sau bao nhiêu ngày mất công nghiên cứu cuối cùng mình đã tìm được 1 cách đánh kiếm được 1k2 một trận đồng nghĩa với việt được 7k5 1 phút. Mình xin nói trước cách này chỉ ap' dụng được với các team level cao hoặc team đã có 1 mem full level 200 (lýdo tại sao mình sẽ giãi thích bên dưới) Đây là 1 cách rất đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu. các ban. sẽ bot 2 gà va` 3 tôn trọng. va` khong chỉ 2 gà đào tẩu ma` ngay cã mem thứ 3 ( đã full level hoặc level cao muốn kéo các mem khác trong team) o~ turn thu' nhất cac' ban. van~dánh bình thường chỉ khac' 1 việc la`: cac' bạn sẽ để 1 mem cầm tôn trọng cùng đao` tẳu với chung với 2 gà và 3 TT . va` các bạn vẫn cần phải canh set dam làm sao cho mem wan su sẽ ket' thúc con phong 4x nhu bác KEN_BÀ LA MÁ vẫn hay nói cách đánh như thế sẽ được 1k2 một trận va` dĩ nhiên sẽ mau lên level hơn Nhưng co' 1 điểm cần lưu y' là mem cùng đào tẩu với gà và tt sẽ ko co'điểm. Vì vậy tôi đã nói là cách này chỉ sử dụng được cho cac' team level cao trong đó 1 mem sẽ hy sinh ko có điểm . Nhưng tốt nhât' vẫn lá` team co' level 200 vi` như thế se~đỡ tranh cãi ai chiu. lổ # . Đây là 1 cách đánh hoàn toàn hữu hiệu ma` tôi đã tự kiễm tra nay đem lên chia sẽ với các anh em ai lam` thử ma` thấy ok thi` cho em xin 1 tràng phao' tay xin cam' ơn :hug: server bàng thống : nick ZzKingOfFirezZ level 181 server cũ Trương Phi : nick Inokutame level 81
Sai rùi con địa chủ yếu tức Triệu Hoành chứ ko phải Hà Nghi thì HP nó với thuộc tính nó làm sao mà canh dc dame , viết bài dấu khó đọc nhĩ , tui chưa bao giờ thử char 200 cùng pet tôn trọng tức con tôn trọng thứ 3 sau khi ra đòn rùi flee cả ! Nói như cách trên giống như lv 200 train cho 1 acc lv thấp à
ò`thi2 mình` lon.chút nhưng noi' chung level ca~team vẫn phai~70 trở lên mời chơi được .co'1 mem level 200 thi` dễ cày các mem khac' hơn nhưng nếu để kothi` phi' wa' nên cho nó cầm TT đào tẩu giup' cac' mem khác mau len level vay. thi` cung~ hay bac' ken thử coai coi phai~ 1k2 1 trận hem . Nhưng nhớ canh level ca~ team 70+ nha
Tui thích nghiên cứu về bot lắm mà giờ ko còn sức khỏe mà duy trì nửa , tui chỉ góp ý thoai , trong quá trình chơi bot tui chỉ duy trì dc số điểm 960 EXP tức 6K5 là hết ga , đa số tui sài tôn trọng lv 20 cho char à , vì vừa an đạo sư 2 gà 2 tôn trọng kia còn có thể ăn đào sư của 2 tôn trọng char
chua cha bac' ken 8 ghe ta di topix nao` cung~ thay' ten bac' Ken trã lời vậy giờ bac' thu~ cach' cau~ tui đi coi ngon hon cach' cau~ bac' hem neu' duoc. nhieu` diem~ hon mong bac' cho trnag `phao' tay :hug:
vậy thì chuc' bác ken mau kiếm được nửa con` lai. chu' dung` kiem' nguoi` thu' 2 mac' cong danh' ghen thi` toi. # 30 chả 30 chả 30 chả 30 chả 30 chả 30 chả
hehe ,vì lý do sức khỏe nên Ken đã bỏ TS. cố nhe Ken tìm được người nào nói tui 1 tiếng, khi nào tui đám cưới thì ông nhớ đi nhé , đừng " đi " trước ah , bùn lắm . Chúc bạn hiền vui vẻ ,giữ gìn sức khỏe .
Sạc ! Câu bài à ! Vấn đề này làm rì có team nào 18X + ko làm ! Người ta đánh hoài rùi ông mới nói ! Đến khổ !
chà vậy cái scrip cất mem turn2 của ngừoi ta vứt đi ko sài à tội lệ jì phải cho 20x chạy men đek ơi cách này mới thấy ấy chứ bác prò wá ta,pro chicken ấy ::( cái này chắc học hỏi nhiều à epx 1k2 luôn khiếp tôi đánh 5 gà set thế thì chỉ có 1k1+ thôi ::(
1k2/trận mà có 7k5/phút thôi à, vậy thì mất công quá em đây 870exp/trận và 8k/phút (lag thì 7k+/phút), em nghĩ là sẽ nhiều người không tin, ai muốn biết là thật hay giả cứ vô MA SIÊU hỏi là biết hà. 19x mà ngày >=2,5 lv . TraiCamPHa + GaiCamPHa + JamesBond Thân!
sao Khi cất tộn trọng vẩn không thấy exp thay đổi vậy -.- exp 2 gà 2 TT củng ngang với 2 gà 3 TT ai giải thích giùm đựoc hem ...
Mấy anh ơi xem dùm em cái script này đi sao mà gà chỉ chạy có 1 con còn 1 con không chạy : Đây là script chủ pt : double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; double mapid1 = 12013; double mapid2 = 12521; byte warpid1 = 1; byte warpid2 = 5; /***** Chinh sua ID Member o day *****/ uint idmem1 =781687; uint idmem2 = 2292628; //daotau uint idmem3 = 2292059; //daotau uint idmem4_sena =958557; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 10000); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 10000); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } /******************** NPC Dialog Menu **********************/ public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* NPC Dialog ID ***********************/ public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* On NPC Appear ***********************/ public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;} if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;} if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1; ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");} if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} } /*********************** Party Stop ************************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } /********************** Warp Finish ************************/ public override void warpFinish() { Start(); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Walk(1542,180); ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Fishish Answer **********************/ public override void FinishAnswer() { ts.delay(3000); Start(); } /**************** Request Party Accept From ****************/ //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) //{ //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} //} /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); ViewState(); } Còn đây là gà : double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = 1752578; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 18001); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 18001); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.delay(3000); ts.Answer(ans_index); } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { debug("Request Party .........."); ts.RequestParty(idchupt); } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug("Join to " + playerid);} } /************************ Party Stop ***********************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug(idchupt+ " Giải tán đội ngũ ...");} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { if (ts.Character.mapid==12521) {ts.Warp(5);} ts.delay(1000); AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm"); ViewState(); debug("Login Okie"); }
Em copy nhầm gửi 2 script chủ rồi, đây là script gà của em nè nhờ mấy anh giúp dùm : double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = 1752578; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 18001); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 18001); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.delay(3000); ts.Answer(ans_index); } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { debug("Request Party .........."); ts.RequestParty(idchupt); } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug("Join to " + playerid);} } /************************ Party Stop ***********************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug(idchupt+ " Giải tán đội ngũ ...");} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { if (ts.Character.mapid==12521) {ts.Warp(5);} ts.delay(1000); AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm"); ViewState(); debug("Login Okie"); }
dis me nick do tao ban cho nguoi ta maymua hay chom gi do tao ko biet bay dat dua lv 18x len day khoe
oài sao chửi người ta khiếp thế Post bài dậy là hay quá rùi Script cất đệ ai sài rùi thì chắc cũng thấy tôn trọng ko đc ăn máu-->die Và 1 điều này nữa là sài script cất để đánh lỗi hơn flee nhiều Tui max 200 3 acc rùi mà cũng chưa nghĩ đến chuyện dùng flee cho acc 200 thank you
King of Fire bẩn tính như vậy mà cũng biết chia sẻ kinh nghiệm cho các member khác cơ à? Từ hồi mình mới bít chơi, qua sever Bàng thống thấy king of fire hack tự động công kích f1 mà thèm, cứ kẹp chuột đấy đi học về là lên lv, mình hỏi nó thì nó bảo có hack hiếc gì đâu mà,nó ngồi trông máy suốt.Bố cái thằng bẩn tính!!!!!!!!!!!!!!! Gét cái mặt nó