Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vanchip

    vanchip Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    256
    Mã:
     Của con leader
    var state = "stand" 
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var pt_count = 1;  
    
    //********** MAKE PARTY **********//
    
    //*****Tao bang gom cac ID cua nhom*****//
    var myParty = new Array(523908,907025,661293,0,0); // Các ID trong nhóm Party
    	pt_leader = 661293;		// ID chu Party
    	pt_sena = 907025; 		// ID quân su
    
    //*****Hàm chap nhan party cua cac thanh vien*****//
    function WaitAcceptParty(playerid){ 
    	for (var i=0; i<myParty.length;i++){
    		if(playerid == myParty[i]){
    			ts.AcceptParty(playerid);
    		}
    	}	
    } 
    
    //*****Hàm set ID pt_sena lam quân su*****//
    function AcceptedParty(playerid){ 
    	if (playerid == pt_sena){ 
    		ts.sena(playerid)		// Set quân su
    		debug("SET QUAN SU",0xFF0000)
    	}
    	if(pt_count == 4){
    		Start()				// du nguoi --> danh
    	}
    	pt_count++;
    } 
    
    //*****Hàm DIS khi 1 thanh vien DIS*****
    function PartyStop(playerid){ 
    	for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    		if (playerid == myParty[i]){
    			ts.Disconect();
    		}
    	}
    }
    
    //********** ATTACK **********//
    
    //*****Hàm attack cua nguoi choi*****//
    
    function MyAttack(){ 
       m = SelectF1Target() 
       sk = 12003; 
       ts.SendAttack( 
            ts.Character.Row 
          , ts.Character.Col 
          , m.Row 
          , m.Col 
          , sk 
       ) 
    } 
    function MyPartnerAttack(){
       m = SelectF1Target() 
       sk = 12003;  
       ts.SendAttack( 
            ts.CurrentPartner.Row 
          , ts.CurrentPartner.Col 
          , m.Row 
          , m.Col 
          , sk 
       ) 
    }
    
    //********** EAT, DROP ITEM **********//
    
    //*****Hàm tu dong vut cai Item không can*****//
    function DoDropItem() {  
    	for(var i=1;i<=25;i++){ 
    		var oSlot = ts.MyItems(i); 
    		if(oSlot.itemid == 0){
    			continue;
    		}	 
    		var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
    		var itemname = oItem.getName(); 
    		if( itemname == "AutoAttackPill"	||
    			itemname == "AutoTonicPill"		||
    			itemname == "DaQuWine"			||
    			itemname == "Cleardewwine"		||
    			itemname == "PainKiller" 		||
    			itemname == "Red date" 			||
    			itemname == "Morale pill" 		||
    			itemname == "Honey pill" 		||
    			itemname == "HerbalPill" 		||
    			itemname == "Small apple" 		||
    			itemname == "Strawberry") ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num); 
    	}
    }
    
    //**********TRA LOI BTQ**********//
    
    function onEvilGod(){
    	ghost_count++ 
    	debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    	msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    	WriteLog("Wrong.js",msg)
    	WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
     
    function onLuckyGod(){ 
    	debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    	if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    		QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    		msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    		WriteLog("QA.js",msg) 
    	}
    	WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1) 
    } 
    
    //*****Hàm tra loi BTQ xong thì dánh tiep*****//
    function FinishAnswerFuckGod(){
       	if(ghost_count>=3){
      	   ts.Disconect();
      	}
      	if(state=="warp"){
      		ts.delay(3000)
      		WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
      	}
    }
    
    //************** HOANG CUNG DIEP THANH **************//
    // Kiem tra xem nhân vat dang dung o dâu ? Trong hay Ngoai HC  //
    // (1). Trong: di ra ngoài.						     //		
    // (2). Ngoài: di toi, nói chuyên roi dánh.				     //
    // (3). Quay lai buoc (1).						     //
    //**************************************************  ****//
    
    //state: gom 2 trang thái: stand & warp
    function warpFinish(){
      	if(state=="warp"){
      		if(ts.Character.mapid == 12301){		// Trong Hoàng Cung
      			WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
      		}
    		else if(ts.Character.mapid==12063){		// Ngoài Hoàng Cung
      			ts.delay(2000)
    			ts.Walk(562,315)
    			WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
      		}
      	}
    }
    
    //********** MAIN **********//
    
    //****Hàm hiên trang thái sau tran dánh*****//
    function ViewState(){
      	debug("************************************",0xFF0000)
      	debug(" Battle Count  : " + battle_count    ,0xFF0000)
      	debug(" Dead Count    : " + die_count       ,0xFF0000)
      	debug(" Ghost Count   : " + ts.Character.Ghost      ,0xFF0000)
      	debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
      	debug("************************************",0xFF0000)
    }
    
    //*****Hàm tra loi NPC*****//
    function NpcDialogMenu(DialogId){
       	ts.SelectChoice(1);
      	ts.SendEnd();
    }
    
    function NpcDialog(DialogId){
       	ts.SendEnd();
    } 
    
    //*****Hàm Dis khi HP cua PET het*****//
    function SaveWarrior(){
      	if(ts.CurrentPartner.HP == 1){
      		 ts.Disconect();
      		 debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
      	}
    }
    
    //*****Hàm neu chet 3 lan thì Dis*****//
    function CheckDisconnect(){
      	if(ts.Character.HP == 1){
      		die_count++
      	}  	
    	if(die_count>3){
      		ts.Disconect();
      	}
    }
    
    //*****Hàm BOT*****//
    function InitBot(){
      	state= "stand"
    	debug("***** BOT HCDT *****", 0x00FF00)
            Timer.Enabled=true;
    }
    
    //*****Hàm bat dau tran dánh*****//
    function BattleStarted(){
      	battle_count++;
    }
    
    //****Hàm khi tran dánh ket thúc*****//
    function BattleStoped(){  	
      	SaveWarrior();
    	DoDropItem();
      	ViewState();
    }
    
    //*****Hàm OnTime*****//
    function OnTimer(){
    	if(ts.Character.mapid == 12301){		// Trong Hoàng Cung
      			WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
      	}
    	if(ts.Character.mapid == 12062){		// Out of map
      			WarpLink(12062 ,2 , 12301 ,1)
      	}
    }
    
    //*****Hàm Start****//
    function Start(){
       	state="warp"
    	WarpLink(12063, 2, 12301, 1)
    }   
    
    //*****Hàm Stop*****//
    function Stop(){
       	state="stand"
    }
    
    InitBot()
    Mã:
     Của con member
    var state = "stand" 
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var pt_count = 1;  
    
    function PlayerOnline(playerid){
    if(getPlayerName(playerid) == "PHoaLieuNguyen"  // nick ch? party
    ){  
    ts.RequestParty(playerid)
    }
    } 
    
    //********** MAKE PARTY **********//
    
    //*****Tao bang gom cac ID cua nhom*****//
    var myParty = new Array(523908,907025,661293,759781,795720); // Các ID trong nhóm Party
    	
    //*****Hàm DIS khi 1 thanh vien DIS*****
    function PartyStop(playerid){ 
    	for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    		if (playerid == myParty[i]){
    			ts.Disconect();
    		}
    	}
    }
    
    //********** ATTACK **********//
    
    //*****Hàm attack cua nguoi choi*****//
    
    function MyAttack(){ 
       m = SelectF1Target() 
       sk = 12003; 
       ts.SendAttack( 
            ts.Character.Row 
          , ts.Character.Col 
          , m.Row 
          , m.Col 
          , sk 
       ) 
    } 
    function MyPartnerAttack(){
       m = SelectF1Target() 
       sk = 12003;  
       ts.SendAttack( 
            ts.CurrentPartner.Row 
          , ts.CurrentPartner.Col 
          , m.Row 
          , m.Col 
          , sk 
       ) 
    }
    
    //********** EAT, DROP ITEM **********//
    
    //*****Hàm tu dong vut cai Item không can*****//
    function DoDropItem() {  
    	for(var i=1;i<=25;i++){ 
    		var oSlot = ts.MyItems(i); 
    		if(oSlot.itemid == 0){
    			continue;
    		}	 
    		var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
    		var itemname = oItem.getName(); 
    		if( itemname == "AutoAttackPill"	||
    			itemname == "AutoTonicPill"		||
    			itemname == "DaQuWine"			||
    			itemname == "Cleardewwine"		||
    			itemname == "PainKiller" 		||
    			itemname == "Red date" 			||
    			itemname == "Morale pill" 		||
    			itemname == "Honey pill" 		||
    			itemname == "HerbalPill" 		||
    			itemname == "Small apple" 		||
    			itemname == "Strawberry") ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num); 
    	}
    }
    
    //**********TRA LOI BTQ**********//
    
    function onEvilGod(){
    	ghost_count++ 
    	debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    	msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    	WriteLog("Wrong.js",msg)
    	WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
     
    function onLuckyGod(){ 
    	debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    	if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    		QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    		msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    		WriteLog("QA.js",msg) 
    	}
    	WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1) 
    } 
    
    //*****Hàm tra loi BTQ xong thì dánh tiep*****//
    function FinishAnswerFuckGod(){
       	if(ghost_count>=3){
      	   ts.Disconect();
      	}
      	if(state=="warp"){
      		ts.delay(3000)
      		WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
      	}
    }
    
    //********** MAIN **********//
    
    //****Hàm hiên trang thái sau tran dánh*****//
    function ViewState(){
      	debug("************************************",0xFF0000)
      	debug(" Battle Count  : " + battle_count    ,0xFF0000)
      	debug(" Dead Count    : " + die_count       ,0xFF0000)
      	debug(" Ghost Count   : " + ts.Character.Ghost      ,0xFF0000)
      	debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
      	debug("************************************",0xFF0000)
    }
    
    //*****Hàm Dis khi HP cua PET het*****//
    function SaveWarrior(){
      	if(ts.CurrentPartner.HP == 1){
      		 ts.Disconect();
      		 debug(" Thoat ra neu ko tuong bo di! : ",0x0000FF);
      	}
    }
    
    //*****Hàm neu chet 3 lan thì Dis*****//
    function CheckDisconnect(){
      	if(ts.Character.HP == 1){
      		die_count++
      	}  	
    	if(die_count>3){
      		ts.Disconect();
      	}
    }
    
    //*****Hàm BOT*****//
    function InitBot(){
      	state= "stand"
    	debug("***** BOT HCDT *****", 0x00FF00)
            Timer.Enabled=true;
    }
    
    //*****Hàm bat dau tran dánh*****//
    function BattleStarted(){
      	battle_count++;
    }
    
    //****Hàm khi tran dánh ket thúc*****//
    function BattleStoped(){  	
      	SaveWarrior();
    	DoDropItem();
      	ViewState();
    }
    
    //*****Hàm OnTime*****//
    function OnTimer(){
    	if(ts.Character.mapid == 12301){		// Trong Hoàng Cung
      			WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
      	}
    	if(ts.Character.mapid == 12062){		// Out of map
      			WarpLink(12062 ,2 , 12301 ,1)
            }
    }
    
    //*****Hàm Start****//
    function Start(){
       	state="warp"
    	WarpLink(12063, 2, 12301, 1)
    }   
    
    //*****Hàm Stop*****//
    function Stop(){
       	state="stand"
    }
    
    InitBot()
    Híc bác Micra hoặc ai là cao thủ trong vấn đề này thì giúp em với ạ cứ 1-2 trận là nó lại dis mà em chỉnh đi chỉnh lại rồi mà ko được đành phải lên đây nhờ các cao thủ chỉ giúp với.
     
  2. thantaivn

    thantaivn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/6/05
    Bài viết:
    72
    MC cho hỏi dis rồi mà nó không conect lại được phải tắt truebot đi bật lại mới vào được là lỗi gif sửa ntn ?? thanks
     
  3. word life

    word life Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    1,371
    Nơi ở:
    Uzabekistang
    bạn thử sửa var pt_count=1 thành var pt_count=4 xem...
     
  4. nguyenmanhtien

    nguyenmanhtien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/05
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    truebot công nhận hay thiệt đóa nhưng mà tui chịu bó tay ::(
    người ta ai cũng biết sử dụng thế mà tôi sài hoài ko đc :((
    ai biết cách sử dụng truebot làm ơn giúp em 1 vé nha , em cám ơn rất nhiều :D
     
  5. ahnsongjonk3

    ahnsongjonk3 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    165
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var battle_count = 0;
    var SetHPMAX1 = (ts.Character.MAXHP=300);
    var SetHPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXHP = 300);
    var SetSPMAX1 = (ts.Character.MAXSP=99);
    var SetSPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXSP = 59);


    function MyAttack(){
    m = findMonster()
    var n = MonsterAlive()

    if( n >= 1 ){
    if (ts.Character.SP > 14 ){
    sk = 12003;
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    }
    else{
    sk = 10000;
    }

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.Character.MAXHP = SetHPMAX1 ;
    ts.Character.MAXSP = SetSPMAX1 ;
    }
    function MyPartnerAttack(){
    m = findMonster()
    var n = MonsterAlive()

    if( n >= 1 ){
    if (ts.CurrentPartner.SP > 14 ){
    sk = 12003;
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.CurrentPartner.MAXHP = SetHPMAX2 ;
    ts.CurrentPartner.MAXSP = SetSPMAX2 ;
    }
    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }
    function BattleStoped(){
    CheckDisconnect();
    ts.ClickOnNPC(1)
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ghost_count ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0);
    if(npcmapid == 1 ||npcmapid == 2 || npcmapid == 3 || npcmapid == 4 || npcmapid == 5 || npcmapid == 6){ /// Change to your npcid do you want to click it.
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    }
    }
    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    }
    function OnTimer(){
    ts.RequestParty(491787);
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    }
    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>10){
    ts.Disconect();
    }
    }
    function Start(){
    // no remove this function
    }
    function Stop(){
    // no remove this function
    }
    function InitBot(){

    if (ts.Character.mapid==12301) { WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1); cdelay(3); }
    Timer.Enabled=true;
    }
    function RequestPartyAcceptedFrom(uid) {
    if (uid==491787) Timer.Enabled=false;
    }
    function PartyStop( playerid ){
    if(playerid ==491787
    || playerid ==1111111
    || playerid ==222222222
    || playerid ==3333333
    ){
    ts.Disconect();
    }
    }
    InitBot()
    ---------------------------------------------
    coi giup mình cái script này nó lỗ gì kô mình chạy đc 1 lúc nó đis hoaivf
     
  6. micral

    micral Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/6/05
    Bài viết:
    352
    thx bạn, trong update 31/12 post vào hộp lưu trữ tui đã edit luôn rồi đó làm gì phức tạp đâu :P
     
  7. rich_rover

    rich_rover Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/7/04
    Bài viết:
    107
    Micral, mình hỏi chút .... script cua hai bản true bot 224 va 211 có khác biệt ....làm mình rất khó viết...Bạn có danh sach cac hàm của truebot 211 không ? hoặc các function được hỗ trợ bởi truebot 211 y ? Vì hình như những function như OnTime() thì truebot 211 không chạy ..
     
  8. xTLoveNx

    xTLoveNx Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    25/7/05
    Bài viết:
    884
    Nơi ở:
    không bít đâu nữa
    chưa đến 5 phút dis 1 lần không hiểu TB kiểu gì giờ :((
     
  9. MicralBaby

    MicralBaby Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/12/05
    Bài viết:
    2
    To stilllove01:
    Nếu đúng là dialog (SCRIPT CONTROL: có button End & Continue) thì trong file .js bạn đã sử dụng dòng lặp (như while) đặc biệt và trong function OnTimer().
    To sunshine85:
    Bạn nên dùng SkillID đừng nên dùng SkillName vì mỗi phiên bản của TB thì SkillName có thể khác nhau(Ex: "Phòng thủ" - VN,Phi..="Defend" nhưng Indo="Defense").
    To All:
    TB có thể được chia làm 2 loại chính:
    1. Login packet có 2 bytes định dạng như Thailand, Malay,..
    2. Login packet có 3 bytes định dạng như VN, Phi, Indo,...
    Như vậy bạn có thể dùng TB của Thailand để chơi cho Malay hoặc của Phi để chơi cho VN. Vấn đề là tìm đúng vị trí Byte định dang trong file Truebot.exe và các bytes cần thay thế (các bytes này bạn dùng WPE để capture thông qua alogin.exe - packet thứ 3 or 4 có dạng: <code 1> + Encode(UserID) + "AD ?? ?? ?? AD" + Encode(Password)
    , sau đó thực hiện ?? xor AD ... sẽ được bytes cần thay thế dạng Unicode.)
     
  10. rich_rover

    rich_rover Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/7/04
    Bài viết:
    107
    Vậy điểm khác biện giữa 224 và 211 là gì ? mà server Taothao lại không thể dùng 224 được
     
  11. Kyzu

    Kyzu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/8/05
    Bài viết:
    22
    ai có script ngồi tu hành ko.......làm ơn share cho mình với
     
  12. Kyzu

    Kyzu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/8/05
    Bài viết:
    22
    ai có script ngồi tu hành ko......làm ơn share cho mình với...........thanks
     
  13. MGAngel

    MGAngel T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/5/05
    Bài viết:
    519
    Script tu hành đây, tự động đóng góp mấy cái linh tinh vào quân đoàn lun. :D

    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var hpFraction = 0.95; 
    var spFraction = 0.95;
    var time = 0;
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    } 
    
    function onLuckyGod(){ 
    god_count++;
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    EatHP();
    EatSP();
    if(ghost_count>=2){ 
    debug("2 con ma rui! Disconnect thoi!",0x00aaaa) 
    ts.Disconect(); 
    } 
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isSPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatSpAmt> 0){ 
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function DoDropItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){ 
       var oSlot = ts.MyItems(i); 
       if( oSlot.itemid == 0){ continue; } 
       var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
       var itemname = oItem.getName(); 
       if (itemname == "Goldthread"
        || itemname == "RedPill"
        || itemname == "Liquorice"
        || itemname == "Yunnan pill"
        || itemname == "BodyPill"
        || itemname == "Blue pill"
        || itemname == "Breath pill"
        || itemname == "ActivePill" 
        || itemname == "Ether"
        || itemname == "Sacred water" 
        || itemname == "BloodEnhancer" 
        || itemname == "Cloud Pill" 
        || itemname == "GrassPotion") {debug("Dong gop vao quan doan: " + itemname,0xFF9933);
    ts.Contribute(0, oSlot.slot);} 
    } 
    }
    
    function Start(){ 
    } 
    
    function Stop(){ 
    } 
     
    function InitBot(){ 
    debug("login okie", 0x00FF00)
    EatHP();
    EatSP();
    frm.mnuAutoEat.Checked = false;
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = true;
    Timer.Enabled = true;
    } 
    
    function OnTimer(){
    DoDropItem()
    }
    
    InitBot()
    debug("Ti`nh trang hien nay: " + ts.Character.Ghost + " con ma!",0xFF9933)
    Sit(2)
     
  14. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    sao giờ toàn share full script ko vậy ta , nhà nhà cùng bot lag' wa chịu ko nổi
     
  15. Kyzu

    Kyzu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/8/05
    Bài viết:
    22
    cám ơn bác MG nhìu, mà MG cho mình hỏi mấy cái item đóng góp vào đoàn thì có món nào ngon ko vậy, để còn xóa bớt đi ko nó đóng góp hết thì chết :D

    mấy cái tên item trong script chả hiểu nó la những item nào nữa...... ::(
     
  16. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    hic thua mấy pa luôn mấy cái đó cũng hỏi nữa pó tay .... toàn wen ăn đồ ăn nhanh dọn sẵn ko
     
  17. sunshine85

    sunshine85 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/12/03
    Bài viết:
    124
    Nơi ở:
    HN
    GỬI BÁC MIRCAL, EM ĐÃ THỬ ZUI NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC ĐÂY LÀ ĐOAN CODE CỦA EM DÀNH CHO QUÂN SƯ THỦY BUFF, TURN 2 NÓ KHÔNG TỰ BUFF MÁU

    var hpFraction = 0.8;
    var spFraction = 0.8;
    var pt_count=0;
    var max_count=3;
    var myFriends = new Array("mem1", "TRUONGGIAC");
    var myStrategist = "TRUONGGIAC";

    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;

    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    debug("clicking NPC"+ npcmapid +" At " + x + " " + y, 1)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    }

    function Start(){
    }

    function Stop(){
    }
    function MyAttack(){
    ts.delay(200);
    n = MonsterAlive()
    if(n>=3){
    m = SelectF1Target();
    sk = SkillID("Attack");
    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }else if(n<3){
    ts.delay(200);
    m = findMonster();
    sk = SkillID("Full Heal");
    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.Character.MAXHP =200
    ts.Character.MAXSP = 90
    }
    }

    function MyPartnerAttack(){
    ts.delay(200);
    n = MonsterAlive();
    if(n>=3){
    m = SelectF1Target();
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }else if(n<3){
    ts.delay(200);
    m = findMonster();
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.CurrentPartner.MAXHP = 200
    ts.CurrentPartner.MAXSP = 80
    }
    }

    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }

    function BattleStoped(){

    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    EatHP()
    ViewState()
    if(pt_count<partyFriends.length){
    ts.Walk(278,1935);
    }
    }
    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((DisconnectFlag) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    ts.Disconect();
    debug(" BAN DA DIE, TU DONG NGAT KET NOI (AA)! : ",0x0000FF);
    }
    }


    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)

    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    }
    function OnTimer(){
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=100){
    ts.Disconect();
    }
    }


    function Start(){
    // no remove this function
    }
    function Stop(){
    // no remove this function
    }
    function CheckHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP *

    hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP *

    hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP *

    spFraction)){
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP *

    spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
    }
    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)
    || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)
    ){
    ts.Disconect();
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    if(playerid == getPlayerId("1")
    || playerid == getPlayerId("2")
    || playerid == getPlayerId("3")
    || playerid == getPlayerId("4")
    || playerid == getPlayerId("5")
    ){
    ts.AcceptParty(playerid)
    if(getPlayerName(playerid) == "TRUONGGIAC"){
    ts.sena ( playerid )
    }
    }
    }
    function PartyStop( playerid ){
    if(playerid == getPlayerId("1")
    || playerid == getPlayerId("2")
    || playerid == getPlayerId("3")
    || playerid == getPlayerId("4")
    || playerid == getPlayerId("5")
    ){
    ts.Disconect()
    }
    }

    function InitParty(){
    SetPartyFriend("TRUONGGIAC")
    SetSena("TRUONGGIAC")
    }


    function InitBot(){
    SetPartyFriend("Cafe")
    SetPartyFriend("DisneyM")
    SetPartyFriend("friend name")
    SetPartyFriend("friend name")

    SetSena("DisneyM")
    //Sit()
    //Start()
    //ts.ClickOnNPC(1)

    }

    InitBot()
     
  18. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    pót script ma ko xài code đừng trả lời ko là cứ đau mắt riết chán wa' có để vô cái code cũng ko làm đc mà cứ bắt chỉ bot chỉ bot+ đau mắt ......
     
  19. MGAngel

    MGAngel T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/5/05
    Bài viết:
    519
    Mấy đồ linh tinh thôi, ko phải đồ xịn đâu. Mà cái này chỉ là tu hành thoai Kidvn86 ơi, chẳng sao cả đâu. Ai có tiền thì nạp card tu thoai. :hug:
     
  20. Click_B*

    Click_B* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/04
    Bài viết:
    151
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    hix vẩn thế no vào là ôm con gà vào đánh :((.chẳng biết làm sao bây giờ nửa :(( có ai giúp với .bác MC va MG xem hộ scrip sửa giúp với
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này