ủa,định chơi team phản ứng kẹp Hành Thu hay sao ấy chứ, E tên lửa liên tục, Hành Thu cấp nước. Giữ ngắm bắn mà ra 3 tên, nổ ko đc như Cam Vũ. Mà bé Sayu racing girl nhìn vui thật, lướt qua cái kich nguyên tố phong khuyếc tán luôn
phá giáp ko hẳn là cần đối nghịch nguyên tố, mà cần bom và các đòn đánh mang sức nặng, giống kiểu đào khoáng thạch ấy, bom của klee và các char dùng trọng kiếm dễ phá hơn hẳn
test thử thân thủ thì e nó có vẻ đúng là support bằng Q nhưng skill hiệu quả 10s và 2s 1 lần, có vẻ ko đáng lắm P/s trong thử thân thủ e nó dc buff crit damage tận 200% mà sát thương gây ra vẫn thấy bé
từ đợt thử lần trc dùng thử Yoi đã thấy yếu r, buff E lên bắn thấy vẫn yếu hơn cả Yanfei bắn thường. mà chắc ko được kêu gọi buff mạnh như thần lừa dc
Đợt này chắc ai phải simp mới quay chứ mình thấy mechanic gượng gạo lắm, có thể lên CM sẽ khá hơn chứ hiện giờ thì chắc skip rồi, trong khi Sayu thì khá là fun.
Quan trọng là bác dùng mona để làm gì? Nếu dùng để burst dmg thì phải có bennet và set up phản ứng cho nó khá phiền phức, cái bonus dmg từ tinh dị hầu như chỉ dùng để phục vụ cái burst của mona. Lúc này build cái set mới + cầm chương nhạc kẹp bennet vô mà đi nuke thôi Còn nếu dùng để buff dmg + cấp thủy cho dps thì làm như mình nói ở trên
banner này Sayu xứng đáng 5 sao, đa dụng, 1 vị trí nhưng kiêm nhiều chức năng, đồ đạc không cầu kì, vũ khí lại rất dễ kiếm
Như clip michos bảo sub-dps bằng Q nghe như kiểu chống cháy, cái Q tick 2s/10s lại ko refresh duration khi lây qua target mới thì có đáng bn đâu
các bác cho mình hỏi mấy vấn đề này với : 1/ trong cái file docs hướng dẫn ở #1 thì có phần tính tỷ lệ cân bằng giữa tlbk và stbk ở mức 1:2 , ví dụ 50 tỷ lệ bạo kích thì 100% stbk là lý tưởng, khi vượt quá tỷ lệ 1:2 này thì lượng dmg tăng sẽ không còn đáng kể, con xiao mình build vẫn đang áp dụng kiểu đấy , tlbk lên đến 86% , nhưng stbk thì loanh quanh 150-160 thấy hơi thọt khi xem các vid show xiao, mình có xem cả show stats thì đa phần giờ thấy dps/nuker tlbk nó chỉ loanh quanh 4-50% là cao còn dồn toàn stbk đến 200%. vậy cái tỷ lệ 1:2 kia có còn đúng nữa không 2/ tình cờ đọc được 1 cmt trên youtube về build xiangling brust, 1 bạn hỏi ttnt thì bao nhiêu là đủ,có cần lắp thương rồng để bù ttnt không ( đồng hồ atk/hqn/ttnt tùy chỉnh theo đồ và vk cho phù hợp ), thì mình thấy có 1 cmt rep như này : ttnt với những con như xiangling chơi phản ứng thì tầm 250 là đủ và lý tưởng, cứ 50 ttnt thì tăng 10% dmg phản ứng, nhưng trên 250 sẽ chỉ còn 5% ( đấy là về mặt con số và lý thuyết còn việc ttnt có cao hơn cũng không có ý nghĩa gì nữa ) thì câu trả lời đấy là đúng hay còn chủ quan trong các trường hợp yếu tố như nào nữa ( vd chơi phản ứng bốc hơi, tan chảy , quá tải vv... vì mình mới biết vụ stnt có điểm số mạnh như bennet và điểm số yếu như hỏa của diluc, hoặc trong được khuếch tán, buff thêm tinh thông từ hệ phong ) và cái này thì rõ ràng chỉ có mấy ông streamer test nhiều lần mới biết được chứ rõ ràng là game không có giải thích đúng không các bác. 3/ trong những trường hợp như nào, thì ly dùng atk lại cho dmg tốt hơn so với dùng ly tăng stnt ạ ? đang khúc mắc mấy vấn đề này, mong được các cao nhân bổ túc thông não cho với ạ