phobos nó fix nhiều cái hay mà ares ko có: Break mind controll. Iron curtion khi deloy ko bị mất, applied lên shp luôn. Shield. Single lazer. Spawn unit thêm khi lên cấp. Giờ làm con xe magnetron ko cho hút xe mà nó gim xe địch lại một chỗ và hút các xe gần đó lại một chỗ đc ko nhỉ
với phobos có thể được... trước tiên tạo 1 weapon có laser màu giống magnetron và có warhead có EMP (tui nghĩ là cái gim mà Natit_Titan nói ở trên), đồng thời warhead này tạo ra 1 unit (tàn hình) có weapon giống magnetron, và tất nhiên unit này phải có code tự chết trong 1 khoảng thời gian nhất định... và muốn hút nhiều xe thì chỉ việc tạo ra nhiều unit tàn hình... và unit tàn hình mình nói là 1 unit có file vxl trong suốt...
Ai biết làm cái đĩa bay khi deloy sẽ phóng 1 tia thẳng đứng xuống đất liên tục ko, mình đi chuyển đến đâu thì tia bắn sẽ theo tới đó
Có ai bị như tôi không nhỉ, lâu lắm rồi không mod miếc gì, giờ vô chơi lại thì cái Superweapon Iron Curtain crash game của tôi khi dùng cho tank, dùng cho nhà thì không sao cả.
Kiểm tra lại thẻ [verse] với các loại giáp. Có thể trong quá trình mod do không để ý một loại giáp của đơn vị nào đó, hoặc thêm mới một đơn vị nào đó mà loại giáp không dc liệt kê trong verse của superweapon nên gây ra lỗi. Lỗi có thể đã xảy ra ngay từ khi thêm superweapon hoặc thêm các đơn vị, nhưng ko phát hiện ra do vô tình trong quá trình chơi, bạn k tác động superweapon lên đúng đơn vị quân bị lỗi
CÁI NÀY LÀM SAO AI BIẾT KO IonCannonAttacker=yes IonCannonAttacker.Angle=3 IonCannonAttacker.InnerColor=0,0,255 IonCannonAttacker.OuterColor=0,0,255 IonCannonAttacker.OuterSpread=0,0,255 IonCannonAttacker.FireOnce=yes IonCannonAttacker.LaserHeight=10000 IonCannonAttacker.Thickness=5
Tôi dùng cái superweapon Iron Curtain cho tank bình thường thôi mà nó bị crash, dùng cho nhà thì không sao. Cái WH của Iron Curtain là gì vậy bạn?
mình thì thích con rồng này... ngặc 1 nỗi không chỉnh được hướng bắn... cụ thể là bắn về hướng đông mà nó cứ quay đầu về hướng tây... chết thật...
cái này là do code rồi... ví dụ vũ khí của con rồng có range=7 mà mình chọn mục tiêu xa hơn 7 và con rồng phải đi chuyển lại mục tiêu thì nó rất đúng hướng... còn khi chọn mục tiêu từ 7 trở xuống thì nó cứ đứng yên vậy mà bắn, cụ thể con rồng đang quay về hướng bắc mà chọn mục tiêu (từ 7 trở lại) ở hướng đông tây hay nam nó cũng quay về hướng bắc... ác thật... nhìn không logic gì hết...
[EDRAGON] UIName=NOSTR:Ender Dragon Name=Ender Dragon Prerequisite=RADAR,YATECH,ALBARR2,UPSHOP Strength=7000 Category=AirPower Armor=RoboI3Ar TechLevel=9 Sight=13 Primary=GhostFlame ElitePrimary=GhostFlameE Explodes=no RadarInvisible=no MoveToShroud=yes BalloonHover=yes Speed=10 JumpjetSpeed=10 JumpjetClimb=6 JumpjetCrash=12 JumpJetAccel=10 JumpJetTurnRate=3 JumpjetHeight=750 JumpjetNoWobbles=yes Crashable=yes PitchSpeed=.9 PitchAngle=0 Owner=YuriCountry,HU,AHQ,YRMA,YRSP,YRCV,YRTF ;AllowedToStartInMultiplayer=no Cost=5000 Points=100 ROT=10 SpeedType=Hover Crewed=no CrateGoodie=yes ConsideredAircraft=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 MaxDebris=14 IsSelectableCombatant=yes VoiceSelect=BiomechSelect VoiceAttack=BiomechAttack DieSound=GenVehicleDie CrushSound=TankCrush Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5} ;MovementZone=Fly MovementZone=Destroyer ThreatPosed=50 DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF SelfHealing=yes Size=1 Bounty=yes Bounty.Display=yes Bounty.Value=27 ;Turret=yes [GhostFlame] Damage=150 ROF=50 Range=9 Projectile=InvisibleLow Speed=99 Burst=4 Warhead=MechFlame2WH Report=PyroShoot Anim=FLAME-N,FLAME-NW,FLAME-W,FLAME-SW,FLAME-S,FLAME-SE,FLAME-E,FLAME-NE OmniFire=yes Tôi viết code vậy mà nó bị sai hướng hoài... buồn thật... ông biết thì giúp tui với NGÂN...