Tìm hoài không thấy ai có gửi hộ nhé. Dang lv thấp không bot được Triêu Vân bot Trương Giác vậy. thank :hug:
xài thử crip này xem sao nha chúc bạn vào tù sớm hơn nha :p chủ pt nà: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte songuoi = 00; byte DisconFai = 00; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte gm=0; uint mem1 = ; uint mem2 = ; uint mem3 = ; uint quansu = ; public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } if (myturn >1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 1, 2, 17001); } } public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000); } if (peturn >1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 1, 2, 17001); } } public override void BattleStarted() { myturn=0; peturn=0; } public override void BattleStoped() { ts.delay(1); ts.ClickOnNPC(50); ts.delay(1); ts.ClickOnNPC(50); ts.delay(1); ts.SendEnd(); AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); } public override void doRecvQuestion() { } public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); } public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); if(DialogId==10183) { ts.delay(1); } else { ts.SendEnd(); } } public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } public override void OnTimer() { } public override void warpFinish() { } void TruongGiac(){ if(songuoi==4){ ts.ClickOnNPC(50); ts.SendEnd(); } } public override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId) { if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu) { ts.AcceptParty(PlayerId); ts.delay(2000); songuoi++; ts.delay(1); TruongGiac(); ts.Sena(quansu); } } public override void PartyStop(uint PlayerId) { if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu) { ts.Disconnect(); } } public override void AcceptedParty(uint playerid) { } public override void Start() { ts.ClickOnNPC(50); } public override void Stop() { } public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y) { if ((x < 0) && (y < 0)) { debug("Co nguoi"); ts.Disconnect(); } } public override void PlayerOnline(uint playerid) { if(playerid>101 && playerid<10000) { debug("Game Master Online"); ts.Disconnect(); } } public override void FinishAnswer() { ts.delay(2000); TruongGiac(); Start(); } public override void InitBot() { AddDropItemList("viênongm?t"); AddDropItemList("t?d u?ngthu?c"); AddDropItemList("viên công kích"); } roài đó còn của mem thì vô trong full crip lega mà xem
Mã: 30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char thế sao tui dùng được mới lạ chứ đúng là không biết lúc nào cũng lên tiếng 30 char 30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char
ko bít thì đừng lên tiếng nha pa cái crip này tui đang xài nè chạy ngon lành còn ông ko xài đc là chuyện của ông người khác xài đc là đc roài cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!cho xin chút mp !!!!
ông xài lega 2. mấy tui xài lega 2.5 mà nếu xài bản 2.61 thì phải sửa lại nữa xin chút MP !!!! xin chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!! chút MP !!!!
tui xài 2.61 rồi, cũng sửa lại rùi mà hổng hiểu sao đánh được 1 trận là nó dis luôn, thậm chí khi connect lại cũng đứng yên luôn?!? Các pác ai biết bị gì thì chỉ cho mình với!
crip mới sửa lại này dùng cho lega 2.61 a' anh em xài thử xem sao ,nếu xài hem đc thì bảo em nha để em sửa lại chupt double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte songuoi = 00; byte DisconFai = 00; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte gm=0; uint mem1 = ; uint mem2 = ; uint mem3 = ; uint quansu = ; public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } if (myturn >1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 1, 2, 10000); } } public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000); } if (peturn >1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 1, 2, 10000); } } public override void BattleStarted() { myturn=0; peturn=0; } public override void BattleStopped() { ts.delay(1); ts.ClickOnNPC(50); ts.delay(1); ts.ClickOnNPC(50); ts.delay(1); AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); } public override void doRecvQuestion() { } public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); } public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); if(DialogId==10183) { ts.delay(1); } else { ts.SendEnd(); } } public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } public override void OnTimer() { } public override void warpFinish() { } void TruongGiac(){ if(songuoi==4){ ts.ClickOnNPC(50); } } public override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId) { if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu) { ts.AcceptParty(PlayerId); ts.delay(2000); songuoi++; ts.delay(1); TruongGiac(); ts.Sena(quansu); } } public override void PartyStop(uint PlayerId) { if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu) { ts.Disconnect(); } } public override void AcceptedParty(uint playerid) { } public override void Start() { ts.ClickOnNPC(50); } public override void Stop() { } public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y) { if ((x < 0) && (y < 0)) { debug("Co nguoi"); ts.Disconnect(); } } public override void PlayerOnline(uint playerid,ushort mapid) { if(playerid>101 && playerid<10000) { debug("Game Master Online"); ts.Disconnect(); } } public override void FinishAnswer() { ts.delay(2000); TruongGiac(); } public override void InitBot() { AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); AddDropItemList("Quả Đào"); AddDropItemList(" NướcLiệuThương"); } cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!cho em xin chút MP!
Kamahachi ơi vẫn còn tình trạng đánh mấy trận là đứng luôn nghỉ đánh àh bạn có gặp tình trạng vậy kô, nó hiện lên hàng chữ này nè: Dialog ID=10183 Dialog ID=10140 Dialog ID=12215 Dialog ID=12219 rồi đứng luôn kô đánh hay kô dis gì hết
do nhiều team cùng klick vào cai hòm 1 lúc thôi mà thêm hàm này vào Mã: public override void InitBot() ts.SetReconnectTime(3); ts.SetMaxIdleTime(15); ViewState(); tự đông dis khi ko hoạt động trong 15s sau đó auto reconnect have fun!
wa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đewa hồ cá to quá câu đe
chài, sao topic nào cũng có người câu cá thía nhĩ, còn ai có script cửa trương giác gồm cã chủ pt và members full ko thì share lên ko thì thôi, đừng để topic nào cũng có chat nhãm
chài tui khuyên bác nên thôi bot TG admin giờ tóm bot TG kinh lém lên trang chủ mà xem team em cũng vừa đi
cho hõi là bot trương giác = cách nào vậy tức là trước khi vào lena thì trong ts phai làm sau dể đánh
tình trạng bot trương giác dược mấy trận xong dis là do hết ma na con dánh 2 con bên cạnh trương giác bạn cần phải có hàm auto send mana cho con dánh 2 con bên cạnh trương giác để nó lúc nào cũng có mana để bắn tên hai con bên còn tui cũng khuyên các bạn kô nên bót trương giác nếu chưa hiểu hết các hàm của nó vì nếu kô hiểu hết các bạn sẽ dẫn đến chán vì mặc dù hàm scrip người ta share cho các bạn là đúng nhưng các bạn kô dùng được và cách set team mỗi người khác nhau kô ai giống ai cả nên tôi khuyên các bạn nên dùng bản bót cự lộc để lên LV cao rồi bắt tướng luyện ở hoàng cung diệp thành lên LV từ từ còn nếu bạn bót trương giác tỷ lệ di tù là rất cao thiện hai 1 team 100 ngàn đồng VN một lần bắt mặc dù các bạn đã để hàm báo admin tới nhưng mà vẫn bị bắt như thường admin muốn tạo ac kiểm tra nào mà chẳng được người ta cũng dd xem chứ còn mang con BDY thiên thần đi kiểm tra chỉ là hình thức thôi bạn a` ^^ đó là những gì kinh nghiệm tồi khi bot trương giác mới bót 1 giờ đi tù một tuần