(>* 0*)>TREE OF SAVIOR<(*^ *<) - Mở rộng Thị trấn Klaipeda

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi nhockpro269, 15/11/13.

  1. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    skill này đưa kiếm ra đỡ nè http://www.tosbase.com/database/skills/10204/ :cuteonion9:
     
  2. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Peltasta build CON đứng gồng shield lên tank như thần :V

    Patch của Korea: http://pastebin.com/tPsVH1Xp

    1. Character Class Balance/Bugs Fixed
    -Swordsman Classes
    * Overall increase in HP for Swordsman based classes.
    * Barbarian - Aggressor: Decreased bonus critical attack rate.
    * Barbarian - Flange: Duration and damage reduced.
    * Barbarian - Stomping Kick: Can be used 3 times before cooldown. (?)
    * Peltasta - Swashbuckling: Range decreased but max number of provokable mobs increased. (?)
    * Highlander - Moulinet: Skill can be cancelled out of now. (?)
    * Cataphract: Earth Wave, Doom Spike, Stead Charge, and Rush cooldowns decreased.
    * Cataphract: Earth Wave, Doom Spike, and Stead Charge damage increased.
    * Cataphract - Impaler: Can now be used with One Handed Spear and Shield combination.
    * Cataphract - Earth Wave and Doom Spike now strike multiple times per skill usage.
    * Cataphract - Doom Spike: Charge time decreased.

    -Wizard Classes
    * Fire Attribute: Explosion and Ice Attribute: Slowdown now require Circle 2 of their relevant class.
    * Linker - Joint Penalty: Reduction in the number of targets that may be linked at once.
    * Elementalist - Electrocute: Damage was not being applied correctly. This has been fixed and the damage has been reduced.
    * Elementalist - Meteor: Casting time increased.
    * Psychokino - Psychic Pressure: Using Psychic Pressure on a Fire Ball results in the Fire Ball being moved.
    * Pyromancer - Enchant Fire: Effect was not increasing on skill up. This has been corrected.

    -Cleric Classes
    * Cloth and Plate Mastery attributes have physical and magical defense removed, only HP/SP remain (/u/Azebu).
    * Sabdu Normal attack damage reduced. /u/ScarletFirest
    * Paladin - Smite: Attribute ratio decreased, reuse time increased, attack decreased (?).
    * Monk - Palm Strike range increased.
    * Monk - Palm Strike, Hand Knife, One Inch Punch: Removal of after-skill delay.
    2. Merchant tools have been added to the shop to reset skill and stat points.
    * Cost 10 NXC/iCoin. (/u/Raimu-)
    * Changes will be reflected upon logging to character select and logging back in (?).
    3. Fixed the size of the effects for Fire Pillar (Pyromancer).
    4. Store sales lists have been changed (?).
    5. Sellable items from merchants can not be used to strengthen gems. (?)
    6. The item "Imperni Sword" has had it's Increased Block attribute changed to Block Penetration.

    Thank you for participating in the beta test!


    Steparu: Even Maplestory 2 have better endgame content than BDO =))=))
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/15
  3. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    RIP FPS =)) Mong chờ IMC xử lý được đa luồng, dù biết là game online éo có cái nào xử lý đa luồng cả. Kể cả LOL hay Dota 2 :-<
     
  4. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Cái này thì chỉ còn cách là tạo ra chức năng làm ẩn hiệu ứng, làm ẩn người chơi, đơn giản hóa chi tiết nhận vật, kỹ năng khi ở chỗ đông người thôi.

    Mấy game online bây giờ yêu cầu cấu hình thì thấy nhẹ hơn ToS nhưng khi đưa vào tình huống đông người chơi như ToS thì cũng lag lòi kèn ra, FPS múa may tứ tung. Vấn đề là được mấy game chơi mang tính cộng đồng ntn
     
  5. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    skill block mà cd đến 20s thì cũng vô dụng
    phải có cái nào cd 1-3s thì mới là kỹ năng chứ 20s băng thừa :@)
     
  6. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Chưa chơi Peltasta nên ko dám phán, nhưng nhớ mại mại là hình như nút sub weapon sẽ dựng khiên lên chắn nếu trang bị shield.
     
  7. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    cái skill của HL có block 100% đâu LV 15 chỉ +19 def với 1 ít điểm block... xài đỡ đòn boss vẫn bị dính dmg và knockback như thường
    tốn sp tăng cái đó thì thà né đòn luôn cho rãnh =))
     
  8. Anteiser

    Anteiser Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/3/15
    Bài viết:
    313
    Thích Block thì chơi Peltasta, học attribute rồi thì cứ ấn C là đưa khiên lên block, no cd luôn =))
     
  9. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    Block làm gì, trừ khi AOE random thì mình mới chết còn lại hit and run vô tư =)) Boss chả có nghĩa lý gì cả =))
     
  10. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    game này hiện tại cũng chả cần đến tank luôn...
     
  11. AlexSama

    AlexSama Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Bài viết:
    1,000
    lang thang game kẹc thì thấy cái này =))
     

    Các file đính kèm:

    • 454.png
      454.png
      Kích thước:
      456.9 KB
      Đọc:
      47
  12. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    gameKức có post gì cũng kệ mẹ nó thôi quan tâm làm gì
     
  13. Keni_

    Keni_ One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    12/3/10
    Bài viết:
    7,653
    Nơi ở:
    Tân Bình
    game này có vấn đề thì có, tôi chơi TNMNĐ cả trăm thằng có giật vẹo gì đâu, trong khi cái này mới vài chục thằng đứng đã giật tung đít :9cool_too_sad:
     
  14. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    cần gì phải đông người mới giật, cứ mỗi lần lại tượng bấm space là nó khựng 1 cái rồi
     
  15. Zay Baloch

    Zay Baloch Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    4/8/08
    Bài viết:
    435
    Nơi ở:
    Thanh Pho Ho Chi
    Có cái class gì trước mình coi trailer giống như nó xuất hồn đi ra ấy nhỉ?
     
  16. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    sadhu
     
  17. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    =)) Thì mới nói IMC nên fix lại, xử lý đa luồng chứ chơi 1 luồng có mà ăn cám. Thời này toàn CPU đa luồng chứ có phải như pentium 4 đâu :))
     
  18. terxbao

    terxbao Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/4/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Nhà
    có ai chơi dievdirbys không thấy quả tạc tượng hay hay, mà cái class pied pier ẩn buồn vãi
     
  19. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Dievdirbys build 2 hướng, 1 là build STR để xài skill tấn công của diev, skill này tăng sát thương lên quái loại thực vật và tạo ra gỗ. 2 là build theo hướng support với INT/SPR, dồn điểm vào các bức tượng để chúng tồn tại lâu và đạt hiệu quả cao nhất. Thấy mấy đứa diev circle 1 đứng tạc tượng rõ lâu mà cái tượng đứng được có 1 chút đã sập.

    Chú ý là nên học attributes để tăng khả năng scale và thời gian tồn tại của tượng.
     
    terxbao thích bài này.
  20. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    =)) Ta thấy ngoài tượng hồi SP hay giảm CD còn lại toàn phế vật không.
     

Chia sẻ trang này