Script Legn@ Full !

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi Dragon St.Knight, 15/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ghostvtt_itc

    ghostvtt_itc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/10/05
    Bài viết:
    29
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Hix, các bro xem thử cái SC này nha, bot TG nhưng dis liên tục từ chủ pt (1' dis 1 lần, hỏi thử ai chịu nổi không? :whew:), dis xong login vào, gọi hàm Start mới chịu chạy tiếp, mong các Bro fix hộ em cái.
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    int time 0;

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0



    uint idmem1 =  1073654;
    uint idmem2 =  1073707;
    uint idmem3 =  1663412;
    uint idmem4_sena =  2144422;


    public 
    override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn >= 1
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);     

    }

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn >= 1
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 





    public 
    override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0




    public 
    override void BattleStopped() 
    {     
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();  
    ts.SendEnd();   
    ViewState(); 




    public 
    override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 




    public 
    override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.delay(5000); 
    ts.Answer(ans_index);       


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if (
    uid && uid 501) { 
          
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); 
          
    ts.Disconnect(); 
      } 
    }


    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 




    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     

                
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
                             if(
    DialogId == 12249
                             { 
                    
                                    
    ts.ClickOnNPC(50); 
                                    
    ts.ClickOnNPC(50); 
                                    
    ts.SendEnd(); 
                                    return;  
                             } 
                
                             
    ts.SendEnd();




    public 
    override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     




    public 
    override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 

             




    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



     
    public 
    override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 




    public 
    override void warpFinish() 
    {
    Start(); 




    public 
    override void Start() 
    {
             
    ts.ClickOnNPC(50); 
                    
    ts.SendEnd();
    }  
     



    public 
    override void Stop() 




    void ViewState() 

    debug("**************************************************  **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by ***Kaiba*** - Copy Right GameVN–™ =======",1050) ; 




    public 
    override void FinishAnswer() 
    {
    Start(); 





    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5  00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    public override void InitBot() 
    {     
    ts.SetTimerOnOff(true);   
    ts.SetReconnectTime(3); 
    ts.SetMaxIdleTime(20);  
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    AddDropItemList("Quả Đào");
    ViewState(); 
    }  
    ::) (Mong pác DVT để ý hộ em cái) ::(
    Thanks Bro.
     
  2. thienquanii

    thienquanii Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/10/05
    Bài viết:
    27
    mấy bạn cho mình xin cái Script Bot Thái Thi Từ
    cái Script ở đầu topic ko xài được
    nó cứ báo lỗi
    Invalid token '*' in class,struct,or interface member declaration và ; expcted
    mong mấy ban tận tình giúp đỡ
    Thanks :D :D
     
  3. LyDaiLong(Pro)

    LyDaiLong(Pro) Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    381
    mấy nhà em kì quá mấy anh ơi chỉ có crip cua anh trường mới dùng dc thôi àh còn mấy crip khác khoang 9kb trở lên là cứ 5 phút là nó dis 1 lần huhu dù dã tìm mọi cách dể sửa nhưng vẫn ko dc anh trường cho em cái crip của anh di crip lo lông khẩu cửa 2 dó anh cám ơn anh trước
    :D
     
  4. bluesky2008

    bluesky2008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/05
    Bài viết:
    45
    may pac sua dum em cai scrip trieu chi nay cai tu nhien vao pt du cai chu pt dis ma chinh giup em toa do danh gate trieu chi o cong tren cung cai :hug:
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 30; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12000;
    double mapid2 = 11000;
    byte warpid1 = 30;
    byte warpid2 = 1;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 111111;
    uint idmem2 = 111111;
    uint idmem3 = 111111;
    uint idmem4_sena = 111111;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0, 10000);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }



    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn= 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    ts.SendEnd();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    ts.SendEnd();
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.delay(200);
    ts.Walk(1226,2488);
    ts.Warp(warpid1);
    ts.SendEnd();
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Edit by Dong Trac =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(3000);
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetReconnectTime(2);
    ts.SetMaxIdleTime(10);
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("Thịt Dê khô");
    AddDropItemList("Bánh Lạc Hành");
    AddDropItemList("Nấm Rơm");
    AddDropItemList("Rượu Bạch Cang");
    AddDropItemList("ThuốcThôngPhổi");
    AddDropItemList("Táo đỏ");
    AddDropItemList("Bánh Lạc");
    ViewState();
    }
     
  5. OH_MY_GOD!!!!

    OH_MY_GOD!!!! Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/4/06
    Bài viết:
    14
    bác nào biết tính cái warpid ko vậy chỉ dùm cái coi. Viết cái script bot gate khác ,chứ mấy cái kia đông rồi, lag lắm.
     
  6. iamsonls

    iamsonls Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    37
    may' anh oi sao ma` khi login vo phong` thi` legna ghi la` ko the? ket' noi' voi' sever ma~ IP cua? em toan` (,) thui VD:203,115,...anh nao` bit' cach' khac' phuc. ko chi? dum` em voi'
     
  7. xswcde

    xswcde Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh

    nhìn cái avatar của ông đâu ngờ ông noob ác vậy. Giản Dung LV 44 (hay 46 gì đó quên rồi)
    Member LV 1 làm sao đánh được tui đã nghiệm ra rồi là LV 29 hay 30 là đánh được. nhưng phải có 1 con đệ làm sao 2 con combo 1 lúc là chết hay con này hit truớc con kia hit sau mà Giản Dung cũng chết là được
     
  8. xswcde

    xswcde Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    vậy thì em sửa , thành. là xong
    thân
     
  9. xswcde

    xswcde Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Lão Trường ui tui chuyễn sinh LV 80 Badoyau Ác Ma LV 28 bot chỗ nào hả lão???
    cho luôn cái SCrip đi (tui thích bot solo àh)
     
  10. gacon2006

    gacon2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/3/06
    Bài viết:
    56
    anh Trường ơi cho em xin cai' scipt bot nhaquansondong cửa 2 với
    cái scipt ở đầu trang bị lỗi ko bot đc anh ah
     
  11. Shahatta

    Shahatta Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    100
    ai giup em goi? cach dơlock lenga dc ko
     
  12. Shahatta

    Shahatta Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    100
    chi em down bang lenga ve` dc ko
     
  13. XxlongthầnxX

    XxlongthầnxX Mega Man ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    3,284
    Nơi ở:
    Sky
    gì mà chỉ nừa vào hôp lưu trử down ấy
    down cả 3 cái về rùi cài dặc thui wa dể mà
     
  14. MonKey.D.Luffy

    MonKey.D.Luffy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/06
    Bài viết:
    259
    Nơi ở:
    Thất Vũ Hải
    Mod đi đâu gùi.........?? :o
    Topic cứ 1 ngày không vào là hết thấy đường mà lần ::(
     
  15. zzPhiHoZZ

    zzPhiHoZZ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    17
    Nơi ở:
    hcm
    PHP:
    +double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect  

    byte NS_count 0;  
    byte battle_count 0;  
    byte die_count 0;   
    byte pet_die_count 0;   

    byte myturn 0;  
    byte peturn 0;  

    byte pt1 0;  
    byte pt2 0;  
    byte pt3 0;  
    byte pt4 0;  

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/  

    uint idmem1 0;  
    uint idmem2 0;  
    uint idmem3 0;  
    uint idmem4_sena 0;  

    /*************************************/  

    /*********************** My Attack *************************/  
    public override void MyAttack()  
    {     
    myturn++;  
    if (
    myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0110006);      
    }  
    if (
    myturn >=2)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0410006);  
    }  
    }  


    /******************* My Partner Attack *********************/  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (
    peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0218001);  
    }  
    if (
    peturn >= 2)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001);  
    }  
    }  


    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted()  
    {  
    battle_count++;  
    myturn 0;  
    peturn 0;  
    }  


    /********************* Battle Stoped ***********************/  
    public override void BattleStopped()  
    {      
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();  
    ViewState();  
    Start();      
    }  


    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    NS_count++;  
    }  


    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {          
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);      
    ts.delay(2000);  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/  
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());      
    if(
    DialogId==5){ ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); } 

    /********************* NPC Dialog ID ***********************/  
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {      
                
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());  
                             if(
    DialogId == 12385)  
                             {  
                                    
    ts.ClickOnNPC(1);  
                                    
    ts.ClickOnNPC(1);  
                                    
    ts.SendEnd();  
                                    return;   
                             }  
                             
    ts.SendEnd();  
    }  
    /********************* On NPC Appear ***********************/  
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)  
    {      
    }  

    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}  
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}  
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}  
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}  
    }  


    /********************* Accepted Party **********************/  
    public override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;}  
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;}  
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;}  
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1;  
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");}  
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}  
    }  


    /*********************** Party Stop ************************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    }  


    /********************** Warp Finish ************************/  
    public override void warpFinish()  
    {  
    }  


    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {   
    ts.ClickOnNPC(1);  
    }   


    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {  
    }  


    /*********************** View State ************************/  
    void ViewState()  
    {  
    debug("**************************************************    **********************",255) ;   
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;  
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);  
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);   
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;  
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;  
    }  


    /********************* Fishish Answer **********************/  
    public override void FinishAnswer()  
    {  
    ts.delay(5000);  
    Start();  
    ts.delay(500);  
    Start();  
    }  


    /**************** Request Party Accept From ****************/  

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)  
    //{  
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}  
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}  
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}  
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5    00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}  
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}  
    //}  



    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {  
    ts.SetTimerOnOff(true);          
    AddDropItemList("viênongmật");  
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddDropItemList("viên công kích");  
    AutoEatFood();  
    ViewState();  
    }  


    /
    PHP 
    sao em bót giãn dung ko được vậy anh đội em có 1 ngươi
    ` ahanh chỉnh dùm em với
     
  16. thanhliem123

    thanhliem123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/06
    Bài viết:
    6
    em su? dung. roi` sao ma no' cu' connecting sever wai` ah`.Mong anh bay` em bot
    em luyen lv lau wa' em lam giong' anh ma van? xai` ko dc
     
  17. thanhliem123

    thanhliem123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/06
    Bài viết:
    6
    em sua? dung. cai' sicipt cu loc. ma xai ko dc anh . anh chi? giup' em dilam sao bot dc o? do'
     
  18. digs

    digs Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/02
    Bài viết:
    160
    mọi người cho hỏi hàm nào để tắt chế độ "Tự Động Kết Nối Khi Bị Ngăt" khi mà disconnect với
    Vi dụ: Đang để chế độ Autodis khi GM online nhưng nó không tắt chế độ "Tự động kết nối"" nên dis ra rồi lại log vào bem tiếp thế này thì GM vẫn tóm như thường. Ai biết hàm đấy cho xin với nhé
     
  19. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    x-(
    GM online no dis ra rồi, log lại mà thang GM vẫn online thì nó lại dis tiếp
    chứ đợi đấy nó oánh cho ông nhé
    còn muốn tắt thì ngay cái chỗ "Tùy chọn" của LegNa có mà
     
  20. AlanHVN

    AlanHVN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/6/05
    Bài viết:
    87
    Ai có script tu hành chạy đc với legna 1.0.2.61 có phần tự động uống hp sp mình tu ra làm ơn share cho mình với, cám ơn nhiều.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này