Này Natit ơi, ông có chơi ares 0.8 ko? Nếu có thì share cho tui cái file gamemd.exe với tất cả các file ares mà ông đang dùng nhé. Máy tui nó hơi đơ đơ, chạy lại file copy từ máy khác sang thì được, nhưng active bản mới thì nghỉ cả game, khỏi vào game luôn .
Bạn nào cao thủ giúp mình biến thằng kỹ sư có thể sửa chữa xe tăng hay phục hồi máu cho lính được không? mình cho nó cái dòng mà không có tác dụng Primary=RepairBullet Secondary=Heal
Thank nhưng trong quá trình chờ đợi thì mình đã làm được, cho các bạn muốn làm giống mình, cách làm như sau Thêm 2 dòng này vào thằng kỹ sư Primary=RepairBullet Secondary=Heal muốn nếu muốn kỹ sư sửa được xe thì có thằng kỹ sư được chế tạo ở nhà factory muốn kỹ sư phục hồi máu cho lính thì tìm dòng [Heal] trong mục này phần Report sửa lại thành Report=HealCrate
Tui vẫn vào trang này. Nhưng thèng nì bị mất hết các thông tin tầm năm 2014 rùi, còn toàn cái cũ tầm 2013.
ủa mà sao cái yr argentina cũ bị dơwn vậy? ai thử clone nhà chính chưa nhể, máy đánh như một vị thần giờ mới biết double nhà chính sẽ giống như double nhà xe (cái gì cũng nhân hai )
thế mới vui chớ :3 mình mới phát hiện một số cái thú vị về AI Thứ nhất: Attack anything là tấn công mọi thứ Taskforce gặp trên đường đi, bao gồm cả nhà, lính, xe, máy bay... Nhưng nếu phía trước attack anything là attack structure, thì sau đó AI sẽ chỉ tấn công nhà Ví dụ: Kirov Buildings của mình [XXXXXXX-G] Name=Kirov Buildings 0=54,0 ;regroup (tập trung) 1=0,2 ; attack building (tấn công toà nhà) 2=0,1 ;attack anything (tấn công ngẫu nhiên) 3=49,0 ;repeat until success (lặp lại cho tới khi nào hoàn thành) 4=6,2 ;jump to script line 2 (quay trở lại lệnh thứ 2 là attack buildings) thì khi tấn công xong 1 toà nhà bất kỳ, nó sẽ quay sang tấn công các toà nhà khác mà KHÔNG tấn công tank hoặc lính, và nó sẽ thả bom cho đến khi địch ko còn toà nhà nào Và nếu phía trước attack anything là attack vehicle, thì sau đó AI sẽ chỉ tìm xe mà tấn công, KHÔNG tấn công bất kỳ lính hay nhà Ví dụ: General Attack Anything của mình [YYYYYYY-G] Name=General Attack Anything 0=0,5 ;attack vehicle (tấn công xe) 1=0,1 ; attack anything (tấn công ngẫu nhiên) 2=0,1 ; attack anything (tấn công ngẫu nhiên) 3=6,2 ;jump to script line 2 (quay trở lại lệnh thứ 2 là attack anything) khi phá xong 1 xe thì AI sẽ quay sang tìm xe để bắn, và nó sẽ không tấn công cái gì khác ngoài xe Áp dụng để giúp AI có thể cho tank đánh nhau trên đường đi, tạo ra các trận đánh đẹp mắt Thứ hai: Bạn nghĩ rằng khi mình chơi thuỷ chiến thì trăm phần trăm không thể thua nếu xây đầy đủ phòng không? Vì AI sẽ không bao giờ mua các tàu bắn phá mặt đất (Aircraft Carrier, Dreadnought...), và nếu có chúng sẽ không bao giờ phá nhà trên bờ của bạn (trừ thằng Yuri nó mua Boomer) AI sẽ không dùng tàu bắn phá mặt đất để tấn công các toà nhà trên đất liền, vì đây là một "lỗi" khiến AI phân biệt rõ ràng đất với nước, nên trong script, dù bạn lệnh cho nó "Attack Structure" thì chúng chỉ phá Shipyard là cùng Để AI bắn phá mặt đất, bạn phải lệnh cho nó bắn cụ thể, ví dụ "Attack enemy Allied Construction Yard" thì khi đó nó mới cho tàu chiến bắn cái nhà chính (Construction Yard) của Allied Script của Boomer lệnh cho tụi nó tấn công các toà nhà cụ thể, nên chúng mới bắn mặt đất được Còn script của Dreadnought chỉ là "Attack Structure" nên chúng không thể bắn mặt đất
khi nào nó tấn công ko còn chiếc xe nào thì nó mới tới dòng lệnh thứ 2, chứ ko phải nó tấn công xong 1 chiếc thì nó sẽ sang dòng thứ 2
cụ Natit_Titan hại đời người khác thậtđể cái PNGtoSHP nhiễm con Win32.Virut.ce, báo hại 3 tiếng đồng hồ ngồi quét hết ổ C với D (mới nửa cái máy) để diệt mỗi con này P/s: quét xong sẽ up cho ae trọn bộ tool mod, dạo ni mất cái nick face chả biết làm gì nên ngồi mò lại (dính con virus từ đây). Trong máy giờ còn 1 rổ SHP + VXL từ thời YR Argentina, bộ tool cho Launch Base (có vài cái tự làm luôn ) và bộ tool mod (kha khá đồ chơi trong đấy, đảm bảo đủ làm mod). Ai cần thì hú nhé