Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Có ai còn biết cái cách dùng AI Editor trên win 7 không. Lâu rồi không làm quên mất cách vào AI Editor(Bị dính lỗi gì đó không vào được AI Editor)
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    tạo máy ảo xài win XP

     
  3. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    À đúng rồi, cái AI Morphed đấy, không hiểu cứ mỗi lần dùng CCleaner là y như rằng nó bay cả cái file exe lẫn file nén.
     
  4. Nguyễn Hồ Minh Trung

    Nguyễn Hồ Minh Trung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Bài viết:
    42
    Bác nào có cái nhà chính nào đẹp thì share e với ( sẵn làm dùm e cái cameo luôn, ghi CÓntruction Yard thôi :) )
    E cảm mơn ạ.
     
  5. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Mấy bạn còn mod! Share mình bộ icon, icon lính, super weapon.
    Tiện thể cho mình hỏi. Có set được để nhà clone tăng khi tăng chui ra tự đi đến chỗ mình định như nhà tăng hay lính không?.
    Cứ vài năm nghịch lại thì lại quên cho bằng sạch :4onion56:

    Cái ảnh dưới này có phải là mod texture không mọi người? Mình thấy trên google nhưng không tìm được thông tin nào cả
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/16
  6. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Cái này thì phải extract từ vài mod của ông Natit hay Whisky ra thôi ông ơi, có ai biết cách mà bắn laze lan ra như Prism Tank và lan càng nhiều càng tốt khi nó lên cấp 3 không nhể?
     
    F-Fantasy thích bài này.
  7. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Trong đống code của vũ khí có cái projectile, tìm cái tên projectile đó, chỉnh cái thiết lập của projectile đó (sửa mấy dòng fragment hay shrapnel gì đó quên rùi :p) là dc. Cái dòng đó sẽ quyết định cái vũ khí lan ra là gì và lan bao nhiêu. Nếu cái projectile của vũ khí đó cũng có dòng đó thì sau khi lan xong cái phần bắn ra lại lan tiếp. Mình đã áp dụng nó vào mod của mình và kết quả là chiếc Mega Tank Destroyer bắn ra đạn nổ lan ra xung quanh, và 2 chiếc Plasma Tank và Laser Chain Tank có khả năng bắn laser chuyền thành chuỗi qua nhiều con (giống chiêu chain lightning trong warcraft 3 ý :v) còn để khi lên 3 sao nó lan nhiều hơn thì để elite weapon là vũ khí khác cài đặt lan nhiều hơn là xong :v
     
  8. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Ý bạn là đống icon hay cách nhà clone tăng có thể set waypoint?
     
  9. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Đã thử và kết quả là nó chỉ lan được 1 lần, lần sau chả thấy tia laser đâu cả mà chỉ thấy warhead nó nổ ngẫu nhiên xung quanh thôi :v

    Ý mình là đống icon ấy :v
     
  10. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Lan lần 1 vẫn có tia laser đúng ko? Cẩn thận mấy cái vũ khí dùng làm lan lần 2 nữa, muốn có laser hình như phải có dòng IsLaser=True trong thiết lập vũ khí mới dc. Chọn vũ khí làm vũ khí lan bằng lệnh ShrapnelWeapon= tên vũ khí, còn ShrapnelCount= hình như là số tia lan.
     
  11. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    - Cái DropPop mình luộc trong mod của Naittitan sao mình drop xuống thì chả thấy thằng lính nào, khi kéo chuột chọn cả vùng vừa drop xuống thì lại nghe tiếng âm thanh của tăng Rhino Tank Soviet nhỉ?
    - Làm sao cho mấy cái Project bay theo đường thẳng? Mình có add 1 thằng lính chống tăng bắn RPG, project là của đạn nhỏ, nhưng thiết đặt kiểu gì nó cũng bay theo kiểu cong cong đến mục tiêu nhìn tếu vãi. Có cách nào để đạn nó bay theo 1 đường thẳng như kẻ chỉ không mấy bạn?

    !!!Không hiểu sao dùng ares 0.B không tài nào làm được cái DropPod (code của Titan và cả ở trang ppm site) đã copy full code, khai báo đủ rồi mà khi drop ra thì không có Unit chui ra, mọi thứ tàng cmn hình :v
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/16
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    [SVD]
    Damage=150
    AmbientDamage=150
    ROF=100
    Range=11
    Projectile=InvisibleLow
    Speed=100
    IsRailgun=true
    AttachedParticleSystem=NewInvisibleSniper

    Report=NatashaAttack
    Warhead=NatashaWH
    RevealOnFire=no
    ;FireOnce=yes

    [NatashaWH]
    EMP.Duration=80
    Verses=200%,100%,100%,40%,30%,20%,0%,0%,0%,100%,0%
    PenetratesBunker=yes
    InfDeath=1
    AnimList=PIFF
    ProneDamage=100%
    AffectsAllies=no
    Bullets=yes
    Versus.TitanShield=0%
    Versus.TitanShield.ForceFire=yes
    Versus.TitanShield.Retaliate=yes
    Versus.TitanShield.PassiveAcquire=yes

    [NewInvisibleSniper]
    BehavesLike=Railgun
    HoldsWhat=NewInvisibleSPart
    Spawns=yes
    SpawnFrames=1
    SpawnRadius=1
    Slowdown=.02
    ParticleCap=1
    SpawnCutoff=10
    SpawnTranslucencyCutoff=11
    SpiralDeltaPerCoord=0
    ParticlesPerCoord=.05
    SpiralRadius=0
    MovementPerturbationCoefficient=0
    PositionPerturbationCoefficient=0
    VelocityPerturbationCoefficient=0

    [NewInvisibleSPart]
    BehavesLike=Railgun
    BehavesLike=Smoke
    MaxDC=1
    MaxEC=1
    Warhead=HollowPoint4
    Image=
    Translucency=100
    Velocity=5.0
    Deacc=.05
    WindEffect=0
    DeleteOnStateLimit=yes
    EndStateAI=50
    StateAIAdvance=3

    đạn theo đường thẳng xuyên táo nhiều mục tiêu

    còn code drop pod là theo nguyên tắc tạo ra 1 unit tự hủy, khi nó tự hủy sẽ tạo ra vài unit nhỏ
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    [OBSTACLE]
    UIName=Name:HTNK
    Name=OBSTACLE
    Prerequisite=NAWEAP
    Primary=DroppodDummy
    Strength=400
    Category=AFV
    Image=INVISO
    Crewed=yes
    Armor=DroppodArmor
    PixelSelectionBracketDelta=-9000
    Turret=no
    IsTilter=yes
    TargetLaser=no
    ;DestroyAnim=NACNSTD
    TooBigToFitUnderBridge=true
    TechLevel=-1
    Sight=8
    Speed=6
    CrateGoodie=no
    Crusher=yes
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs
    Cost=900
    Soylent=900
    Points=25
    ROT=5
    IsSelectableCombatant=yes
    Selectable=yes
    Explosion=INVISO
    VoiceSelect=GenSovVehicleSelect
    VoiceMove=GenSovVehicleMove
    VoiceAttack=GenSovVehicleAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=
    MoveSound=RhinoTankMoveStart
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    CrushSound=TankCrush
    Maxdebris=3
    ;origional - Locomotor={55D141B8-DB94-11d1-AC98-006008055BB5}
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Destroyer
    ThreatPosed=40 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    DamageSmokeOffset=100, 100, 275
    Weight=3.5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Accelerates=false
    ZFudgeColumn=8
    ZFudgeTunnel=13
    Size=3
    Trainable=no
    OpportunityFire=yes
    ElitePrimary=120mmE
    BuildTimeMultiplier=1.5;Individual control of build time
    AttackFriendlies=yes

    [DroppodDummy]
    Range=255
    Damage=1
    Projectile=InvisibleAll
    ROF=10000
    Warhead=Targeting
    Suicide=yes

    [DROPPOD]
    UIName=Name:HTNK
    Name=DROPPOD
    Primary=DroppodStart
    Prerequisite=NAWEAP
    Strength=400
    Category=AFV
    Image=POD2
    Crewed=yes
    Armor=DroppodArmor
    PixelSelectionBracketDelta=-9000
    Turret=no
    IsTilter=yes
    TargetLaser=no
    ;DestroyAnim=PREDROP
    TooBigToFitUnderBridge=true
    TechLevel=-1
    Sight=8
    Speed=6
    CrateGoodie=no
    Crusher=yes
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs
    Cost=900
    Soylent=900
    Points=25
    ROT=100
    IsSelectableCombatant=yes
    Selectable=yes
    Explosion=DEADDROPPOD
    VoiceSelect=GenSovVehicleSelect
    VoiceMove=GenSovVehicleMove
    VoiceAttack=GenSovVehicleAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=
    MoveSound=RhinoTankMoveStart
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    CrushSound=TankCrush
    Maxdebris=3
    ;origional - Locomotor={55D141B8-DB94-11d1-AC98-006008055BB5}
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Destroyer
    ThreatPosed=40 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    DamageSmokeOffset=100, 100, 275
    Weight=3.5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Accelerates=false
    ZFudgeColumn=8
    ZFudgeTunnel=13
    Size=3
    OpportunityFire=yes
    Trainable=no
    ElitePrimary=120mmE
    BuildTimeMultiplier=1.5;Individual control of build time
    AttackFriendlies=yes

    Survivor.Side0=GGI
    Survivor.Side1=SHK
    Survivor.Side2=BRUTE

    Survivor.Pilots=2

    Survivor.RookiePilotChance=100
    Survivor.VeteranPilotChance=100
    Survivor.ElitePilotChance=100
    Insignificant=yes


    [DroppodStart]
    Range=255
    Damage=1
    Projectile=InvisibleAll
    ROF=10000
    Warhead=Targeting
    Anim=PREDROP ;NEVER CHANGE ITS LOOPCOUNT!

    [Targeting]
    Verses=5%,5%,5%,5%,5%,5%,5%,150%,30%,100%,100%
    CellSpread=0.1
    PercentAtMax=.5

    đây là code SW
    [DeliverDroppodSpecial]
    UIName=NOSTR: Drop Pod Special
    Name=Prop Pod Special
    IsPowered=false
    RechargeVoice=
    ChargingVoice=
    ImpatientVoice=
    SuspendVoice=
    RechargeTime=7
    Type=UnitDelivery
    Money.Amount=-2000
    SidebarPCX=DROPPODICON.PCX
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no ; gs this determines which superweapons are turned off by the checkbox
    FlashSidebarTabFrames=120; default is always, put 0 for never, or a number for x
    SW.AITargeting=ParaDrop
    Deliver.Types=DROPPOD,OBSTACLE,OBSTACLE,DROPPOD,OBSTACLE,OBSTACLE,OBSTACLE,DROPPOD,OBSTACLE,OBSTACLE,DROPPOD,OBSTACLE,OBSTACLE,DROPPOD,OBSTACLE,OBSTACLE,DROPPOD
    Cursor.Frame=120
    Cursor.Count=9
    Cursor.Interval=5
    Cursor.MiniFrame=73
    Cursor.MiniCount=5
    Cursor.MiniInterval=12
    Cursor.HotSpot=Center,Middle
    NoCursor.Frame=384
    NoCursor.Count=1
    NoCursor.Interval=12
    NoCursor.MiniFrame=52
    NoCursor.MiniCount=1
    NoCursor.MiniInterval=12
    NoCursor.HotSpot=Center,Middle
    SW.Animation=PSIWARN

    [DroppodKiller]
    Verses=0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%
    CellSpread=0.1
    PercentAtMax=.5
    Versus.DroppodArmor=100%
     
  14. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Về cái hoạt động của DropPod kia tôi tìm hiểu và cũng hiểu ra nguyên tắc hoạt động của nó. Thực ra là tạo ra 2 unit, Unit1 dùng kill Unit2, chỉ khi bị kill thì Unit2 với code Survivor.Side mới hoạt động. Khi tôi tạo 1 cái tăng khi vừa mua xong tự huỷ sinh ra 5 unit khác thì mãi không được mới biết cái Survivor.Side chỉ có tác dụng với unit bị kill. Hiểu nó rồi mà edit hoài nó đếch Survivor ra lính mới điên, không biết lỗi chỗ nào mà Unit1 nó không Kill Unit2 thành ra nó không Survivors ra lính được. Đã thêm Armor mới đầy đủ rồi. Lâu ngày ko mod nên mò lại vật vã vãi.

    DropPod ares cũng có sẵn nhưng củ chuối nó chỉ drop được lính, nên muốn thử theo cách trên để có thể drop ra được tăng.

    Trong qúa trình chỉnh sửa linh tinh mò ra cái kiểu mua xong tự động bán luôn =)) cũng có thể áp dụng làm vài thứ lăng nhăng =))

    Việc sử dụng RailGun để bắn theo đường thẳng thì tôi cũng mới tìm ra nhưng lại không có Image cho Project. Việc spawn nhiều frame cùng lúc với Image được add vào phần Part của railgun có thể gây lag game, chỉ được cái khi bắn sẽ thấy đẹp vì có 1 vệt dài thẳng tưng mà lại không phải laser.
    Đọc vài bài thì để ROT=1 (Vì ROT thấp nên Project không thể quẹo, nhưng vào 1 số góc bắn nhất định nó vẫn đi cong) và Arcing=false sẽ bắn theo đường (có vẻ thẳng) bù lại Project bay đến nơi thì Targeting chạy bố nó đi rồi còn đâu =)).
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/16
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    cái game này nhiều hiệu ứng quá nó lag vl luôn, chứ tạo campaign rồi add hiệu ứng vào cho dễ kiểm soát
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Làm sao để cho Kirov Airship (hoặc các aircraft khác có hiệu ứng bồng bềnh)?
    Tìm [ZEP]
    Tìm dòng "JumpjetNoWobbles" và set nó từ "yes" thành "no"
    Xong :v

    Mình mất cả tiếng để tìm ra nó :v Tại trong rules của Mental Omega nó vẫn để yes, nhưng mà nó để là "JumpJetNoWobbles" thành ra dòng này vô dụng :v
    Không được viết hoa chữ J thứ hai
     
    F-Fantasy thích bài này.
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    bồng bệnh như ballon ấy hả
     
  18. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Giờ mod, tôi toàn mod hổ lốn, biến thái. Nhét tất tần tật cái gì nhét được vào. Kiếm mấy map campaign với mấy map Survival chơi nghịch.
    Naittitan có mấy map campaign gửi tôi nghịch :v

    Ares mới có lệnh hỗ trợ cho mấy cái máy bay trực thăng đứng tại chỗ cánh quạt vẫn quay mà không cần tách cánh với thân làm 2.

    Có cách nào để cái superweapon bắn ngay khi xây xong và chỉ bắn 1 lần duy nhất không nhỉ?
     
  19. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cái nhà này thím lấy ở web nào đấy?
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Chính xác. Ban đầu mình còn tưởng tụi MO chỉnh code hardcore nào đó hoặc thay HVA của Kirov nữa cơ, ai ngờ đơn giản vậy :2cool_burn_joss_sti
    Tức là chỉ cần 1 file HVA với VXL cho cánh quạt + thân á
    Mình tưởng chỉ cần thêm dòng "DeployToLand" là xong rồi (cánh quạt vẫn quay khi đứng yên, mà chĩa vào máy bay vẫn ko hiện ra cursor deploy, chắc tại mình bỏ dòng "IsSimpleDeployer" đi rồi)

    [SKYKING]
    UIName=Name:SKYKING
    Name=Soviet Sky King
    Image=PELI
    Prerequisite=NAWEAP,NATECH
    Primary=SkyKingCannon
    Secondary=DeathMissile
    Strength=250
    Category=AirPower
    Landable=no
    Turret=yes
    BalloonHover=yes
    JumpJet=yes
    Armor=medium
    TechLevel=7
    Sight=7
    Speed=40
    PitchSpeed=1.1
    JumpjetSpeed=30 ;params not defined use defaults (old globals way up top)
    JumpjetClimb=15
    JumpjetCrash=40 ; Climb, but down
    JumpJetAccel=12
    JumpJetTurnRate=6
    JumpjetHeight=500
    JumpjetWobbles=.01
    JumpjetDeviation=1
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs
    Cost=1800
    Soylent=1750
    Points=40
    ROT=5
    Crewed=no
    ConsideredAircraft=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=3
    VoiceSelect=SeigeChopperSelect
    VoiceMove=SeigeChopperMove
    VoiceAttack=SeigeChopperAttackAir
    VoiceCrashing=SeigeChopperVoiceDie
    CrashingSound=SeigeChopperDie
    DieSound=
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5} ;jumpjet
    MovementZone=Fly
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ThreatPosed=50
    SpecialThreatValue=1
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Size=15
    SizeLimit=2
    HoverAttack=yes
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Crashable=yes
    SpeedType=Hover
    MoveSound=SeigeChopperMoveLoop
    EnterTransportSound=EnterTransport
    LeaveTransportSound=ExitTransport
    ElitePrimary=SkyKingCannon
    EliteSecondary=DeathMissile
    PreventAttackMove=yes
    TooBigToFitUnderBridge=true
    Trainable=yes
    Bunkerable=no
    DeployToLand=yes
    IsSelectableCombatant=yes
     

Chia sẻ trang này