Cả nhà cho em hỏi có ai làm được trick giết odin lúc hết giờ thì odin không theo mà đuổi ra ngoài, trick này để farm luck J scroll. Em chờ còn 2-3s dùng limit break mà không được.
Mấu chốt để thành công là khi thời gian đếm hết khi limit break đang thi triển dở và chưa đánh hết máu của odin nhé. ( khi kết thúc limit break thì odin cũng phải hết máu thì mới thành công) Chờ 20 phút chỉ để có 1 cái luck J scroll thì đi farm 1 dark matter nhanh hơn đấy bác ạ. Sau đó đổi dark matter ra Luck J scroll
Có trick giữ nút đánh bài tiến vào trong đền thì gặp odin luôn và thời gian giảm từ 20 phút xuống 1'30s ạ.
Bổ sung sidequest big bad rascal ở phần giải cứu Balamb để lấy được Spd -J. Bác nào thử chơi lại mà không dùng card mode xem
Bác chủ thớt thiếu mất sidequest lúc giải phóng balamb. Nói chuyện với thằng nhóc nhà bên lúc nó trốn ở bến cảng, xong lên phòng zell chỗ cái gối tìm được spd-J
E tìm hoài con queen để trả bài domtrain cho nó ở balamb mà k thấy nó. e sai ở đâu rồi bác . Mong bác giúp đỡ
Nhanh thật, 1 thời trẻ trâu giờ đã chuẩn bị trung niên rồi. Lướt lại nhớ bài Eye on me, 1 thời mơ mộng
Xin phép kéo thớt, tui muốn xin file save hoặc cách để điều chỉnh cho toàn bộ quái disk 1-2-3 lvl 100 ngay từ đầu thì làm thế nào
Trong một video của kênh Youtube EDAMAME Arcade Channel, Yoshinori Kitase-san đã trả lời một số câu hỏi và làm sáng tỏ nhiều giả thuyết mà từ trước đến nay người hâm mộ vẫn còn đang thắc mắc. ---------- Q: Tôi muốn được nghe câu trả lời về giả thuyết Rinoa chính là Ultimecia trong Final Fantasy VIII. A: Hoàn toàn không phải. Q: Tôi muốn hỏi cảm nghĩ của ông như thế nào về những tin đồn kiểu như Squall (Final Fantasy VIII) thực sự đã chết hay Aerith (Final Fantasy VII) có thể được hồi sinh? Đầu tiên là có phải Squall đã chết không? A: Không. Q: Thế còn hồi sinh Aerith thì sao? A: Tôi cũng nghe nói là có một số cách không chính thống để có được Aerith trong nhóm của người chơi, nhưng nói một cách rõ ràng thì không thể nào đưa cô ấy quay trở lại đâu. Q: Khi nào thì chúng ta được quay trở lại hệ thống chiến đấu theo lượt thực sự? A: Sẽ không có chuyện đó. Q: Những thế giới nào có liên kết với nhau? Hay có phải chỉ có một hệ mặt trời Final Fantasy duy nhất phải không? A: Mấy câu này đúng là khó thật đấy. Nhưng mà tôi sẽ trả lời là không. Q: Liệu có một câu chuyện nào liên quan đến Gilgamesh để chúng ta biết thêm về quá khứ của hắn cũng như hành trình qua miền vô định để đến các tựa game khác không? A: Hiện tại thì không, nhưng đó là một ý tưởng hay đấy. Q: Có game Final Fantasy nào khai thác chủ đề du hành đến các hành tinh khác không? A: Có chứ. Final Fantasy I và Final Fantasy VIII đều có chi tiết về du hành không gian mà. Final Fantasy IV cũng vậy. Q: Trình tự thời gian của series là gì? Ấn tượng của tôi là các sự kiện của Final Fantasy I, IX và Tactics diễn ra sau khi mọi dấu vết của khoa học công nghệ đã bị xóa sổ bởi hàng loạt thiên tai thảm họa. A: Không phải vậy. Chúng đều là những câu chuyện riêng lẻ cả. Q: Có ai biết tác dụng của Kimahri là gì không? A: Anh ấy cũng rất hữu ích mà. Q: Liệu có một game Final Fantasy cuối cùng nào không? Và nó có phải là một thế giới nơi mà tất cả các phiên bản trước đó cùng hội tụ? A: Không phải là game cuối cùng nhưng hiện tại chúng ta có Dissidia. Tất cả nhân vật được tập hợp tại một địa danh cụ thể. Q: Theo nguyên tác, ban đầu có phải Sephiroth và Aerith là anh em không? A: Không. Q: Các sự kiện của Final Fantasy VII chỉ diễn ra trong thời gian 2 tuần đúng không? A: Tôi không chắc lắm nhưng hình như là thế. Q: Thế giới của Final Fantasy X và Final Fantasy VII là một phải không? A: Chính xác. Final Fantasy X có một nhân vật tên Shinra. Tác giả kịch bản (Kazushige Nojima) nói rằng cậu ta có đôi chút liên quan tới Tập đoàn Shinra trong Final Fantasy VII. Q: Bối cảnh của Final Fantasy VII có phải là Nhật Bản sau một thảm họa nào đó không? A: Đúng thế. Wall Market được mô phỏng theo khu Kabuchicho ở Shinjuku. Q: Nếu vậy thì Final Fantasy X cũng diễn ra ở Nhật Bản? A: Cụ thể thì không phải ở Nhật nhưng Final Fantasy X cũng mang rất nặng nét châu Á. Q: Final Fantasy VIII có một dungeon bí mật phải không? A: Tôi không nghĩ thế. Q: Tidus có liên quan gì đến Cloud không? A: Không. Q: Final Fantasy VII có phải là một game chưa hoàn chỉnh? A: Không. Q: Vậy tại sao chúng ta lại có Crisis Core, Dirge of Cerberus, anime, sách, truyện và rất nhiều thứ liên quan khác? A: Ban đầu chúng tôi chỉ muốn có tựa game gốc, nó là một sản phẩm hoàn chỉnh. Đúng là chúng tôi có bị đốc thúc để hoàn thiện cho đúng thời hạn nên có nhờ các thành viên thuộc nhóm Chrono Trigger và SaGa giúp đỡ. Final Fantasy VII là tổng hợp nỗ lực của rất nhiều con người và tôi rất cám ơn họ đã làm việc rất chăm chỉ để có được sản phẩm cuối cùng. Q: Sau đấy thì có thêm lần nào mà các nhóm của Square Enix phải giúp đỡ lẫn nhau nữa không? A: Không có nhiều trường hợp như vậy nhưng khi nào cần thiết thì cũng phải kêu gọi thôi. Ví dụ như Final Fantasy XIII chẳng hạn, nó được phát triển cho thế hệ phần cứng mới PlayStation 3, chúng tôi đã cần tới sự hỗ trợ từ các nhóm khác. Q: Trong Final Fantasy VI, Gogo – Kẻ bắt chước có phải chính là Daryl không? A: Không. Q: Jenova và Lavos là cùng một loài? A: Không phải. 2 game này được phát triển cùng một lúc và quái vật ngoài hành tinh đang là xu hướng được ưa chuộng ở thời điểm đó. Thực sự thì đúng là chúng cũng có một vài nét tương đồng với nhau. Q: Necron (Final Fantasy IX) và Cloud of Darkness (Final Fantasy III) có phải là một thực thể duy nhất không? A: Không. Q: Có phải Biggs và Wedge có khả năng di chuyển giữa các không gian và thời gian? A: Không. Q: Nhưng mà họ vừa có mặt trong Chrono Trigger, vừa xuất hiện ở Final Fantasy, sao lại thế? A: Đơn giản chỉ là trùng tên thôi mà… Q: Theo ông thì Final Fantasy có tác động như thế nào đến cộng đồng trò chơi điện tử? A: Sau 30 năm, tôi thực sự thấy tuyệt vời khi nhiều người trước đây vốn là người chơi nay đã tham gia sản xuất trong ngành công nghiệp game. Ngay trong nhóm phát triển Final Fantasy VII Remake cũng có không ít người đã lớn lên cùng với tựa game gốc. Họ có động lực để làm ra một sản phẩm tốt nhất có thể. Trước đây tôi chưa hình dung ra được ảnh hưởng của series nhưng sau khi thấy người hâm mộ trở thành nhà phát triển, tôi đã hiểu ra vấn đề. Với việc chính những fan của Final Fantasy VII đang góp công sức vào bản Remake, tôi tin người chơi ở thế hệ hiện tại có thể thấy thực sự hấp dẫn và cuốn hút. Chúng tôi hiện đang nỗ lực hết sức mình cho Final Fantasy VII Remake. Khác biệt lớn nhất so với thời làm bản gốc đó là chúng tôi có thể trao đổi với fan hâm mộ, có thể lắng nghe được nguyện vọng của họ. Chúng tôi đọc rất nhiều ý kiến và thấy rằng tất cả mọi người đều đang góp công vào trò chơi này. Nguồn từ Final Fantasy Fan Club VN https://www.facebook.com/photo/?fbid=1116344737160534&set=a.517246937070320