Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. snakelovep

    snakelovep Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/11/04
    Bài viết:
    236
    Xin hỏi làm sao để có thể cho nhân vật tự động đi lại được (đi như viên BDY hay đi vòng tròn hay đi lại giữa 2 tọa độ thì càng tốt), chỉ cần trong 1 map, không cần đi qua các wardhole Tui dùng để treo máy đào khoáng ý mà
    thanks nhiều nha cám ơn (viết thêm tý cho không bị trừ mp biết đâu còn được cộng chắc là được thôii cố cố lên hây hấy thôi đủ rồi không được thì thôi viết dài quá cẩn thận bị chém hahahaha)
     
  2. thanhtv

    thanhtv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    40
    Party nằm chỗ hàm OnTime(), sau khi log vao nhấn nút Start Timer thì sẽ tư động party
     
  3. thanhtv

    thanhtv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    40
    Đây là ID Skill (hình như có người post rồi :D )

    Mã:
    ID = 10000:"Attack":SP = 0
    ID = 10001:"Throw":SP = 9
    ID = 10002:"Trunk":SP = 13
    ID = 10003:"Trap":SP = 14
    ID = 10004:"Wood":SP = 18
    ID = 10005:"Shooting":SP = 22
    ID = 10006:"Grim":SP = 28
    ID = 10007:"Rolling":SP = 34
    ID = 10008:"Sand":SP = 38
    ID = 10009:"Deactivate":SP = 10
    ID = 10010:"Activate":SP = 33
    ID = 10011:"Mountain":SP = 40
    ID = 10012:"Earthquake":SP = 50
    ID = 10013:"Stampede":SP = 45
    ID = 10014:"Deactivate":SP = 10
    ID = 10015:"Reflect":SP = 40
    ID = 11001:"Drown":SP = 8
    ID = 11002:"Ice":SP = 11
    ID = 11003:"Ice":SP = 12
    ID = 11004:"Healing":SP = 22
    ID = 11005:"Power":SP = 18
    ID = 11006:"SP":SP = 35
    ID = 11007:"Heal":SP = 35
    ID = 11008:"Flood":SP = 26
    ID = 11009:"Full":SP = 40
    ID = 11010:"Full":SP = 42
    ID = 11011:"Hailstone":SP = 32
    ID = 11012:"Esuna":SP = 15
    ID = 11013:"Resurrection":SP = 40
    ID = 11014:"Freeze":SP = 40
    ID = 11015:"Defrost":SP = 10
    ID = 12001:"Start":SP = 9
    ID = 12002:"Flame":SP = 12
    ID = 12003:"Fire arrow":SP = 15
    ID = 12004:"Fire":SP = 22
    ID = 12005:"Fire":SP = 22
    ID = 12006:"Deathblow":SP = 24
    ID = 12007:"Flamedance":SP = 30
    ID = 12008:"Flame":SP = 30
    ID = 12009:"Flame":SP = 30
    ID = 12010:"Drake":SP = 37
    ID = 12011:"Inferno":SP = 37
    ID = 12012:"Flame":SP = 46
    ID = 12013:"Breath":SP = 50
    ID = 12014:"Reign":SP = 60
    ID = 12015:"Nova":SP = 50
    ID = 13001:"Wind":SP = 9
    ID = 13002:"Whirlwind":SP = 15
    ID = 13003:"Wind":SP = 13
    ID = 13004:"Violent":SP = 23
    ID = 13005:"Invisibility":SP = 22
    ID = 13006:"Typhoon":SP = 30
    ID = 13007:"Stun":SP = 31
    ID = 13008:"Replication":SP = 38
    ID = 13009:"Tornado":SP = 40
    ID = 13010:"Combo":SP = 40
    ID = 13011:"Mini":SP = 33
    ID = 13012:"Magnify":SP = 33
    ID = 13013:"Random":SP = 49
    ID = 13014:"Healing":SP = 45
    ID = 14001:"Scan":SP = 0
    ID = 14002:"Flee":SP = 10
    ID = 14003:"Bazaar":SP = 0
    ID = 14004:"Excavation":SP = 0
    ID = 14005:"Alchemy":SP = 0
    ID = 14006:"Shout":SP = 20
    ID = 14007:"Awakening":SP = 5
    ID = 14008:"Slumber":SP = 15
    ID = 14009:"Recruit":SP = 0
    ID = 14010:"Mining":SP = 0
    ID = 14011:"Forging":SP = 0
    ID = 14012:"Cooperate":SP = 36
    ID = 14013:"Cheer":SP = 36
    ID = 14014:"Antidote":SP = 8
    ID = 14015:"Envenom":SP = 25
    ID = 14016:"Trade":SP = 0
    ID = 14017:"Sit":SP = 0
    ID = 14018:"Deep":SP = 0
    ID = 14019:"Creation":SP = 0
    ID = 14020:"Confuse":SP = 30
    ID = 14021:"Blind":SP = 25
    ID = 14022:"Eye":SP = 10
    ID = 14023:"Riding":SP = 0
    ID = 14024:"Hocus":SP = 20
    ID = 14025:"Mug":SP = 0
    ID = 10016:"Golem":SP = 120
    ID = 11016:"Shiva":SP = 120
    ID = 12016:"Phoenix":SP = 120
    ID = 13015:"Wood":SP = 120
    ID = 14026:"Summon":SP = 0
    ID = 14027:"Mentor":SP = 0
    ID = 14028:"Teamwork":SP = 0
    ID = 14029:"Gypsy's":SP = 60
    ID = 14030:"Gypsy's":SP = 80
    ID = 10017:"Stone":SP = 120
    ID = 10018:"Rock":SP = 120
    ID = 10019:"Golem":SP = 120
    ID = 11017:"Lady":SP = 120
    ID = 11018:"Goddess":SP = 120
    ID = 11019:"Shiva":SP = 120
    ID = 12017:"Pyro":SP = 120
    ID = 12018:"Fire":SP = 120
    ID = 12019:"Phoenix":SP = 120
    ID = 13016:"Leaf":SP = 120
    ID = 13017:"Grass":SP = 120
    ID = 13018:"Wood":SP = 120
    ID = 15001:"Capture":SP = 0
    ID = 15002:"Net":SP = 0
    ID = 15003:"Net":SP = 0
    ID = 16001:"Arrow":SP = 0
    ID = 17001:"Defend":SP = 0
    ID = 18001:"Escape":SP = 0
    ID = 18002:"Escape":SP = 0
    ID = 19001:"Item":SP = 0
    ID = 20001:"Vampiric":SP = 0
    ID = 20002:"Poisoned":SP = 0
    ID = 20003:"Deflect":SP = 0
    ID = 20004:"Disastrous":SP = 0
    ID = 20005:"God":SP = 0
    ID = 20006:"Protect":SP = 0
    ID = 20007:"Deactivate":SP = 0
    ID = 20008:"Amulet":SP = 0
    ID = 20009:"Siege":SP = 0
    ID = 20010:"Blade":SP = 0
    ID = 20011:"Arbalest":SP = 0
    ID = 20012:"Catapult":SP = 0
    ID = 20013:"Fence/":SP = 0
    ID = 20014:"Quad":SP = 60
    ID = 20015:"Quad":SP = 60
    ID = 20016:"Head":SP = 40
    ID = 20017:"Right":SP = 40
    ID = 20018:"Left":SP = 40
     
  4. angelnight

    angelnight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/04
    Bài viết:
    21
    to thanhtv: ba.n oi minh la`m theo ba.n chi? nhung sao chu? pt request party hoa`i
    ko the pt duoc
    minh xa`i vẻ 2.0.4 co' phu` hop voi script cua? ban hay ko
    hay phai xa`i 2.2.4 nhung ba.n no'i
    neu co the ba.n cho minh xin ba?n 2.2.4 luon
    ca'm on nhieu
    mail dungken03@yahoo.com
     
  5. tsonlinesss

    tsonlinesss Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/05
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    Địa Ngục trên Thiê
    cho mình hỏi đây là lỗi gì vậy
    chạy 1 luc là bị như vậy
    [​IMG]

    ---------------------------------------------------------
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var die_count = 0;
    var pet_die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8;
    var spFraction = 0.7;
    var MyMapID = 15802;

    var battle_round;

    var myParty = new Array(111111,22222,33333,44444,55555); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[1]; //id quan su

    function MyAttack(){

    m = SelectF1Target();
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)

    battle_round++;

    sk = SkillID("Fire Arrow"); //skill

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    );

    }


    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target();
    sk = SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }

    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    battle_round=0;
    }

    function BattleStoped(){
    EatHP();
    EatSP();
    ViewState();
    }

    function EatHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    }

    function EatSP(){
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
    }
    }

    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000)
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    }

    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0)
    if(npcmapid == npcmapid){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    }
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    cdelay(3)
    god_count++;
    if(ghost_count>=3){
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa)
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect();
    }
    }

    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function doEatSP(order,difSp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }

    if(oItem.isSPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; }
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatSpAmt> 0){
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order);
    debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 );
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue ;
    }
    }

    }
    }
    function onWalk(x,y){
    ts.Walk(1782,2235)
    if (x=1782,y=2335) {
    cdelay(1)
    ts.Walk(1682,2335)
    if (x=1682,y=2335) {
    cdelay(1)
    ts.Walk(1782,2335)
    }
    }
    }

    function Start(){
    onWalk()
    }

    function Stop(){

    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)
    || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)
    ){
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect();
    }
    }

    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    }


    function InitBot() {
    debug("my bot" , 0x00FF00 );
    EatHP();
    EatSP();

    Timer.Enabled=true;
    }

    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(pt_leader);
    }

    function WaitAcceptParty(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid ==myParty) { ts.AcceptParty(playerid); }
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    //pname = getPlayerName(playerid)

    if(playerid == pt_sena)
    {
    ts.sena(playerid) //set strategist
    }

    pt_count++;
    if (pt_count==4) { //full pt 5 nguoi
    Start();
    }

    }

    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){
    }

    function PartyStop( playerid ){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid ==myParty) { ts.Disconect(); }
    }
    }

    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    //debug("uid = " + uid + " x = " + x + " y = " + y,0);
    }

    function warpFinish(){
    }

    InitBot()
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
     
  6. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Ai có script ra vào hang Cự Lộc post lên cho mình được ko vậy , thx nhìu lắm cơ :x
     
  7. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    kidvn86 bạn post cái script ra vào Cự Lộc cho mình dc ko , hic làm mãi mà nó chỉ đi vào ko đi ra :((
    Về vụ 2 gà bị lag là vì Skill Flee, nó là skill tác động lên bản thân nên hàm của nó khác :D
     
  8. bearhn

    bearhn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/10/03
    Bài viết:
    216
    Nơi ở:
    hn
    đâu ời wan vô dẫn đi mày đang đánh cự lộc nè
     
  9. nhm0901

    nhm0901 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    156
    Nơi ở:
    ... !
    "The script you are excuting is taking longer than expected to run. ..." : Điệp khúc muôn thuở mỗi khi chạy đc vài phút dù đã làm đủ mọi cách: Sửa script, thay script, giản lược script của mem, tăng delay, tắt hết các ứng dụng khi chạy 5 truebot... mà cái điệp khúc trên vẫn ko thôi !!
    Hết cách rồi nên đành phải lên đây nhờ mọi ng` giúp ? Thanks nhiều !
     
  10. vitdet0411

    vitdet0411 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/05
    Bài viết:
    126
    Nơi ở:
    Quên mất rùi
    Cái này quá đơn giản, chỉ do mạng laggg thôi bạn à, không phải script hay TB gì gì đâu. Nếu mạng laggg thì alogin còn bị dis nữa chứ nói gì 5 acc. Ráng để ý chút xíu, dis thì mình login lại là xong. Dạo này hình như nhiều người bot lắm thì phải, nhất là các NPC (chắc kiếm danh mã), mạng lagg kinh. Từ ngày XCAB thu tiền mạng hình như đã trở lại bình thường, hoan hô XCAB.
     
  11. tsonlinesss

    tsonlinesss Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/05
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    Địa Ngục trên Thiê
    troi,mình cũng bị vây,đánh 1,2 lần là:The script you are excuting is taking longer than expected to run. ..." ,vay con bot gi` :D
    mình co thêm đoạn tự đi lại,hay tai vi` đoạn đó
    --------------------------
    function onWalk(x,y){
    ts.Walk(1782,2235)
    if (x=1782,y=2335) {
    cdelay(1)
    ts.Walk(1682,2335)
    if (x=1682,y=2335) {
    cdelay(1)
    ts.Walk(1782,2335)
    }
    }
    }

    function Start(){
    onWalk()
    }
     
  12. tsonlinesss

    tsonlinesss Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/05
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    Địa Ngục trên Thiê
    mà,tại sao minh khong goi ham start được nhỉ
    mình để pt_count==1
    pt có 2 người,mà khi pt nó không gọi hàm start
    (acc chu pt dùng truebot,acc kia sai login--> để xem no làm ăn ra sao :D )

    -------------------
    ............
    var myParty = new Array(487434,83435); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[1]; //id quan su

    function AcceptedParty(playerid){
    //pname = getPlayerName(playerid)

    if(playerid == pt_sena)
    {
    ts.sena(playerid) //set strategist
    }

    pt_count++;
    if (pt_count==1) { //full pt 5 nguoi
    Start();
    }

    }



    function onWalk(x,y){
    ts.Walk(1782,2235)
    if (x=1782,y=2335) {
    cdelay(1)
    ts.Walk(1682,2335)
    if (x=1682,y=2335) {
    cdelay(1)
    ts.Walk(1782,2335)
    }
    }
    }

    function Start(){
    onWalk()
    }
     
  13. Hitokiri8879

    Hitokiri8879 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    24
    hix hix... Các pro giải quyết dùm em vụ này với:
    mọi ngày bot ts phil thoải mái nhưng hôm nay đang đánh thì bị lỗi như sau
    Connecting Server.......
    Connected for 61.9.59.100:6414
    Current mapid 15821
    Connection Closed.
    Ko biết tụi phil nó làm j` mà không thể khởi động được hàm initbot nữa mặc dù mình vẫn wa được gameguard của nó. Dùng alogin kiểm tra thì thấy nick bot vào được game rồi dis luôn.
     
  14. angelnight

    angelnight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/04
    Bài viết:
    21
    to thanhtv: ba.n oi minh pt duoc ru`i va tu dong danh luon
    nhung khi danh xong 1 tran la bi dis.
    Nguyen nhan la gi xin ba.n giup du`m.
    cam on ba.n nhieu
     
  15. Hitokiri8879

    Hitokiri8879 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    24
    Một nguyên nhân dẫn đến dis mình tìm ra là nếu char hay pet mà skill khi không có đủ sp thì sẽ dis. Để sửa lỗi này bạn chỉ cần chỉnh tham biến trong hàm doeatsp lên cao một chút là được
     
  16. MrBobby

    MrBobby Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/11/05
    Bài viết:
    1,301
    Nơi ở:
    ________________________
    Các bạn cho mình hỏi có cách nào để tắt tự động trả lời BTQ không ?
    (cứ gặp BTQ là chấp nhận ăn ma đó mà)
     
  17. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    viết code sao cho truebot dễ làm việc thì sẽ đỡ dis hơn mình bot bình thường toàn 40' mới dis và cao nhất là 2h30' ko dis
     
  18. BLackDylan91

    BLackDylan91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/05
    Bài viết:
    18
    ai co the viết cho mình cái script cua tdut dc không
    đặt số máu là 100 để nó tự động uống đó (và cả đệ nha)
    nếu ko nó ăn hết hp cua mình :((:((
     
  19. snakelovep

    snakelovep Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/11/04
    Bài viết:
    236

    Hic không ai giúp mình cái àh ai chỉ dùm cái đi thanks trước mà =(( =(( :whew: :whew:
     
  20. OoNiceShitoO

    OoNiceShitoO Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Ts ở đâu tui ở đó
    sao tui vô True Bot lại hiện lên
    Rum Time eror 91 xong tự động tắt ???
    ai biết chỉ dùm :((
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này