelogs: - Bug fix - Add Practice scroll - English translated - Rebalance damage - New sect: Wudang - Delay response decrease. ------------------------------------------------------------------------------------ - Sửa lỗi - Thêm Tâm pháp - Ngôn ngữ Tiếng Anh. - Cân bằng sát thương - Môn phái Võ Đang, các kỹ năng mới thêm vào: Bộ Võ Đang Kiếm Pháp (Đồ Cực Kiếm, Thanh Phong Kiếm, Ngự Kiếm Thuật (Thái Dương Đồ, Thái Âm Đồ), Thiên Mã Hàng Không, Cực Đạo Hồi Quy, Kiếm Sinh Thái Cực) và nội công Thái Cực Tâm Pháp (Nội thủ) - Giảm phản hồi chậm.
#Update 1.0 version: Changelogs: Hệ thống Tổn thương : Sinh lực càng thấp tổn thương càng cao Cân bằng kỹ năng Sửa lỗi Sửa lỗi phản hồi chậm Hệ thống Practice Scroll giờ dễ đạt được hơn qua Nhiệm vụ ẩn : Wanted Objective: Mỗi 8 phút ngẫu nhiên sẽ chọn ra một Hero đội đối phương là mục tiêu Truy nã (có dấu ! trên đầu), kết thúc mục tiêu sẽ được Golden Stone, đem đến gặp Võ Từ để chuyển đến Ảo Cảnh và đổi Tâm pháp với Nữ nhân kỳ lạ. Hệ thống AI đơn giản hoá, sửa lỗi đồng bộ lệnh nhưng vẫn giữ nguyên tính giải trí chặt chém.
#Update 1.1 version: - Cân bằng thương tổn trong Arena: Khi tham gia Arena, tôi thấy có nhiều môn phái nổi trội, còn một vài môn phái thì quá chìm, do đó, tôi quyết định cân bằng hơn tổn thương gây ra trong Arena, ngoài ra tôi còn gia tăng tốc độ trong Arena bằng cách gia tăng thương tổn lên 20%. - Cân bằng thương tổn của AI: AI thật sự ở các phiên bản trước rất yếu, bởi vì AI chưa được cân bằng lượng thương tổn cần thiết. Để đảm bảo sự thử thách hơn cũng như khiến trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn, tôi quyết định cân bằng lại một vài kỹ năng riêng cho AI, dĩ nhiên vẫn đảm bảo sự công bằng giữa Người và Máy. - Sửa lỗi Tâm phổ: Tâm phổ giờ không gây lỗi crash game. - Thêm kỹ năng sống: Bước đầu để tiến đến việc xây dựng phong phú kỹ năng của map. - Revamp Blink (Tiêu Diêu Thân Pháp) - Minh Giáo: Ở các phiên bản cũ, Minh Giáo được xem như là một môn phái có sinh lực yếu và sát thương chủ yếu là chí mạng, dù chỉ là một phát kỹ năng, nếu chí mạng thì ngay lập tức có thể đoạt mạng đối phương. Ngoài ra mang hình thái thân pháp cao cường, Minh Giáo có thể biến để né tránh đòn đánh. Song do các cập nhật gần nhất, các kỹ năng giờ mượt hơn và nhanh hơn, đòi hỏi Minh Giáo phải né nhanh hơn, do đó, tôi quyết định tăng tốc độ thi triển kỹ năng Blink. Hi vọng bạn có thể vận dụng nó nhiều hơn và linh hoạt hơn. - Revamp Ngũ Độc: Môn phái Ngũ Tiên hay Ngũ Độc giáo với hình thức sát thương chủ yếu là dồn sát thương độc rồi kích hoạt. Ở phiên bản này, Ngũ Độc Tâm Chưởng sẽ có hiệu ứng để người chơi nhận biết, ngoài ra kỹ năng Huyết Cổ (Bloody Worm) sẽ có hiệu ứng cổ độc di chuyển đến mục tiêu. Tuyệt kỹ Tái Sinh (Revive) có thể kích hoạt mỗi khi Huyết Cổ trên mục tiêu còn tồn tại (Không còn hủy bỏ hiểu ứng khi sử dụng). Hi vọng giờ đây Ngũ Tiên không chỉ là healer trong trận đấu mà còn là người kéo dài trận đấu gay cấn bằng những đòn gây sát thương của mình. - AI riêng cho Ngũ Độc giáo: Ở phiên bản này, AI của Ngũ Độc giáo đã thêm vào. Giờ hãy cùng sát cánh bên đồng đội Ngũ Độc dễ thương nhé. Tuy nhiên, kẻ thù Ngũ Độc cũng gây ức chế không kém với những phái Cận chiến đấy.
Map mình kén người chơi lắm bạn ơi :) Người chơi đòi hỏi phải tìm hiểu gameplay mới nhưng đa phần người chơi Warcraft 3 ít ai còn chơi, mà có còn chơi cũng ít ng chịu tìm hiểu lắm