Giải đáp thắc mắc trong Legn@ và TrueBot

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi nmt_l, 15/3/06.

  1. kboybk

    kboybk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/6/04
    Bài viết:
    7
    cho em hõi cái chuyện BOT ỡ cự lộc...em đã tham khão và bít sơ sơ nhưng còn một số vấn dề chưa rõ...em mun Bot 2ga 2 TT(2TT Chạy) và 2 acc 4x... cho em hỏi có phải chỉ cần pass chung 1 cái CODE vô 4 acc hay là 2ga 2 TT(2TT Chạy)riêng và 2 acc 4x riêng hay ko.....VÀ ĐÂY LÀ CODE EM LỤM TRONG FULL SCRIPT


    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;


    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt = 123456;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 1, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {

    ts.delay(1);
    ts.UnSelectPartner();

    }

    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    ts.delay(1);
    }
    }



    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn =0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    ts.SelectPartner(10012);
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.delay(3000);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }


    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" S? l?n g?p BTQ : "+ NS_count +" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Edit by Dong Trac =======",255) ;
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt) {debug("Join to " + playerid);}
    }


    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt) {debug(idchupt+ " Gi?i tán d?i ngu ...");}
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    if (ts.Character.mapid==12521) {ts.Warp(5);}
    ts.delay(1000);
    AddDropItemList("viênongm?t");
    AddDropItemList("t?d u?ngthu?c");
    AddDropItemList("viên công kích");

    ViewState();
    debug("Login Okie")
     
  2. kboybk

    kboybk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/6/04
    Bài viết:
    7
    anh HOA MAN LAU

    em mún BOt 2ga 2 ton trong co phải là pass cái SCRIPT MEMBER vô 2 cái ACC gà ko còn pass cái SCRIPT CHUpt vo cái còn lại
     
  3. victoryvn3

    victoryvn3 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/7/04
    Bài viết:
    2,869
    Nơi ở:
    Nhà má vợ
    Mình hiện train tướng ở Cự Lộc (1 chủ và 1 mem)
    Chủ PT:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0

    double mapid1 12013;  
    double mapid2 12521
    byte warpid1 1
    byte warpid2 5

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 0
    uint idmem2 0
    uint idmem3 0
    uint idmem4_sena 912359

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col1212003);     

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0410000); 




    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0410000); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    ViewState(); 



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     



    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 

    Start(); 



    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    {  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Walk(1542,180);   
    ts.Warp(warpid1); 
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 
    }  
    }  


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("**************************************************    **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(2000); 
    Start(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5    00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    {     
    ts.SetTimerOnOff(true);     
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    ViewState(); 
    }  
    Member:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat 0.8;
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction 0.95;

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count 0;
    byte NS_count 0;
    byte myturn 0;
    byte peturn 0;


    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt 2040986;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (
    myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);    
    }
    if (
    myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0412003);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (
    peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003);
    }
    if (
    peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0412003);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn 0;
    peturn 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {    
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);    
    ts.delay(3000);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }


    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("**************************************************    **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug("Join to  " playerid);}
    }


    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug(idchupt"  Giải tán đội ngũ ...");}
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    if (
    ts.Character.mapid==12521) {ts.Warp(5);}    
    ts.delay(1000);    
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm");
    ViewState();
    debug("Login Okie");
    }   

    Cho đăng nhập 2 con rồi chờ nó pt xong thì mình gọi hàm start cho bắt đầu đánh nhưng đánh đc 1 hồi thì nó báo như sau:
    [​IMG]
    Cứ 3-4 phút thì nó báo như thế ::( các bạn giúp mình với !!!

    Àh sẵn cho mình xin cái scrip ở cầu TQ đi mình làm mãi mà kô đc vì mình kô biết cái này là cái gì :
    byte warpid1 = 1;
    byte warpid2 = 5;
    Cái số 1 và số 5 đó là gì và làm sao tìm đc 2 số đó

    Thanks nhiều!!!
     
  4. baochua0_o

    baochua0_o Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/06
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Đâu ?
    Chào các bạn,

    Tại đây, các bạn sẽ đươc tìm hiểu về các nhân vật trong Special Quest - Truyền Thuyết Thần Binh.

    Mở hàng nè :

    Phụ Lục :
    Giới thiệu Tứ Đại Thần Tướng

    Tứ Đại Thần Tướng - hay còn gọi là Tứ Thần - sinh ra từ kết tinh của của 4 Thú Linh Thần cổ đại trong Tam Giới. Họ là 4 vị Thần Tướng theo hỗ trợ Nữ Thần Khai Sáng khi Người rèn đúc Thần Binh.

    Sau khi Nữ Thần Khai Sáng phân chia Tam Giới, đã tách Thần Binh thành 4 mảnh Linh Khí khác nhau giao cho Tứ Thần. Họ vâng mệnh Nữ Thần, đem 4 món Linh Khí này đến các cửa Tây Môn, Đông Trấn, Nam Ải và Bắc Vệ là nơi Âm Giới, Nhân Giới và Tiên Giới giau nhau để trấn giữ các cửa này, ngăn cản Ma Quỷ từ Âm Giới tràn vào Nhân Giới, quấy nhiễu nhân gian.



    ***************************
    ...

    Lửa Vô Diệm đỏ rực hướng Tây
    Nơi Mặt Trời ngày đêm được hun đúc
    Kẻ thiêu đốt vạn vật trong tầm tay
    Tây Môn Thần: Chu Tước.

    ...


    Tây Môn Thần
    Chu Tước





    Thần Tướng trấn giữ cửa Tây của Tam Giới, hóa thân của Phượng Hòang Lửa Bất Tử, nắm giữ sức mạnh của Hỏa. Người cai quản ngọn lửa Vô Diệm ngày đêm đốt cháy Mặt Trời. Khả năng công kích mạnh mẽ dựa vào thuật Hỏa.


    ***************************

    ...

    Chen Mây đạp Gió, lướt Thời Gian
    Uốn lượn Trời xanh, giữa muôn ngàn
    Kẻ lang thang trong khắp cõi càn khôn
    Nam Ải Thần: Thanh Long

    ...

    Nam Ải Thần
    Thanh Long



    Thần Tướng trấn giữ cửa Nam của Tam Giới, hóa thân của Thanh Long Ngàn Năm, nắm giữ uy lực của Phong. Người cai quản ngàn vạn luồn gió phiêu du khắp Tam Giới. Khả năng nhanh nhẹn hơn tất cả nhờ lĩnh hội sự nhẹ nhàng thanh thóat của gió và mây.


    ***************************

    ...

    Âm thầm lặng lẽ suốt ngày đêm
    Thu trong mình tri thức của Nhân Gian
    Là kẻ Thông Thái trong 3 cõi Tam Giới
    Đông Trấn Thần : Huyền Vũ

    ...


    Đông Trấn Thần
    Huyền Vũ



    Thần Tướng trấn giữ cửa Đông của Tam Giới, hóa thân của Địa Quy Tiên, nắm giữ uy lực của Thồ. Người nắm giữ tri thức của 3 cõi Tam Giới. Khả năng suy nghĩ và vạch kế sách vô cùng chu tòan nhờ kiến thức thâm sâu.


    ***************************

    ...

    Kẻ nắm giữ mạng sống của Sinh Linh
    Khi nhẹ nhàng như Thanh Lưu dịu êm
    Khi cuồng nộ như Hồng Thủy bạo tàn
    Bắc Vệ Thần : Bạch Hổ

    ...

    Bắc Vệ Thần
    Bạch Hổ



    Thần Tướng trấn giữ cửa Bắc của Tam Giới, hóa thân của Thiên Hổ Tiên, nắm giữ uy lực của Thủy. Người kiểm sóat mọi nguồn nước trong Tam Giới. Khả năng cứu chữa tinh túy từ những nguồn nước thần kỳ và phép thuật ảo diệu nhưng không kém phần hung bạo tàn khốc khi tức giận.



    ** Kỳ sau
    Phụ Lục II : Nữ Thần Khai Sáng và Nhật Thần - Nguyệt Thần
    __________________
     
  5. zZPowerMGZz

    zZPowerMGZz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    108
    hiện tui đang xài tsclien của drongcan giờ muốn chuyển wa Legn@ nhưng có 1 số cái chưa hiểu như chỉnh turn ở đâu skill ở đâu ai biết thì ra pm nick yahoo
    Kingofring2006 chỉ dùm tui thx
     
  6. ngoctien

    ngoctien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/06
    Bài viết:
    1
    em muốn con em tự động đánh nhưng em lại không biết nên cài bản nào hả anh. Với lại máy cái bản anh đưa em cài được nhưng em lại không biết sử dụng làm sao đây hả anh
     
  7. LyThaiLong

    LyThaiLong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/05
    Bài viết:
    32
    sao legna bay gio ko xai dc nua vay may bac pro login ko dc
     
  8. truongngo

    truongngo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/05
    Bài viết:
    31
    ai cho e xin dia chi dơn phien bang moi cua Legna di boi tung het ma ko thay dau ca lam on di e xai phien cu bi loi hoai
     
  9. SpinLove

    SpinLove Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/05
    Bài viết:
    116
    ai cho em xin cai Scipt chu pt bot wa song o cuoi duoi voi! em bot lam sao ma no cu do dong DIALOG=10025 la seo the ha cac pác oi! thui! cham su nho cac bac lam ho em cai Script chu pt nhe'
     
  10. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Theo yêu cầu scipt chủ PT gate Triệu Chi :

    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;
    
    byte DisconFai = 30;        //    Faith of warrior to disconnect
    
    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;
    
    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;
    
    uint idmem1 = 1111111;//dien cac ID mem vao
    uint idmem2 = 2222222;
    uint idmem3 = 3333333; 
    uint idmem4_sena = 4444444;
    
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 13002);//thay skill ID tuy vao pt
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 17001);//17001 def turn 2
    }
    }
    
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001);
    }
    }
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }
    public override void BattleStoped()
    {    
    ts.delay(200);
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    ts.SendEnd();
    }
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);    
    ts.Answer(ans_index);
    }
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    }
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    }
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {    
    }
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1)       {debug(playerid + "  Gia nh?p d?i ngu");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2)       {debug(playerid + "  Gia nh?p d?i ngu");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3)       {debug(playerid + "  Gia nh?p d?i ngu");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid + "  Gia nh?p d?i ngu");pt4 = 1;
                                   ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + "  Làm Quân Su");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Ð?i ngu dã d?y -> 
    
    Start");Start();}
    }
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }
    public override void Start()
    { 
    if (ts.Character.mapid == 12000) {  
    ts.Walk(1262,2475);
    ts.delay(200);
    ts.Warp(30);
    ts.SendEnd();
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == 11000) { 
    ts.Warp(1);
    return;
    } 
    } 
    public override void Stop()
    {
    }
    void ViewState()
    {
    debug("**************************************************    **********************",255) ; 
    debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +"   
    
    "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" S? l?n g?p BTQ : "+ NS_count +"  S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("****************************** Edit from Jet  *************************",255) ;
    }
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(2000);
    Start();
    }
    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5  00);ts.Sena(playerid); pt4 = 
    
    1;debug(playerid + " Johned team, Quân Su = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}
    public override void InitBot()
    {    
    ts.SetTimerOnOff(true);  
    ViewState();
    }  
    Eidit from Jet007 !
     
  11. SpinLove

    SpinLove Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/05
    Bài viết:
    116
    the sao ko co toa do ha pac'! the co bot dc hem the
     
  12. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    cái này là cái gì , ko có mapip sao mà bot dc pa ! save Mp 1 chút Mod ơi , đừng trảm em tội em nhỏ #>:)
     
  13. RedHair

    RedHair Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    321
    Nơi ở:
    HCM city,good things
    ai có cách khắc phục tính trạng ăn MA nhãm của mem ko dis là ăn MA nhưng chỉ chổ khác còn CuLoc thì ko ực ực Y__Y
     
  14. Zeldary

    Zeldary Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/05
    Bài viết:
    89
    anh em làm ơn chỉ giúp mình lệnh cất đệ trong TB Lệnh chọn vỏ tướng xuất chiến là ts.SelectPartner(npcid), còn ngược lại là gì vậy?
     
  15. thanhlong41

    thanhlong41 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/05
    Bài viết:
    40
    bác Ken cho hoi xíu sao mình chỉnh ts delay y nhu bác nói thế mà còn tệ hai hơn hồi trước copy cai scrip bên cự lộc khoảng 2 3 phút là dis sau khi chỉnh lại thì trung bình 1 phut là dis vay là sao có cách nào khắc phục không xin chỉ dùm ( máy nhà mình bot có cấu hình CPU 3G Ram 1G VGA 128MB )
     
  16. NguyenPhuong89

    NguyenPhuong89 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    312
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Hiện nhà em đang xài mạng Viettel cấu hình máy yếu lắm CPU 1.8
    Ram 256 không biết chạy sao cứ 1h lại dis 1 lần ai có cách nào giúp em cải thiện thêm thời gian dis không vậy
     
  17. thanhlong41

    thanhlong41 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/05
    Bài viết:
    40
    hix đã chỉnh y như bác Ken chỉnh hết ts delay thành 1000 hết rồi mà vẩn 3 phút là dis vậy là sao bac Ken chỉnh dùm cách khắc phục cảm ơn nhìu nhìu
     
  18. tieungu

    tieungu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/05
    Bài viết:
    7
    ai tot' bung. cho em cai' link 2.0 di :D
     
  19. tieungu

    tieungu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/05
    Bài viết:
    7
    ai tot' bung. cho em cai' link 2.0 cua~ may' de~ xai` legn@ di :P
     
  20. victoryvn3

    victoryvn3 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/7/04
    Bài viết:
    2,869
    Nơi ở:
    Nhà má vợ
    Mình hiện train tướng ở Cự Lộc (1 chủ và 1 mem)
    Chủ PT:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0

    double mapid1 12013;  
    double mapid2 12521
    byte warpid1 1
    byte warpid2 5

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 0
    uint idmem2 0
    uint idmem3 0
    uint idmem4_sena 912359

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col1212003);     

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0410000); 




    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0410000); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    ViewState(); 



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     



    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 

    Start(); 



    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    {  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Walk(1542,180);   
    ts.Warp(warpid1); 
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 
    }  
    }  


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("**************************************************    **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(2000); 
    Start(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5    00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    {     
    ts.SetTimerOnOff(true);     
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    ViewState(); 
    }  
    Member:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat 0.8;
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction 0.95;

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count 0;
    byte NS_count 0;
    byte myturn 0;
    byte peturn 0;


    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt 2040986;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (
    myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);    
    }
    if (
    myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0412003);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (
    peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003);
    }
    if (
    peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0412003);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn 0;
    peturn 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {    
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);    
    ts.delay(3000);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }


    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("**************************************************    **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug("Join to  " playerid);}
    }


    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug(idchupt"  Giải tán đội ngũ ...");}
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    if (
    ts.Character.mapid==12521) {ts.Warp(5);}    
    ts.delay(1000);    
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm");
    ViewState();
    debug("Login Okie");
    }   

    Cho đăng nhập 2 con rồi chờ nó pt xong thì mình gọi hàm start cho bắt đầu đánh nhưng đánh đc 1 hồi thì nó báo như sau:
    [​IMG]
    Cứ 3-4 phút thì nó báo như thế ::( các bạn giúp mình với !!!

    Àh sẵn cho mình xin cái scrip ở cầu TQ đi mình làm mãi mà kô đc vì mình kô biết cái này là cái gì :
    byte warpid1 = 1;
    byte warpid2 = 5;
    Cái số 1 và số 5 đó là gì và làm sao tìm đc 2 số đó

    Àh mấy cái này là của Legn@ nha

    Còn đây là của TrueBot

    PHP:
    var state "" 
    var ghost_count 0
    var 
    god_count 0
    var 
    hpFraction 0.9
    var 
    spFraction 0.9;
    var 
    warp_back 0;
    var 
    flag_stop 0;
    var 
    check 0;
    var 
    turn1 0;
    var 
    turn2 0;
    var 
    counter 0;
    var 
    time1 0;
    var 
    time2 0;
    var 
    delay1 1000;
    var 
    delay2 500;

    ts.Character.MAXSP 200
    ts.Character.MAXHP 400;
    ts.CurrentPartner.MAXSP 200
    ts.CurrentPartner.MAXHP 400;

    //my vars
    //Chinh sua o duoi !!!
    var mapid1 12013;
    var 
    mapid2 12521;
    var 
    warpid1 1;
    var 
    warpid2 5;
    var 
    id_chupt 2040986;
    var 
    id_ptmem1 912359;
    var 
    id_ptmem2 = ;
    var 
    id_ptmem3 = ;
    var 
    id_ptmem4 = ;
    var 
    id_quansu 912359;

    function 
    MyAttack(){ 
    turn1++;

    if (
    turn1 == 1) {
    sk 12003

    ts.SendAttack
    ts.Character.Row 
    ts.Character.Col 

    2
    sk 


    if (
    turn1 >= 2) {
    sk 10000

    ts.SendAttack
    ts.Character.Row 
    ts.Character.Col 

    4
    sk 


    }

    function 
    MyPartnerAttack(){ 
    turn2++;
    if (
    turn2 == 1) {
    sk 10000;

    ts.SendAttack
    ts.CurrentPartner.Row 
    ts.CurrentPartner.Col 


    sk 


    if (
    turn2 >= 2) {
    sk SkillID("Defend");

    ts.SendAttack
    ts.CurrentPartner.Row 
    ts.CurrentPartner.Col 
    ts.CurrentPartner.Row 
    ts.CurrentPartner.Col 
    sk 


    }


    function 
    BattleStarted(){ 
    check 0;
    turn1 0;
    turn2 0;
    warp_back 0;
    flag_stop 0;
    time1 0;
    time2 0;

    function 
    BattleStoped(){ 
    check 1;
    SaveWarrior(); 
    EatHP();
    EatSP();
    DoSendItem()
    time1 0;
    time2 0;


    function 
    EatHP(){ 
    if (
    ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP hpFraction)-ts.Character.HP

    if (
    ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP



    function 
    EatSP(){ 
    if (
    ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP spFraction)-ts.Character.SP

    if (
    ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP spFraction)-ts.CurrentPartner.SP




    function 
    SaveWarrior(){ 
    if(
    ts.CurrentPartner.HP10){ 
    frm.mnuEnableReconnect.Checked false;
    ts.Disconect(); 
    debug(" Cuu nguoi tren het! Disconnect nha! : ",0x0000FF)




    function 
    onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF


    /*
    function onLuckyGod(){ 
    god_count++;
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 


    */

    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();


    function 
    NpcDialog(DialogId) {
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd() 
    }

    function 
    FinishAnswerFuckGod(){ 
    if (
    check 1) { if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(1542,175);ts.delay(delay1);ts.delay(1000);ts.warp(warpid1);};
    if ((
    ts.Character.mapid==mapid2) && (flag_stop == 0)) {ts.Walk(60,1630);ts.delay(delay2);ts.delay(1000);ts.warp(warpid2);}
    }
    if(
    ghost_count>=2){ 
    debug("2 con ma rui! Disconnect thoi!",0x00aaaa
    ts.Disconect(); 



    function 
    doEatHP(order,difHp){ 
    for(var 
    1;i<= 25 ;i++){ 
    var 
    oSlot ts.MyItems.Item(i
    var 
    oItem ITEMS.Item(oSlot.itemid
    if (
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(
    oItem.isHPItem()){ 
    if (
    oItem.itemvalue difHp){ continue; } 
    var 
    eatHpAmt = (difHp - (difHp oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt0){ 
    if (
    eatHpAmt oSlot.num){eatHpAmt oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order
    debug"?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 
    difHp difHp eatHpAmt oItem.itemvalue 





    function 
    doEatSP(order,difSp){ 
    for(var 
    1;i<= 25 ;i++){ 
    var 
    oSlot ts.MyItems.Item(i
    var 
    oItem ITEMS.Item(oSlot.itemid
    if (
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(
    oItem.isSPItem()){ 
    if (
    oItem.itemvalue difSp){ continue; } 
    var 
    eatSpAmt = (difSp - (difSp oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatSpAmt0){ 
    if (
    eatSpAmt oSlot.num){eatSpAmt oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order
    debug"?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 
    difSp difSp eatSpAmt oItem.itemvalue 





    function 
    DoSendItem() {
    for(var 
    i=1;i<=25;i++){ 
       var 
    oSlot ts.MyItems(i); 
       if( 
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
       var 
    oItem ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
       var 
    itemname oItem.getName(); 
       if( (
    itemname == "AutoAttackPill" 
        
    || itemname == "Honey pill" 
        
    || itemname == "AutoTonicPill" 
        
    || itemname == "Yellow wine" 
        
    || itemname == "Saltedshoots" 
        
    || itemname == "ZhuoScroll" 
        
    || itemname == "HasteScroll") && oSlot.num ==50){ 
          
    ts.SendItemTo(1111111,oSlot.slot,oSlot.num); 
       } else { if ((
    itemname == "Blood tonic" 
                   
    || itemname == "6HerbPotion"
                   
    || oSlot.itemid == 27035
                   
    || itemname == "ZhongYuanDew"
                   
    || itemname == "RefreshPill") && oSlot.num ==50)
                   {
    ts.SendItemTo(1111111,oSlot.slot,oSlot.num);} 
                 }

    }



    function 
    Start(){ 
    flag_stop 0;
    time1 0;
    time2 0;
    if (
    ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(1542,175);ts.delay(delay1);ts.warp(warpid1);}
    if (
    ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Walk(60,1630);ts.delay(delay2);ts.warp(warpid2);}


    function 
    Stop(){ 
    flag_stop 1;

     
    function 
    InitBot(){ 
    debug("login okie"0x00FF00)
    ts.Horse();
    EatHP();
    EatSP();
    if (
    ts.Character.mapid==12012) {flag_stop 1;ts.warp(2);}
    if (
    ts.Character.mapid==mapid2) {flag_stop 1;ts.warp(warpid2);}
    frm.mnuAutoEat.Checked false;
    frm.mnuEnableReconnect.Checked true;
    Timer.Enabled true;



    function 
    OnTimer(){
    counter++;
    if (
    counter == 45) {
    ts.AcceptParty(id_ptmem4);
    ts.AcceptParty(id_ptmem3);
    ts.AcceptParty(id_ptmem2);
    ts.AcceptParty(id_ptmem1);
    ts.sena(id_quansu);
    ts.Warp(warpid1);
    }
    if (
    counter==1000) {counter=counter-900};
    if (
    ts.Character.mapid==mapid2) {time1++; if (time1 == 10) {time1 0;flag_stop 0;check 1;ts.warp(warpid2);}}
    if (
    ts.Character.mapid==mapid1) {time2++; if (time2 == 120) {time2 0;flag_stop 0;check 1;ts.warp(warpid1);}}
    }

    function 
    PartyStopplayerid ){ 
       if(
    playerid == id_chupt || playerid == id_ptmem1 || playerid == id_ptmem2 || playerid == id_ptmem3 || playerid == id_ptmem4){
    ts.Disconect();

    }
     
    function 
    warpFinish(){ 
    if ((
    check == 1) && flag_stop==0) { if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(1542,175);ts.delay(delay1);ts.warp(warpid1);};}
    if (
    ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Walk(60,1630);ts.delay(delay2);ts.warp(warpid2);}
    if (
    ts.Character.mapid==10952) {ts.Walk(902,875);ts.delay(1000);ts.delay(1000);ts.warp(1);}



    InitBot()
    debug("Ti`nh trang hien nay: " ts.Character.Ghost " con ma!",0xFF9933)
    Kô hỉu sao nó kô chịu pt vậy nè hu hu hu, các huynh ơi giúp đệ cái này với

    Thanks nhiều !!!
     

Chia sẻ trang này