___Bài này sau 1 số lần kiểm duyệt vẫn chưa thấy bên GBVN tổng hợp và hướng dẫn từ cơ bản đến đầy đủ của Moblie này .Vì vậy tối nay mình quyết định hoàn tất Guide về con này cho anh em học hỏi.Và cũng cho 1 số người chưa biết đến Turtle là gì . Với những pha như Fork , Skybomb , TimeBomb . Bắt đầu nàoHướng dẫn cơ bản Đạn 1: 1 số căn bản về đạn 1 . Đạn 1 cốt dùng để phá góc và cướp Delay của đối phương. Và đơn nhiên bạn cũng có thể Kill đối phương với 1 lượng máu khiêm tốn :'> , và kiếm 1 ít Delay để hơn Turn mà có tiếp tục ăn hàng :o . Nói chung lại là nó cũng là 1 loại đạn tốt nên tùy cơ ứng biến để phát huy sức mạnh của nó.Chính xác đạn 1 Dam mạnh hơn 1/2 Dam đạn 2. __Delay : 740 __Damage: 150 Đạn 2 : là loại đạn chính để ăn hàng :'>. Trong khoảng thời gian nhất định đạn 2 sẽ gộp lại làm 1 để trở thành 1 cú Fork tương tự cái giáo. Nếu được bạn sẽ đạt được 1 lượng Dam gần Max . Sau đây là 2 cách luôn luôn sử dụng để đạt được Max Dam 1 cú Fork đẹp: ---Cố gắng tính toán thời gian viên đạn trong không khí.Hơn 2,5 giây để viên đạn có thể hợp lại làm 1 tạo thành 1 cú Fork ---Còn lại là phụ thuộc vào yếu tố may mắn và 1 chút kinh nghiệm cộng thêm kỹ năng bắn Turtle của bạn để làm được 1 cú Fork. __Delay: 890 __Damage: 260 SS : đây là 1 loại đạn SS khó sử dụng nhất trong GB. Vì vậy nó đòi hỏi bạn cần 1 sự tính toán rất kỹ trước khi bắn. Nó là 1 trong những loại đạn SS mạnh nhất trong GB khi đạt được số Max Dam . Sau 2,15 giây ở trong không khí nó sẽ tách ra làm 6 quả Bomb nhỏ và rời xuống đối thủ. Nếu bạn có thể làm 6 quả Bomb đó rơi trọn vào đối thủ thì sẽ thu được 1 lượng Dam rất lớn. Sau đây sẽ có 1 vài cách để làm được nó . Nhưng trong phần tới. __Delay :1290 __Dam : 550+ Công thức góc cao: ___Sau đây là 2 công thức về góc cao. Đầu tiên là công thức Full Power mà bất cứ Gamer nào mới học bắn phải học :'>. Sau đây là 1 số vấn đề nan giải về nó : ---- Khoảng cách để bắn siêu cao là khá xa .Vì vậy nếu đối phương đứng giữa hai góc thì bạn nên giảm lực bắn để chính xác ---- Full lực có nghĩa là = ảnh hưởng của gió rất lớn . Vì vậy khi gió đổi ảnh hưởng của gió rất lớn sẽ làm chúng ta phải thay đổi góc khá nhìu. ---- Bắn với lực bắn lớn thì luôn luôn ở góc cao. Thường thì ở góc 80. ---- Khoảng cách giữa 2 góc sẽ đổi tùy thuộc rất nhiều vào gió. VD: khi thiếu 1 góc thì bạn miss khoảng 70 Pixel . Nếu gió đổi và khá mạnh thì bạn lại Miss thêm nữa thành 90 Pixel. ---- 1 Mh được chia làm 11 phần và luôn cố định ở góc cao . Đa số khi bắn theo công thức ở khoảng cách phần thứ 4 hay 3 bạn không thể bắn Full được. Chú ý nhớ kỹ : 1 Mh=79 Ful 1/2 Mh = 84 gần Ful Đồ thị của góc cao Và 1 số Fix 3,4 Bar khi gió 0 90 = 3,4 = Tự sát :'> 85 =3.4 1/3 SD 80 =3.4 2/3 SD 75 =3.4 1.0 SD 70 =3.45 1 và 1/3 SD 65 =3.45 1 và 2/3 SD 60 =3.5 2.0 SD Note: SD=Screen Distance = Khoảng cách trong 1 Mh. Hôm nay tạm làm ngang đây mệt rồi ngồi dịch mấy trang :whew: . Nóng đầu # . Cậu nào vào Chat nhãm thì cũng hiểu rồi đó :'>
Tiếp nào:Độc chiêu Skybomb ___Do chỉ có mình làm nên không được đầy đủ và chính xác cho lắm.Sau này sau khi làm xong sẽ chỉnh sửa thêm để hoàn thành chi tiết bài viết :'>. Sơ lược về Skybomb: ___Cũng nên nói 1 ít về Skybomb chứ :'> . Đây là SS bắn với 1 lực mạnh và với 1 góc cao . Đạn sẽ bung ra sau khi ở trong không khí 2,2 giây . Nó sẽ tách ra làm 6 viên Bomb nhỏ . Nếu gà thì đạn sẽ bung ra theo phương này Dam nhận được sẽ rất yếu. ___Còn Pro đạn sẽ bung theo hướng này . Dam nhận được sẽ rất cáo 500+ trở lên :'>. Tiếp theo là về Fix của SkyBomb ___ Fix của Skybomb được chia Mh ra làm 14 phần = nhau. ___ Thanh lực dao động từ 3,67 Bar đến 3,91 Bar ___ Power Distance 90 3.67 = Tự sát :'> 89 3.67 = 1/14 Mh 88 3.68 = 2/14 Mh 87 3.68 = 3/14 Mh 86 3.69 = 4/14 Mh 85 3.7 = 5/14 Mh 84 3.7 = 6/14 Mh 83 3.72 = 1/2 Mh 82 3.74 = 8/14 Mh 81 3.77 = 9/14 Mh 80 3.79 = 10/14 Mh 79 3.82 = 11/14 Mh 78 3.85 = 12/14 Mh 77 3.88 = 13/14 Mh 76 3.91 = 1 Mh 75 3.94 = 1 Mh và 1/14 Mh 74 3.97 = 1 Mh và 2/14 Mh 73 4.0 = 1 Mh và 3/14 Mh 72 4.0 = 1 Mh và 4/14 Mh ___Note:Phía trên còn 1 số sai sót nhỏ nếu không thích các bạn có thể dùng theo phần bên dưới này 86 3,69 = 1/4 Mh 85 3,7 = 1/3 Mh 80 3,79 = 2/3 Mh 79 3,82 = 3/4 Mh 76 3.91 ~ 1 Mh 72 4 = 1 Mh và 1/3 Mh Tiếp theo là biểu đồ của Skybomb: ___Do lỗi kĩ thuật về trình độ Design của mình sửa lại có vẻ lòe loẹt xấu wa' vì vậy . Mong các bạn thông cảm mấy từ TA đó , mình sẽ dịch lại sau. Nều có yêu cầu :'> Tiếp theo là bảng gió của Skybomb Bold Red= Raise Angle: Tăng góc Bold Blue= Lower Angle: Giảm góc Red= Raise Power: Tăng lực Blue= Reduce Power; Giảm lực __ Đây là phần góc .07: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,07 .53: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,53 .45: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,45 .3: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,3 Chú ý tất cả gió ở vị trí màu này đều tăng góc. Lấy lực gió hiện tại nhân với giá trị ở vị trí gió đó để tìm được số góc cần giảm .4: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,4 .53: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,53 .35: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,35 .05: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,05 Chú ý tất cả gió ở vị trí màu này đều giảm góc . Lấy lực gió hiện tại nhân với giá trị ở vị trí gió đó để tìm được số góc cần tăng __ Tiếp theo là phần lực .008: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,008 lực .027: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,027 lực .033: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,033 lực .022: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,022 lực Chú ý gió ở mỗi vị trí màu này đều tăng lực .02: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,02 lực .035: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,035 lực .026: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,026 lực Chú ý gió mỗi vị trí màu này đều giảm lực No change in Power: Không thay đổi lực ___ Sau 1 h làm việc vất vả đã hoàn thành bộ hướng dẫn về Skybomb 1 độc chiêu của Turtle . ___Hy vọng các bạn sẽ tiếp thu và hiểu được nó 1 cách dễ dàng. Cái này cậu nào Gà hay Noob xem song không hiểu thì đừng có phê phán người ta :'>. Cần phải có thời gian mới học được :'>
__ Dạ được rồi mấy anh 2 chuẩn bị mỗi người lãnh cái Del bài rồi . Bớt vào đây bon chen để em còn tiếp tục Post bài :'>. __ Hôm nay quyết định làm trọn bộ Turtle đây sẽ là 1 điểm mốc về quá trình của Box GB . Do bộ Turtle là 1 trong những bộ độc chiêu của GB . Vì vậy anh em cố đọc cho hiểu nha [/b] __ Độc chiêu thứ 2 TimeBomb __ Sơ lược về Timebomb:Bất cứ như thế nào kiểu bắn này cũng cho bạn 1 lượng Dam rất thỏa mãn lòng bạn . Kiểu bắn này đồng nghĩa với sử kiểm soát của thời gian viên đạn ở trong không khí trước khi bung ra làm 6 viên Bomb nhỏ . Kiểu bắn này bạn sẽ đưa viên đạn Mẹ bay vào ngay sát đối thủ trong khoảng 2,5 giây trở đi trước khi nó bung ra là phải ở ngay sát đối thủ . Thì nó sẽ cho ta 1 lượng Dam rất thõa mãn là 500+. Đây là hình ảnh của kiểu bắn : __ Sau đây là 1 vài lời khuyên về cách sử dụng Timebomb : 1. Nếu bạn có 1 số sai sót nhỏ trong khâu tính toán về lực bắn hay góc Dam nhận được của bạn sẽ khoảng 250 2. Giới hạn của Timebomb chỉ trong khoảng hơn 1 Mh . Với ở bất khoảng cách nào nó đều có thể bắn được. 3. Nếu bạn bắn bị nhẹ đi do ảnh hưởng của gió thì Timebomb vẫn có cơ hội trúng được 1 số lượng Bomb . Còn đối với Skybomb thì chắc chắn là Miss. 4. Đối phương không thể ở giữa 2 góc bắn của mình , trong trường hợp này mà dùng TimeBomb thì không được . Trong khoảng thời gian ngắn bạn nên dùng Skybomb hoặc Move để vừa tầm bắn của mình 5. Timebomb không cần phức tạp như Fork dài . Nó luôn sẵn sàng ở các vị trí dốc . Skybomb luôn có điểm yếu là không sử dụng được khi góc thấp. __ Sau đây là 1 số cách bắn khi gió 0: __ Cách này chia Mh làm 8 phần : 90 1.8 Bar = Tự sát 84 1.8 Bar = 1/8 SD 78 1.85 Bar = 1/4 SD 71 1.9 Bar =3/8 SD 66 2.0 Bar =1/2 SD 60 2.05 Bar =5/8 SD 56 2.15 Bar = 3/4 SD 52 2.3 Bar =7/8 SD 48 2.4 Bar =1.0 SD __ Cách này chia Mh làm 6 phần : 90 1.8 Bar = Tự sát 82 1.85 Bar =1/6 SD 74 1.9 Bar =1/3 SD 66 2.0 Bar =1/2 SD 61 2.05 Bar =2/3 SD 53 2.25 Bar =5/6 SD 48 2.4 Bar =1.0 SD __ Cách này chia Mh làm 4 phần : 43 2.66 Bar= 1.25 SD 38 3.0 bar = 1.5 SD 32 3.28 bar = 1.75 SD 30 3.65 bar = 2 SD __ Note: Bắn Timebomb phụ thuộc rất nhiều vào cao thấp khi bắn ở góc thấp . Vì vậy mong mọi người chú ý . Thực sự có cái Chart nói về vấn đề này . Nhưng mình vẫn chưa biết diễn giải thế nào mong mọi người thông cảm . Sau này sẽ Edit lại . __ Sau đây là bảng gió của 1/2 Mh : __ Sau đây mình sẽ dịch từng phần của WC 1/5 of Wind: Cái này là bạn lấy gió lực gió đó chia cho 5 1/2 Wind: Cái này bạn lấy lực gió đó chia cho 2 A bit under 1/2 Wind: Cái này bạn lấy lực gió đó chia cho 2 nhưng có lẽ nên giảm thêm 1 góc cho đúng cái nghĩa của câu. 1/6 of Wind: Cái này bạn lấy lực gió đó chia cho 6 Chú ý tất cả các vị trí gió ở điểm màu đỏ . Sau khi tính ra số góc cần thay đổi thì trừ vào số góc hiện tại của bạn 1/5 of Wind: Cái này bạn lấy lực gió đó chia cho 5 A bit under 1/2 of Wind : Cái này bạn lấy lực gió đó chia cho 2 và giảm thêm 1 góc 45% of wind:Cái này bạn lấy lực gió đó X 45 : 100 . Tính theo kiểu toán học đó mà 1/5 of Wind: Cái này bạn lấy lực gió đó chia cho 5 Chú ý tất cả các vị trí gió ở điểm màu xanh . Sau khi tính ra số góc thì cộng thêm số góc tính được vào số góc hiện tại của mình. __ Sau đây là phần WC của 1 Mh __ Sau đây mình sẽ dịch từng phần của WC 1/4 of wind: Cái này bạn lấy lực gió đó chia cho 4 45% of wind: Cái này bạn lấy lực gió đó X 45 : 100 . Toán học 1/3 of wind Cái này bạn lấy lực gió đó chia cho 3 -1 angle strong wind Trừ 1 góc khi gió mạnh . Ở vị trí này tùy theo kinh nghiệm mỗi người Chú ý tất cả gió ở vị trí điểm màu cam . Sau khi tính ra số góc thì lấy số góc hiện tại của mình trừ số góc mới tính được +1 angle strong wind Cộng 1 góc khi gió mạnh . Ở vị trí này tùy theo kinh nghiệm mỗi người 40% of wind Cái này bạn lấy lực gió đó X 40 : 100 45% of wind : Cái này bạn lấy lực gió đó X 45 : 100 . Toán học 1/4 of wind : Cái này bạn lấy lực gió đó chia cho 4 Chú ý tất cả tất cả gió ở vị trí màu xanh . Sau khi tính ra số góc thì lấy số góc hiện tại cộng với số góc tính ra __ Phù cuối cùng cũng làm xong Độc chiêu Timebomb
Độc chiêu tiếp theo Fork __ Fork có 2 loại Fork : đó là Fork ở khoảng cách gần và Fork ở khoảng cách xe có lẽ Fork ở gần thì chúng ta cũng không cần cho lắm sau này nếu ai cần mình sẽ làm tiếp bây giờ tạm làm Fork ở khoảng cách xa . Cái này V.I.P đấy __ Sơ lược về Long Fork : Long Fork được sử dụng ở đạn 2 . Trong khoảng thời gian 2 tia đạn giao nhau loạn xà ngầu trong không khí là 2,5 giây từ đó nó sẽ giao nhau 1 lần và 1 lần duy nhất và rơi xuống . Bới vậy muốn làm được cú Fork bạn cần sự tính toán rất kỹ trong khâu bắn . Nói chung Turtle khi muốn thể hiện nó cần phải sự tính toán kỹ . Sau đây là 1 số hình ảnh về Long Fork __ 4 bước để hoàn thành 1 cú Fork : 1. Tìm góc và lực khi gió 0 2. Kiếm góc 3. Tính góc khi gió đổi 4. Bắn __ Sau đây là 1 số cách bắn khi gió 0 __ Cách bắn này chia Mh làm 8 phần 90 1.54 bar = Tự sát 82 1.55 bar =1/8 SD 73 1.61 bar =1/4 SD 65 1.69 bar =3/8 SD 59 1.81 bar =1/2 SD 53 1.92 bar =5/8 SD 47 2.08 bar =3/4 SD 43 2.25 bar =7/8 SD 40 2.4 bar =1.0 SD __ Cách bắn này chia Mh làm 6 phần 90 1.54 bar = Tự sát 79 1.58 bar =1/6 SD 68 1.67 bar =1/3 SD 59 1.81 bar =1/2 SD 51 1.98 bar =2/3 SD 45 2.18 bar =5/6 SD 40 2.4 bar =1.0 SD __ Tiếp theo là tổng hợp về WC của Long Fork : __ Đây là WC 1 Mh: Purple Italic=Add power:Tăng lực Pink Italic=Reduce Power: Giảm lực Purple = Raise Angle : Tăng góc Pink = Lower Angel : Giảm góc __ Trước hết nói về phần góc .33: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,33 .4: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,4 0,23: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,23 1 lower angle high wind: Giảm 1 góc khi gió lớn Chú ý tất cả gió ở vị trí hồng nhạt thì giảm góc.Lấy lực gió hiện tại nhân với giá trị ở vị trí gió hiện tại thì ra số góc bạn cần giảm .31: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,31 .4: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,4 .28: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,28 Add 1 angle high wind Thêm 1 góc khi gió lớn Chú ý tất cả gió ở ví trí tím nhạt thì tăng góc. Lấy lực gió hiện tại nhân với giá trị ở vị trí gió hiện tại thì ra số góc bạn cần tăng __ Cuối là phần về lực .01: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,01 lực .016: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,016 lực .01: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,01 lực Chú ý gió ở mỗi vị trí mày hồng đậm này thì giảm lực Add .05 every 13 wind: Tăng thêm 0,05 lực ở vị trí này khi lúc gió 13 . 26 thì gấp đôi . Cách tính tương tự .016: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,016 lực .02: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,02 lực .014: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,014 lực add ,05 Max wind: Tăng 0,5 lực khi gió ở vị trí này là 26 Chú ý tất cả gió ở vị trí màu này thì tăng lực __ Tiếp theo là WC 1/2 Mh Blue Italic=Add power: Tăng lực Green italic=Reduce power: Giảm lực Green= Lower Angle: Giảm góc Blue=Raise Power: Tăng góc __ Sau đây là phần về góc .2: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,2 .56: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,56 .52: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,52 .28: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,28 Chú ý gió ở mỗi vị trí này thì bạn hãy tăng góc . Lấy số gió hiện tại nhân với giá trị ở vị trí gió đó sẽ ra số góc cần tăng .27: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,27 .52: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,52 .4: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,4 .1: Cái này bạn lấy lực gió hiện tại nhân với 0,1 Chú ý gió ở mỗi vị trí này thì bạn hãy giảm góc . Lấy số gió hiện tại nhân với giá trị ở vị trí gió đó sẽ ra số góc cần giảm __ Tiếp theo là phần về lực .014: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,014 lực .017: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,017 lực .008: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,008 lực reduce a hair max wind Mình cũng không biết nữa có lẽ là giảm 1 tí lực khi gió ở vị trí này ở 26 . Cái này kinh nghiệm thôi . Chú ý tất cả gió ở vị trí màu này thì sẽ tăng lực .01: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,01 lực .017: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,017 lực .015: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,015 lực .007: Mỗi 1 gió ở vị trí này tương đương = 0,007 lực Chú ý tất cả gió ở vị trí màu này thì giảm lực Cái lão Creedo làm ăn chuối wa' mỗi cái chuyện Text vào Pic mà làm như vịt . Mong anh em thông cảm tại lão Creedo chứ không phải tại mình [ Nhác sửa ] __ Cuối cùng cũng làm xong 3 độc chiêu của Turtle . Mệt đứt hơi
Fix 2,4__ Ah uh dự kiến hôm này sẽ làm xong bộ Turtle bí truyền . __Cũng nên nói sơ qua về 1 số bước để bắn Fix 2,4 nhĩ __ Có 4 bước để thực hiện: 1. Đo khoảng cách 2. Tính lực bắn khi gió 0 3. Tính số góc cần phải chỉnh khi bắn 4. Bắn với lực 2,4 __ Sau đây là đồ thị của Fix 2,4 __ Sau đây mình xin giải nghĩa về 1 số từ ở trên hình vẽ 2,4 Shooting Fomula Use around 2,4 Bar power for all your shot. Use a bit less for close Shot and a bit more for long shots near 1 screen. Memorize these 7 landmark to help you choose the correct angle to hit your target . For example , a target at half screen would need angle 75 . The turtle player shown below is a bit half past screen. So you would use angle 74 or 73 to hit him . You only need choose the correct angle , then use about 2,4 bars of power . The lowest angle for this fomula is 60 , to hit 1 screen : Có nghĩa là luôn bắn với lực 2,4 Bar trong mọi loại đạn. Có khi nên giảm nhẹ hay tăng thêm lực bắn khi đối phương ở khoảng cách gần 1 Mh . Đồ thị được chia làm 6 phần này sẽ giúp bạn bắn chính xác hơn . Ví dụ : 1 mục tiêu ở cách bạn 1/2 Mh thì cần bắn góc 75 . Nhưng nếu đối phương ở cáo hơn hay thấp hơn thì sẽ tùy vào mà tăng giảm góc . Nếu cao hơn thì giảm góc thấp hơn thì tăng góc . Bạn chỉ có mỗi việc là chọn góc cho đúng và bắn với lực 2,4 Bar . Góc thấp nhất là 60 để bắn 1 Mh. __ Note: Nếu các bạn đọc các công thức ở trên hình vẽ mà không hiểu thì có thể dùng theo cái này : __ 1/6 Mh = 85 2,35 __ 2/6 Mh = 80 2,4 __ 3/6 Mh = 75 2,4 __ 4/6 Mh = 70 2,4 __ 5/6 Mh = 65 2,35 __ 1 Mh = 60 2,5 __ Sau đây là WindChart và 1 số bước để bắn sau khi gió đổi .35: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,35 .6: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,6 .4: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,4 .014: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,014 Chú ý ở vị trí này sau khi nhân ra là sẽ là số lực bạn cần phải thay đổi Chú ý tất cả gió ở vị trí điểm màu đỏ đều giảm góc. Riêng vị trí 0,014 là tăng lực .014 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,014 Chú ý ở vị trí này sau khi nhân ra là sẽ là số lực bạn cần phải thay đổi .7: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,7 .6: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,6 .25: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,25 Chú ý tất cả gió ở vị trí điểm màu xanh đều tăng góc . Riêng vị trí 0,014 là giảm lực Fix 3 Bar__ Sơ lược về Fix 3 Bar : Fix 3 Bar là 1 kiểu bắn hay và nó là công thức tốt hơn cả công thức Fix 2,4 , nhưng khó trong phần sử dụng nó . Lực bắn lớn và có nhược điểm là 1 Mh chỉ chia thành 6 phần . Vì vậy nếu đối phương ở giữa sẽ gây bất lợi cho nhiều bạn còn kém tay . Và tất nhiên là sự ảnh hưởng của gió cũng lớn hơn so với Fix 2,4 __ Sau đây là Fix 3 Bar 90 2.9 = Tự sát 85 2.9 = 1/4 Mh 80 2.95 = 1/2 Mh 75 2.95 = 3/4 Mh 70 3.0 = 1.0 Mh 65 3.05 = 1.25 Mh 60 3.05 = 1.5 Mh __ WindChart của Fix 3 bar __ Wind Chart 1/2 Mh .4 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,4 .6: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,6 .4: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,4 .016: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,016 . Chú ý sau khi nhân ra KQ thì đây là số lực bạn cần phải tăng Chú ý tất cả gió ở vị trí điểm màu đỏ đều giảm góc . Riêng vị trí 0,016 là tăng lực .55: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,55 .35: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,35 .6: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,6 .016: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,016 Chú ý sau khi nhân ra KQ thì đây là số lực bạn cần phải giảm Chú ý tất cả gió ở vị trí điểm màu xanh đều tăng góc . Riêng vị trí 0,016 là giảm lực __ Tiếp theo là WindChart 1 Mh .4: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,4 .5: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,5 .6: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,6 .016: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,016 Chú ý sau khi nhân ra KQ thì đây là số lực bạn cần phải tăng Chú ý tất cả gió ở vị trí điểm màu đỏ đều giảm góc . Riêng vị trí 0,016 là tăng lực .7: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,7 .6: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,6 .25: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,25 .016: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,016. Chú ý sau khi nhân ra KQ thì đây là số lực bạn cần phải giảm Chú ý tất cả gió ở vị trí điểm màu xanh đều tăng góc . Riêng vị trí 0,016 là giảm lực __ Cuối cùng là WindChart 1,5 Mh .3: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,3 .6*: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,6 và tăng lực .5*: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,5 và tăng lực .016: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,016. Chú ý sau khi nhân ra KQ thì đây là số lực bạn cần phải tăng Chú ý tất cả gió ở vị trí điểm màu đỏ đều giảm góc . Riêng vị trí 0,016 là tăng lực .8: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,8 .65: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,65 .25: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,25 .016: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,016. Chú ý sau khi nhân ra KQ thì đây là số lực bạn cần phải giảm Chú ý tất cả gió ở vị trí điểm màu xanh đều tăng góc . Riêng vị trí 0,016 là giảm lực
gr gr, ăn del cũng được, sao tớ bắn SS theo kiểu cậu chỉ 87 3.68 = 3/14 Mh mà nó ra gần vị trí 86 , 3 lần SS (đầu, cuối và SS death) trượt ráo chọi, giải thích đê
__ Chân thành xin lỗi cậu vì công thức vẫn còn sai sót . Thì tớ đã nói bên dưới là phía trên có ít sai sót . Cậu dùng theo cái bên dưới bảo đảm hơn . __ Tế nhị tí cậu kéo chuột có chuẩn không đấy nói là 3,69 vậy chứ kéo thì cậu cũng 3,7 . Nói vậy thôi chứ cậu nên dùng cái bên dưới chân thành xin lỗi cậu
Đầu tiên rất cám ơn TeshiOni về công thức của Turtle, mình muốn tập chơi Tủtle lâu rồi nhưng chưa tìm ra công thức, trước giờ mình bắn Aduka = công thức tìm được trên mạng, thấy khá chính xác. Sau đây có vài thắc mắc về công thức Turtle ở trên mong bạn giải đáp : + Công thức 2.4 bar : Trước đây mình đã kiếm được trên mạng và cả cái WC của nó nữa. Thắc mắc của mình là tại sao nó chỉ có 1 WC ? Theo mình biết thì việc đạn đi 1/2 mh đầu tiên và 1/2 mh sau chịu ảnh hưởng gió khác nhau, do đó phần nhiều đều có WC cho 1/2mh và 1mh. Như Aduka chẳng hạn, mình chỉ kiếm được 1 WC của nó, về sau kinh nghiệm bán cho thấy: - Gió 0 bán góc 75 bán 2.15 bar trúng 1/2mh , nhưng từ 1/2 mh trở đi thì mỗi góc phải tăng thêm chút xíu lực ===> kết quả là góc 60 bán 2.4 bar mới trúng được 1 mh. +Công thức full và 3.4 bar : như mình đã nói ở trên Turtle và aduka đều bán góc 60 2.4 bar trúng 1mh, do đó khi kiếm được công thức Turtle góc 60 mình cứ tưởng rằng công thức Turtle y như Aduka nghĩa là bán 81 full trúng 1 mh, 77 3.4 bar trúng 1mh. thế nhưng ở đây công thức của bạn là 79 full và 75 3.4 bar cho 1mh. Thắc mắc của mình là WC của Turtle góc 60 2.4 bar có dùng được cho 79 full và 75 3.4 bar được luôn ko? Vì mình bác Aduka chỉ xài 1 WC cho các góc chuẩn 60 77 và 81, còn của bạn ở đây mỗi góc chuẩn lại xài 1 WC khác nhau hoàn toàn, đối với mình là khó nhớ wá. + Công thức SS của Turtle : khi mình bác Aduka thì WC của nó có thể áp dụng được cho cả đạn 1, 2, và cả ss luôn ( mình đã test thử), thế nhưng ở đây bán SS Turtle lại đòi 1 công thức và WC riêng nữa ( có lẽ do hình dạng đạn ss khác đạn 1 và 2 nên chịu ảnh hưởng của gió khác nhau) cũng vẫn là câu hỏi đó, có thể xài WC góc 60 cho nó được ko? Nếu bạn có thể cho mình 1 WC xài chung được cho các góc 60 2.4 bar, 75 3.4 bar, và 79 full thì tốt wá. Hỏi hơi nhiều mong bạn thông cảm trả lời dùm
__ Được rồi cậu đã hỏi thì mình cho cậu cái này __ Đừng nói là bắc mình dịch ra đấy T__T . Cái này là WC dùng chung cho mọi loại xe . Nhưng Xác suất . Không cao cho lắm
Chài khỏi dịch, cái WC cho mọi loại xe này mình thấy rồi , nó cũng tựa tựa như cái WC Aduka của mình nhưng mà hơi khác chút chút, chắc cái WC của mình đã được sữa chữa cho phù hợp với Aduka. Bạn vẫn chưa trả lời câu hỏi của mình, những WC Turtle góc 60, 75 và 79 có cái nào xài chung được cho Turtle luôn ko?(ý là bạn test thử thấy cái nào gần gần như chính xác với mấy cái còn lại í ) Nếu có thì chỉ mình, nếu ko thì đành lấy cả 3 cái WC xài vậy .
ss khó sử dụng nhất thì okie còn vụ ss mạnh nhất thì chắc có sự nhầm lẫn ở đây ... ss mạnh nhất là boomer mới đúng chứ trang web giúp các bạn nắm đc toàn bộ kỹ năng chơi rùa và 1 số mobile khác http://creedo.gbgl-hq.com/turtleguide/turtleguide.php mong các bạn sớm thành công Ủa mà sao bài viết của Tesh giống cái hướng dẫn của creedo wóa vậy cà
em chả hiểu gì sất,suy cho cùng em dzô đây là để xem rùa có gì hay!hóa ra hay phết.thx heheh.ac.cho em hỏi làm thế nào để attack file lên đây?