Với ông check lại xíu 1 số item khi load lên chỉ số Hit của nó tới 254 lận Ví dụ như thanh Laevatein.
1. à Sword ơi, ông có check lại chỗ add EleAtk này cho bên Skill, Special với Magic không? Tui thấy ở bản v5.2 mấy chỗ đó cũng bị, không riêng gì bên Item thôi nha. 2. Với lại bên Item khi tui set Def cho Armor lớn hơn 200 thì không thấy nó ra số âm. Cụ thể là ở Item StarRobe, chỗ Def = 246 => Def = -10 trong game nhưng trong game nó nâng Def lên 246 luôn. 3. Không biết ông có tìm được chỗ set item cho monster không nhỉ? Ví dụ cho con thằn lằn cầm rìu với khiên, người cá thì cầm thương chẳng hạn?
1# tui check lại rồi nó sai trong func nên fix 1 lần là fix cho các tab khác luôn 2# vì chưa có thời gian tét kĩ nên có thể 1 số chĩ số khác max là 255 mà ko có âm. Tui chưa liệt kê ra cụ thể là chỉ số nào. Nếu có thể thì giúp tui viết hướng dẫn cho tab item, chỉ số nào có thể có âm hoặc ko 3# đem "Type" của rìu và khiêng về "- Select -" sẽ giúp cho item đó có thể equip bởi Monster & Knight. Còn việc thằn lằn dùng rìu người cá dùng thương thì tui ko chắc là có chổ set đc như vậy Tool viết dựa trên các hex address đã được tìm thấy nên những gì có thể chỉnh sữa chỉ có trong 1 phạm vi giới hạn chứ ko phải muốn gì cũng làm đc hết Việc này khó giải thích cặn kẽ cho những người chưa tìm hiểu sâu về Hex editor. Mọi người kì vọng nhiều vào cái tool này nhưng hiện tại gần như tất cả những gì có thể chỉnh đc đều nằm trong tool rồi, nếu ko có trong tool thì hầu như là ko chỉnh đc.
Chỉ số Def của item nhé...tui chỉnh nó là 246 => phải ra - 10 như những chỉ số kia...đằng này nó ra +246 luôn. Mấy chỉ số kia thì tui thấy ok rồi á. Nếu để chỉ số Def cho khiên thì nó lên tới 246% block lận
ông đọc thêm thông tin ở đây VD: Byte 0A nó có điều kiện Avoid hoặc AGI phụ thuộc vào Hit Byte 0F (rune) thì hơi sai, tui thấy > 200 thì mới bắt đầu (-) đối với rune power còn rune cost có thể khác, giống ông Antony note, tui chưa thử Nói chung trên đây note chưa đầy đủ và có thể sai nên cần kiểm chứng lại
Nếu Item là Ring thì Att => Str Nếu item là Shield thì Def => %Block (chưa xác định giới hạn khi nào ra số âm, luôn + với giá trị từ 1~255) Nếu Item là MonsterRing thì Rune power => Rune cost Với lại tui phát hiện nữa là nếu dùng bản patch Eng thì sẽ bị mất một số đồ như HookClaw(Roc), IceIce Claw(Griffin), Titan's Glove (Titan) và có một số item bị thay đổi, mà tool mod không thay đổi được luôn (thanh katana Tosuki), Lilith có 4 Elements, Lucifer không đổi Element được.
đây, JP nguyên gốc https://drive.google.com/file/d/1SGeGeWYWATwo5l1MyA0sQO0d5Izn4cc2/view?usp=sharing
ok thank, ông nhiều. Để check tool ok thì nên dùng bản này, vì bản patch đã apply 1 số thứ khác vào nữa rồi.
Hi ông, ông check lại giúp tui mấy case này nha: 1. Các item dành riêng cho monster sau khi chỉnh sửa thì sẽ bị mất luôn trong game, nghĩa là đi quest báo là nhận được, nhưng khi vào Equip thì ko thấy nó đâu. Hoặc khởi tạo đeo sẵn cho monster lúc mod tướng cũng sẽ thấy nó mất tiêu. Cụ thể là các item sau: HookClaw(Roc), IceIce Claw(Griffin), Titan's Glove (Titan), Poison Fang(HellHound), MagicJar. 2. Khi chỉnh sửa đối với Bell of Peace (Calming Bell): vào game nó sẽ ra thế này: Trường hợp tương tự cho thanh Tsuki
nhận tin, nhưng có thể chưa tìm nguyên nhân và fix ngay đc đâu dạo này chạy dự án rush quá. Chắc sau tết may ra có chút thời gian