Midjourney-Khi coder và khoa học dữ liệu tạo nên hội họa

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi fhantomchaos, 11/8/22.

  1. Hiishiro

    Hiishiro The GVN AV Idol Berserker Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    1,581
    [​IMG]
    Ra biển thôi :cuteonion13:
     
  2. ViolenceFetish

    ViolenceFetish Mega Man

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Bài viết:
    3,333
    Nơi ở:
    Gludio
    Để code mid autumn festival, lantern thôi mà nó ra hình kinh dị quá :))
    IMG-20220815-WA0001.jpg
     
    dp_onl, Kinas and Hiishiro like this.
  3. Hiishiro

    Hiishiro The GVN AV Idol Berserker Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    1,581
    Để tối feed con bot bắt nó mix thử đèn trời như phim tangle xem:5onion12:
     
  4. gamerbi

    gamerbi Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/11/02
    Bài viết:
    5,668
    Có bác nào đứng ra cho anh em góp mua key ko nhỉ
     
  5. Hiishiro

    Hiishiro The GVN AV Idol Berserker Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    1,581
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    Trăng rằm, nguyên tiêu :cuteonion13:
     
  6. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate Waiting to respawn GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    47,373
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
    Có vẻ cho mấy key ngắn đơn giản thì nó ra epic, còn mình tả dài dòng quá nó ra toàn mấy cái đâu đâu
     
  7. Matsu

    Matsu The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/7/02
    Bài viết:
    2,354
    cái code để nó vẽ hai vật thể khác nhau là sao hả các thầy

    [​IMG]

    Batman đuổi theo the Joker trên xe mà nó ghép chung 3 trong 1

    batman is riding bat mobile chasing the Joker , christan bale face , dark knight , dc comics , ultra detailed, ultra realistic, octan render 8k, high resolution, heavenwards, granblue fantasy, unreal engine 5, dynamic light,
     
    Kinas thích bài này.
  8. fhantomchaos

    fhantomchaos Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    1,020
    À dud đẹp vl bạn ơi
    xin code bạn ơi
     
  9. Hiishiro

    Hiishiro The GVN AV Idol Berserker Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    1,581
    Gửi bác
    Code thousands lanterns flying with sky night as background, view from behind, ultra detailed, ultra realistic, fantasy, octan render, 8k, --ar 16:9

    Đang phiêu dở bên này thì có con hãm nào tự dưng cáp lại kèo chửi nhau từ ba tháng trước bên kia, tụt hết cả mood.
     
  10. Sinestro

    Sinestro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/7/21
    Bài viết:
    200
    Nơi ở:
    Korugar
    [​IMG]

    đù, muốn full body người giữa phòng nó lại treo ảnh lên tường
     
    Kinas thích bài này.
  11. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate Waiting to respawn GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    47,373
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
  12. Hiishiro

    Hiishiro The GVN AV Idol Berserker Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    1,581
    Lão thử tách 2 mô tả của batman và joker ra rồi nối nhau bằng dấu :: xem

    Ví dụ Joker on left hand side riding a bike :: batman chasing behind....
     
    Matsu thích bài này.
  13. Hiishiro

    Hiishiro The GVN AV Idol Berserker Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    1,581
    Thấy mấy cái tranh ghép khung hay ghép item bọn nó cũng hay làm vậy

    Ví dụ
    Screenshot_20220815-210954_Chrome.jpg

    Cái này được ghép bẳng 3 phần

    Đầu + cổ + áo jacket
    Code sẽ là
    <<https://s.mj.run/ROYo6mWlq_w>> strawberry blonde hair, amber eyes, athletic, gorgeous female, young adult woman, beautiful face :: femme fatale :: leather jacket --iw 0.5 --s 2700 --stop 72 --q 2 --ar 2:3 --uplight

    [​IMG]
     
    Sinestro thích bài này.
  14. Sinestro

    Sinestro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/7/21
    Bài viết:
    200
    Nơi ở:
    Korugar
    - cho em hỏi là stop càng nhỏ thì hình càng không chi tiết à ?

    - nhiều lúc hình nó đang chạy làm đến 70% rồi trông bố cục rất ưng ý, nhưng đến lúc hoàn thành 100% nó lại ra kiểu khác, làm sao để lấy đúng cái lúc 70% mình cần
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/8/22
  15. fhantomchaos

    fhantomchaos Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    1,020
  16. YeuBeNhieu73

    YeuBeNhieu73 SPARTAN John-117 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    11,409
    Nếu 2 cái code giống nhau 100%, thì nó có làm ra 2 hình giống nhau 100% ko ?
     
  17. fhantomchaos

    fhantomchaos Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    1,020
    không, về cơ bản là mỗi 1 lần render nó đang sử dụng 1 thuật toán khác rồi, tranh có thể gần gần nhau và bố cục nhưng chi tiết thì xa nhau tỉ độ
     
    YeuBeNhieu73 thích bài này.
  18. fhantomchaos

    fhantomchaos Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    1,020
    Tip để tiết kiệm cho anh em mua gói 30$/tháng: để ảnh render với ration 21:9 sẽ cho ra ảnh với độ phân giải Max theo cơ chế của AI đối với ảnh landscape là 2304x1024 mà không cần phải upscale to max ở chế độ fast mà ảnh vẫn render ra max nhưng ở chế độ relax
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  19. HuyBerserker

    HuyBerserker Liệt Dương Tử Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Bài viết:
    8,156
    Nơi ở:
    10th Dimension
  20. Lucian Evans

    Lucian Evans T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/2/22
    Bài viết:
    527
    xin lỗi chủ thớt vì page 1 có bỉ bôi nhau tý, hình ảnh ra chất lượng quá, dù là mình chỉ dùng thử mấy keywords của các bác trên fb là chính

    [​IMG]

    Fenghuang Ancient City, a Qing dynasty town by ocean, next to a moutain, realistic, high detail, unreal engine
     
    ging1212, Kinas and fhantomchaos like this.

Chia sẻ trang này