Multi Elden Ring - Shadow of the Erdtree. DLC ra mắt 21/6/2024

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi ChocoboLinh, 12/6/21.

  1. Thundaga_Bum

    Thundaga_Bum Terminator-1200 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    7,691
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thực ra ông kev nói cũng đúng mà. Cái đòn waterflow của con Malenia là đòn unfair nhất tui từng thấy trong các game souls.

    Solo nếu ko dùng khiên hoặc bloodhound step thì thời gian tập chỉ để né cái đòn đó chắc chắn sẽ gấp nhiều lần những người có dùng
     
    khiem4, Avis17 and MR_DEEDS1 like this.
  2. trinhhainam1996

    trinhhainam1996 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    1,312
    Nếu boss mà random moveset với đọc input thật thì đếch bao giờ có chuyện solo dc. Lên youtube gõ tên bất kỳ boss + no damage để mở tầm mắt. Bạn ko đánh dc ko có nghĩa người khác ko đánh dc.
     
  3. hoanganh719

    hoanganh719 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/10
    Bài viết:
    1,221
    Git Gud tới 1 lúc nào đó thì nó thành muscle memory, phản xạ tự nhiên, boss đánh kiểu gì mình cũng chơi với nó được thôi :5cool_sweat:
     
  4. toila13_2

    toila13_2 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/12/20
    Bài viết:
    1,238
    đang khịa tên kia mà. còn boss nó vẫn combo chỉ là nó sẽ không dùng combo 1 - combo 2- combo 3 nữa mà có thể combo 1- combo 1 tùy tình hình. con knight nó dùng liên tiếp 2 lần dập nêu ông ở gần tui bị rồi.!gian

    hoặc boss nó sẽ tung skill theo 1 mức đọ máu nào đó. như con elden beat tui đánh nó tuột còn 10% qua nhay nho tung liên tiếp 2 chiêu nhẫn+ tên lửa dí rồi teleport luôn.!buc
     
  5. █║▌│ █│║▌ ║││█║▌

    █║▌│ █│║▌ ║││█║▌ Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    2,604
    Nơi ở:
    Hà Nội Thủ Đô CHXHCN Việt Nam
    Bác Kevin nói đúng và có nhiều người kêu thế chứ không phải mình bác, tôi cũng thấy thế. Nhưng counterpoint là game này nó to và nó tập trung vào số lượng , phải làm kiểu đó để đa dạng hóa lối chơi nên nó phải bỏ bớt nhiều yếu tố thôi. Vẫn đang là honeymoon phase, game còn mới nên tạm thời nó chưa rõ đâu. Coi nó là Dark Souls 2 II đi.

    Còn nghe hay không chờ DLC nó tune lại thiết kế, chứ tôi đang ở NG+++ boss to đấm 2 cái là đi và một số cái ngu phát là nằm hứng one shot chơi chán vl.
     
  6. For4v3r

    For4v3r The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    9,362
    Ko khiên, ko bloodhound mà muốn né thì đúng là chỉ có git gud tập thôi . Khác nào bảo: t chỉ thích cởi chuồng chơi game, nên phải làm game thế nào để t cởi chuồng cũng chơi đc. Như thế là vô lý. Game nó tạo ra equipment, weapon, skill để mình sử dụng mà đấu boss thì mình cần dùng. Chứ ko thể cứ chơi theo kiểu của mình xong bảo game khó được. Hay như Rennala, chơi mage đánh sản xuất chảy ra, xong cầm katana vào đánh cái qua luôn. Xong chửi game là bắt buộc phải chơi class vật lý mới qua được, nghe có vô lý không.

    Còn vụ đa dạng hay ko thì chả nói, vì cái đấy vẫn là cảm nhận cá nhân. Vấn đề là phải cân bằng cho tốt.
     
  7. MR_DEEDS1

    MR_DEEDS1 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/9/07
    Bài viết:
    2,214
    Nơi ở:
    Ơ nởi
    Nó đọc input user là cái chắc luôn nhưng với từng con mình sẽ prevent được. Đây cũng là cái tôi thấy khốn nạn của bọn dev, cơ mà nếu tinh ý mình vẫn prevent được nên cũng ok cho qua. Điển hình là con godskin gày, con này nếu đứng ở mức ko quá xa ko quá gần, mình chỉ cần ấn nút uống máu 1 cái là dkm nó sẵn sàng bắn ngay 1 quả cầu vào mình, nó vừa bắn xong mà bạn lại uống thì ok nó lại ném tiếp 1 quả nữa, quả thứ 2 rồi nếu bạn nghĩ nó đéo ném nữa và uống bình thứ 3 thì dkm nó sẽ tiếp tục dí 1 quả nữa :)). Nên nếu có uống máu thì phải lựa lúc nó vừa tung xong 1 đòn heavy hoặc đòn nào đó mình mới uống được vì nó sẽ ko kịp làm gì ngay sau khi đánh.

    Đòn fury phát đầu tiên của Malenia thì khốn nạn ở chỗ là nếu mặc medium load cùng lắm tôi thấy chỉ có né đc 1 vài hit, ko thể né perfect được. Hoặc nếu có thì chỉ có chém xong cái là phải giữ khoảng cách đủ để chạy thoát khỏi cái fury 1 của nó, cái fury 2 và 3 thì easy để né. Đấy là nếu bạn thích chơi khổ dâm, chứ còn game nó cho mình bloodhound step hoặc khiên thì vấn đề lại ko có gì để bàn.

    Cơ bản là phía tôi thấy mức độ boss của game chấp nhận được, luôn có cách để khắc phục dù thích chơi theo kiểu build nào đi nữa.
     
  8. kevinzheng

    kevinzheng Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Bài viết:
    7,301
    bạn khịa mình làm j, vì nói thật trình độ của bạn còn xa mới = dc mình trong cái dòng này !gai Mình cũng qua dc hết solo rồi mình mới nhận xét, chứ ko phải vì ko qua nổi nên kêu đâu. Nói fanboi của From trong forum này thì chả ai fanboi bằng mình đâu, nên mình mà kêu là thiết kế nó có vấn đề thật chứ chả phải tỏ ra nguy hiểm làm cái mẹ j
     
  9. Quay1995

    Quay1995 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/8/11
    Bài viết:
    709
    Mấy cái đòn quăng lửa quăng dao ngăn heal đó hầu như chỉ cần gạt Analog sang 1 bên trong lúc nốc Flask là né được hết !ne
     
  10. toila13_2

    toila13_2 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/12/20
    Bài viết:
    1,238
    vân fanboi nói thì chí phải rồi !sacsua!cheer!sacsua

    bảo sao cái dev rát thích "lắng nghe" fanboi
     
  11. For4v3r

    For4v3r The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    9,362
    Đó chính là vấn đề đó bạn. Bạn là fan nên nhiều cái đó thay đổi bạn ko quen thì bạn nói game. Chứ chưa hẳn đó đã là vấn đề. Chưa kể đây còn ko phải là Dark Souls. Như một fan của GOW chơi qua tất cả các bản, nhưng chửi GOW 2018 vì nó dùng góc cam đằng sau hạn chế tầm nhìn, như thế có hợp lý ko ạ?
    Chơi một hậu bản chưa chắc nó đã giống các bản trước rồi. Chứ đừng nói đến một tựa game mới. Nó lấy nhiều từ DS nhưng ko phải là DS nên đừng cái gì cũng áp dụng vào.
     
  12. MR_DEEDS1

    MR_DEEDS1 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/9/07
    Bài viết:
    2,214
    Nơi ở:
    Ơ nởi
    Mất dạy ở chỗ nó ném AOE ý ông :))
     
  13. toila13_2

    toila13_2 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/12/20
    Bài viết:
    1,238
    AOE không nén chỗ rộng còn dễ chớ chỗ hẹp vẫn ăn đòn à!tim2
     
  14. kevinzheng

    kevinzheng Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Bài viết:
    7,301
    Thôi mình xin, game này ai ko biết mà bảo Dark Soul 4 thì cũng chẳng có j sai đâu, nguyên cái core gameplay đến 90% bê từ Soul sang mà còn ko phải gì nữa. Như cái Sekiro gameplay nó khác hẳn mình chơi bt có kêu j đâu, vì nó khó nhưng nó fair, phù hợp thiết kế, BB cũng vậy.

    Game này boss thì có tốc độ của Bloodborne nhưng nhân vật thì là dòng Soul, cái Bloodhound step chính là cái bê từ BB sang để mà cân bằng lại đó, ko lắp vào thì gặp 1 số move như Water flow của Malenia có né vào mắt. Cảm giác như cái thằng cha thiết kế game chả bao giờ thử solo test boss mà toàn summon vậy
     
  15. herosf2006

    herosf2006 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/3/08
    Bài viết:
    3,453
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    !then lặp boss nhất là mấy map end game làm giảm mẹ tính hồi hộp,

    chơi blind BB với Sekiro, mỗi lần vào chỗ nào nghi nghi có boss là phải sài sạch soul, vừa đánh vừa học move set phê vkl

    mà boss BB dễ quá, ngoài mấy con human thì mấy con to đúng kiểu roll chém roll chém, ER làm mấy con to phức tạp hơn
     
  16. kevinzheng

    kevinzheng Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Bài viết:
    7,301
    Phức tạp hơn vì 1 là ER này boss nó có nhiều skill 1 hit player hơn, và 2 là cái lock on camera khá ngu học. Ví dụ như cùng 1 con rồng nhưng con thì lock dc vào đầu, con thì chỉ lock dc vào thân (wtf?), con thì lại chỉ lock dc vào chân nên nhiều lúc đánh boss to game này né theo cảm giác chứ ko nhìn dc boss ra đòn là bt !gai
     
  17. Quay1995

    Quay1995 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/8/11
    Bài viết:
    709
    Sao ta nhớ như gạt lên góc 45 độ là né được mà nhể ? Lười test lại quá !luoi
     
  18. MR_DEEDS1

    MR_DEEDS1 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/9/07
    Bài viết:
    2,214
    Nơi ở:
    Ơ nởi
    Né được ông ạ, nhưng mà rare case hoặc phải tìm đúng cách.
    Như thằng này nó né xong còn phải hỏi lại "Tao làm thế éo nào nhỉ"

    Nhưng tôi thấy bọn nó bảo cách né hình như là 360° run, tức là khả năng cần lừa boss chạy 1 vòng trước khi lộn phát đầu tiên sau đó lộn tiếp theo vòng.

    Clip này là tôi thử nhưng né đc 1 vài phát đầu, mấy phát sau vẫn dính :)) (giây thứ 45)
     
  19. Quay1995

    Quay1995 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/8/11
    Bài viết:
    709
    Nó có tracking nên né đúng là roll ra sau, rồi lại ra trước, cái cuối rồi lại roll ngược ra sau
    Cái clip sau thì đấy, nó đứng trên không phải 2s, punish ông do spam L1 đó thôi, chứ chạy trước là né được nhịp đầu rồi !hoa
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/3/22
  20. █║▌│ █│║▌ ║││█║▌

    █║▌│ █│║▌ ║││█║▌ Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    2,604
    Nơi ở:
    Hà Nội Thủ Đô CHXHCN Việt Nam
    Không biết có phải mê tín không nhưng ngoài một số con đọc input khơi khơi thì những con to không lock mà để cam tự do tần suất spam một số move sẽ thay đổi.


    Lock xong kéo R analog là chuyển target đầu thân chân
     

Chia sẻ trang này