[Chat Thread] No title

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi My Own Way, 5/8/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. GoldSrc

    GoldSrc Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    The Moon
    Dù em ko chơi LOL ,nhưng em dám đảm bảo với bác Orpheus rằng chỉ cần bác đưa hình em gái bác lên là thế nào cũng có mấy tên share nick ngay :d
     
  2. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Team dev china "kali" bao gồm djb, nagis, lzxt. ... ai cũng thích anime. Toàn avt vs photos anime :go:
    Hình như các nhà lập trình họ rất thích hoạt hình
     
  3. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Seed phát




     
  4. GoldSrc

    GoldSrc Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    The Moon
    Cái background map de_truth_cz nhìn hay phết nhỉ :)
     
  5. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    đây cũng thích animu <(") dias cũng thích animu <(")
     
  6. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
  7. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    tự dưng dạo này thèm chơi CSO NST quay lại đây thì thấy vắng như chùa bà đanh :-<
     
  8. dailucFPS

    dailucFPS Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/5/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    long xuyên
    Happy new year mấy thím
     
  9. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cso nst, djb, bte khs cứ chơi mạng lan là 1 lúc sau player tự động bị kick ra nhé. Trước chơi zp cũng bị vậy -.-
     
  10. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
  11. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Như này à 8-|
    PHP:
    #include <windows.h>

    typedef LONG NTSTATUS;
    typedef NTSTATUS *PNTSTATUS;

    #define STATUS_SUCCESS ((NTSTATUS)0x00000000)

    #define MEM_EXECUTE_OPTION_DISABLE 0x1
    #define MEM_EXECUTE_OPTION_ENABLE 0x2
    #define MEM_EXECUTE_OPTION_DISABLE_THUNK_EMULATION 0x4
    #define MEM_EXECUTE_OPTION_PERMANENT 0x8
    #define MEM_EXECUTE_OPTION_EXECUTE_DISPATCH_ENABLE 0x10
    #define MEM_EXECUTE_OPTION_IMAGE_DISPATCH_ENABLE 0x20
    #define MEM_EXECUTE_OPTION_VALID_FLAGS 0x3f

    typedef enum _PROCESSINFOCLASS
    {
        
    ProcessBasicInformation,
        
    ProcessQuotaLimits,
        
    ProcessIoCounters,
        
    ProcessVmCounters,
        
    ProcessTimes,
        
    ProcessBasePriority,
        
    ProcessRaisePriority,
        
    ProcessDebugPort,
        
    ProcessExceptionPort,
        
    ProcessAccessToken,
        
    ProcessLdtInformation,
        
    ProcessLdtSize,
        
    ProcessDefaultHardErrorMode,
        
    ProcessIoPortHandlers,
        
    ProcessPooledUsageAndLimits,
        
    ProcessWorkingSetWatch,
        
    ProcessUserModeIOPL,
        
    ProcessEnableAlignmentFaultFixup,
        
    ProcessPriorityClass,
        
    ProcessWx86Information,
        
    ProcessHandleCount,
        
    ProcessAffinityMask,
        
    ProcessPriorityBoost,
        
    ProcessDeviceMap,
        
    ProcessSessionInformation,
        
    ProcessForegroundInformation,
        
    ProcessWow64Information,
        
    ProcessImageFileName,
        
    ProcessLUIDDeviceMapsEnabled,
        
    ProcessBreakOnTermination,
        
    ProcessDebugObjectHandle,
        
    ProcessDebugFlags,
        
    ProcessHandleTracing,
        
    ProcessIoPriority,
        
    ProcessExecuteFlags,
        
    ProcessResourceManagement,
        
    ProcessCookie,
        
    ProcessImageInformation,
        
    MaxProcessInfoClass
    }
    PROCESSINFOCLASS;

    BOOL Sys_CloseDEP(void)
    {
        static 
    NTSTATUS (WINAPI *pfnNtSetInformationProcess)(HANDLE ProcessHandlePROCESSINFOCLASS ProcessInformationClassPVOID ProcessInformationULONG ProcessInformationLength) = (NTSTATUS (WINAPI *)(HANDLEPROCESSINFOCLASSPVOIDULONG))GetProcAddress(GetModuleHandle("ntdll.dll"), "NtSetInformationProcess");
        
    ULONG ExecuteFlags MEM_EXECUTE_OPTION_ENABLE;

        return (
    pfnNtSetInformationProcess(GetCurrentProcess(), ProcessExecuteFlags, &ExecuteFlagssizeof(ExecuteFlags)) == 0);
    }

    BOOL Sys_GetExecutableName(char *pszNameint nSize)
    {
        return 
    GetModuleFileName(GetModuleHandle(NULL), pszNamenSize) != 0;
    }

    char *Sys_GetLongPathName(void)
    {
        
    char szShortPath[MAX_PATH];
        static 
    char szLongPath[MAX_PATH];
        
    char *pszPath;

        
    szShortPath[0] = 0;
        
    szLongPath[0] = 0;

        if (
    GetModuleFileName(NULLszShortPathsizeof(szShortPath)))
        {
            
    GetLongPathName(szShortPathszLongPathsizeof(szLongPath));
            
    pszPath strrchr(szLongPath'\\');

            if (
    pszPath[0])
                
    pszPath[1] = 0;

            
    size_t len strlen(szLongPath);

            if (
    len 0)
            {
                if (
    szLongPath[len 1] == '\\' || szLongPath[len 1] == '/')
                    
    szLongPath[len 1] = 0;
            }
        }

        return 
    szLongPath;
    }
    PHP:
    #include <IEngine.h>
    #include "LoadBlob.h"
    #include "ExceptHandle.h"
    #include "sys.h"

    #pragma warning(disable : 4733)
    #pragma comment(lib, "ws2_32.lib")

    IFileSystem *g_pFileSystem;

    HINTERFACEMODULE LoadFilesystemModule(void)
    {
        
    HINTERFACEMODULE hModule Sys_LoadModule("filesystem_stdio.dll");

        if (!
    hModule)
        {
            
    MessageBox(NULL"Could not load filesystem dll.\nFileSystem crashed during construction.""Fatal Error"MB_ICONERROR);
            return 
    NULL;
        }

        return 
    hModule;
    }

    void SetEngineDLL(const char *&pszEngineDLL)
    {
        
    pszEngineDLL registry->ReadString("EngineDLL""hw.dll");

        if (
    CommandLine()->CheckParm("-soft") || CommandLine()->CheckParm("-software"))
            
    pszEngineDLL "sw.dll";
        else if (
    CommandLine()->CheckParm("-gl") || CommandLine()->CheckParm("-d3d"))
            
    pszEngineDLL "hw.dll";

        
    registry->WriteString("EngineDLL"pszEngineDLL);
    }

    BOOL OnVideoModeFailed(void)
    {
        
    registry->WriteInt("ScreenWidth"640);
        
    registry->WriteInt("ScreenHeight"480);
        
    registry->WriteInt("ScreenBPP"16);
        
    registry->WriteString("EngineDLL""sw.dll");

        return (
    MessageBox(NULL"The specified video mode is not supported.\nThe game will now run in software mode.""Video mode change failure"MB_OKCANCEL MB_ICONWARNING) == IDOK);
    }

    BlobFootprint_t g_blobfootprintClient;

    int CALLBACK WinMain(HINSTANCE hInstanceHINSTANCE hPrevInstanceLPSTR lpCmdLineint nCmdShow)
    {
        
    HANDLE hObject NULL;

        
    CommandLine()->CreateCmdLine(GetCommandLine());
        
    CommandLine()->RemoveParm("-steam");

    #ifndef _DEBUG
        
    BOOL (*IsDebuggerPresent)(void) = (BOOL (*)(void))GetProcAddress(GetModuleHandle("kernel32.dll"), "IsDebuggerPresent");

        if (!
    IsDebuggerPresent() && CommandLine()->CheckParm("-nomutex") == NULL)
        {
            
    hObject CreateMutex(NULLFALSE"ValveHalfLifeLauncherMutex");

            
    DWORD dwStatus WaitForSingleObject(hObject0);

            if (
    dwStatus && dwStatus != WAIT_ABANDONED)
            {
                
    MessageBox(NULL"Could not launch game.\nOnly one instance of this game can be run at a time.""Error"MB_ICONERROR);
                return 
    0;
            }
        }
    #endif

        
    WSAData WSAData;
        
    WSAStartup(2, &WSAData);

        
    registry->Init();

        
    char szFileName[256];
        
    Sys_GetExecutableName(szFileNamesizeof(szFileName));
        
    char *szExeName strrchr(szFileName'\\') + 1;

        if (
    stricmp(szExeName"hl.exe") && CommandLine()->CheckParm("-game") == NULL)
        {
            
    szExeName[strlen(szExeName) - 4] = '\0';
            
    CommandLine()->AppendParm("-game"szExeName);
        }

        const 
    char *_szGameName;
        static 
    char szGameName[32];
        const 
    char *szGameStr CommandLine()->CheckParm("-game", &_szGameName);
        
    strcpy(szGameName_szGameName);

        if (
    szGameStr && !strnicmp(&szGameStr[6], "czero"5))
            
    CommandLine()->AppendParm("-forcevalve"NULL);

        if (
    registry->ReadInt("CrashInitializingVideoMode"FALSE))
        {
            
    registry->WriteInt("CrashInitializingVideoMode"FALSE);

            if (
    strcmp(registry->ReadString("EngineDLL""hw.dll"), "hw.dll"))
            {
                if (
    registry->ReadInt("EngineD3D"FALSE))
                {
                    
    registry->WriteInt("EngineD3D"FALSE);

                    if (
    MessageBox(NULL"The game has detected that the previous attempt to start in D3D video mode failed.\nThe game will now run attempt to run in openGL mode.""Video mode change failure"MB_OKCANCEL MB_ICONWARNING) != IDOK)
                        return 
    0;
                }
                else
                {
                    
    registry->WriteString("EngineDLL""sw.dll");

                    if (
    MessageBox(NULL"The game has detected that the previous attempt to start in openGL video mode failed.\nThe game will now run in software mode.""Video mode change failure"MB_OKCANCEL MB_ICONWARNING) != IDOK)
                        return 
    0;
                }

                
    registry->WriteInt("ScreenWidth"640);
                
    registry->WriteInt("ScreenHeight"480);
                
    registry->WriteInt("ScreenBPP"16);
            }
        }

        while (
    1)
        {
            
    HINTERFACEMODULE hFileSystem LoadFilesystemModule();

            if (!
    hFileSystem)
                break;

            
    MH_Init(szGameName);

            
    CreateInterfaceFn fsCreateInterface = (CreateInterfaceFn)Sys_GetFactory(hFileSystem);
            
    g_pFileSystem = (IFileSystem *)fsCreateInterface(FILESYSTEM_INTERFACE_VERSIONNULL);
            
    g_pFileSystem->Mount();
            
    g_pFileSystem->AddSearchPath(Sys_GetLongPathName(), "ROOT");

            static 
    char szNewCommandParams[2048];
            const 
    char *pszEngineDLL;
            
    int iResult ENGINE_RESULT_NONE;

            
    SetEngineDLL(pszEngineDLL);

            
    szNewCommandParams[0] = 0;
            
    g_blobfootprintClient.m_hDll NULL;

            
    IEngine *engineAPI NULL;
            
    HINTERFACEMODULE hEngine;
            
    bool bUseBlobDLL false;

            if (
    FIsBlob(pszEngineDLL))
            {
    #ifndef _USRDLL
                
    Sys_CloseDEP();
                
    SetupExceptHandler3();
    #endif
                
    NLoadBlobFile(pszEngineDLL, &g_blobfootprintClient, (void **)&engineAPI);
                
    bUseBlobDLL true;
            }
            else
            {
                
    hEngine Sys_LoadModule(pszEngineDLL);

                if (!
    hEngine)
                {
                    static 
    char msg[512];
                    
    wsprintf(msg"Could not load %s.\nPlease try again at a later time."pszEngineDLL);
                    
    MessageBox(NULLmsg"Fatal Error"MB_ICONERROR);
                    break;
                }

                
    CreateInterfaceFn engineCreateInterface = (CreateInterfaceFn)Sys_GetFactory(hEngine);
                
    engineAPI = (IEngine *)engineCreateInterface(VENGINE_LAUNCHER_API_VERSIONNULL);

                if (!
    engineCreateInterface || !engineAPI)
                    
    Sys_FreeModule(hEngine);
            }

            if (
    engineAPI)
            {
                
    MH_LoadEngine(bUseBlobDLL NULL : (HMODULE)hEngine);
                
    iResult engineAPI->Run(hInstanceSys_GetLongPathName(), CommandLine()->GetCmdLine(), szNewCommandParamsSys_GetFactoryThis(), Sys_GetFactory(hFileSystem));
                
    MH_ExitGame(iResult);

                if (
    bUseBlobDLL)
                    
    FreeBlob(&g_blobfootprintClient);
                else
                    
    Sys_FreeModule(hEngine);
            }

            if (
    iResult == ENGINE_RESULT_NONE || iResult ENGINE_RESULT_UNSUPPORTEDVIDEO)
                break;

            
    bool bContinue;

            switch (
    iResult)
            {
                case 
    ENGINE_RESULT_RESTART:
                {
                    
    bContinue true;
                    break;
                }

                case 
    ENGINE_RESULT_UNSUPPORTEDVIDEO:
                {
                    
    bContinue OnVideoModeFailed() != FALSE;
                    break;
                }
            }

            
    CommandLine()->RemoveParm("-sw");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-startwindowed");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-windowed");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-window");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-full");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-fullscreen");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-soft");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-software");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-gl");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-d3d");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-w");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-width");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-h");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-height");
            
    CommandLine()->RemoveParm("-novid");

            if (
    strstr(szNewCommandParams"-game"))
                
    CommandLine()->RemoveParm("-game");

            if (
    strstr(szNewCommandParams"+load"))
                
    CommandLine()->RemoveParm("+load");

            
    CommandLine()->AppendParm(szNewCommandParamsNULL);

            
    g_pFileSystem->Unmount();
            
    Sys_FreeModule(hFileSystem);
            
    MH_Shutdown();

            if (!
    bContinue)
                break;
        }

        
    registry->Shutdown();

        if (
    hObject)
        {
            
    ReleaseMutex(hObject);
            
    CloseHandle(hObject);
        }

        
    WSACleanup();
        
    MH_Shutdown();
        
    TerminateProcess(GetCurrentProcess(), 1);
        return 
    1;
    }
     
  12. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    mình ko xài 2 đoạn code trên nhé...
    như mình đã nói là mình làm lại cái khác chứ ko có tham khảo metahook...
    còn hoài nghi thì cứ hoài nghi thôi...
     
  13. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    giờ thì đúng là éo thấy j :rofl:
     
  14. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    ai cũng thấy nhưng thím ko thấy cho nên là check mạng đi <(") mà hình ở dưới mới hơn đấy <(")
     
  15. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Mình cũng ko thấy nhé.=))
    p/s: Có anh em nào biết cái bài hướng dẫn về attachment của KING trong 2pic mod skin đâu rồi ko,sao giờ tờ vào chỉ thấy đến tut số 6 nhỉ?
     
  16. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    CSO VN dạo này lag không anh em?
    dạo trước lag qúa nên bỏ. lâu lâu giờ muốn chơ lại ^^
     
  17. Snacky

    Snacky Tâm Hồn Trên Mây Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    2,457
    Nơi ở:
    Tủ lạnh
    CSGO vừa update hand mới ! Đẹp vồn :4cool_beauty:
     
  18. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    Vẫn đang chờ người cùng chơi dota 2, hứa hẹn ai muốn sẽ hướng dẫn nhiệt tình luôn :-<
    À, netflix mới có mở thuê bao ở VN, đang tính làm gói premium 4k tối đa 4 người hoặc gói hd tối đa 2 người, có ai có hứng hơm :-?
     
  19. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    thế chắc fb xóa cái hình đấy rồi, thôi xem tạm cái hình dưới...
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Biên có hứng làm mod gameplay cho CS1.6 không ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này