Cần phải lập một topic hướng dẫn cho người mới đầu biết đến Legna

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi epyon, 6/5/06.

  1. epyon

    epyon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/03
    Bài viết:
    60
    Tình trạng sever ngày càng có nhiều người level rất cao, cắm chuột 24/24 dưới dạng bot. Ví dụ như trong 1 ngày đầu tiên mà có thể bot được level từ 1 cho đến 60 thì cái này phải nói là rất điển hình.
    Việc tìm hiểu Legna thiệt là một vấn đề rất khó đối với những người ko biết cách xài như tôi,như mọi người chưa biết cách xài Legna. Tôi thì đã tìm kiếm trong trang Legna gì đó nhưng chẳng lấy 1 vấn đề gì đề cập đến việc hướng dẫn cách xài legna ngoại trừ chỉ hướng dẫn cách nào để vào legna.
    Vì vậy tôi lập topic này khẩn thiết xin các bạn nào biết bot hãy chỉ cho tôi cách xài Legna như thế nào.
    Thanks.
     
  2. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    Mình cũng ko rành lắm nhưng cũng xin đóng góp chút ít
    I/Down legna
    1.Down Windows Intaller 3.1 , setup
    2.Down NET FrameWork 2.0, setup
    3.Down legna 1(1).o.2.5
    => tất cả nằm trong link nàyhttp://www.gamevn.com/forum2/showthread.php?t=183342
    II/dùng legna
    1/thành lập nhóm nếu bot ở các gate có pt
    2/đáp ứng đủ mọi Điều kiện ở các gate đó
    3/chuẩn bị Hp nếu bot ở các nơi ko pt , như Đốc Du Ác, Hàn Trung , Giản ung.v.v..
    4/chỉnh sữa scrip cho hợp lí với tema đánh của mình
     
  3. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    Và sau đây tui xin share 1 số Script cần thiết cho các gà và các Lv từ 7x-14x:
    I/bot Cự Lộc
    1/Chủ PT:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0

    double mapid1 12013;  
    double mapid2 12521
    byte warpid1 1
    byte warpid2 5

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 123456
    uint idmem2 123456
    uint idmem3 123456
    uint idmem4_sena 123456

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);     

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001); 




    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0217001); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStopped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    ViewState(); 



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     



    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 

    Start(); 



    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    {  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Walk(1542,180);   
    ts.Warp(warpid1); 
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 
    }  
    }  


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("**************************************************    **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(2000); 
    Start(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5    00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    {     
    ts.SetTimerOnOff(true);     
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("Rựu Vàng");
    AddDropItemList("Thuốc Lục Vị");
    AddDropItemList("Thuốc Nhất Điểm");
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    ViewState(); 
    }  
    2/ Của members:
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat 0.8;
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction 0.95;

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count 0;
    byte NS_count 0;
    byte myturn 0;
    byte peturn 0;


    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt 123456;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (
    myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);    
    }
    if (
    myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (
    peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003);
    }
    if (
    peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn 0;
    peturn 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {    
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);    
    ts.delay(3000);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }


    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("**************************************************    **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug("Join to  " playerid);}
    }


    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug(idchupt"  Giải tán đội ngũ ...");}
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    if (
    ts.Character.mapid==12521) {ts.Warp(5);}    
    ts.delay(1000);    
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm");
    ViewState();
    debug("Login Okie");
    }  
     
  4. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    II/Gate Lô Long Khẩu:
    1/Chủ PT:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect  

    byte turna 0
    byte turnb 0;  

    byte pt1 0;  
    byte pt2 0;  
    byte pt3 0;  
    byte pt4 0;  

    double mapid1 12421;   
    double mapid2 12815;  
    byte warpid1 2;  
    byte warpid2 1;  

    uint idchupt 574875

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/  

    uint idmem1 123456;  
    uint idmem2 123456;
    uint idmem3 123456
    uint idmem4_sena 123456;



    public 
    override void MyAttack() 
    {    
    turna++; 
    if (
    turna == 1
        { 
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0410000);     
        } 
    if (
    turna >=2
        { 
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001); 
        } 

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    turnb++; 
    if (
    turnb == 1
        { 
        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0117001); 
        } 
    if (
    turnb >= 2
        { 
        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001); 
        } 



    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted() 

    turnb=0
    turna=0


    public 
    override void PreBattleStopped() 

       
    ts.delay(2000); 


    /********************* Battle Stoped ***********************/  
    public override void BattleStopped()  
    {  
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();  
    Stop();  
    }  


    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    }  


    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/  
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/  
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* On NPC Appear ***********************/  
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)  
    {  
    }  


    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    }  


    /********************** Warp Finish ************************/  
    public override void warpFinish()  

    Start();  
    }  


    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {   
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {   
    ts.Walk(622,475);    
    ts.Warp(warpid1);  
    } else  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {   
    ts.Warp(warpid2);  
    return;  
    }   
    }   


    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {  
    }  


    /********************* Fishish Answer **********************/  
    public override void FinishAnswer()  

    Start();   
    }  


    /**************** Request Party Accept From ****************/  

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt1 1;debug(playerid " Johned team");}  
    if (
    playerid == idmem2) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt2 1;debug(playerid " Johned team");}  
    if (
    playerid == idmem3) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt3 1;debug(playerid " Johned team");}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(1000);ts.Sena(playerid); pt4 1;debug(playerid " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);}  
    if (
    pt1 == && pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.delay(1500);debug("Party Full -> Start ");Start();}  
    }  

    /*********************** Party Stop ************************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    }  

    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {          
    AddDropItemList("viênongmật");  
    AddDropItemList("Dâu đỏ");  
    AddDropItemList("Táo nhỏ");  
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");  
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu");  
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddDropItemList("Táo nhỏ");  
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");  
    AddDropItemList("viên công kích");  
    Stop();  
    }
    2/Members:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat 0.8;
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction 0.95;

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count 0;
    byte NS_count 0;
    byte myturn 0;
    byte peturn 0;


    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt =123456;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (
    myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);    
    }
    if (
    myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0018001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (
    peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003);
    }
    if (
    peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn 0;
    peturn 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {    
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    CheckGhost();
    }

    /********************* Check Ghost ***********************/
    void CheckGhost()
    {
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12000) {ts.Disconnect();}
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);    
    if (
    NS_count == 3) {ts.Answer(ans_index);ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.delay(1000);ts.Disconnect();}
    ts.Answer(ans_index);
    }

    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    if (
    DialogId == 4) {ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();}
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {    
    //debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    ts.SendEnd();
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 
    {  
    for(
    byte i=0;i<25;i++){  
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];  
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];  
    if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; }   
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0);  
    }  
    }  
    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("**************************************************  **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }

    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    if (
    ts.Character.mapid==12441) {ProcessInventoryAction();
    ts.Warp(1);}   
    }

    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug("Join to  " playerid);}
    }

    /********************** Warp Finished **********************/
    public override void warpFinish()
    {
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12011) {ts.Walk(462,515);ts.ClickOnNPC(9);}
    }


    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug(idchupt"  Giải tán đội ngũ ...");}
    if (
    ts.Character.mapid==13000) {ProcessInventoryAction();
    ts.Warp(1);}     
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetReconnectTime(3);
    ts.SetMaxIdleTime(15);
    if (
    ts.Character.mapid==13000) {ProcessInventoryAction();
    ts.Warp(1);}     
    ts.delay(1000);    
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddContributeItemList("Dâu đỏ ");
    AddContributeItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu");
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");
    ViewState();
    debug("Login Okie");
    ProcessInventoryAction();
    AutoEatFood();
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12000) {ts.Warp(6);}
    if (
    ts.Character.ghost == && ts.Character.== 462 && ts.Character.==515 && ts.Character.mapid == 12011) {ts.Warp(1);}
    }
      
     
  5. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    Còn Sau Đây là Số IP của Sv và mã Skill:
    1/Số IP của SV
    Mã:
    18.Cam Ninh [Cho Gamer O Nuoc Ngoai]*203.144.130.22
    17.Dien Vi [Cho Gamer Moi]*203.113.150.22
    16.Hoang Cai [Cho Gamer Moi]*203.113.150.21
    15.Nguy Dien*203.113.150.20
    14.Hua Chu*203.113.150.19
    13.Hoang Trung*203.113.150.18
    12.Bang Thong*203.113.150.17
    11.Ma sieu*203.113.150.16
    10.Tu Ma Y*203.113.150.15
    8.Trieu Van*203.113.150.13*203.113.150.14
    8.Chu Du*203.113.150.13*203.113.150.13
    7.Dieu Thuyen*203.113.150.12
    6.Lu Bo*203.113.150.11
    5.Truong Phi*203.113.150.10
    4.Quan Vu*203.113.150.9
    3.Ton Quyen*203.113.150.8
    2.Luu Bi*203.113.150.7
    1.Tao Thao*203.113.150.6
    
    2/Mã Skill:
    Mã Skill:
    Mã:
    10000=đấu vật 
    10001=Thuật mưa đá 
    10002=Lôi mộc 
    10003=Cạm bẫy 
    10004=Cây tinh 
    10005=Ném đá 
    10006=địa nha 
    10007=đá lăn 
    10008=Phi sa tẫu thạch 
    10009=Giải kết giới 
    10010=kết giới 
    10011=Thái Sơn áp đïnh 
    10012=Long trời lÞ đất 
    10013=Vạn mã phi đằng 
    10014=Giải trừ kính 
    10015=Kính 
    11001=Thuật nước ngập 
    11002=Băng tường 
    11003=Băng kiếm 
    11004=Thanh lưu 
    11005=Dũng tuyền 
    11006=Thuật hồi ma 
    11007=Thuật trị liệu 
    11008=Hồng thüy 
    11009=Toàn hồi ma thuật 
    11010=Toàn trị liệu thuật 
    11011=Băng đá 
    11012=Trạng thái giải trừ 
    11013=Thuật hồi sinh 
    11014=Băng phong 
    11015=Băng tan 
    12001=Thuật phóng hỏa 
    12002=Liệt hỏa 
    12003=Hỏa tiễn 
    12004=Hỏa cầu 
    12005=Hỏa luân 
    12006=hội tâm nhất kích 
    12007=Vũ điệu nóng bỏng 
    12008=Phong hỏa luân 
    12009=Hỏa kiếm 
    12010=Hỏa Long 
    12011=Bát diện hỏa luân 
    12012=Cuồng diêm trảm 
    12013=Tam vị chân hỏa 
    12014=Phonghỏa liêunguyên 
    12015=Bạch hồng quán nhật 
    13001=Thuật ngự phong 
    13002=Tuyền Phong 
    13003=Lẫn tránh 
    13004=Cuồng phong 
    13005=Thuật ẫn mình 
    13006=Bão Phong 
    13007=Huyền Kích 
    13008=Thuật phân thân 
    13009=Phong cuốn tàn vân 
    13010=Liên kích 
    13011=Thuật thu nhỏ 
    13012=Thuật phóng đại 
    13013=Loạn kích 
    13014=Nguyên khí 
    14001=Thuật trinh thám 
    14002=Thuật đào tẫu 
    14003=Thuật mua bán 
    14004=Thuật dò xét 
    14005=Thuật luyện đơn 
    14006=đại hô 
    14007=Giải hôn 
    14008=Hôn mê 
    14009=Người làm 
    14010=Thuật đào khoáng 
    14011=Thuật đúc luyện  
    14012=đồng tâm 
    14013=Cổ Vũ 
    14014=Giải độc 
    14015=Bỏ độc 
    14016=Thuật giao dịch 
    14017=Tịnh toạ 
    14018=Thuật đào sâu 
    14019=Thuật chế tạo 
    14020=Hoạch lí phản 
    14021=Hỗn loạn 
    14022=Giải hỗn loạn 
    14023=CưÞi ngựa 
    14024=Linh quang ẫn hiện 
    14025=Chiếm đọat 
    10016=Nham quái 
    11016=Thüy thần 
    12016=Phøng hoàng 
    13015=Thanh long 
    14026=Triệu gọi 
    14027=đạo sư 
    14028=đoàn kết 
    14029=Cát Phổ Trại b¡n đạn 
    14030=Cát Phổ Trại áp đïnh 
    10017=Gọi ti¬u trung nham 
    10018=Gọi trung nham 
    10019=Gọi đại nham 
    11017=Gọi ti¬u trung thüy 
    11018=Gọi trung thüy 
    11019=Gọi đại thüy 
    12017=Gọi ti¬u trung phøng 
    12018=Gọi trung phøng 
    12019=Gọi đại phøng 
    13016=Gọi ti¬u trung long 
    13017=Gọi trung long 
    13018=Gọi đại long 
    15001=B¡t cóc 
    15002=Thả lưới 
    15003=Thả lưới thành công 
    16001=Lầu tên 
    17001=Phòng ngự 
    18001=Chạy trốn 
    18002=Chạy trốn thất bại 
    19001=Vật phẫm 
    20001=Cây tinh hút máu 
    20002=Trúng độc mất máu 
    20003=Thương hại phản đàn 
    20004=Thần xui xëo 
    20005=Phúc thần 
    20006=Hộ chü 
    20007=Giải hộ chü 
    20008=Bùa trú 
    20009=Xe xung phong 
    20010=Xe dao 
    20011=Xe nô 
    20012=Xe ném đá 
    20013=Giếng/tháp tên 
    20014=Tự nhân hỗn lọan 
    20015=Tự nhân trạng giải 
    20016=Long đầu 
    20017=Hæu long trảo 
    20018=Tạ long trảo  
    
     
  6. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    Còn Đây là những Scrip cho Gà:
    1/Đốc Du Ác:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 
    string state=""
    byte pt_count 0

    uint tv1 0//là QS luôn 
    uint tv2 0
    uint tv3 0
    uint tv4 0

    uint maxpt 0//so thanh vien  


    public override void MyAttack() 
    {        
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);     

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 


    public 
    override void BattleStarted() 

       
    ts.SetTimerOnOff(false); 


    public 
    override void BattleStoped() 
    {     
    ProcessInventoryAction(); 
        
    AutoEatFood(); 
    ts.ClickOnNPC(3); 
    Start(); 


    public 
    override void doRecvQuestion() 
    {  
    state="BTQ"

    public 
    override void ResponseAnswer() 

    int dtime=get_random(1,5); 
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer."); 
    ts.delay(dtime*1000); 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString()); 
    ts.Answer(ans_index); 


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if (
    uid && uid 501) { 
          
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); 
          
    ts.Disconnect(false); 
      } 



    public 
    override void PartyStop(uint playerid

       if (
    playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();} 



    public 
    override void Start() 

    ts.ClickOnNPC(3); 


    public 
    override void FinishAnswer() 

    Start() 


    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId
    {  
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());  
    if (
    DialogId==1) {ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); }  
    else {
    ts.SendEnd();} 
    }  

    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {      
        
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
    if (
    DialogId==10152) {ts.SendEnd();}  
    else  
    if (
    DialogId==10150) {ts.SendEnd();ts.ClickOnNPC(3);} 
    }  

    public 
    override void OnTimer() 

    ts.AcceptParty(tv1); 
    ts.AcceptParty(tv2); 
    ts.AcceptParty(tv3); 
    ts.AcceptParty(tv4); 


    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid

    if(
    playerid == tv1)  {ts.Sena(playerid);} 
    pt_count++; 
    if(
    pt_count==maxpt){ 
        
    debug(" So thanh vien la    : " pt_count       ,0x0000FF); 
    Start();}  
    else{ 
        
    debug(" So thanh vien la    : " pt_count       ,0x0000FF); 



    public 
    override void InitBot() 
    {     
       
    ts.SetTimerOnOff(true);     
    ts.SetReconnectTime(1); 
    ts.SetMaxIdleTime(20); 
    debug(" Số con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;  
    }  
    2/Giãn ung:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  

    byte DisconFai 90;        //    Faith of warrior to disconnect  
    string state="";  
    byte pt_count 0;  

    uint tv1 0//là QS luôn  
    uint tv2 0;  
    uint tv3 0;  
    uint tv4 0;  

    uint maxpt 0//so thanh vien   


    public override void MyAttack()  
    {         
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);      
    }  
    public 
    override void MyPartnerAttack()  
    {  
        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);  
    }  

    public 
    override void BattleStarted()  
    {  
       
    ts.SetTimerOnOff(false);  
    }  

    public 
    override void BattleStoped()  
    {      
    ProcessInventoryAction();  
        
    AutoEatFood();  
    ts.ClickOnNPC(1);  
    Start();  
    }  

    public 
    override void doRecvQuestion()  
    {   
    state="BTQ";  
    }  
    public 
    override void ResponseAnswer()  
    {  
    int dtime=get_random(1,5);  
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");  
    ts.delay(dtime*1000);  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  

    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y)  
    {  
    if (
    uid && uid 501) {  
          
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);  
          
    ts.Disconnect(false);  
      }  
    }  


    public 
    override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
       if (
    playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();}  
    }  


    public 
    override void Start()  
    {  
    ts.ClickOnNPC(1);  
    }  

    public 
    override void FinishAnswer()  
    {  
    ts.delay(2000);  
    Start();  
    }  

    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {   
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());   
    if(
    DialogId==5){ ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); }  
    }   

    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId)   
    {       
        
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());  
    if(
    DialogId==15657){ 
    ts.ClickOnNPC(1
    ts.delay(2000
    ts.ClickOnNPC(1
    }else{ 
    ts.SendEnd();  
    }   

    public 
    override void OnTimer()  
    {  
    ts.AcceptParty(tv1);  
    ts.AcceptParty(tv2);  
    ts.AcceptParty(tv3);  
    ts.AcceptParty(tv4);  
    }  

    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if(
    playerid == tv1)  {ts.Sena(playerid);}  
    pt_count++;  
    if(
    pt_count==maxpt){  
        
    debug(" So thanh vien la    : " pt_count       ,0x0000FF);  
    Start();}   
    else{  
        
    debug(" So thanh vien la    : " pt_count       ,0x0000FF);  
    }  
    }  

    public 
    override void InitBot()  
    {      
       
    ts.SetTimerOnOff(true);      
    ts.SetReconnectTime(1);  
    ts.SetMaxIdleTime(20);  
    debug(" Số con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;   
    *Nếu có thắc mắc gì xin liên hệ saiyama6@yahoo.com ^^
    chúc bot zdui dẽ :hug:
    sáp Mã lv òi =))
     
  7. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    cần câu dữ vậy ko nhỉ, nếu mún giúp thì ghi phiên bản script của leg theo sc lun thì đâu ai nói bồ câu đâu
    thật ra đã có 1 topic hỏi đáp của anh KEN nhưng chị heo lock rồi :|
     
  8. Wii

    Wii Garçon à la Pipe

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    676
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chắc tại topic spam dữ quá , mà heo là chị à hay anh thế ? ;))
     
  9. HaMaBeoU

    HaMaBeoU Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    720
    Nơi ở:
    HCM
    Chài, hướng dẫn ng` ta bot hay câu bài vậy cha!
    Mà câu kiểu này Smods cũng khó lòng cho 1 cc nữa!
    Phải học tập thui!:D
     
  10. Wii

    Wii Garçon à la Pipe

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    676
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chẹp chẹp , hết heoconbeou bi giờ lại còn Hamabeou , 2 anh em à ? ;))
     
  11. huy ts

    huy ts Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/06
    Bài viết:
    6
    chi oi chi em lai toan bo cach bot thanh tuyet dc hong may anh chi
     
  12. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Chùi toàn bộ số script trên của chú Jet nhà ta ;)) , vả lại chủ topic này ko thấy có mấy topic giải đáp thác mắc cho newbie đả có rùi à mà còn lập ra topic này :-w
     
  13. daohuongthao

    daohuongthao Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    7
    các anh cho em hỏi chèn cái csript ở phần nào vậy thank!
     
  14. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    ah tiện hỏi anh KEN lun là leg ko xài ngọc DPT đc phải ko anh em đeo ngọc vào thấy exp cũng vậy mà ngọc lại hư :|
     
  15. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Down legn@ về rùi giải nén , ta sẻ thấy file script.c.s gì đó , rùi ta open nó chọn select program chọn notepad là , rùi chèn script vô !
     
  16. MasterDark

    MasterDark Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/06
    Bài viết:
    10
    này các bác sao tui paste cái Lô Long Khẩu vào khung scrip.cs mà nó ko ra cái của Lô Long Khẩu vậy
     
  17. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Dùng tốt chứ , bot lv cho pet thì cần ngọc ĐPT chứ , bot tào tháo hay TV mà có đeo ngọc DPT đi rùi sẻ thấy ;)) !
     
  18. inlove

    inlove Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/8/05
    Bài viết:
    330
    ủa thế cho hỏi luôn nha bác KEN , mình copy cái script vào rồi paste lên toàn bộ trong script.cs à, còn mấy cái có sẵn ở trong file đó thì mình làm thế nào vậy ??? Xóa đi hết để chèn cái script của mình vào à ???
    Sẵn cho cái links hướng dẫn newbie xài leg mà KEN nói luôn đi.
     
  19. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Topic đó bị close rùi , ken đâu còn chơi mà reply chác phải chuyển tay cho bác Dương Văn Trường quá #>:), thì mới down legn@ về cái script đó có sài dc đâu nên ta pate cái script trên GVN về mà dùng !
     
  20. sochang

    sochang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    20
    câu bài khiếp vãi cả *****.Mod đâu zo dọn đi
     

Chia sẻ trang này