ban đầu tôi cũng vậy, do làm theo hướng dẫn trên tinhte, tải file key bên đó bạn chỉ cần thay lại cái key trên github do bạn nào đó share trên này, tôi mới đăng lại trên bài trước , thay key này là đc, add folder nó tự nhận game luôn, rồi play
link down rom cho người https://switch-xci.com/brigandine-the-legend-of-runersia-switch-nsp-xci Emu thì lên google gõ "yuzu ea prometheus 845"..link down ở phía dưới video trên Youtube ấy.
Đầu tiên là nói về gameplay, không bằng bản GE trên PS1...sau đó là có mấy bác không setting được emu để chơi...rồi có bác xin link down game....
switch giả lập không có nút speed x 2 (R2) như trên PS4 chơi frame chậm giật lại còn action như dưỡng sinh. hên mà thằng em cho con PS4, bỏ thêm tiền mua game hơi xót nhưng trải nghiệm tốt hơn emu hẳn. Còn đây là các đánh giá về bản Runersia: Tạm bỏ qua các chê bai về art xấu đau đớn thua cả tạo hình bản BGE trên PS1 và ko có move cắt cảnh. Cứ như chơi mấy game dating của Nhật, chỉ có cái screen với text. Đầu game cho custom các thiết lập như: exp x2, mana x2, quest success, COM def thành, revie stone... (Newest version mới có) Vẫn 2 phase (Organization - Attack) Combat có chế độ speed x2 (nút R2) Summon có khả năng nhận blessed (stats lúc đầu và growth tăng trưởng tốt hơn bình thường) Các class được mở rộng, thú vị nhất là nhánh bên tướng nữ có assasin, 1 class thiên về né và dmg cao, với class lên từ Bard kiểu con fairy bên BGE upgrade lên thành tướng + 1 chút debuff/buff team Có thể hồi sinh monster với item đặc biệt (kiếm qua Q hoặc setup 1 month cho 1 viên) Có Item giúp tăng job level (độ thành thạo của job, max = 5) giúp ích cho những tướng già, lv đã quá cao, quá tuổi để đi thêm 1 nhánh job khác Có item giúp down lv nhưng vẫn giữ stats. Thích hợp để build nhiều nhánh job và ăn thêm điểm lv up Cuối game trước khi đánh boss thì có event farm đồ, farm thoải mái nếu không giới hạn limit turn (tùy setting) Boss cuối cho chọn cà khịa team dark hoặc light Mage đối kháng mạnh với các class thiên về Eva (Swordman/Assasin/...) nhưng vẫn không hữu dụng lắm với các giới hạn về mana và độ cơ động Monster và Knight đều có 4 slot items, có 1 số thứ dùng chung và 1 số thứ dùng riêng (cái nào cho monster sẽ có chữ M bên dưới icon) Khi lắp các item có cùng grade (sao) sẽ có hiệu ứng bonus stats. Nên nhiều khi lắp full set 1* còn mạnh hơn lắp linh tinh Đi Q giờ còn phải phụ thuộc vào việc knight đứng ở thành nào sẽ cho ra các vật phẩm tương ứng với thành đó. Việc rãi Knight khắp map để tìm đồ khá vất vả. Map lãnh thổ không còn thể hiện cho mình biết thành nào đang có tướng def hay trống, phải lia qua từng thành trên map để đọc. Đây là cái rất dỡ Mage đối kháng mạnh với các class thiên về Eva (Swordman/Assasin/...) nhưng vẫn không hữu dụng lắm với các giới hạn về mana và độ cơ động Monster và Knight đều có 4 slot items, có 1 số thứ dùng chung và 1 số thứ dùng riêng (cái nào cho monster sẽ có chữ M bên dưới icon) Khi lắp các item có cùng grade (sao) sẽ có hiệu ứng bonus stats. Nên nhiều khi lắp full set 1* còn mạnh hơn lắp linh tinh Đi Q giờ còn phải phụ thuộc vào việc knight đứng ở thành nào sẽ cho ra các vật phẩm tương ứng với thành đó. Việc rãi Knight khắp map để tìm đồ khá vất vả. Map lãnh thổ không còn thể hiện cho mình biết thành nào đang có tướng def hay trống, phải lia qua từng thành trên map để đọc. Đây là cái rất dỡ
cái nút speed x2, tui nhớ không làm là có cái hotkey để tăng speed á. Có khi còn tùy game mới có chế độ đó hay sao á. Như game Trial Of Cold Steel 3 nè...có thể tăng x2 speed. Bản Brigandine này ngoại trừ cái thêm class tướng với monster có đồ riêng cho mình ra thì toàn bộ đều dở đến tệ... Nhất là bỏ quá nhiều monster...sao không giữ như cũ và thêm 1 số monster khác vào hoặc là cho upgrade lên chẳng hạn. Nếu có thể thêm vào chức năng rèn thì ngon, nâng cấp vũ khí các kiểu... Đại loại thế sẽ làm thành 1 game mới hấp dẫn hơn là cái chắc rồi. Hy vọng mấy cha nội đó có làm bản kế thì nên chú tâm vào chút...bản này thấy cứ như là mì ăn liền vậy...
chỉ hi vọng nó nghiên cứu cái art sao cho phù hợp với dòng game này. Hiện thị trường game đang bị bảo hòa theo hướng tây hóa. Các knight với monster design không khác các dòng game fantasy phương tây, không giữ đc chút bản sắc riêng nào của Á Đông Phối màu sắc thì màu mè và rất pede, để ý sẽ thấy tông hồng luôn xuất hiện trong bất cứ art nào dù là knight hay monster. Rất nhiều class lấy hẳn tông hồng làm chủ đạo. Phục trang tạo hình nhân vật thì điệu đà Size quái thì con nhỏ con to nhìn trên cái map rất khó thấy Màu sắc rune area, grid lục giác tô màu nhìn cực rối Lối chơi cứ giữ như GE cũng đc, bản thân tui cũng ko nghĩ nếu có thêm gì mới sẽ thu hút. Chỉ cần đừng làm mất những gì dòng game này thu hút đc trong hơn 20 năm từ khi GE ra đời là thành công lớn rồi. Đừng để bỗng 1 ngày nó remake từ game tactics trờ thành live action như con FF7 thì khó đỡ Ủng hộ lần comeback này của dòng Brigandine, và hi vọng lần sau comeback ko phải là 20 năm nữa và bớt pede đi
Haizz...tui thấy thêm 1 bản nữa chắc ko khả thi...nếu lần này bán không dc nhìu thì chắc là sẽ ko có phần kế nữa đâu..về phần lối chơi thì giữ như cũ là ok, còn về phần thêm gì vào thì có cũng dc mà ko có cũng ko sao? Chủ yếu, chụ khó viết thêm miếng cốt truyện, vài ba thằng tướng mới cũng dc...hk ấy thiết nghĩ giữ bà nó art cũ luôn cho rồi....chứ nhìn art mới này...chả thấy ra dáng hiệp sĩ thời "Thập tự chinh" cái gì hết, kể cả mấy con monster...thấy nó yếu yếu sao á.... Tui là tui rất mong đợi bản của bác KNIGHT...hy vọng sẽ được thưởng thức...