Chỉ em cách tính góc ^^

Thảo luận trong 'Gunbound' bắt đầu bởi Hexmex, 19/3/06.

  1. Hexmex

    Hexmex Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/04
    Bài viết:
    16
    Em ko bít cách tính góc bán của GB. Ko bít các bác có thể chỉ em dc ko
    ko bít có công thức j` ko?
    Mong các bác giúp đỡ :D
     
  2. kittyTrang

    kittyTrang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/5/05
    Bài viết:
    256
    bạn không nói con nào nhưng mình chỉ bạn con mage nha, con đó là ổn định nhất :
    hơn nữa công thức cũng chỉ gần đúng thôi, tuy nhiên nếu cộng thêm hiểu biết và kinh nghiệm thì sẽ là nỗi đáng sợ của bất kì con nào
    * bạn nên để giao diện cũ, vì giao diện mới chia cột lực không đều
    ------------------ tên công thức là bjsl 70 ----------
    ban đầu, với gió 0, góc 70 bạn nhớ các lực như sau :
    1/4 màn hình : 1.45 bar
    1/2 : 2.15 bar
    3/4 : 2.45 bar
    4/4 : 2.95 bar
    (1.45 có nghĩa là 1 cột và gần 1/2 cột thứ 2 lực)
    Điều này có nghĩa là với gió 0,1 , đối phương cách bạn 1/2 màn hình, bạn chỉnh góc 70, bắn với 2.15 cột lực thì sẽ trúng.
    Vậy còn gió thì sao ?
    ---------
    bạn nhớ thêm các chi tiết sau, hãy coi kim chỉ gió như đồng hồ.
    [​IMG]
    bắn từ trái sang phải
    màu đỏ là trừ góc
    màu trắng là cộng góc
    ----------
    Bước 1 :ban đầu bạn coi như gió 0, đo từ bạn tới đối phương, rồi chỉnh góc 70 và xác định lực khi bắn với gió 0
    Bước 2 : Xác định hướng của gió, rồi nhân gió với hệ số trên hình được x. Nếu là gió xuôi (màu trắng) thì lấy 70+x ra góc bắn cần thiết. Nếu là gió ngược (màu đỏ) thì lấy 70-x ra góc bắn cần thiết
    *** ví dụ
    đối phương cách bạn 3/4 màn hình. Gió thổi ngược bạn (9h), chỉ số gió là 10.
    với gió 0 bạn bắn góc 70, lực là 2.45. Nhưng đây bạn phải lấy 10x0.6=6 , lấy 70-6=64
    Kết quả bạn bắn góc 64 lực 2.45 sẽ trúng
    -----
    Credit : gbpro
    creedo gunbound ....
     
  3. Cute_Buzz

    Cute_Buzz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/05
    Bài viết:
    308
    Nơi ở:
    ღ Løvε Hдckεr ღ
    Aduka tượng tự vậy kô kittyTrang ???
    Cái của bạn coi dễ hĩu thiệt . Thx
     
  4. phamducnguyen

    phamducnguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/3/06
    Bài viết:
    46
     
  5. boykhanh20

    boykhanh20 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    4,563
    Cách cố định góc như sau:
    Bạn thấy nguyên cái thanh ở dưới màn hình kô?Trên thanh đó có những điểm đặc biệt bạn thấy điểm nào dễ nhớ thì ok,chọn ra khoảng 7-10 điểm làm "cột mốc".Khi đo thì đè chuột phải di chuyển màn hình sao cho mình ở ngay đầu màn hình xem xem nó nằm ngay cột mốc nào thì dùng góc và power của cột mốc đó.
     
  6. Wii

    Wii Garçon à la Pipe

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    676
    Nơi ở:
    Hà Nội
  7. nvbbach

    nvbbach Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/06
    Bài viết:
    27
    Qua Hay
    Thank You
    Ban Qua La Pro
     
  8. StephanChow

    StephanChow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    15
    pro` cai con khi pot' cai' neo` cung coi ko dc chan' muon chet
     
  9. Wii

    Wii Garçon à la Pipe

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    676
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái của KittyTrang có áp dụng cho aduka hem bác ?
    phải nói rõ là mobile nào chứ ^^
     
  10. buonnguqua

    buonnguqua Bị anh Tày dộng chày vào họng GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/2/06
    Bài viết:
    8,276
    Nơi ở:
    Hà Nội City
    Aduka, Mage và 1 lũ mobile khác cũng rưa rứa như nhau thôi,
    thuộc bộ có đạn tuân quỹ đạo bình thường, chỉ khác khi đạn chạm đất như Cóc và Nhện, hay có đội rơi vãi như BigFoot
    trừ boomer,kal,rùa - mấy con có đạn không tuân theo định luật Newton.

    Rồng thì chưa biết thuộc loại nào vì đã được bắn rồng bao giờ đâu
     
  11. Wii

    Wii Garçon à la Pipe

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    676
    Nơi ở:
    Hà Nội
    rồng chắc cũng giống bigfoot vì đạn rơi vãi khá là nhìu ( SG đừng hỏi ^^)
    còn ngựa giống A.sate ^^
     

Chia sẻ trang này