Script Legn@ Full !

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi Dragon St.Knight, 15/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Trời ạ ! Jet nhà ta mà cũng đi xin Script, tui mới có chỗ train thích cực, xa phố phường , nơi không có 1 ai, mang không lag thì 7k3/min, còn lag thi 6k+/min.Bot Triệu Chỉ làm chi, map 12000 đông bỏ mẹ.

    Thân!
     
  2. xswcde

    xswcde Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    vậy ông share cho tui cái bảng 1.0.2.4 luôn đi
     
  3. xswcde

    xswcde Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    mà lão trường có nhận được tin nhắn trên diễn đàn của tui chưa
    vô coi đê nói chung là tui nôb lắm nên ông sửa hết lỗi dùm đi
    cứ coi như tui là 1 thằng lười vậy
     
  4. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Thích thì chiều, tự dưng them đc 1 EXP
    Thân!

    30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char
     

    Các file đính kèm:

  5. kenji_haiphuong

    kenji_haiphuong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/06
    Bài viết:
    30
    Ken ơi giúp mình viết cái csript "Tu trúc" với hix. mình lick vào "NPCID =12" rùi hiện ra
    Dialog Menu ID= 2 nhưng ko làm sao cho nó chọn dòng 1 cả hix.

    Trích dẫn:
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+ DialogId.ToString());
    ts.SelectChoice(1);
    if (DialogId == 2)
    {
    debug("sao no ko chon chai ");
    ts.SelectChoice(1);
    }
    }

    moi nguoi ai biết ko giúp tui với
     
  6. boo123

    boo123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/05
    Bài viết:
    56
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    ủa vay cai Legna_1.0.2.4 với cái Legna_1.0.2.61
    cái nào mới hơn
    xin chỉ giùm cái
    Thanks !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  7. vietdohai

    vietdohai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/05
    Bài viết:
    155
    đây là script tu hành ở đâu vậy


    Mã PHP:
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    public override void RecvDropItems(string Itemname, int Num)
    {
    if ( Num >=1 ) {SaSamPHan();}
    }

    void SaSamPHan()
    {
    for(byte i=0;i<25;i++){
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems;
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];

    if(oSlot.itemid != 52015 && oSlot.num >=1)
    {ts.EatItem(oSlot.slot,oSlot.num,0);}
    }
    }


    public override void InitBot()
    {
    ts.SendAction(48);
    ts.SetReconnectTime(1);
    ts.SetMaxIdleTime(15);
    debug("Đăng nhập thành công") ;
    }
     
  8. fire*and*Ro

    fire*and*Ro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    =.^ Vũng Tàu ^.=
    nếu mà xét cho đúng thì Tu hành ở đâu cũng vậy thôi
    ngay cả khi mình dùng chính các Leng@ chua sửa cript thì vẫn tu hành được mà , nó có các kiểu ngồi đó ..............

    Còn về việc dis hay những trục trặc khác trong khi bot thì mình có thể khuyên các bạn nên xài bản Leng@ mới 2.61
    Mình đã xài qua tất cả các bản L@ trước , cho tới trước khi xài L@ 2.61 thì nhìn chung L@ thường hay dis , cứ 5' là dis một lần , và còn cả trường hợp bị dí nữa , .................
    Nhưng khi chuyển sang xài bản mới thì chuyện đó hầu như ít thấy
    ngay như khi mình xài L@ 2.61 thì từ trưa hôm trước đến trưa hôm sau chỉ dis có khoảng 3 , 4 lần , trả lời BTQ thì ngon lành , không còn tình trạng dis khi trả lời , còn nhiều ưu điểm khác nữa ................
    Mình thấy vui nhất là những bản L@ cũ thì vất đồ không hết , hay dis thì ở bản mới này , gần 12 tiếng mình mới mở lên đã có hai lần rớt ngoc TG :o :o
    chuyện không thể có được khi mình xài bản cũ
    vì thế mình rất muốn chia sẽ những gì mình thấy với các bạn , mong các bạn cũng có được cơ hội bot mà không thấy bực mình nữa
    L@ 2.61 tuyệt vời !!!!!!!!!!!!!!!!! :hug: :hug: :hug:

    chúc mọi người bot tốt !!!!!!!!!!!!!!!
    have ful
     
  9. daohuongthao

    daohuongthao Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    7
    em mới có 4x ở server Điển Vi ko bít bot mong các anh giúp em về legn@
    Đầu tiên em muốn hỏi là chèn cái csript như thế nào
    và cần bao nhiu người để bot
     
  10. xswcde

    xswcde Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    mà sao cái scrip bot Tống dũng tui phải f3 nó mới đánh 1 trận xong phải f3 tiếp
    cứ như vậy sao gọi là bot được
     
  11. zZrongconnZz

    zZrongconnZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/3/06
    Bài viết:
    34
    Điều này mình công nhận là đúng, bản lega mới này tuyệt vời càng tuyệt vời hơn, lúc trước mình xài bản lega cũ thì nó cứ dis hoài, nhưng từ khi xài bản mới thì mình thấy ít dis hơn, có khi kô dis luôn, và các tính năng hay hơn nhiều, mình khuyên các bạn hãy thử xài bản mới thay cho bản cũ đi, khi đó ngọc triệu gọi xài mệt xĩu luôn, hi`( nói hơi quá, mong các bạn đừng trách), ;;)
     
  12. boyquayvnne

    boyquayvnne Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/3/05
    Bài viết:
    37
    Nơi ở:
    hochiminh city
    Anh Truong oi sao cu moi lan bot xong gian dung em phai nhan f3 mong anh giai thich giup em.Em cam on nhieuTTTTTTTTTTTTTT.Cach giai quyet luon nha anh.
     
  13. 7love2006

    7love2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    22
    Cho hỏi mình xài bản legn@ 2.61 bot cu lộc thì rất tốt , nhưng khi bot NPC như T Giác thì ko đánh được ,ko biết tại sao nữa . Mặc dù đã bỏ hết các hàm ts.SendEnd()
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    int time 0;

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0



    uint idmem1 =  0;
    uint idmem2 =  0;
    uint idmem3 =  0;
    uint idmem4_sena =  0;



    public 
    override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn >= 1
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0217001);     

    }

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn >= 1
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 





    public 
    override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0




    public 
    override void BattleStopped() 
    {     
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();  
    ts.SendEnd();   
    ViewState(); 




    public 
    override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 




    public 
    override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.delay(1000); 
    ts.Answer(ans_index);       


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if (
    uid && uid 501) { 
          
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); 
          
    ts.Disconnect(); 
      } 
    }


    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 




    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     

                
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
                             if(
    DialogId == 12249
                             { 
                    
                                    
    ts.ClickOnNPC(50); 
                                    
    ts.ClickOnNPC(50); 
                                    
    ts.SendEnd(); 
                                    return;  
                             } 
                
                             
    ts.SendEnd();




    public 
    override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     




    public 
    override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 

             




    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



     
    public 
    override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 




    public 
    override void warpFinish() 
    {
    Start(); 




    public 
    override void Start() 
    {
             
    ts.ClickOnNPC(50); 
                    
    ts.SendEnd();
    }  
     



    public 
    override void Stop() 




    void ViewState() 

    debug("**************************************************  **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by ********** - Copy Right GameVN–™ =======",1050) ; 




    public 
    override void FinishAnswer() 
    {
    Start(); 





    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5  00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    public override void InitBot() 
    {     
    ts.SetTimerOnOff(true);   
    ts.SetReconnectTime(3); 
    ts.SetMaxIdleTime(20);  
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    AddDropItemList("Quả Đào");
    ViewState(); 
    }  
    Đây là Script ở bản legna 2.6 nhưng thường bị ăn ma lắm
    Các Pro làm ơn giúp mình chỉnh Scirpt đó qua bản legn@ 2.61 dùm, nếu test thử luôn thì cảm ơn nhiều
     
  14. huynhthusanh

    huynhthusanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    17
    sao leng@ khi dơn ve` chi cho phep' 4 sever dau` vao` thoi vay toi o sever lu bo' nen ko duoc vao`cu' bao' loi hoai`
     
  15. xitrum87

    xitrum87 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/06
    Bài viết:
    12
    Hổng biết anh chàng quét rác cua topic này mấy hôm nay đi chơi voi em nào mà cha chịu vào làm việc vậy cà #>:) #>:) #>:)
    Bác nào pro có script tào tháo share cho anh em xài với đi cứ giữ xài 1 mình rồi đi bán kim toa hổng đẹp tí nào :-s :-s :-s
     
  16. toanda

    toanda Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/05
    Bài viết:
    13
    Ai cho mình xin script bot Hứa Chu cái
    Ai cho mình xin script bot Hứa Chu cái
    Help me
     
  17. MonKey.D.Luffy

    MonKey.D.Luffy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/06
    Bài viết:
    259
    Nơi ở:
    Thất Vũ Hải
    đọc kỹ lại trong hộp lưu trữ đi bạn, bản 2.6 không cần SendEnd khi bot npc nữa đâu bạn
     
  18. vn01501640

    vn01501640 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    26
    xin cac bac giup em cai crip cua em chay cu dis hoai` khi gap btq no lai an ma .an duoc vai con thi mat het exp xin cac bac giup em voi
    day la chu pt
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    double mapid2 = 12815;
    byte warpid2 = 1;


    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt = 01501640;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 17001);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }

    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 17001);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stopped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.delay(3000);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }


    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt) {debug("Join to" + playerid);ts.SetTimerOnOff(false);}
    }


    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    ts.delay(1000);
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("Dâu đỏ");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    ViewState();
    debug("Login Okie");
    }
     
  19. thienquanii

    thienquanii Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/10/05
    Bài viết:
    27
    Ai cho em hoi~ voi'
    sao em bot Trieu Van ma` login vo no' de~
    đội ngũ đã đầy->start
    Dílog id=15831
    sao no' ko bem vay anh
     
  20. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    team của bạn có bao nhiu người?
    bot TV chỉ cho bot 4 người thôi
    lại vụ 30 char, mệt ghê
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này