Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mylove2004tc

    mylove2004tc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/10/05
    Bài viết:
    21
    còn đây là cái crip BOT Tống Dũng .nhưng có cái trục trặc,gặp BTQ DIS ko hiểu

    Crip chu PT


    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var die_count = 0;
    var pet_die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.9;
    var spFraction = 0.9;
    var MyMapID = 15802;

    /*ID cu PT*/
    var id_chupt = 1749322;
    var id_ptmem1 = 1749312;
    var id_ptmem2 = 1749324;
    var id_ptmem3 = 1749305;
    var id_ptmem4 = 1749300;
    var id_quansu = 1749312;


    var flee=0;
    var pt_count=1;
    var in_battle=0;

    var round_count;
    var round_count_pet;

    function MyAttack()
    {
    m = SelectF1Target()

    sk = SkillID("Attack");

    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , m.Row , m.Col , sk)
    }

    function MyPartnerAttack()
    {
    m = SelectF1Target()
    sk = SkillID("Attack");
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , m.Row , m.Col , sk )
    }


    function NpcDialogMenu(DialogId){
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    if (DialogId==6) {
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    } else {
    ts.SendEnd();
    }
    }

    function NpcDialog(DialogId){
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    if (DialogId==10155) {
    ts.SendEnd();

    } else if (DialogId==10150) {
    ts.SendEnd();
    ts.ClickOnNPC(2);
    }
    else if (DialogId==10016) {
    ts.SendEnd(2);

    }
    }


    function Start(){
    ts.ClickOnNPC(2);
    ts.ClickOnNPC(2);

    }


    function BattleStoped(){
    ts.delay(300);
    ts.ClickOnNPC(2);
    ts.ClickOnNPC(2);


    }


    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("Ma mamaaaa"+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    ts.delay(300);
    ts.ClickOnNPC(2)
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("Than tai` X2.",0xFF0000)
    ts.delay(300);
    ts.ClickOnNPC(2)
    }


    function InitBot() {

    }

    function WaitAcceptParty(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid ==myParty) {
    ts.AcceptParty(playerid);
    }
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    if (playerid == id_ptmem1) {
    ts.AcceptParty(playerid);
    pt1 = 1;
    }
    if (playerid == id_ptmem2) {
    ts.AcceptParty(playerid);
    pt2 = 1;
    }
    if (playerid == id_ptmem3) {
    ts.AcceptParty(playerid);
    pt3 = 1;
    }
    if (playerid == id_ptmem4) {
    ts.AcceptParty(playerid);
    pt4 = 1;
    }

    if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1 ) {
    debug("Party Full",0x00ff00);
    flee=0;
    ts.sena(id_quansu);
    ts.ClickOnNPC(3)
    Start();}
    else {
    flee=1;
    }

    ts.sena(id_quansu);

    }


    function CheckParty(){
    if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1 ) {
    debug("Party Full",0x00ff00);
    flee=0; Start();}
    else {
    flee=1;
    }
    }


    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){
    ts.sena(id_quansu);
    }

    function InitBot()
    {
    debug("Crip BOT Tong Dung !!! ",0xFF0000)
    }
    InitBot();


    ====================================
    crip con mem thì phía trên
     
  2. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Anh Micral sao ko trả lời em, hay anh PM cho em cũng dc, nha anh .... :-s
     
  3. Dragon St.Knight

    Dragon St.Knight Guest

    Tham gia ngày:
    9/9/04
    Bài viết:
    1,456
    Nơi ở:
    hà lội
    Thx micral nhìu ^^ ... ko wwan tam MP
     
  4. IronQueen

    IronQueen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    97
    chẳng ai trả lời , hic , cái đoạn Script này bị gì mà sao chủ pảty ko đồng ý những tên member có trong đó vô party vậy , chán qua 1, hic.
    Mã:
    function AcceptedParty(playerid){ 
    if(getPlayerName(playerid) == "WaterPlan" || 
    getPlayerName(playerid) == "FirePlan" ||
    getPlayerName(playerid) == "VuaAnCap" ||
    getPlayerName(playerid) == "VuaGiutDo" ||
    getPlayerName(playerid) == "xxx"
    ){ 
    ts.AcceptParty(playerid) 
    if(getPlayerName(playerid) == "VuaAnCap"){ 
    ts.sena ( playerid ) 
    }  
    }
    } 
    
    function InitParty(){ 
    SetPartyFriend("VuaAnCap");
    SetSena("VuaAnCap") 
    }
    giúp cái đi mà , chẳng ai chỉ , mò hoài ko ra mới hõi , hic. ::(
     
  5. JoKezr

    JoKezr Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/10/05
    Bài viết:
    121
    Nơi ở:
    Sad™
    thưa các anh , em mới học tập hack TB nên chưa biết tí gì các anh có thể post hình lên cho em được không ạ , em có lên tsdreans.com nhưng hiện giờ chưa vào được các anh post hình lên cho em coi dc không :D , em noob về mấy tính ném ,
     
  6. offlinevn

    offlinevn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/06
    Bài viết:
    15
    TS4ever
    GameVN Member
    5th Class Gamer HP: 20 / 230


    MP: 9 / 110


    EXP: 128 / 142


    Ngày tham gia: Aug 2005
    Bài viết: 116
    Level: 10
    Mức cảnh cáo: 0

    Trích dẫn:
    Từ bài viết của ^_^Angel^_^
    sao mình ko giải nén đc wpexp vậy .. nóa cứ báo lỗi hoài .. có nên tắt nontor kô ?? help dùm cái pác miral



    Micral đã update cái TrueBot mới rồi nên bây giờ không cần phải dùng wpe nữa đâu..
    <=============no' nằm ở đâu vậy bạn?cho minh xin cai link down về đi!
     
  7. mylove2004tc

    mylove2004tc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/10/05
    Bài viết:
    21
    ỈonQueen dùng bản TB version mấy vậy,mình hồi đó cũng vậy như bạn đó>Nhưng bạn có thể tham khảo PT trên của mình
     
  8. AnhHungThoiChien

    AnhHungThoiChien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/03
    Bài viết:
    40
    MC hay các bác nào khác biết xin chỉ dùm .
    Tại sao cứ đánh khoảng 3,4 trận là Dis không hiểu lí do ?Mình đang sử dụng TB ver 2.2.0.4 ,có lẽ do script ?

    Đây là Code của Leader

    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.7; 
    var MyMapID = 15802;
    
    var mapid1 = 12301; //inside
    var mapid2 = 12063;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;
    
    var warp_pos_x_min = 502;
    var warp_pos_x_max = 622;
    var warp_pos_y = 335;
    
    var warp_pos_x_B = 202;
    var warp_pos_y_B = 555;
    
    var battle_round;
    
    var myParty = new Array(708276,858817,912359,1663327,697735); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[1]; //id quan su
    
    function MyAttack(){ 
    
    m = SelectF1Target(); 
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)
    
    battle_round++;
    
    sk = SkillID("Fire Arrow"); //skill
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    );
    
    } 
    
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    m = SelectF1Target(); 
    sk = SkillID("Attack"); 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    ) 
    } 
    
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++; 
    battle_round=0;
    } 
    
    function BattleStoped(){ 
    EatHP();
    EatSP();
    ViewState();
    } 
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000) 
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("Wrong.js",msg) 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){ 
    //debug(npcmapid,0) 
    if(npcmapid == npcmapid){ 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    } 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    cdelay(3)
    god_count++; 
    if(ghost_count>=3){ 
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa) 
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect(); 
    } 
    if(state=="autowarp"){
       //cdelay(3);
       WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
    }
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    
    if(oItem.isSPItem()){ 
       if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
       var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
       if (eatSpAmt> 0){ 
          if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
          ts.EatItem(i,eatSpAmt,order); 
          debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 ); 
          difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue ;
       } 
    }
    
    } 
    }
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    ts.SelectChoice(1);
    debug("Cau chua di coan "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd();
    }
    
    function NpcDialog(DialogId){ 
    ts.SendEnd();
    }  
    
    function Start(){ 
    debug("Moving to battlefield...",0);
    state="autowarp";
    
    var x = get_random(warp_pos_x_min,warp_pos_x_max)
    ts.Walk(x,warp_pos_y);
    WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
    } 
    
    function Stop(){ 
    state="";
    } 
    
    function CheckDisconnect(){ 
       if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)
       || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)
       ){
          frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
          ts.Disconect();
       }
    } 
    
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    } 
    
    
    function InitBot() { 
       debug("my bot" , 0x00FF00 );
       EatHP();
       EatSP();
    
       Timer.Enabled=true;   
    } 
    
    function OnTimer(){
    
    } 
    
    function WaitAcceptParty(playerid){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.AcceptParty(playerid); }
    }
    } 
    
    function AcceptedParty(playerid){ 
    //pname = getPlayerName(playerid) 
    
       if(playerid == pt_sena)  
       { 
          ts.sena(playerid) //set strategist 
       } 
    
    pt_count++;
    if (pt_count==4) { //full pt 5 nguoi
    state="";      
    Start();
    }
    
    } 
    
    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){ 
    } 
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    }
     
    function onPlayerWalk( uid , x , y ){ 
    //debug("uid = " + uid + " x = " + x + " y = " + y,0);
    } 
    
    function warpFinish(){
    if(state=="autowarp"){
       if(ts.Character.mapid == mapid1){
          ts.Walk(warp_pos_x_B,warp_pos_y_B);
          ts.Delay(4000);
          WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
    
       }else if(ts.Character.mapid==mapid2){
          var x = get_random(warp_pos_x_min,warp_pos_x_max)
          ts.Walk(x,warp_pos_y);
          ts.Delay(4000);
          WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
    
       } 
    } 
    } 
    
    InitBot() 
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
    Còn đây là của Mem
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.7; 
    var spFraction = 0.4; 
    var MyMapID = 15802;
    
    var battle_round;
    
    var myParty = new Array(11111,708276,33333,44444,55555); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[1]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[0]; //id quan su
    
    function MyAttack(){ 
    
    m = SelectF1Target(); 
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)
    
    battle_round++;
    
    sk = 12003; //skillhkick 13007 lkich13010
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    );
    
    } 
    
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    m = SelectF1Target(); 
    sk = 10000; 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    ) 
    } 
    
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++; 
    battle_round=0;
    } 
    
    function BattleStoped(){ 
    EatHP();
    EatSP();
    ViewState();
    } 
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000) 
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("Wrong.js",msg) 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){ 
    //debug(npcmapid,0) 
    if(npcmapid == npcmapid){ 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    } 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    cdelay(3)
    god_count++; 
    if(ghost_count>=3){ 
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa) 
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect(); 
    } 
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    
    if(oItem.isSPItem()){ 
       if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
       var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
       if (eatSpAmt> 0){ 
          if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
          ts.EatItem(i,eatSpAmt,order); 
          debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 ); 
          difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue ;
       } 
    }
    
    } 
    } 
    
    function Start(){ 
    
    } 
    
    function Stop(){ 
    
    } 
    
    function CheckDisconnect(){ 
       if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)
       || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)
       ){
          frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
          ts.Disconect();
       }
    } 
    
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    } 
    
    
    function InitBot() { 
       debug("my bot" , 0x00FF00 );
       EatHP();
       EatSP();
    
       Timer.Enabled=true;   
    } 
    
    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(pt_leader);
    } 
    
    function WaitAcceptParty(playerid){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.AcceptParty(playerid); }
    }
    } 
    
    function AcceptedParty(playerid){
    
    } 
    
    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){ 
    } 
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    }
     
    function onPlayerWalk( uid , x , y ){ 
    //debug("uid = " + uid + " x = " + x + " y = " + y,0);
    } 
    
    function warpFinish(){
    //debug("Enter to map id: " + ts.Character.mapid + " by portal id: " + ts.LastWarpId ,0)
    } 
    
    InitBot() 
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
    Xin giúp dùm !! :((
     
  9. HongThienLong123

    HongThienLong123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/10/05
    Bài viết:
    7
    micral oi
    co' the post cai' doan script di ra di vô hang cự lôc dươc ko?
    chứ may' cai' doan script kia ko chay duoc o TB 2.0.4
    giúp dùm cái nha chỉnh tay mệt quá ma diểm lại ít hơn cả dánh ở hoàng cung điệp thành
    ah` nhân tien cho hỏi luon cai doàn script an sp va hp nay ne` :
    function doEatHP(order,difHp)
    {
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++)
    {
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if ((oSlot.itemid == 0) || (oSlot.itemid == 50001)) { continue; }

    if(oItem.isHPItem())
    {
    if (oItem.itemvalue > difHp)
    {
    continue;
    }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0)
    {
    if (eatHpAmt > oSlot.num)
    {
    eatHpAmt = oSlot.num;
    }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "•"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"•" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function doEatSP(order,difSp)
    {
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++)
    {
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isSPItem())
    {
    if (oItem.itemvalue > difSp)
    {
    continue;
    }
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatSpAmt> 0)
    {
    if (eatSpAmt > oSlot.num)
    {
    eatSpAmt = oSlot.num;
    }
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order)
    debug( "•"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"•" ,0xC08008 )
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function AutoEatHPSP()
    {
    var bRet=true;
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction))
    {
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction))
    {
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction))
    {
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP )-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction))
    {
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP )-ts.CurrentPartner.SP)
    }
    }
    do' chi an sp hoac sp o 1 ô ma thoi neu' ô do' hết la no' ko an o ô khac' ma` dis luon
    ma con bot nay sao no' ko an item tang ca/ hp va sp nhi? (vi du : nhu la ta'o chang han..)

    cho goi cau cam' ơn trươc' nha micral
     
  10. zFantasy

    zFantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/7/05
    Bài viết:
    582
    cho em hỏi cái script này
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var spFraction = 0.7; 
    var hpFraction = 0.6; 
    var vi = 1;
    var va = 1;
    
    function MyAttack(){
    	m = findMonster()
    	sk = 10000;
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.Character.Row 
    		, ts.Character.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    }
    function MyPartnerAttack(){
    	m = findMonster()
    	sk = 10000;
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.CurrentPartner.Row
    		, ts.CurrentPartner.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    }
    
    function CheckHP(){ 
          if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
          doEatHP(0,ts.Character.MAXHP-ts.Character.HP) 
          } 
          if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
          doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
          } 
          if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
          doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,ts.CurrentPartner.MAXHP-ts.CurrentPartner.HP) 
          } 
          if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
          doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
          } 
            
    
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0 || oSlot.itemid == 50001){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "["+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"]" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isSPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatSpAmt> 0){ 
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order) 
    debug( "["+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"]" ,0xC08008 ) 
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    va = 0; 
    } 
    
    
    function BattleStoped(){ 
    /* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */ 
    //SaveWarrior(); 
    //CheckDisconnect();
    CheckHP();
    va = 1; 
    ts.delay(1500);
    //autoSendItem()
    Start();
    } 
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    }
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("RAT TIEC! BAN DA TRA LOI SAI. SO LAN SAI LA: "+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("Wrong.js",msg) 
    } 
    
    function onLuckyGod(){ 
    debug("CHUC MUNG BAN DA TRA LOI DUNG!",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF) 
    if (DialogId==6) {
    ts.SelectChoice(1); 
    ts.SendEnd(); 
    } else {
    ts.SendEnd();
    }
    } 
    
    function NpcDialog(DialogId){ 
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF) 
    //if (DialogId==10152) {
       ts.SendEnd();
    //} else if (DialogId==10150) {
    //   ts.SendEnd();
    //   ts.ClickOnNPC(3);
    //}
    }
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    god_count++; 
    if(ghost_count>=1){ 
    debug("So lan tra loi sai: "+ghost_count+" lan!",0x00aaaa) 
    //ts.Disconect(); 
    } 
    ts.ClickOnNPC(2) 
    } 
    
    
    function Start() { 
    // no remove this function
    if (va == 1) { 
    ts.ClickOnNPC(2)
    }
    } 
    
    function Stop(){ 
    //state= "stop" 
    //Toado()
    // no remove this function 
    } 
    
    
    function InitBot(){
    frm.mnuAutoEat.Checked = false;
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = true;
    Timer.Enabled = true;
    }
    
    
    
    function OnTimer(){ 
    Start();
    } 
    
    
    InitBot()
    
    dùng truebot ver 2.1.1 sao ko đánh dc vậy, nếu có sai chỗ nào mấy pác xem sửa giùm em với hix em noob wá bot mãi chưa đc
     
  11. chandoiqua12345

    chandoiqua12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/12/05
    Bài viết:
    109
    Bác nào cho em hoi? skill hoa? tiễn là bao nhiu vây??
     
  12. zFantasy

    zFantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/7/05
    Bài viết:
    582
    hỏa tiễn = 12003 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char
     
  13. Dragon St.Knight

    Dragon St.Knight Guest

    Tham gia ngày:
    9/9/04
    Bài viết:
    1,456
    Nơi ở:
    hà lội
    Mọi người có thể cho biết là làm sao để thực hiện mấy động tác như kiểu nằm, công kích hay vẫy tay ... = truebot đc ko ạ ? như kiểu này nè :

    function InitBot(){
    Sit(get_random(1,4))
    }

    thì lúc vào nó sẽ tự ngồi ^^ ! Có cách nào ko ạ :hug:
     
  14. thiensuhackgame

    thiensuhackgame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/11/05
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    game city
    cho mình hỏi là cóa tranh wed nào mà hack LV hoặc là hack auto-hit (để treo máy dống dạng xài viên TCKD,,tại gì mình đang chơi TS phi nên ko cóa cho free viên TCKD) của TS ko???
    níu cóa thì chỉ mình ha,,,,,,,,,,cám ơn nhìu nhìu ::) ::) ::)
    níu cóa "hướng dẫn sử dụng" thì càng tốt
    thanks
     
  15. voductien

    voductien Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/05
    Bài viết:
    4
    chỉ em cái true bot ts philipine với hình nhu truebot này không xài được ts phi
    ai chỉ em nhé
    thanks
     
  16. chandoiqua12345

    chandoiqua12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/12/05
    Bài viết:
    109
    Hix! bac nao` cho em hỏi skill hoa? kiếm là bao nhiu với!! ko phai hỏa tiễn nha lần trước nhầm!!
     
  17. voi A Kham !

    voi A Kham ! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    116
    ai cho em cai' sript bot o CỰ LỘC và CẦU GIỚI KIỀI!!!!!1
    THANKS ALL
     
  18. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Cho hỏi ! Bãn Truebot này có xài dc WINDOWN SERVE ko nhĩ :-? ! Sao mà mình làm theo các bước của bác Mircal hết rùi mà bật Truebot lên nó bão version này ko thích hợp :o
     
  19. Nuub

    Nuub Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    1,005
    mấy bác oai cho cái script full của hoàng cung cho bọn em nuub coi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  20. Nuub

    Nuub Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    1,005
    em làm thử 1 cái script thì ấn dô đâu để nó bắt đầu start vậy~.~
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này