tai sao tui ko danh dc sao ki vay. may' Pro chi gium di can sua~ them gi` nua ko co' can sua id trong doan. script ko chi gium cai'
cho em hoi sao em ko xai` legna duoc vay thay' may du'a kia noi' la` chi? down legna thoi ko down cai netword gi` do' phai? ko vay sao win sp voi' win 2000 em down ve` cung~ ko sai` duoc giup em di may huynh em dang mun sai` legna
Cho mình hỏi xóa cái dòng tswald đi rồi nó đánh ở ngoài nhưng lộ liễu quá ai chỉ rùm mình sao mà nó vừa move vào trong vừa đánh như mấy team khác bây h đang sài ko?
may pac oi cho minh hoi co ai co thay truong hop danh mot chut la no mat ket noi 10 ko, login lai thi no bay ve luu tru roi, tui dang su dung 4 legna va 1 alogin
Cai ts.Walk(x,y) là để đi lại giông như train tay, xóa đi rồi thì nó đứng im một chỗ, thế còn muốn thế nào, :p. Giờ muốn đi thì gọi lại hàm đó còn sao nữa. Mỗi khi Ts Update ai muốn bản fix thì p/m nick yahoo: manhtiennguyen, xong ai có rồi up lại cho mọi người dùng . Không biết Up lên thế nào
Cóa ai biết làm thế nào cho nó dis thì đỡ bị dính ma với chứ gặp ma hoài vậy luyện được chút lại phải vào giải ma mệt quá đi mất thui T_T
bác nmt_l giúp em với em down cai legna về rồi nhưng em không down được cái Microsoft.net.... bác chỉ em down cái đó với. mà cái legna nhất thiết phải có cái đó mới xài được hả bác nmt_l. cám on bác nhìu mong bác giúp đỡ em, em gà quá. ::(
hic các anh nói chuyện ác wa' em chẳng hieu cai gi hic em con ko bot lam thế nào dể bot nũa nè ai chi em cách bot có dược ko em down ve roi nhưng ko bít làm thía nao dể chạy dược thế mới dau chứ li. vúng xâu vùng xa có kjhac chang bit gì ve bot tòa lendia 80 a hgic
các dại ca làm ơn chi em cach nao dể bot di hic em down về rồi ma ko bít xai huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuuhuhuhuhuhuhuh uuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuh
Cho tui hỏi chút nha các bác, không hiểu sao cái bản truebot ở lo long lại không chịu pt mặc dù trước đó chạy vẫn tốt trong khi ở cự lộc vẫn bình thường, bác nào có cái Sript thì send lên cho em với ( đã thử sritp nhưng vẫn không làm được). thanks
Nè mấy pro ơi co em hỏi cái . Em đang sài true bot mà sao từ ngay 20/3 tới giờ sài ko đc nữa ko bít lí do vì sao > Em Dow Legn@ về để bot cự lộc mà cũng ko bít sài scip hay chỉnh các câu lệnh ở đâu ai bày em với
Do warp quá nhanh và mang lag nên khi gặp BTQ thì chủ pt rất dễ dis , mem dis theo nên sẽ dính ma.Mình bỏ cái này Mã: /[COLOR=Red]*********************** Party Stop ************************/[/COLOR] public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.delay(3000);ts.Disconnect();} } dưới đây là script culoc mà mình đang dùng , có thể tránh được tình trạng khi dis mà chutpt ở 2 map khác nhau vẫn phi vào đánh ::( Script chuPT Mã: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; double mapid1 = 12013; double mapid2 = 12521; byte warpid1 = 1; byte warpid2 = 5; [COLOR=Red]/***** Chinh sua ID Member o day *****/ [/COLOR] uint idmem1 = 159056; uint idmem2 = 1795834; uint idmem3 = 2110162; uint idmem4_sena = 991141; [COLOR=Red]/*********************** My Attack *************************/ [/COLOR] public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 17001); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001); } } [COLOR=Red]/******************* My Partner Attack *********************/ [/COLOR] public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 1, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); } } [COLOR=Red]/********************* Battle Started **********************/ [/COLOR] public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } [COLOR=Red]/********************* Battle Stoped ***********************/ [/COLOR] public override void BattleStoped() { AutoEatFood(); CheckDisconnect(); ViewState(); } [COLOR=Red]/******************* Receive Question *********************/ [/COLOR] public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } [COLOR=Red]/******************** Response Answer **********************/ [/COLOR] public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } [COLOR=Red]/******************** NPC Dialog Menu **********************/ [/COLOR] public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); } [COLOR=Red]/********************* NPC Dialog ID ***********************/ [/COLOR] public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); } [COLOR=Red]/********************* On NPC Appear ***********************/ [/COLOR] public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } [COLOR=Red]/************************ On Timer *************************/ [/COLOR] public override void OnTimer() { if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} } [COLOR=Red]/********************* Accepted Party **********************/ [/COLOR] public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;} if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;} if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1; ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");} if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} } [COLOR=Red]/*********************** Party Stop ************************/ [/COLOR] public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } [COLOR=Red]/********************** Warp Finish ************************/ [/COLOR] public override void warpFinish() { if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} } [COLOR=Red]/************************* Start ***************************/ [/COLOR] public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Walk(1542,180); ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } [COLOR=Red] /************************** Stop ***************************/ [/COLOR] public override void Stop() { } [COLOR=Red]/*********************** View State ************************/ [/COLOR] void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script Edit by HoaManLau - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } [COLOR=Red]/********************* Fishish Answer **********************/ [/COLOR] public override void FinishAnswer() { ts.delay(3000); Start(); } [COLOR=Red]/**************** Request Party Accept From ****************/ [/COLOR] //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) //{ //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} //} [COLOR=Red]/************************ Init Bot *************************/ [/COLOR] public override void InitBot() { ts.SetReconnectTime(3); ts.SetMaxIdleTime(15); ts.SetTimerOnOff(true); if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); ViewState(); } Script Member Mã: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; double mapid1 = 12013; double mapid2 = 12521; byte warpid1 = 1; byte warpid2 = 5; [COLOR=Red]/***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ [/COLOR] uint idchupt = 1546383; [COLOR=Red]/*********************** My Attack *************************/ [/COLOR] public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 17001); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000); } } [COLOR=Red]/*********************** MyPartnerAttack*************************/ [/COLOR] public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); } } public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } public override void BattleStoped() { AutoEatFood(); CheckDisconnect(); Stop(); } public override void doRecvQuestion() { } public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); } public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); } [COLOR=Red]/*********************** Party Stop ************************/[/COLOR] public override void PartyStop(uint playerid) { } public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } public override void OnTimer() { } public override void warpFinish() { } public override void Start() { debug("Request Party .........."); ts.RequestParty(idchupt); } public override void Stop() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script edit by HoaManLau - Copy Right GameVN =======",255) ; } public override void PlayerOnline(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug(idchupt + " Is Now Online, RequestParty ......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);} } public override void FinishAnswer() { } public override void InitBot() { ts.SetReconnectTime(3); ts.SetMaxIdleTime(15); AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm"); AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);} Stop(); {debug("Login Okie, Request Party .......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);} }
Anh ui muốn chỉnh skill nó đánh thì chỉnh làm sao Rồi chỉnh nó bắn Ch.Sĩ.Kh.Vàng Triệu hoành , Hà nghi chỉnh làm sao anh Chỉnh nó bắn con cuối