Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. bearhn

    bearhn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/10/03
    Bài viết:
    216
    Nơi ở:
    hn
    sau khi vào chủ pt rồi ( bằng TB) thì các mem pt ntn các mem vào bàng TB hay alogin???
     
  2. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    mem thích vào tb hay aLogin cũng dc, nếu log = aLogin mà mún pt thì gõ tên chũ pt trong cái ô ở dưới rồi nhấn Party là xong
     
  3. bearhn

    bearhn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/10/03
    Bài viết:
    216
    Nơi ở:
    hn
    alogin thi làm gì có ô nào nhấn để pt đâu ??? còn nếu vào bằng TB thì toàn chữ thấy gì để mà pt
     
  4. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Ặc hết thuốc với chú em luôn , aLogin thì pt bình thường, tb thì có cái ô để ghi tên người mún pt đó .. hic
     
  5. bearhn

    bearhn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/10/03
    Bài viết:
    216
    Nơi ở:
    hn
    à bít cách pt bằng TB rồi thanks co cái ô pảty cuối cùng bên phải TB
     
  6. chandoiqua12345

    chandoiqua12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/12/05
    Bài viết:
    109
    vậy cho em hỏi script của ng` cần pt có giống với chủ pt ko???
     
  7. [}{]a [}{]a

    [}{]a [}{]a Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/12/05
    Bài viết:
    11
    Nơi ở:
    Tao Thao / Top 1000
    ha ha !
    Tuyet voi` !
    1 cach Share = ko Share

    Ai bit thi hong can Share
    Ai ko bit thi cha bit gi`

    Ha ha, rat thong minh ! Hoan nghenh ..... ;;)
     
  8. titaki

    titaki Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    45
    Nơi ở:
    Sung sướng Thành
    bác micral oai ! cho hỏi command này tí nghen hông biết trong truebot có command lấy được mapid của 1 người khác kô dzạ ! nếu có share cho mình với ^^ thanks bá nhìu lém
     
  9. seikenxiii

    seikenxiii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/8/05
    Bài viết:
    171
    Nơi ở:
    Bình Dương
  10. Rico

    Rico Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/4/03
    Bài viết:
    369
    Nơi ở:
    Liverpool city
    var id_chupt = 427871;
    var id_ptmem1 = 1579071;
    var id_ptmem2 = 462831;
    var id_ptmem3 = 920749;
    var id_ptmem4 = 1082473;
    var id_quansu = 1082473;

    ........

    var myParty = new Array(1082473,1579071,920749,462831);
    pt_leader = 427871;
    pt_sena = 1082473;

    Em ko hiểu sai chỗ nào mà nó lại ko phong quân sư được (đây là script con chủ party ).
     
  11. HoaManLau_TV

    HoaManLau_TV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/10/05
    Bài viết:
    322
    To chandoiqua12345
    Mã:
    if(playerid == getPlayerId("vn466847") )
    cái player ID ko phải ghi như vậy đâu, mà như này nè
    Mã:
    if(playerid == getPlayerId("HoaManLau") ) 
    <-- tuơng tự như vậy đó :;)
     
  12. huutoanktv

    huutoanktv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/04
    Bài viết:
    16
    ai chi? minh bot gian dung di may ban mihnh doc bai ma` sao cha? hieu? gi` het'
     
  13. HoaManLau_TV

    HoaManLau_TV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/10/05
    Bài viết:
    322
    chơi nguyên cái script full nè, nếu party thì chỉ cần thay cái ID là okie thôi.(em chỉ biết có vậy.. ko làm được nữa thì em potay roài #>:) )
    Mã:
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    
    
    
    
    function MyAttack(){
    ts.Character.MAXHP =230 
    	m = SelectF1Target()
    	n = MonsterAlive()
    	sk = SkillID("attack");
                    
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.Character.Row 
    		, ts.Character.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    ts.Character.MAXSP = 45  
    }
    function MyPartnerAttack(){
    ts.Character.MAXHP = 230 
    	m = SelectF1Target()
    	sk = SkillID("attack");
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.CurrentPartner.Row
    		, ts.CurrentPartner.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    ts.Character.MAXSP = 45  
    }
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    ViewState()
    ts.ClickOnNPC(1) 
    } 
    function ViewState(){
    	debug("************************************",0xFF0000)
    	debug(" Battle Count  : " + battle_count    ,0xFF0000)
    	debug(" Dead Count    : " + die_count       ,0xFF0000)
    	debug(" Ghost Count   : " + ts.Character.Ghost      ,0xFF0000)
    	debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    	debug("************************************",0xFF0000)
    }
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("DialogM "+DialogId,0x0000FF) 
    if(DialogId==5){ 
    ts.SelectChoice(1); 
    ts.SendEnd(); 
    } 
    } 
    
    function NpcDialog(DialogId){ 
    debug("DialogN "+DialogId,0x0000FF) 
    if(DialogId==5){ 
    ts.SelectChoice(1); 
    ts.SendEnd(); 
    } 
    if(DialogId==15657){ 
    ts.ClickOnNPC(1) 
    ts.delay(1000) 
    ts.ClickOnNPC(1) 
    }else{ 
    ts.SendEnd(); 
    } 
    //ts.SendEnd(); 
    } 
    
    
    function onEvilGod(){
        ghost_count++
    	debug("E V I L  G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    ts.ClickOnNPC(3) 
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    ts.ClickOnNPC(1) 
    }
    function OnTimer(){
    
    
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    if(ghost_count>=3){ 
    ts.Disconect(); 
    } 
    ts.delay(1000) 
    ts.ClickOnNPC(1) 
    } 
    
    
    function Start(){ 
    ts.ClickOnNPC(1) 
    
    
    
    } 
    function Stop(){ 
    // no remove this function
    } 
    function CheckDisconnect(){
    	if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP) 
    	|| ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP) 
    	){
    		ts.Disconect();
    	}
    }
    
    function AcceptedParty(playerid){
       if(playerid == getPlayerId("botter") 
          || playerid == getPlayerId("carmanlee") 
          || playerid == getPlayerId("Carmen")
    || playerid == getPlayerId("CarmanLee")
       ){ 
          ts.AcceptParty(playerid)  
    if(getPlayerName(playerid) == "Carmen"){ 
    ts.sena ( playerid ) 
    } 
    } 
    } 
    function PartyStop( playerid ){ 
       if(playerid == getPlayerId("Hunter2001")){ 
          ts.Disconect(); 
       } 
    }
    
    function InitParty(){ 
    SetPartyFriend("Carmen") 
    SetSena("Carmen")
    } 
    
    function InitBot(){
    	SetPartyFriend("Cafe")
    	SetPartyFriend("DisneyM")
    	SetPartyFriend("friend name")
    	SetPartyFriend("friend name")
    
    	SetSena("DisneyM")
    //Sit() 
    //Start() 
    //ts.ClickOnNPC(1) 
    //alert("Test") 
    //ts.RequestParty(100783) 
    
    
    
    }
    
    InitBot()
     
  14. bearhn

    bearhn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/10/03
    Bài viết:
    216
    Nơi ở:
    hn
    cho tui cái script của member pt hoàng cung nha full script nhé hix thanhks nhiều tôi ko bít viết mấy cái này mò 3 hôm ko ra mệt was
     
  15. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    hic HoaManLau post giùm cái script Trương Giác dc ko ???
    dùng cái script Giãn Dung của bác để edit mà ko được :((
     
  16. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    nè bear , sorry chưa đủ lv edit nên post 2 bài liền ;;)
    Mã:
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var lucky_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var battle_count = 0;
    var HealingFlag = 0.5;
    var atkmode = 0;
    var r = 0;
    var hpFraction = 0.7;  // an hp khi hp < 70%
    var spFraction = 0.6;  // an sp khi sp < 60%
    var o = 0;
    function InitBot(){
    ts.RequestParty(getPlayerId("AAA"))
    }
    function MyAttack(){ 
       m = SelectF1Target() 
       sk = 11005;  // Dung tuyen
       ts.SendAttack( 
            ts.Character.Row 
          , ts.Character.Col 
          , m.Row 
          , m.Col 
          , sk 
       ) 
    } 
    function MyPartnerAttack(){ 
       m = SelectF1Target() 
       sk = 13009;  // Phong cuon tan van
       ts.SendAttack( 
            ts.CurrentPartner.Row 
          , ts.CurrentPartner.Col 
          , m.Row 
          , m.Col 
          , sk 
       ) 
    }
    function BattleStarted(){
    }
    function BattleStoped(){
     
     CheckDisconnect();
     DoDropItem();
    }
    function DoDropItem() { 
    for(var i=1;i<=25;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems(i); 
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
    var itemname = oItem.getName(); 
    if( itemname == "AutoAttackPill" ||
    itemname == "AutoTonicPill" ||
    itemname == "Morale pill" ||
    itemname == "Honey pill" ||
    itemname == "Cleardewwine" ||
    itemname == "Strawberry"
    )
    ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num); 
    }
    }
    function onEvilGod()
    {
     debug("E V I L  G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
        msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    }
    function onLuckyGod(){
     debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
     if(!QA.Exists(ts.LastQuestion))
     {
      ts.delay(6000);
      QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
      msg = 
    "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
     }
     ts.delay(5000);
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    if(ghost_count>=3){ 
    ts.Disconect(); 
    } 
    } 
     
    
    function CheckHP(){ 
          if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
          doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
          } 
          if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
          doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
          } 
          if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
          doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner  .MAXHP * 
    hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
          } 
          if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
          doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner  .MAXSP * 
    spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
          } 
           
    } 
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0 || oSlot.itemid == 50001){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "•"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease 
    "+eatHpAmt+"•" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isSPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatSpAmt> 0){ 
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order) 
    debug( "•"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease 
    "+eatSpAmt+"•" ,0xC08008 ) 
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    function ViewState(){
     debug("************************************",0xFF0000)
     debug("So Tran Danh : " + battle_count    ,0xFF0000)
     debug(" Hp Con De  : " + ts.CurrentPartner.HP    ,0xFF0000)
     debug("So Lan Chet    : " + die_count       ,0xFF0000)
     debug(" So Ma dang Deo   : " + ghost_count,0xFF0000)
     debug(" So Phuc Than da nhan : " + lucky_count,0xFF0000)
     debug(" Do Trung Thanh : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + 
    ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
     debug("************************************",0xFF0000)
    }
    function CheckDisconnect(){
     if(ts.Character.HP <= 0){
      die_count++
     }
     if(die_count>3){
      ts.Disconect();
     }
    }
    function OnTimer(){
    debug("Enter to map id: " + ts.Character.mapid + " by portal id: " + ts.Character.WarpId 
    + ts.Character.texp ,0)
    }
    InitBot()
    
     
  17. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    khà khà cha rico này cũng tham gia vào box này nữa ah` tưởng ko còn chơi ts nữa ;))
    script ông sai ở chỗ là cần 1 cái trong script thôi ko cần 2 cái nên chọn 1 là :
    var id_chupt = 427871;
    var id_ptmem1 = 1579071;
    var id_ptmem2 = 462831;
    var id_ptmem3 = 920749;
    var id_ptmem4 = 1082473;
    var id_quansu = 1082473;
    2 la` chon. :
    var myParty = new Array(427871, 1082473, 1579071, 920749, 462831);
    pt_leader = 427871;
    pt_sena = 1082473;
     
  18. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    anh Kiem Si cho hỏi là cái script này :
    Mã:
    function AcceptedParty(playerid)
    {
        if(playerid == getPlayerId("Sheva") || 
           playerid == getPlayerId("KissMe") || 
           playerid == getPlayerId("machua") || 
           playerid == getPlayerId("ThuyTinh") || 
           playerid == getPlayerId("xOxKissMexOx"))
     { 
      ts.AcceptParty(playerid)
      pt_count++;
        }
     if(playerid == getPlayerId("KissMe")) // Set Sena
        { 
           ts.sena(playerid) 
        }
     if (pt_count==max_count)
     {
      if(ts.Character.mapid==12301)
      {
       ts.delay(1000);
       ts.Warp(1)
       return
      }
      else if(ts.Character.mapid==12063)
      {
       ts.delay(1000);
       ts.Warp(2)
       return
      }
     }
    }
    có sử dụng dc trong v2.2.4 ko ??
     
  19. Rico

    Rico Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/4/03
    Bài viết:
    369
    Nơi ở:
    Liverpool city
    Thế còn cách làm để tự update TSVN = WPE, chỉ dùm nốt đi pa kiemsi ế tình #>:) #>:) #>:).. Em hơi dốt lập trình nên mấy cái vụ này chịu chết. Có xem 1 chút rồi nhưng chưa thử làm,đang muốn coi kiemsi ế tình chỉ bảo.
     
  20. clarknb07

    clarknb07 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    4
    cuu voi
    sao ma ko dc
    login dc roi` ma may cai sprits la gi minh khong hieu? vo chi thay cai bang nhu bot roi ko bit lam gi nua! de bot doc du ac phai lam nhu the nao? mong cac pro chi giao
    con bot hcdt thi lam gi?!? lam on chi tan tinh de minh de hieu cai'
    cam on truoc
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này