F-Day: Hero of Heroes 9 (Presented by TheManTime/KuKulKan)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi KuKulKan, 5/2/15.

  1. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo tớ thì ko phải là chồng chéo đâu. Vì như thế có nghĩa nút Esc chỉ có thể nấp sau cái cái nền thôi.
    Cậu test thử = cách vác hết mấy cái vk do Srcoll 1 rồi nhặt lên. Chỉ khi nhặt 1 món mới lên mới bị thôi. Có khả năng cao là do sai ID của destructable. Lúc lưu vào hòm đồ thì lỗi
    Lại càng không có khả năng chồng chéo khi bản thân CI UP nó không hề có phần nào thay đổi độ cao của destructable tuỳ biến theo người code cả. Chỉ có cái setup cố định thôi
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/3/15
    KuKulKan thích bài này.
  2. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. Khi trụ bị vỡ cậu tạo ra dummy nông dân cho xây lại. Hãy dùng nông dân của night elf xây xong có thể tự biến mất lun. Chứ đừng dùng nông dân human tớ bật hiển thị thanh máu lên vừa thấy thanh máu vừa có bóng mà skill có EnumUnit lại phải chạy thêm 1 lần khi có thêm 1 con unit dù là có filter!

    2. Cái honor point của cậu theo tớ là chưa hay. Nhìn con rồng còn đấy đầy máu nguyên mà oánh nó ra có 25% point !?

    3. Cũng vụ honor point thì để cái % ấy có tác dụng thì cậu cho tỷ giá honor point thành tăng thêm 10 hoặc 100 lần hiện nay càng tốt. Thế mới thể hiện triệt để được cái system honor point hiện nay @@

    4. P/s: Thừa nhận là về ý tưởng thì nhiều cái cậu làm ở map 9 này giống hệt những j tớ định làm.. Nên có j tớ support về test map với gameplay. Cứ coi như đấy gọi là ý tưởng lớn gặp nhau ^^

    5. Đây là code của cậu ở map 7 hero mà tớ đã sửa lại. % point được tính theo lượng sát thương mà hero gây được trên tổng lượng sát thương từ lúc con quái có honor còn sống đến lúc nó chết. Cậu mún bonus hay trừ thì hãy làm ở phần sau khi ra được lượng sát thương tính theo % như trên!
     

    Các file đính kèm:

  3. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Uh để tớ thử test như cậu nói.
    Mặc dù có 1 vài thứ không "thể lí giải" nổi, nhưng tớ chắc là có gì đó không ổn định, 1 cái nữa cậu có thể thấy. Ví dụ như có vấn đề này:

    Cậu mở hòm đồ lên, di chuyển item qua lại các slot trong hòm đồ, cậu để ý sẽ thấy tấm phong nền background ở phía sau có hiện tượng "di động, xê dịch".
    Còn vụ dùng con nông dân để xây lại trụ thì do tớ thấy có người đứng xây trụ thì trông "thật" hơn là trụ tự xây..^^, vả lại hình như chỉ kiểu nhà mặc định của nightelf mới có thể xây mà biến mất con nông dân thì phải.
    Còn vụ Honor Point, tớ sẽ cho giá trị của nó cao cao lên tí cho phù hợp hơn. System tớ sẽ xem, nếu tối ưu hơn và có thể dùng trong map thì ... tội gì không xài ^^
    Còn ý tưởng lớn gặp nhau thì nếu cậu còn hứng thú với việc map making này thì pm tớ qua facebook ha :D.

    P/s: Cậu quả là support hạng nặng, không phải dạng vừa đâu ^^
     
  4. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    + Vụ Background đấy chính là do chồng destructable. Cậu đặt trước ở đó 1 đống nền nhưng vì hình dáng nó ko chuẩn nên có bị đè. Nhấp nháy ở phần bị đè đó thay nhau hiển thị chứ tớ để ý thấy lâu r ^^ Đúng không?
    + Thật ra vụ nhà night elf thì tớ cũng ko biết vì tớ base lun từ nhà nigh elf =))
    + Còn nhà tự xây thì đơn giản là cậu cho nó thành hình nhà night elf lun. Cây tự mọc đúng chứ ;) Tớ làm thế mà =))

    + Còn vụ nữa là về tốc độ đánh của hero theo như tớ đoán là cậu vẫn dùng tốc độ đánh của war3 nhưng mod lại về % tốc độ đánh cộng thêm theo điểm cộng đúng không? Nếu đúng thế thì cậu cần tăng chỉ số để cần nhiều point hơn mới max tốc. Tớ cảm giác những tướng theo nhanh nhẹn làm dam thì ~20 lần reset là max tốc rồi. Như thế con Cung của Night Elf skill buff tốc của nó thành vô dụng rồi..
    + Cũng vấn đề về buff cậu làm cái buff ở thanh status chưa? Nhìn vào đó còn biết buff được chưa chứ chả lẽ phải bật bảng status của đồng đội kiểm tra ?! Chính skill buff dam của con Nguyệt nhãn tớ hay chơi nhìn dam bên ngoài chả thấy khác j lun @@

    P/s: fb thì tớ cũng ko onl mấy đâu nên cứ lên này thôi :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/3/15
  5. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    + Chính cậu cũng nói là nhấp nháy, sao lại có sự nhấp nháy nhảy nhót ở đây nhỉ, vậy chả ra là mấy dest khác có bị tương tự và làm mất hiển thị cũng chừng @@
    + Uh chắc để đổi lại mấy cái trụ cây cho nó hợp gơ với nhà chính luôn ^^!
    + Vụ tốc độ thì đúng như cậu nói rùi, tớ sẽ ghi nhận và chỉnh lại cho hợp lí. Còn vấn đề hiển thị buff, do buff thay đổi thời gian cũng như tác dụng theo point nên tớ chưa tìm ra cách control nó theo skill, nên tớ dùng text msg cho Player biết thông số buff cũng như thời gian, rùi gắn thêm attachment lên Hero :(
     
  6. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    + Nháy nhảy nhót thì test đơn giản lắm. Cậu chồng 2 cái nền destructable ra ngoài map cạnh nhau rồi xoay camera là hiểu nó nhấp nháy vì sao
    + Vụ buf thì cậu chả cần thông báo làm j. Làm cái buff giả = skill Slow aura(Tornado) chỉnh data về 0 ko hiển thị UI nhưng vẫn có buff ở status ấy. Hết time xoá aura đó đi là xong.

    Bản mới vẫn chưa làm được những vấn đề sau:
    + Số ở gỗ là loại điểm j không hiểu?
    + Honor point phải out hòm đồ ra mới thấy @@
    + Điểm Honor point chưa chỉnh tỷ giá
    + Đi event xong cứ đếm 15s là lại bị mấy con boss phá nhà. Rõ là cậu làm được khi event thì ngừng ra quái thì sao ko đợi hết 15s đó hãy cho quái của special event ra?
    + Cũng chả thấy thưởng số exp thêm vào ở đâu. Tốt nhất cậu làm bt là 100% sau đó bonus thì thành 120 140% thì đỡ tối nghĩa hơn. Ví dụ tớ đánh xong Phù thủy thưởng 100% exp ?? Thế là exp ko đổi à @@. Nhưng nếu cậu có chỗ hiển thị thì ng chơi bình thường có thể biết bt có thể là 80% thưởng lên thành 100% chả hạn.
    + Tốt nhất là cậu ghi lại thành note cái gì định làm cho khỏi quên. Tớ trước chung project vs ngta cũng phải thế mà. Vì nhiều khi mình nghĩ nhiều hơn làm thì phải ghi lại rồi đến lúc làm xong không bị quên những cái chưa làm. Sau đó update những cái làm được thành Changelog lun
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/15
  7. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chắc vụ buff để tớ dùng thử system Buff gì đó trên hive xem sao.
    + Sau khi event kết thúc thì player có thể dùng dịch chuyển để về map (luc vào bị khoá), rồi sẽ tớ sẽ chỉnh lại cái này cho nó hợp lí hơn
    + Thưởng exp thì vẫn thưởng đó cậu nhưng tớ tạm chưa biết show ra ở đâu, hiện cậu có thể dùng lệnh -expon -expoff để show/hide điểm exp

    Còn nhiều thứ tớ chưa fix kip, mà cũng không muốn để mọi ngươi chờ lâu nên tớ fix vài quan trọng rùi ra trước, cái nào fix xong tớ mới đưa vô changelog. Giờ mới ngày tớ chỉ có 2h30' để ngồi vào máy tính nhà thui :(
     
  8. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    + Buff sao phải dùng system thêm nữa? Chả phải cậu đã làm được buff theo time rồi giảm đi sau rồi sao? Chỉ việc thêm 3 dòng code: 2 cái add 1 cái xóa vào đúng chỗ cần là được đúng ko?

    + Tớ còn đang định báo cậu hiển thị nhiều Timer Window quá đến nỗi chồng cả lên. Hay là làm thêm cái leaderboard báo time ở dưới multiboard chăng?!
    Nếu là tớ làm map thì tớ sẽ để giờ của devil, blood theo game time chính là time chỉ vào đồng hồ mà ra. Time ra lúc nào thì xem ở trong nhà tham gia event cũ của cậu đó ^^ Update cả trong quest lun. Quá chuẩn, đang đi bật lên thấy quest đang nhận còn bt chỉ vào là quest đã tìm được ;)

    + Cái gì theo hệ thống với phức tạp thì cậu hãy dùng system. Không cứ code trực tiếp mà xử lý

    P/S: Hoàn toàn thông cảm cho cậu. Nhưng nếu t phải nắm được code ngta mới dùng được nên sẽ mất tương đối time để có thể gọi là gia nhập project của cậu. Chi bằng t giúp cậu test map về căn bản thôi ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/15
  9. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Cái leadboard chỉ show được tên Player, và 1 giá trị integer thôi cậu à. Không hiển thị được tên Event trong đó.
    Còn cái quest gì cậu nói tớ chưa đụng vào quest nên cũng không hình dung được ý của cậu lắm.
    Sao cũng được :D, có cậu support là ngon rồi keke
     
  10. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Quest mà tớ nói là ở game menu ấy @@
    Cập nhật các quest kiểu đi cái gì nhiệm vụ là gì cho người mới chơi đọc với cả update lun quest blood ở đấy

    Review

    Hero balance:
    + Nguyệt nhãn là con duy nhất có khả thi trong map này thì khi đến con boss skeleton đầu tiên cũng phải chết vì boss khỏe quá. Thông số lúc out map:
    Rs 20 Lv 18
    Set Lôi phong +6 Kiếm cuối trong shop +6​
    - Đề nghị:
    Nerf range của action skill đi tầm 100 đơn vị là ổn​
    + Chiến binh:
    - Con này có lẽ là có vẻ ổn nhất trong game:
    - Đề nghị:
    Buff skill tăng thêm hiệu quả để ra dáng tank chứ chả thấy khỏe hơn con nguyệt nhãn tẹo nào, thậm chí còn yếu hơn khi khả năng cày rs ko bằng​
    + Kị sĩ:
    - Trời ơi yếu về mọi mặt từ khả năng chống chịu cho đến sát thương. Cứ cho là cậu có tình cho nó yếu về sức phòng thủ thì dam nó cũng phải to lên.
    - Đề nghị buff cả action skill lẫn buff skill. Tăng chỉ số để sức phòng thủ tấn công đều nhau ấy​
    + Lôi thần:
    - Mỗi con này là thấy buff có tác dụng này @@. Sát thương lớn thật ^^​
    + Tiên nữ:
    - Như đã nói buff skill tăng tốc thì về sau ko có tác dụng lắm... Có khi chuyển thành buff máu theo nội lực lại hay đấy​
    + Chúa băng:
    - Về sự đặc trưng thì con này khá tốt vs khả năng skill cao chống chịu nhờ buff dù bản thân yếu
    - Đề nghị nerf range của action skill ko cho nó khả năng đánh tầm xa khuyến khích dùng buff cũng như tăng lợi thế cho các con đánh xa khác​
    + Búa lùn
    - Con này chỉ duy nhất là cần tăng tẹo dam cho action skill vì nó đánh mãi chả xong 1 con mà nó lại là tướng cận chiến với đặc trưng shock sát thương​
    + Ma cà rồng:
    - Có lẽ phải làm lại actions skill cho con này. Hiện tại skill vô dụng quá. Nhiều lúc thấy ma bay qua lại ko gây dam là sao? Tốc độ loop để nhận ra quái và gây dam quá chậm so với tốc độ di chuyển? Hay do ma nó có fly height quá cao + góc camera gây ra nhìn nhầm ? Hay do AoE tính là ma va chạm vs creep nhỏ quá?
    - Theo ngu ý của tớ là skill sẽ như sau: cho tốc độ ma bay nhanh hơn có giới hạn 1 số lượng ma nhất định. Nếu quá số lượng đó thì con ma “già nhất” sẽ biến mất (thực chất là ko xóa đi con nào cả mà hide nó đi) rồi bay lại từ chỗ gần tướng. Như vậy mình đúc nhanh nhẹn càng cao thì ma bay càng dầy hơn ở khu vực gần tướng. Dù sao nó cũng phải lao thân mình vào đánh mới có ma bay ra mà​

    Creep Balance:
    +Kể cả kẻ mạnh nhất trong game là Nguyệt nhãn thì rồng rồi các turn special khác chưa clear nổi 1 cổng vì cố gắng tập trung rs. Đề nghị giảm sức phòng thủ của lũ này, có thể tăng khả năng regen lên cũng được
    + Các con special đó máu quá dầy khiến kill nó thì lâu mà kinh nghiệm cho không đáng kể. Vậy là t cũng chả muốn kill nó. Trừ nguyệt nhãn ra thì thực ra được tầm nửa số hero là chịu được khi để tầng ấy con bu nhà. Các con khác gặp đông special quá bắn lủng xừ nó rồi chả gặp nổi boss. Đề nghị tăng kinh nghiệm của tụi này bằng cách tăng level chúng lên
    + Hoặc lũ phù thủy quá khỏe hoặc ra quá sớm. Tận lần rs 20 mới có khả năng thịt được bọn này lần đầu
    Lúc đầu chúng nó ra ko những mình ko làm j được mà còn bị nó chặn cổng ko cho farm nên ban đầu chỉ mong chúng nó ra ngoài thành.
    + Đề nghị cho Phù thuỷ khoẻ lên theo số lần mình giết được. Tức kiếm đồ ngày càng khó. Với có đồ lúc đầu. Chứ phù thủy giờ khỏe quá.​

    Gameplay Balance:

    + Sao nhỉ tầm có 1300 nn là skill no cooldown rồi nên tính giảm time theo % giống như kiểu armor ấy chứ đừng theo chỉ số agi như bây h. Mà kể cả theo chỉ số nhanh nhẹn cũng được nhưng phải nâng cao tầm 2000 ấy
    + Mà đúc nhanh nhẹn đang thấy vô cùng lợi vừa tăng tốc độ skill vừa tăng khả năng phòng thủ.. Thậm chí Chiến binh mình cũng chả đúc máu vì đúc nhanh nhẹn vừa lên dam vừa lên thủ. Chưa kể có tank thì cũng phải có thủ. Máu không thì quái oánh cũng nghẻo chứ đừng nói special vs rồng. Còn boss với phù thủy vẫn phải nói là chưa khả thi rồi
    + Để vũ khí trong shop có tác dụng nhiều hơn thì cậu nên tăng giá thành và dam lên. Đồ sẽ lên theo giai đoạn giống như kiểu special vào nhà vậy
    + Có lẽ nên giãn cả khoảng cách ra các loại đặc biệt như rồng hay special ra còn có time săn boss trên các map khác nữa.
    + Đã thử cày reset = cheat whosyourdaddy rồi lên full đồ +13 vẫn chưa def được 1 mình… Bỏ ra ko chết cũng vỡ nhà.. Có thể cậu nên cân bằng lại đồ lên +13 khỏe gấp đôi thằng không cầm đồ cùng reset. Như vậy 3 thằng mà def được pro thì ngang 4 thằng. 4 thằng thì đồ tầm tầm +6 nhưng đông nên dễ hơn.
    + Cho hiển thị time còn lại khi đi devil blood với chaos​

    Bug:
    + Còn 1 cái lỗi có từ bản mới ra mà h test các hero mới nhớ ra: Chọn nữ hoàng băng giá ra mặt chiến binh trong hòm đồ.
    + Có lúc chả nhặt đồ gì cũng bị lỗi hiển thị hòm đồ. Xem ra có 1 code lỗi chỗ nào đấy chứ không phải do nhặt đồ bên ngoài như tớ nghĩ. CI UP ko bị lỗi như của cậu, có 1 cái CI UP ko có chính là cái shop với trang bị chung 1 chỗ. Có khả năng code xử lý ở chỗ này của cậu có sai sót​
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/3/15
    KuKulKan thích bài này.
  11. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chào cậu !

    Cái Review tuyệt vời quá >:D<, tớ sẽ dựa theo đó mà cân bằng lại.
    À cái con Ma cà rồng, AS (Action Skill) của nó không phải bug đâu cậu, do chủ ý của tớ, thật ra mỗi lần soul đi qua 1 con thì có 1 tỉ lệ để gây dmg, chứ không phải mỗi lần đi qua đều gây dmg. Dù sao cũng sẽ remake lại skill con này.
    Còn bug lỗi hiển thị hòm đồ chắc tớ sẽ fix sau cùng, vì xác xuất nó xảy ra ít với lại cũng không ảnh hưởng gì nhiều, và rà lại cũng mất không ít thời gian khi code nhìn lúc nào cũng ổn :(

    Thanks cậu nhiều nha ... :-*
     
  12. mechino2014

    mechino2014 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/14
    Bài viết:
    3
    Nơi ở:
    tphcm
    map còn bị lỗi lag, dis và đơ rất nguy hiểm cần fix gấp. Con blake, con Dơi với con Tiên Nữ cũng ko yếu đâu. Góp ý chính là các event quá mức quá sức quá thể dồn dập, boss ra liên khúc khiến chẳng còn thời gian để làm ji` nữa cả, muốn ép đồ mà ko có time để ép luôn mặc dù full tiền. Mỗi lần quay cánh là xác ssất bị lỗi hiển thị khiến ko nhìn thấy item mặc dù nó vẫn tồn tại (cánh, đao, kiếm, lông,...)
     
  13. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chào bạn!

    Cám ơn bạn đã góp ý, hiện những lỗi đó mình đã ghi nhận và đang fix dần, mong bạn thông cảm :D

    Chúc bạn chơi game vui vẻ !
     
  14. mechino2014

    mechino2014 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/14
    Bài viết:
    3
    Nơi ở:
    tphcm
    Ra version mới đi bro!! Sửa mấy lỗi nhỏ trước thôi cho ae chơi! yên chí t tét map nhiệt tình và trung thực độ chính xác cao nữa.
    Vừa tét xong tất cả các hero. Phiên bản 9.2full nên chơi các con Dơi, Elf, Demon. Các con còn lại thì ko nên, nhiều lý do nhưng quan trọng nhất là ko có auto skill đánh quái nên mỗi lần chơi skill là fai nhấn nút -> rất mệt mỏi, chán, ức chế,... (và ko chơi skill thì ko dc).
    Các event Blood, Devil, Chao,... hiện bị lỗi là chỉ đi dc 1 lần '@^@|||
    Góp ý cơ bản là: các trụ def và wiza nên mạnh theo thời gian, boss event yếu đi 1 chút
    Hướng dẫn chơi map phiên bản 9.2full là: nên chơi con Dơi (mạnh nhất), và ko nên rs lv vì ko hiệu quả ( sry bro KulKan :-(||>rất quan trọng các phiên bản từ 4 đến 9 hiện nay đếu mắc lỗi phiền phức là vô cùng rất mệt mỏi vì cứ phải rs lv hoài :-(||>đề nghị giãn cách rs ra: ví dụ lần rs đầu tiên ở lv 30 dc 900 point )

    Ý kiến cá nhân: t thik bản 6 nhất bro KulKan có thể balance lại dc ko? ko có time có thể send t map t balance lại cho, rất thik map ver này (hay và sáng tạo).
    Cơ bản là như vậy! Thx vì đã lắng nghe ý kiến ~^o^~
     
  15. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chào bạn!

    Để mình xem lại, vì mình vừa đang làm thêm vài tính năng mới còn đang dở dang + fix bug nên chưa thể up sớm được, mình sẽ cố gắng càng sớm càng tốt.
    Về việc các event chỉ đi được 1 lần là chủ ý của mình, không phải bug đâu bạn.
    Về việc reset thì góp ý của bạn cũng khá hay đó, Kan sẽ tiếp thu cái này.
    Còn bản 6 thì Kan không còn làm nữa, bạn thử PM vuongkkk xem sao, trước vuongkkk cũng thích bản đó và balance lại với mấy bug, không biết cậu ta còn map không.

    Các bạn cứ góp ý nhiet tình, khen chê gì cũng được, Kan đều lắng nghe và tiếp thu cả.

    Thân và chúc bạn chơi game vui vẻ !
     
  16. mechino2014

    mechino2014 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/14
    Bài viết:
    3
    Nơi ở:
    tphcm
    đã send vào gmail của KuKan cái replay lỗi bug điểm rồi nhé

    À, cho t cái mail liên lạc với vuongkkk đi bro để còn xin cái map ver 6-6b nữa, đang hóng :)

     
  17. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chào bạn !

    Mình đã nhận được replay của bạn, tuyệt vời :D và mình đã tìm ra nguyên nhân gây bugs point này.
    Còn mail của vuongkkk thì mình không còn giữ nữa, vì mình đổi nick yahoo nên mất ll với vuongkkk, toàn gặp trên đây với face không thôi, cậu vuongkkk cho bạn ấy cái mail kìa :D
     
  18. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tớ không còn giữ bản đó nữa. Lúc đầu cũng nghĩ giống cậu nhưng thứ nhất là việc balance thôi vốn đã không dễ.
    Vấn đề nữa cậu còn chưa biết là về code đúng là chạy được đấy nhưng còn nhiều điều khó kiểm soát với code đấy đặc biệt là code spell của hero! Tớ cũng định làm lại từng spell của các bạn ấy trong map vì spell do nhiều người viết nhưng sau khi sửa được 1 2 con thì thấy thực quá mất công nếu bỏ đi thì nó lại mất chất của map đó mà tớ rất tôn trọng bản quyền nên không sửa map.
    Bật mí cho Kulka là mặc dù bản gốc cậu đưa không còn nhưng lại còn bản mà tớ mượn làm map test cho những gì tớ đang làm ^^

    Về phần Kulka thì tớ phải nói map đầu tư rất nhiều nhưng lại thiếu nghiêm trọng 1 thứ. Đấy là tính thử thách của map. Muốn thế phải có 1 độ balance nhất định. Tớ cũng đã nói cách cậu balance có thể làm thay đổi hẳn gameplay. Hãy ưu tiên đầu tư cho việc cân bằng các thứ trong map trước rồi ra ver đó cho mọi người chơi đi. Tính năng mới không thể quan trọng bằng được!
     
    KuKulKan thích bài này.
  19. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Cậu nói cũng đúng, tớ xưa giờ làm map khuyết điểm lớn là balance các chỉ số lẫn hero, tớ không rõ cái này nó có 1 phát đồ, công thức gì không hay là các cụ xưa giờ cũng làm bừa ra đại 1 chỉ số rồi cân bằng lại từ từ qua các phiên bản
    Ver mới này còn đang dang dở vài thứ nên mong mọi người đợi thêm ít bữa nữa. Ít ra đã fix lại những bug quan trọng làm Kan nhứt đầu mấy bữa :D.
     
  20. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Balance không có công thức vì cậu muốn làm quái chết trong vài hit hay oánh nó cả giờ là do cậu.
    Vấn đề là cậu muốn khi mình có được những gì thì có thể đánh nó. Theo tớ thì người ta balance ngược lại thì dễ hơn là làm cho quái khoẻ ngang với người có từng ấy thứ như reset hay đồ
    Nhưng dù gì cậu cũng cần 1 cái lịch trình tương đối để cứ thế cân bằng nó và các cái khác theo.
    Đến 1 lúc tương đối thì người ta thấy lên cái gì cũng được mà game vẫn khó và vẫn khả thi thi cậu thành công rồi đấy!

    Chúc cậu sớm hoàn thành, thân ^^!
     

Chia sẻ trang này