World of Warships - ALPHA test comming soon !

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi snicoo, 20/6/13.

  1. hstungtunghs

    hstungtunghs Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/11
    Bài viết:
    360
    Các bác chơi CA Nhật thấy có đáng để cày không? Con CA t5 Nhật chuối kinh khủng
     
  2. quadan

    quadan The Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Bài viết:
    4,147
    ^ Tùy cá nhân thôi. CA nhật làm được nhiều trò hơn CA mẽo bởi xoay lẹ hơn, shell/salvo nhiều hơn (nhưng bắn chậm hơn), có torps. Đã từng thả torps chết được một con Nagato rượt theo mình qua ke núi =)). Tuy nhiên giáp giấy, AA tàm tạm, xoay súng chậm, rất khó solo 1 vs 1 với tàu khác ở tầm trung và xa.
     
    hstungtunghs thích bài này.
  3. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    cày lên con tier 8 rồi dừng ở đó dc rồi. Mogami rất đáng công cày
     
    hstungtunghs thích bài này.
  4. goodgood700

    goodgood700 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/4/09
    Bài viết:
    1,233
    Nơi ở:
    Fortune City
    AA gun vừa đc buff hay con CV Tier 5 zuiho cùi của mình bị nerf thế lày @ @, đem máy bay lại gần bị chúng nó bắn chết sạch @ @
     
  5. quadan

    quadan The Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Bài viết:
    4,147
    ^ Cơ chế AA hiện nay theo tây nó đồn là xài RNG. vd: Nếu súng AA dps = 50 hp/s, hp máy bay = 1000 thì khả năng rụng máy bay mỗi giây là 50/1000 *100 = 5%. Thế nên DD cũng có khả năng bắn rụng máy bay ngay khi vừa vào tầm phòng không.
     
  6. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    nope...
    Máu máy bay top của Zuiho là 990 máu. 1 squad có 4 x 990 =3960 máu
    AA của Cleveland top ko xài AA boost là 36 DPS cho tầm 3,5-5 km, 90 DPS cho tầm 2,1-3,5 km và 155 DPS cho tầm <2,1 km
    Khi máy bay bay vào tầm 3,5-5 km thì cứ mỗi 5 giây (ROF của AA tầm xa là 12 rpm), 1 trong số 4 chiếc đó (chọn ngẫu nhiên) sẽ ăn 5 x 36 =180 dmg.
    Khi máy bay bay vào tầm 2,1-3,5 km thì cứ mỗi 0,5 giây (ROF của AA tầm trung là 120 rpm), 1 trong 4 chiếc đó (chọn ngẫu nhiên) sẽ ăn thêm 0,5*54= 27 dmg.
    Khi máy bay bay vào tầm <2,1 km thì cứ mỗi 0,1 giây (ROF của AA tầm gần là 600 rpm), 1 trong 4 chiếc đó (chọn ngẫu nhiên) sẽ ăn thêm 0,1*65 = 6,5 dmg
    Khi 1 chiếc hết máu thì nó rớt, dmg sẽ chọn ngẫu nhiên cho những chiếc còn lại. Thế nên squad của Nhật yếu hơn Mỹ vì số máy bay ít, nên xác suất 1 chiếc ăn dmg rồi ăn dmg lại đến 25%
     
    goodgood700 and cuongttco like this.
  7. severav

    severav Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/12
    Bài viết:
    336
  8. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    đang test đây =)))))))))
    Mogami bị nerf thảm thương vãi, giờ tháp 155 mm xoay chậm gấp đôi tháp 203 mm của New orleans =))))))))))))
    CV Nhật từ tier 8 trở xuống giờ thì 1 là 3/1/2 (3 fighter, 1 torpedo bomber, 2 dive bomber), 2 là 2/2/2, 3 là 1/2/2
    Taiho thì 2/2/2, 3/2/2 và 2/3/2
    Hakyryu thì 2/3/2, 4/2/2 và 2/3/3
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/15
  9. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    giờ ai chơi trò ôm border sẽ bị auto hit, địch chỉ cần khóa lại và bắn, đạn tự động bay thẳng đến mục tiêu như tên lửa tầm nhiệt =))))))))))
     
  10. severav

    severav Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/12
    Bài viết:
    336
    đệch, CV biết sống sao :-(||>
    bọn DD sao bác, có thay đổi gì k
     
  11. KAXIHAN

    KAXIHAN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/1/08
    Bài viết:
    226
    Nơi ở:
    Giữa Sông
    Tớ đang nghịch con này, thấy vui nhất, thế mà giờ bị giảm là sao nhỉ, buồn quá.
     
  12. My Wish

    My Wish Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/12/05
    Bài viết:
    738
    Zao bắn có vẻ ghê that.

    Ai cày acc server test có mấy line khác thì cho tớ mượn acc thử dc ko. Lười quá.



    [​IMG]
     
  13. quadan

    quadan The Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Bài viết:
    4,147
    Lôi Arkansas ra chơi thôi, có gì xoắn =)).
     
  14. goodgood700

    goodgood700 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/4/09
    Bài viết:
    1,233
    Nơi ở:
    Fortune City
    Nản , chẳng lẽ h chuyển sang chơi cv Mỹ :8cool_cry:
     
  15. severav

    severav Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/12
    Bài viết:
    336
    mạng làm sao ấy, tải file test 5gb chắc hết test cũng chưa xong :-(||>
     
  16. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan

    lão chym có montana đấy bác, chơi thử BB Mẽo cho biết mùi.
     
  17. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    [​IMG]Cpt_VictorHenry_USN, on 13 August 2015 - 07:24 PM, said:

    So I am going to break down what was in the change log for 4.1(from the WG Asian site) and what is actually in PT4.1:

    [​IMG]

    Omaha C Hull now boosts its range to 13.5km without Fire Control upgrade, with Fire Control upgrade its max range is 14.85km and about the same as Murmansk.





    Furukata 200/203 main battery rotation speed drops from 45 s to 36 s

    rate of fire increases from 3.5 rpm to 4.0 rpm(stock gun ROF remains at 2.7)

    [​IMG]

    rudder shift on C hull is now 5.7s(down from 8.6 s)

    [​IMG]

    upgraded torps 10km/59knots, 16K damage(Mutuski's top torp basically).

    [​IMG]



    [​IMG]



    120mm turrets on these ships now rotation 180 degree in 30 secs(down from 40/45 sec I believe), Mutuski's 120mm gun upgrade now boosts rof to 10.9 rpm and rotation to 18 secs, you do lose 2 guns with this upgrade though.



    Mutuski's torpedo reload time is 73 sec(stock torps), 76 sec(upgraded)







    102mm guns on Sampson and Wicks now have 8.6 rpm ROF and 15.7s rotation time



    Benson and Farragut(but not Nicholas or Mahan) now gets C Hull with more AA and 4 main guns, C Hull comes from B Hull but do not lead to the next tier ship!

    Farragut C Hull(8000 XP, B Hull 6800 XP), adds 2*2 40mm Bofors for 18DPS but takes away 2 20mm which is a drop of 10 DPS.

    Benson C Hull (22000 XP, B Hull 18000XP), exchanges 4 50 cal and 4 28mm gun for 4 20mm and 4 40mm Bofors increases AA DPS by 10(28->38).





    [​IMG]



    Minekaze's only torpedo is now the 68 knot 7km variant, detection range now 6.2km

    Mutuski's detection range is 6.2km as well,







    [​IMG][​IMG]

    203mm IJN HE Shell chance to cause fire actually increased from 16% to 17%, Zao's special HE shell have its rate increased from 18% to 19%

    155mm IJN HE shell chance to cause fire dropped from 11% to 10%. 140mm IJN HE shell's rate is still 10%



    Either this was mistranslated or ommited, but the biggest Mogami nerf is:

    155mm Turret 180 degree turn time: 40s(4.5deg/s) -> 51.4 s -> 3.5 deg/s which is slower than a lot of BB turrets, with Expert Marksman skill you can get it down to 6deg/s or 30s/180 degrees. 203mm guns(6.7 deg/s) now turn faster than 155 mm gun(6.0deg/s) even with Expert Marksman.

    [​IMG]



    Myoko ROF dropped to 4.3 rpm from 5.0 rpm as expected, turret rotation rate remains at 180 degree/45 s







    Wyoming's rate of fire remains at 2.0 rpm, turret rotation did go from 45 s to 60 s, with B Hull you drop that rate down to 51.4 s. What was also nerfed(instead of the rate of fire) is its firing range on stock hull-> dropped to 11km from 12.8km, getting B Hull restores the 12.8km range.





    IJN Carriers(Fighter/Torpedo Bomber/Dive Bomber) got their bomber heavy loadout altered to include more fighters T5-T10

    Zuiho 0/3/1->1/2/1(other loadout is 2/1/1) Ryujo 0/3/2->1/2/2(other loadout is 2/1/2)

    [​IMG][​IMG]

    Hiryu 0/3/3-> 2/2/2(other loadout is 3/1/2)Shokaku 0/3/3->2/2/2(other loadout is 3/1/2)

    [​IMG][​IMG]



    Taiho and Hakuryu had their 1/3/3 and 1/3/4 loadout altered to 2/3/2 and 2/3/3

    [​IMG][​IMG]

    Port Tool Tip update:

    Ship's armor thickness info is back under survivability tab

    You can now view Secondary battery shell type/fire chance/rate of fire.

    You can now see what specific planes are in the squadron when viewing Carrier loadouts.


    [​IMG]Raigir, on 14 August 2015 - 12:51 AM, said:

    Here's some images for thought.



    Yubari didn't recieve a torpedo upgrade after all. (as far as I know only the AA barrage skill with only 1 charges)

    Spoiler
    [​IMG]



    The sim's torps have a hell of a range, but it heavily suffers in damage and speed.

    Spoiler
    [​IMG]



    And the arkansas wasn't immune to the wyoming nerf even though it already embodied the worst that the wyoming had to offer. 60s turret traverse...

    Spoiler
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/8/15
  18. the ant

    the ant Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/2/12
    Bài viết:
    994
    nó làm CV thế này thì CV IJN chán hẳn, toàn kiểu hy sinh Torp squad để thêm 1 đội fighter :9cool_too_sad:
    Thôi thì lại dừng ở tier 5 giống DD vậy
    À mà nó làm thế này, để Commander skill + 1 squad fighter và + 1 squad dive bomber đỡ phí đây :6cool_boss:
     
  19. _Aya_

    _Aya_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/12/10
    Bài viết:
    580
    Nơi ở:
    Hà Nội
    lúc chuyển com từ tàu này sang tàu khác, thì skill bị giảm 50%, nó có ảnh hưởng tới mấy chỉ số như kiểu độ cx các kiểu ko mấy bác, trước lên omaha bắn vài trên là là đào tạo xong nên ko để ý, giờ lên cleverland khó nuốt quá, thua lèo 7 trận liên tục :cuteonion56:
     
  20. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    hầu như tất cả các skill của commander chỉ còn 50% tác dụng, những skill còn lại như situation awareness, incoming fire alert thì ko hoạt động
     

Chia sẻ trang này